Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Yêu Cầu Phi Chức Năng Của Website Bán Hàng Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Like | Photomarathonasia.com

Yêu Cầu Chức Năng Hay Phi Chức Năng?

Nfc Ở Đâu Trên Iphone Và Chức Năng Của Nó Là Gì

Nfc Công Nghệ Giao Tiếp Tầm Ngắn Là Gì?

Nfc Là Gì? Công Nghệ Này Đem Lại Những Ứng Dụng Hữu Ích Nào Cho Con Người?

Nfc Là Gì? Công Nghệ Này Có Ứng Dụng Gì Và Sử Dụng Ra Sao?

Tìm Hiểu Công Nghệ Nfc Là Gì Và Cách Sử Dụng Như Thế Nào?

Đã có một câu trả lời tuyệt vời của Aaronaught, nhưng vì đã có những câu trả lời khác, hiện đã bị xóa, hoàn toàn sai về yêu cầu phi chức năng là gì, tôi nghĩ sẽ hữu ích khi thêm một vài lời giải thích để tránh những sai lầm về những gì yêu cầu phi chức năng là.

Yêu cầu phi chức năng là “chất lượng hoặc tài sản mà sản phẩm phải có” . James Taylor nói rằng một yêu cầu phi chức năng “[…] dù sao cũng là một yêu cầu và điều quan trọng đối với khách hàng, đôi khi còn quan trọng hơn cả yêu cầu chức năng” . Sau đó, ông đưa ra hai ví dụ: logo của sản phẩm, độ chính xác và độ tin cậy của thiết bị. Cả hai ví dụ cho thấy rất rõ rằng:

Các yêu cầu phi chức năng không phải là một jibber-jabber tiếp thị như: “Internet ngày nay rất quan trọng và chúng tôi muốn có một trang web”.

Các yêu cầu phi chức năng là hoàn toàn khách quan.

Điểm cuối cùng là cần thiết. Nếu yêu cầu là chủ quan, nó không có gì để làm trong danh sách các yêu cầu. Không thể xây dựng các bài kiểm tra xác nhận từ một cái gì đó chủ quan . Mục đích duy nhất của danh sách các yêu cầu là liệt kê những kỳ vọng không mơ hồ của khách hàng. “Tôi muốn hình vuông này có màu đỏ” là một yêu cầu. “Tôi muốn hình vuông này có màu sắc đẹp” là một điều ước cần có lời giải thích.

Hãy nhớ rằng danh sách các yêu cầu giống như một hợp đồng (và trong hầu hết các trường hợp là một phần của hợp đồng). Nó được ký bởi khách hàng và công ty phát triển, và trong trường hợp kiện tụng, nó sẽ được sử dụng hợp pháp để xác định xem bạn đã thực hiện đúng công việc của mình chưa. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi đặt hàng cho bạn một sản phẩm phần mềm, xác định rằng “sản phẩm phải tuyệt vời” và từ chối thanh toán khi sản phẩm được hoàn thành, bởi vì đối với tôi, những gì bạn thực sự đã làm không phải là một sản phẩm tuyệt vời ?

Vì vậy, hãy xem một số ví dụ.

1. Sản phẩm phần mềm đáp ứng cho người dùng cuối.

Đây không phải là một yêu cầu. Không phải là một chức năng. Không phải là một chức năng. Nó không phải là một yêu cầu. Ở tất cả. Nó có giá trị bằng không. Bạn không thể kiểm tra xem hệ thống phần mềm có đáp ứng yêu cầu này trong quá trình kiểm tra xác nhận hay không. Không phải bạn – bộ phận QA, cũng không phải khách hàng.

2. Việc tải lại số liệu thống kê người dùng thực hiện 90% thời gian dưới 100 ms. khi được thử nghiệm trên máy với hiệu suất được chỉ định trong phụ lục G phần 2 và tải dưới 10% cho CPU, dưới 50% cho bộ nhớ và không có hoạt động đĩa R / W hoạt động.

Đó là một yêu cầu. Nếu phụ lục G phần 2 đủ chính xác, tôi có thể lấy máy có phần cứng tương tự và thực hiện kiểm tra xác nhận trong bộ phận QA và tôi sẽ luôn nhận được kết quả nhị phân: đã vượt qua hoặc thất bại.

Đây có phải là một yêu cầu chức năng? Không. Nó không chỉ định những gì hệ thống phải làm. Có thể có một yêu cầu chức năng trước đó, xác định rằng ứng dụng phần mềm phải có thể tải lại số liệu thống kê người dùng.

Đây có phải là một yêu cầu phi chức năng? Nó là. Nó chỉ định một thuộc tính mà sản phẩm phải có, tức là thời gian phản hồi tối đa / trung bình, được đưa ra ngưỡng phần trăm.

4. Cơ sở mã C # của sản phẩm tuân theo Quy tắc khuyến nghị tối thiểu của Microsoft và Quy tắc toàn cầu hóa của Microsoft.

Đây là một điều kỳ lạ. Cá nhân, tôi không muốn gọi nó là một yêu cầu, và đưa nó vào một tài liệu riêng quy định các tiêu chuẩn và thực tiễn tốt nhất.

5. Cửa sổ chính của ứng dụng có viền 10px màu xanh lam (# 00f) với các vòng tròn được tô màu hồng (#fcc), các vòng tròn đó được đặt ở cạnh trong của đường viền và có đường kính 3px, cách nhau 20px.

Đây là một yêu cầu, và không có chức năng. Nó chỉ định một cái gì đó chúng tôi có thể kiểm tra trong quá trình kiểm tra xác thực và nó chỉ định một thuộc tính của sản phẩm, chứ không phải những gì sản phẩm dự định làm.

6. Hệ thống theo dõi xe đo tốc độ với độ chính xác ± 0,016 dặm / giờ.

Cũng là một yêu cầu phi chức năng. Nó đưa ra một ngưỡng có thể đo lường được về độ chính xác của hệ thống. Nó không cho biết hệ thống phải làm gì, nhưng cho biết chính xác thì nó hoạt động như thế nào. Nhưng còn chờ gì nữa? Nó nói rằng hệ thống theo dõi xe đo tốc độ, phải không? Vì vậy, đó là một yêu cầu chức năng quá? Chà, không, vì chúng tôi nhấn mạnh vào độ chính xác của phép đo, chứ không phải trên thực tế là phép đo được thực hiện.

7. Hệ thống theo dõi xe đo tốc độ của xe.

Bây giờ nó là một yêu cầu chức năng. Nó không cho biết hệ thống hoạt động như thế nào, nhưng nó đang làm gì. Thông qua các yêu cầu chức năng, chúng ta có thể biết rằng hệ thống theo dõi xe đo tốc độ, năng lượng pin, áp suất của tôi không biết đèn nào sáng và có bật hay không.

8. Các trang của trang web mất 850 ms. để tải.

Đây không phải là một yêu cầu. Là cố gắng là một, nhưng hoàn toàn không hợp lệ. Làm thế nào bạn có tài sản này? Những trang nào? Tất cả các? Đã thử nghiệm qua mạng 1Gbps cục bộ trên máy khách lõi tứ và máy chủ tám lõi với SSD được sử dụng ở mức 2% hoặc qua modem của máy tính xách tay cũ và xảo quyệt trong khi trang web được lưu trữ bởi một máy chủ nhỏ được sử dụng ở mức 99% ? “Tải” nghĩa là gì? Có nghĩa là tải xuống trang? Tải về và hiển thị nó? Gửi yêu cầu POST với một số dữ liệu lớn, sau đó tải phản hồi và hiển thị nó?

Để kết luận, một yêu cầu phi chức năng luôn là một yêu cầu, có nghĩa là nó mô tả một cái gì đó là hoàn toàn khách quan và có thể được kiểm tra thông qua một bài kiểm tra xác nhận tự động hoặc bằng tay, nhưng thay vì nói những gì hệ thống đang làm, nó giải thích cách hệ thống đang làm một cái gì đó hoặc làm thế nào hệ thống là chính nó .

Quản lý các dự án công nghệ thông tin: Áp dụng các chiến lược quản lý dự án cho các sáng kiến ​​tích hợp phần cứng, phần cứng và tích hợp, James Taylor, ISBN: 0814408117.

Khác Nhau Giữa Kiểm Thử Chức Năng Và Kiểm Thử Phi Chức Năng

Kiểm Thử Phi Chức Năng Và Abnormal

Tìm Hiểu: Văn Phòng Đại Diện Là Gì?

Sự Khác Nhau Giữa Chi Nhánh Công Ty & Văn Phòng Đại Diện

Văn Phòng Đại Diện Là Gì? Chức Năng Của Văn Phòng Đại Diện?

Các Chức Năng Chính Của Một Website Bán Hàng

Các Chức Năng Cần Có Khi Thiết Kế Một Web Bán Hàng Online

Cách Trình Bày Văn Bản Và Hình Ảnh Trong Ms Word 2003

Cách Chèn Text Box Trong Word, Tạo Textbox Trên Word 2022, 2022, 2013,

Wordart Trong Word: Cách Sử Dụng Tất Cả Các Chức Năng Của Nó

Tạo Chữ Nghệ Thuật Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0, trong đó lĩnh vực kinh doanh online phát triển rầm rộ hơn bao giờ hết. Việc các doanh nghiệp sở hữu cho mình 1 đến 2 website bán hàng là điều rất đỗi bình thường. Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp bán hàng dù đã có website rồi nhưng vẫn muốn làm thêm hoặc làm lại vì họ cảm thấy không đủ chức năng. Chính vì điều đó nên hôm nay iWeb247 sẽ mách cho các bạn các chức năng chính của một website bán hàng.

Mỗi một website bán hàng thì có những chức năng đặc biệt riêng tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của khách hàng. Nhưng cũng căn cứ vào các chức năng sau:

1. Logo rõ ràng trong website

Điều này rất quan trọng,logo giúp khách hàng của bạn nhận diện thương hiệu và tạo lòng tin cho khách hàng hơn.

2. Giao diện website bán hàng đẹp mắt và thân thiện người dùng

Để làm được điều đó thì website cần có sự bố trí màu sắc, bố cục gần gũi, phù hợp với sản phẩm bày bán.

Thân thiện với người dùng là một điều tất yếu, website phải có đủ các giao diện desktop, mobile, máy tính bảng,…

Đây là một trong những chức năng chính của website bán hàng. Một website bán hàng thường có rất nhiều mục và sản phẩm vì vậy cần phải có chức năng lọc và tìm kiếm sản phẩm để khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm các sản phẩm theo nhu cầu.

Một cửa hàng không thể nào không có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng phổ biến nhất là một cái giỏ đơn giản hoặc có thể chọn cái gì tương tự cho trang của bạn.

Tính năng này khá thú vị, nó giúp cho các khách hàng đã mua sản phẩm cập nhật cảm nghĩ của mình sau khi sử dụng. Cũng phần nào giúp khách hàng tiếp cận có thêm thông tin và lòng tin vào sản phẩm, ngoài ra nó cũng tạo ra tính chuyên nghiệp cho website.

6. Chức năng câu hỏi thường gặp, giải đáp thắc mắc

Các phần Hỏi đáp thường gặp cũng cung cấp khả năng tự trợ giúp để giải quyết các vấn đề chung của khách hàng. Người mua thường hỏi về hỗ trợ sản phẩm, trả lại, mất mật khẩu tài khoản… Và sẽ thật tuyệt khi hệ thống của bạn đã có sẵn các giải đáp một cách tự động.

7. Chức năng thanh toán online

Mục đích khách hàng mua hàng online vì họ không biết chỗ mua sản phẩm đó một phần vì họ lười đi ra ngoài, lười đi xa. Vì vậy thanh toán online là chức năng vô cùng quan trọng với một website bán hàng. Phương thức thanh toán thuận tiện sẽ giúp cửa hàng tăng doanh thu, cũng nhờ đó mà hạn chế tình trạng boom hàng đáng kể.

Mô Tả Chức Năng Của Hệ Thống Website Giới Thiệu Công Ty

Đặc Điểm Và Chức Năng Của Hệ Thống Đất Đai

Các Chức Năng Chính Của Hệ Thống

Website Tin Tức Cần Có Những Chức Năng Gì?

Các Chức Năng Cần Có Khi Thiết Kế Website Giới Thiệu Công Ty

Các Chức Năng Cần Thiết Của Website Bán Hàng

Những Chức Năng Cơ Bản Của Website Là Gi?

Bản Mô Tả Chức Năng Website Bán Hàng Cần Có Hiện Nay

Website Công Ty Nên Có Chức Năng Gì?

Chức Năng Website Bán Hàng, Tin Tức, Công Ty Quan Trọng

Wrap Text Trong Excel Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Wrap Text Trong Excel 2022

Trong thời điểm mà ngành công nghệ thông tin phát triển không ngừng như hiện nay, kinh doanh trên mạng Internet đang dần trở thành xu thế toàn cầu. Ở nước ta đa phần các doanh nghiệp đã và đang xúc tiến việc thiết kế website bán hàng online . Tuy nhiên, việc không hiểu rõ những chức năng cần thiết trong website bán hàng dẫn đến việc tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Đối với website bán hàng chuyên nghiệp, yêu cầu hàng đầu là giao diện thiết kế phù hợp với người dùng, màu sắc bắt mắt, có sự thu hút, tạo cảm giác thoải mái, không nhức mắt, khó chịu. Đồng thời trong website cần tích hợp một số chức năng cơ bản giúp khách hàng có thể dễ dàng tương tác như tìm kiếm thông tin, mua hàng và thanh toán.

1. Cung cấp thông tin

Đến với website là đến với một cửa hàng ảo, nơi công ty giới thiệu dịch vụ sản phẩm tới khách hàng. Tuy nhiên tại một số công ty lớn hay các công ty thời trang có quá nhiều sản phẩm dịch vụ khiến khách hàng cảm thấy bối rối. Để giải quyết vấn đề này thì trong quá trình thiết kế nên có chức năng tìm kiếm. Nhiệm vụ chính của module tìm kiếm là giúp khách hàng có thể dễ dàng kiếm được món hàng hay dịch vụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất dựa trên các từ khóa có dấu hoặc không dấu khi nhập vào.

Thanh toán trực tuyến hay còn có tên gọi khác là thanh toán online thông qua tài khoản ngân hàng hoặc các ví tiền ảo tạo trên các website thương mại do chính Nhà nước cấp quyền. Có thể nói đây là chức năng cơ bản cần thiết và không thể thiếu đối với các website bán hàng chuyên nghiệp hiện nay, đặc biệt là những trang web bán hàng lớn. Đa phần các công ty trả lương nhân viên bằng hình thức chuyển khoản thông qua ngân hàng. Do đó, khách hàng dễ dàng thanh toán mà không cần xếp hàng chờ đợi trước cây ATM hoặc quầy giao dịch để rút tiền và thanh toán tiền hàng. Tuy nhiên trên thực tế thì chức năng thanh toán online thông qua các trung gian như Ngân Lượng, Bảo Kim,…cũng sẽ gây ra một chút phiền phức cho người dùng. Vậy nên các website bán hàng có thể có chức năng thanh toán online hoặc không tùy thuộc vào quy mô kinh doanh và chiến lược bán hàng của từng doanh nghiệp.

Hiện nay có rất nhiều website công ty có lượng truy cập tương đối lớn và đều đặn. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng khi tìm đến chưa hiểu rõ nhu cầu cũng như thông tin sản phẩm mà họ đang cần mua. Lúc này, phần mềm tư vấn trực tuyến (live chat) sẽ giúp bạn. Phần mềm tư vấn trực tuyến giống như một chiếc cầu nối cho phép nhân viên trực tiếp nói chuyện giải đáp thắc mắc cũng như giới thiệu dòng sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu ngay tại văn phòng làm việc.

Tư vấn thông tin kịp thời, đúng lúc, song song với việc đáp ứng yêu cầu một cách nhanh nhất sẽ mang lại tỉ lệ thành công lớn trong việc bán hàng. Giao dịch tăng lên đáng kể góp phần không nhỏ trên con đường phát triển về lâu dài của doanh nghiệp. Hoặc nếu muốn đơn giản hơn và đỡ tốn kém chi phí mà vẫn tương tác trực tuyến được với khách hàng thì bạn cũng có thể tích hợp Mesenger, Skype, Zalo chat cũng là một ý tưởng không tồi.

Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 18): Cách Chèn Text Box Và Wordart

Microsoft Word 2010 Sự Khác Biệt (Ngày 14/08/2017)

Nhiệm Vụ, Chức Năng Và Vai Trò Của Giám Đốc Nhà Máy

Cfo Là Gì? Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Giám Đốc Tài Chính

Vai Trò, Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Phó Giám Đốc

Chức Năng Website Bán Hàng, Tin Tức, Công Ty Quan Trọng

Wrap Text Trong Excel Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Wrap Text Trong Excel 2022

Cách Ngắt Dòng Trong Excel (Excel Wrap Text)

Cách Xuống Dòng Trong Excel, Ngắt Dòng Trên Ô Excel 2007, 2003, 2013,

Tạo Font Chữ Đẹp Bằng Wordart Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013

Cách Chèn Wordart Vào Văn Bản Trong Ms Word 2003

Bản mô tả chức năng của website bán hàng chi tiết giúp bạn lựa chọn các chức năng phù hợp cho website bán hàng của riêng mình. Một thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp thì không thể thiếu các chức năng quan trọng sau:

Các chức năng cơ bản của một website bán hàng phổ thông

Các chức năng cao cấp cho website bán hàng chuyên nghiệp

Tối ưu website cao cấp theo chuẩn của Google. Giúp website có thứ hạng cao trong các kết quả tìm kiếm

Quản lý đơn đặt hàng đồng bộ với quản lý đơn hàng thực tế, in ấn dễ dàng.

Quản lý (thêm, sửa, xóa, nhập, xuất,…) các thông tin (tên, giá, mô tả,…) sản phẩm bằng file excel.

Quản lý tình trạng sản phẩm (còn, hết, sắp về, mới về,…).

Quản lý nhà cung cấp, sản xuất. Cho phép lọc sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm theo nhà cung cấp, nhà sản xuất.

Quản lý giá sản phẩm nhiều tùy chọn (giá cũ, giá mới, giá thị trường, giá khuyến mại,…).

Cho phép gom nhóm sản phẩm theo sự kiện (khuyến mại Tết Âm lịch, khuyến mại Noel,…).

Lối tắt nhanh Cho phép sửa giá, tên sản phẩm, trạng thái sản phẩm nhanh chóng.

Cho phép thêm sản phẩm nhanh chóng.

Module thành viên:

Chuyển tiếp đơn hàng vào email cá nhân của người quản lý.

Có thùng rác để lưu giữ các sản phẩm bị xóa. Khi cần dùng có thể khôi phục lại một cách dễ dàng.

Module mua sản phẩm trả góp. Cho phép quy định sản phẩm nào thuộc nhóm trả góp.

Tính năng đóng dấu ảnh tự động. Cho phép tùy chỉnh logo/chữ/hình ảnh đóng dấu ảnh một cách tự động.

bản mô tả chi tiết các chức năng của website bán hàng của Tất Thành. Mời các bạn cùng theo dõi

1. Trang chủ website bán hàng

Mô tả chức năng trang chủ của website bán hàng

Trang chủ luôn luôn là trang quan trọng nhất của mỗi website.

Trên trang chủ cần hiển thị thông tin giới thiệu tổng quan về công ty, sản phẩm, dịch vụ tin tức – sự kiện,… giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt được thông tin cần thiết.

Hình ảnh trên trang chủ cần đẹp mắt, ấn tượng nhằm tạo sức hấp dẫn, ấn tượng đối với người xem.

Việc sử dụng ảnh lớn & có tính động sẽ khiến website bán hàng của bạn khác biệt với website bán hàng của các shop khác, toát lên nét đặc trưng riêng.

2. Trang Giới Thiệu website bán hàng

Mô tả chức năng trang giới thiệu của website bán hàng

Lợi ích mang lại của trang giới thiệu:

Giúp người xem có được thông tin để hiểu hơn về công ty. Dễ dàng có được các thông tin cần thiết để hiểu hơn về quy mô, thành tích, năng lực,… khi có nhu cầu.

Tính năng quản lý bài giới thiệu:

Cho phép tạo ra nhiều trang giới thiệu để người xem dễ dàng tìm hiểu thông tin. Ví dụ có thể có một hoặc nhiều các nội dung: Giới thiệu về công ty

Triết lý kinh doanh

Tầm nhìn sứ mệnh

Văn hóa công ty

Nhận diện thương hiệu

Tuyển dụng

Nội dung mỗi trang giới thiệu bao gồm: tên bài giới thiệu, giới thiệu ngắn, nội dung chi tiết bài giới thiệu. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, video lấy từ youtube vào nội dung website.

Link website hiển thị dạng: Domain/gioi-thieu.html

Tính năng hữu ích:

3. Trang sản phẩm

Lợi ích trang sản phẩm mang lại:

Nếu quý khách hàng có sản phẩm thì website cần có trang sản phẩm để:

Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin các sản phẩm do công ty/cửa hàng cung cấp.

Đối với một số sản phẩm đặc thù cần đặt trước hoặc liên hệ trước thì công ty/cửa hàng vẫn có thể đăng tải lên website để khách hàng vẫn có thể xem và đặt mua. Công ty/ cửa hàng không phải mất chi phí nhập hàng trước khi không cần thiết.

Khi khách hàng mua một sản phẩm, họ cũng biết tớ khả năng cung cấp các sản phẩm khác mà họ có thể cần trong tương lai. Website đăng tải nhiều sản phẩm giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại mua sản phẩm khác mà không mất thêm chi phí, giúp tăng lợi nhuận.

Nhân viên của công ty dễ dàng trong việc tìm sản phẩm để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng mà không mất nhiều thời gian, giúp công ty tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên.

Tính năng của trang sản phẩm:

Quản lý danh mục sản phẩm:

Cho phép xem sản phẩm theo mỗi danh mục sản phẩm.

Link danh mục sản phẩm có dạng: Domain/danh-muc-san-pham.html

Quản lý danh sách sản phẩm trong mỗi danh mục sản phẩm Cho phép thêm, sửa, xóa sản phẩm trong mỗi danh mục sản phẩm

Thông tin về mỗi sản phẩm bao gồm: Tên sản phẩm

Mô tả ngắn về sản phẩm (nếu cần)

Ảnh đại diện

Các ảnh chi tiết

Giá bán theo khối lượng

Số lượng mua (2 nút – +)

Nút Đặt hàng

Tab Thông tin chi tiết về sản phẩm: trang nội dung đơn

Tab Hướng dẫn mua hàng: trang nội dung đơn

Link website hiển thị dạng: domain/tên-sản-phẩm.html

Tính năng đặt hàng:

Cho phép khách hàng đặt hàng trực tuyến trên website. Các thông tin khách hàng liên hệ sẽ được lưu trữ trên hệ thống và gửi trực tiếp vào email của người quản lý.

Trong khu vực quản trị website: Phân loại đơn hàng thành 2 tab là Chưa xử lý và Đã hoàn thành.

Có tính năng xuất Đơn hàng ra file excel.

Quản lý hình thức thanh toán:

Cho phép admin cập nhật thông tin về hình thức thanh toán gồm: Thanh toán tiền mặt tại cửa hàng

Thanh toán chuyển khoản

Ship COD

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trong quá trình đặt hàng, thông tin này được lưu trữ và đơn hàng để admin dễ dàng đối chiếu khi cần.

Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến: Onepay, Bảo kim, Ngân lượng (lựa chọn 1 cổng)

Tính năng tooltips:

Cho phép quản trị viên nhập thông tin sẽ hiển thị ra khi người dùng rê chuột qua mỗi sản phẩm.

Bình luận về sản phẩm bằng facebook: Tính năng giúp khách hàng sau khi đã mua sản phẩm có thể bình luận về chất lượng của sản phẩm giúp các khách hàng khác có thể yên tâm để mua hàng … với bình luận bằng facebook.

Tính năng nhập sản phẩm bằng file excel với các thông tin sản phẩm cơ bản: Hệ thống cho phép admin nhập hàng loạt sản phẩm lên website từ 1 file excel mẫu. Các thông tin nhập lên chỉ là dạng text. Ảnh sản phẩm admin sẽ tự nhập thêm.

Tính năng hữu ích cho việc bán hàng:

Quản lý thông tin người phụ trách bán hàng: điện thoại, email, nick skype, zalo, viber, facebook. Giúp khách hàng có nhiều công cụ để liên hệ mua sản phẩm hơn.

Gửi thông tin sản phẩm cho bạn bè qua email: giúp tăng tính lan truyền, tăng tiện ích cho khách hàng & tăng hiệu quả hoạt động bán hàng.

Tính năng bổ trợ:

4. Trang Flash sale

Có giao diện hiển thị đặc biệt cho chương trình flash sale.

Cho phép admin chủ động thêm các sản phẩm vào chương trình flash sale.

Admin chủ động thiết lập thời gian đếm ngược.

Hệ thống xử lý đơn hàng khi chạy chương trình flash sale.

Thống kê riêng lượng đơn hàng theo từng đợt flash sale.

5. Trang tin tức – Sự Kiện

Mô tả chức năng trang tin tức của website bán hàng

Lợi ích mang lại của trang tin tức

Tính năng của trang tin tức:

Link của danh mục tin có dạng: domain/danh-muc-tin-tuc.html

Quản lý danh sách tin tức:

Thông tin về mỗi tin bao gồm: tiêu đề tin, mô tả tin, ảnh đại diện, chi tiết tin. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, flash, video lấy từ youtube vào nội dung website.

Cho phép tìm kiếm tin tức theo từ khóa.

Link chi tiết một tin có dạng: domain/chi-tiet-tin.html.

6. Trang hướng dẫn, chính sách bán hàng

Mô tả chức năng trang chính sách của website bán hàng

Lợi ích mang lại của trang chính sách bán hàng:

Tính năng của trang hướng dẫn, chính sách bán hàng:

Quản lý danh sách tin tức:

Thông tin về mỗi tin bao gồm: tiêu đề tin, mô tả tin, ảnh đại diện, chi tiết tin. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, flash, video lấy từ youtube vào nội dung website.

Cho phép tìm kiếm tin tức theo từ khóa.

Link chi tiết một tin có dạng: domain/chi-tiet-tin.html.

Tính năng mạng xã hội và marketing:

Cho phép người dùng like, share albumảnh và lan tỏa việc like trên các mạng xã hội như facebook, google+, twitter.

Cho phép gửi link danh sách album ảnh cho bạn bè qua email.

7. Chức năng hỗ trợ trực tuyến

Một trang web bán hàng trực tuyến không thể thiếu chức năng hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến qua nick Skype không giới hạn số lượng

Tích hợp chát Facebook (link sang messenger Facebook)

Tích hợp chát qua phần mềm của hãng thứ 3 như Subiz/Zopim (phiên bản miễn phí) giúp khách hàng chát mà không cần đăng nhập. Phiên bản trả phí Đơn vị chủ động liên hệ với bên cung cấp dịch vụ để mua gói trả phí.

8. Trang liên hệ

Mô tả chức năng trang liên hệ của website bán hàng

Lợi ích mang lại của trang liên hệ

Cung cấp thông tin giúp khách hàng tiện liên hệ với công ty khi có nhu cầu mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ hay liên kết hợp tác,…

Cung cấp công cụ để khách hàng/ người xem gửi yêu cầu trực tuyến

Tính năng quản lý trang liên hệ:

Quản lý thông tin liên hệ:

Website hiển thị thông tin giúp người xem có được thông tin của công ty (tên công ty, địa chỉ, điện thoại, email, fax, tài khoản ngân hàng,…) và của các phòng ban (nếu cần) để người xem tiện liên hệ, nhanh chóng liên hệ phòng ban cần làm việc mà không mất thời gian hỏi và trả lời.

Hệ thống cung cấp tính năng cho phép người quản trị website tự cập nhật nội dung liên hệ.

Quản lý danh sách phòng ban:

Cho phép thêm, sửa, xóa các danh sách phòng ban. Ví dụ như: Phòng kinh doanh

Phòng IT

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Ban giám đốc (nếu cần)

Cho phép cấu hình email tiếp nhận các liên hệ của từng phòng ban.

Quản lý danh sách liên hệ:

Cho phép sửa, xóa các liên hệ

Các liên hệ được lưu trữ trong khu vực quản trị và được chuyển tiếp vào email cá nhân của từng phòng ban, giúp người phụ trách nhanh chóng biết và xử lý các liên hệ.

Bản đồ trực tuyến

Hiển thị bản đồ trực tuyến theo Google map giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm địa điểm công ty khi cần đến làm việc.

Người quản chị website có thể quản trị địa điểm công ty bằng tính năng trong khu vực quản trị website.

9. Thống kê truy cập

Cho phép người quản lý xem được lượng truy cập website theo ngày, tháng, năm để đánh giá chất lượng hoạt động của website

Hiển thị thống kê lượt truy cập ngoài giao diện website bao gồm: số người đang online, tổng lượt truy cập

Đăng tải các hình ảnh sản phẩm, chương trình, sự kiện trên website với 4 định dạng: văn bản, hình ảnh, flash, video.

11. Module quản trị Website

Cung cấp công cụ để quản trị các module của website, dễ sử dụng, khoa học .

Dễ sử dụng: hệ thống quản trị TATTHANH-CMS liên tục được nâng cấp để công việc quản trị website ngày càng dễ dàng hơn.

Cấu trúc đồng nhất: các module của website có chung cách bố trí các tính năng. Vì vậy, người quản trị chỉ cần làm quen với việc quản lý một module là có thể dễ dàng sử dụng các module khác.

Bảo mật: hệ thống được xây dựng trên công nghệ chúng tôi và cơ sở dữ liệu SQL Server của Micosoft, có tính bảo mật và an toàn dữ liệu cao.

Tính năng cao cấp: hệ thống còn cung cấp các tính năng cao cấp như: thống kê báo cáo, thùng rác, thêm mới nhanh dữ liệu, tối ưu website cho các công cụ tìm kiếm, …

12. Tính năng Responsive cho website bán hàng

Lợi ích khi có tính năng responvise

Chi tiết tính năng Responsive

Website được thiết kế và lập trình theo kỹ thuật reponsive dựa trên cơ chế đẩy khối và giãn kích thước nội dung theo độ phân giải màn hình. Vì vậy khi thiết kế cấu trúc và giao diện website của 3 phiên bản Máy tính, máy tính bảng, điện thoại chịu sự chi phối để làm được điều này.

Đối với website dành cho máy tính là 1 cấu trúc, đối với website dành cho máy tính bảng và điện thoại là 1 cấu trúc hoặc ngược lại. Vì máy tính bảng và điện thoại có nhiều kích thước màn hình khác nhau vì vậy khi sử dụng các thiết bị này truy cập vào website thì kích thước khối nội dung của website sẽ thay đổi theo kích thước màn hình còn cấu trúc của website thì không thay đổi.

Website cho tương thích tốt với các dòng điện thoại, Ipad cảm ứng của các hãng như: Apple, SamSung, HTC, Lenovo,…

Website mobile cũng tương tích tốt với các kích cỡ màn hình di động, ipad phổ biến trên thị trường hiện nay.

Khi sử dụng các thiết bị máy tính, máy tính bảng, điện thoại truy cập vào website thì chỉ có 1 địa chỉ.

Hãy liên hệ với Tất Thành để được sử dụng dịch vụ

thiết kế website bán hàng giá rẻ chuyên nghiệpvới đầy đủ tính năng cần thiết, thiết kế chuẩn SEO, tối ưu trải nghiệm người dùng, đem lại hiệu quả kinh doanh cao.

Lợi ích khi thiết kế website bán hàng tại Tất Thành

Hiệu quả: Cấu trúc website tối ưu cho người sử dụng. Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập thành khách hàng thực tế.

Tiết kiệm thời gian: Luôn cung cấp từ 1 – 3 phương án giao diện cao cấp, với nhiều phong cách khác nhau. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian triển khai.

Bảo mật: Chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, an toàn nhất của Microsoft – công ty hàng đầu thế giới về công nghệ nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu & hệ thống công nghệ cho khách hàng.

Kinh nghiệm: Tất Thành có 10+ năm kinh nghiệm thiết kế website & hơn 5000+ dự án website đã được hoàn thành.

Năng lực: Tất Thành thuộc Top 3 công ty thiết kế website uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân sự hơn 50 người sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cam kết: Chúng tôi tự tin vào năng lực của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng mời quý khách hàng qua thăm văn phòng của Tất Thành.

Kỹ thuật: Chúng tôi chỉ tập trung duy nhất cho dịch vụ thiết kế website. Chính vị vậy, chung tôi có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về các tính năng của website bán hàng từ quý khách hàng

Miễn phí Hosting dung lượng 2Gb, băng thông 30Gb trong năm đầu tiên trị giá 1.680.000 VNĐ

01 tên miền quốc tế năm đầu tiên trị giá 270.000 VNĐ

Website Công Ty Nên Có Chức Năng Gì?

Bản Mô Tả Chức Năng Website Bán Hàng Cần Có Hiện Nay

Những Chức Năng Cơ Bản Của Website Là Gi?

Các Chức Năng Cần Thiết Của Website Bán Hàng

Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 18): Cách Chèn Text Box Và Wordart

🌟 Home
🌟 Top