Top 12 # Xem Nhiều Nhất Yêu Cầu Chức Năng Quản Lý Bán Hàng / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Photomarathonasia.com

Chức Năng Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng / 2023

Hiện nay, công nghệ thông tin ngày cành cho ra các sản phẩm mới, kéo theo đó là sự tich hợp công nghệ thông tin vào các ngành nghề khác. Như trong kinh doanh, bán hàng, các doanh nghiệp, cửa tiệm muốn bán hàng thì phải trang bị một phần mềm quả lý bán hàng. Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng cung cấp đẩy đủ các tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt nhất công việc kinh doanh của mình. Những tiện ích nổi bật mà duy nhất chúng tôi cung cấp như là: mở rộng thị trường ra mạng internet, xây dựng website đính kèm, cung cấp các công cụ tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi, mọi lúc mọi nơi thông qua mạng internet và các thiết bị di động… Một phần mềm online quản lý bán hàng sẽ giúp người quản lý rất nhiều trong việc kinh doanh buôn bán của mình.

1 tối ưu thời gian, nhân công và chi phí.

Dễ tháy nhất là tiết kiệm thời gian. Việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng giúp giảm thời gian cho một giải pháp kinh doanh nhất định. Phần mềm này giúp các nhân xử lý các thông tin một cách nhanh chóng nhằm nhằm tiêt skieemj thời gian cho việc quản lý mặt hàng. Khi rút ngắn được khoản thời gian thì người quản lý có thể có nhiều thời gian để phục vụ, chăm sóc kkhacshhangf cũng như làm các việc khác đem lại lợi nhuận cho quán.

Bên cạnh đó phần mềm sẽ giúp người chủ tiết kiệm được một khoảng chi phí. Với cách quản lý thông thường thì người chủ phải thuê thêm nhiều nhân công để kimeer tả – quản lý mặt hàng. Chính vì thuê nhiều nhân công nên chi phí cho quán tăng lên. Nhưng bằng việc sử dụng phần mềm online quản lý bán hàng bạn có thể kiểm tra một cách nhanh chóng bằng các thao tác đơn giản với chiếc máy tính, hạn chế được việc thuê nhiều nhân công sẽ giúp bạn tiết kiệm rât nhiều chi phí.

2 phù họp vơi mọi người.

Niếu bạn là một người đang hay có ý định kinh doanh một mạt hàng gì đó, thì việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng là rất phù hợp với xá hội hiện tại. Hiện nay thì các phần mềm bán hàng đang được tối ưu hóa nhằm tạo một môi trường, giao diện dễ dàng cho người quản lý dễ tiếp cận nhất có thể. Một lợi thế quan trọng của một phần mềm quản lý hoạt động bán hàng là nó có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu của một doanh nghiệp cụ thể. Việc sử dụng phần mềm này tương đối đơn giản và bạn có thể dễ dàng lên chương trình cho nó để đáp ứng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

3 Xử lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác.

Là một phần mềm áp dụng sự phát triển của công nghệ thông tin cho nên việc xử lý một loạt số liệu với dữ liệu lớn là điều vô cùng dễ dàng. Việc thống kê số liệu giờ đay không còn là nỗi ám ảnh của người quản lý, bỡi với vài bước cơ bản là bạn có thể quản lý được số liệu mặt hàng của mình .Không những thế, khi bạn sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng tốt thì việc mà bạn phải thường xuyên thông kế các loại sản phẩm bán ra hay các mặt hàng tồn đọng trong kho,… giờ đay máy tính sẽ thay thế bạn làm các việc đó một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Qua đó, có thể thấy được sự quan trọng mà một chương trình quản lý bán hàng mang lại, nó tạo nhiều hiệu quả tích cực cho công việc của bạn. Bạn có thể truy cập chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm tốt nhất

Quản Lý Bán Hàng: Khái Niệm, Chức Năng Và Cách Quản Lý Hiệu Quả / 2023

Một doanh nghiệp không thể hoạt động hiệu quả nếu không có một hệ thống quản lý bán hàng vận hành một cách trơn tru, logic, khoa học và đơn giản. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ làm rõ tầm quan trọng của một hệ thống quản lý tốt và giới thiệu với các bạn một số phần mềm hỗ trợ miễn phí và hiệu quả.

Quản lý bán hàng là gì?

Hơn nữa, việc quản lý này cũng có nhiệm vụ phân phối hàng hóa đến những kênh phân phối theo mục tiêu đã đề ra nhằm tối ưu việc hiện diện của hàng hóa, dịch vụ với chi phí hợp lý, đạt hiệu quả tối đa và đạt được mục tiêu marketing của công ty về ngắn hạn cũng như dài hạn.

Chức năng của hệ thống quản lý bán hàng

Trong thời đại bùng nổ công nghệ 4.0 như hiện nay, một hệ thống giúp quản lý việc bán hàng là không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hệ thống này chính là những phần mềm quản lý bán hàng, giúp cho người dùng đặc biệt là các doanh nghiệp kiểm soát được hàng hóa một cách chặt chẽ hơn. Việc quản lý của hệ thống sẽ được kiểm soát trong tất cả các khâu: Nhập hàng, quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng,…  

Chức năng quản lý đơn hàng

Đương nhiên không thể không kể tới chức năng quản lý đơn hàng của các phần mềm này, đây là chức năng tối quan trọng giúp việc bán hàng và quản lý bán hàng hiệu quả hơn 

Chức năng quản lý kho hàng hóa

Bất kể người kinh doanh nào cũng biết việc quản lý tốt số lượng hàng hóa trong kho góp phần tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Do đó chức năng quản lý hàng hóa của phần mềm quản lý là chức năng vô cùng quan trọng, không thể thiếu. 

Chức năng báo cáo

Trong kinh doanh, để quản lý tốt việc bán hàng thì không thể không quan tâm đến việc báo cáo. Vì thế phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế với chức năng hỗ trợ xuất báo cáo tự động một cách chính xác nhất. Có thể chia các dạng báo cáo thành bốn mảng lớn: báo cáo bán hàng; báo cáo tồn kho; báo cáo doanh thu theo ngày, tuần hay tháng.

Quản lý tài chính

Phần mềm còn hỗ trợ hữu ích người kinh doanh về vấn đề quản lý tài chính kế toán, quản lý tiền mặt, tiền công nợ khách hàng, tiền hàng, tiền đơn vị giao hàng thu hộ, tiền thuế, tiền thuê mặt bằng,… và các khoản thu chi khác trong kinh doanh.

Quản lý khách hàng

Thông tin khách hàng được phần mềm lưu trữ lại để người bán hàng dễ dàng nhận biết khách hàng là khách mới hay khách cũ, khách quen để có chương trình bán hàng và tri ân hợp lý.

Hệ thống quản lý bán hàng tại các mô hình kinh doanh phổ biến

Hệ thống quản lý bán hàng ở siêu thị

Với nhu cầu mua sắm ngày càng tăng từ người tiêu dùng, siêu thị ngày một trở nên phổ biến, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh. Như vậy, nhu cầu mở rộng các siêu thị cũng tăng nhanh đòi hỏi công tác quản lý hiệu quả hơn.

Hệ thống quản lý bán hàng chính là hệ thống thông tin sử dụng trong quá trình quản lý tiếp thị và quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Hệ thống này giúp tự động hóa một số chức năng quản lý bán hàng.

Các hệ thống quản lý ra đời đáp ứng các nhu cầu sau:

Thống kê theo yêu cầu

Quản lý kho hàng, kiểm kê hàng hóa

Lập hóa đơn, kiểm kê hóa đơn

Nhập thông tin khách hàng thân thiết, và các hình thức khuyến mãi đi kèm

Xuất báo cáo doanh thu hàng ngày

Các phần mềm hệ thống quản lý bán hàng trong siêu thị giúp họ tiết kiệm thời gian vận hành, giúp quản lý số liệu chính xác đồng thời cung cấp các báo cáo nhanh chóng kịp thời.

Hệ thống quản lý bán hàng online

Hệ thống quản lý bán hàng online là những phần mềm quản lý công việc bán hàng, giúp cho người dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh quản lý hàng hóa một cách có hệ thống, chặt chẽ hơn. Tất cả các khâu như: nhập hàng, kiểm soát đơn hàng, kho hàng, nhân viên, chăm sóc khách hàng, xuất kho vận chuyển … sẽ đều được quản lý bởi hệ thống này. 

Nhập hàng: Hệ thống sẽ cho bạn thống kê chi tiết về việc nhập hàng giúp bạn quản lý trình trạng kho hàng tốt hơn.

Kiểm soát đơn hàng: Hệ thống sẽ giúp bạn kiểm soát các hóa đơn, từ đó tiết kiệm thời gian trong việc thống kê chi phí hay lợi nhuận của doanh nghiệp.

Quản lý nhân viên và khách hàng: Mọi thông tin về nhân viên cũng như khách hàng sẽ được quản lý chặt chẽ bởi hệ thống. Bạn có thể dễ dàng truy xuất các thông tin khi cần sử dụng hệ thống quản lý.

Các phần mềm quản lý bán hàng online hiện không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp, hay thậm chí đối với các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ. Đây là ứng dụng cần thiết cho mọi doanh nghiệp và quy mô kinh doanh, giúp mang lại cho chủ doanh nghiệp một bức tranh tổng quát về: đội ngũ nhân sự, sản phẩm cũng như khách hàng của mình. 

Cách quản lý bán hàng online hiệu quả

Quản lý với Google Suite

Có nhiều phần mềm quản lý bán hàng hữu hiệu nhưng khi nhắc đến sự tiện dụng, tính miễn phí và tính quen thuộc thì không thể không kể đến cách quản lý bằng google sheet của google drive. Đầu tiên kể sơ qua về cách dùng Google Drive (gọi tắt là Drive), bạn chỉ cần có 1 tài khoản Google thì có thể đăng nhập và sử dụng tất cả các ứng dụng như Gmail, Drive, Calendar, GooglePlus, Youtube,…

Giao diện của “Trang tính” này hoàn toàn giống với giao diện Excel mà các bạn hay dùng trên Window. Tuy nhiên lợi thế của Google Sheet nằm ở đặc điểm:

Cập nhật dữ liệu online một cách nhanh chóng, được lưu bởi điện toán đám mây, không bao giờ sợ mất dữ liệu.

Xem mọi lúc mọi nơi, trực tiếp trên di động hoặc máy tính.

Chức năng auto-saved (tự động lưu) mà không cần phải bấm, không lo mất điện mà bị “bay mất” dữ liệu nữa.

Chia sẻ trực tiếp cho nhiều thành viên khác bằng cách bấm vào nút chia sẻ ở góc phải màn hình và thêm một địa chỉ email của người mà bạn muốn chia sẻ.

Chia sẻ dưới dạng “chỉ được xem” trong trường hợp không muốn người khác thay đổi dữ liệu của mình.

Tương tự bạn cũng có thể quản lý việc bán hàng của mình bằng Excel nhưng khi sử dụng phần mềm này bạn cần lưu ý luôn save lại dữ liệu để tránh mất dữ liệu một cách đáng tiếc.

Quản lý bằng mã vạch

Việc quản lý hàng hóa và quản lý kho theo phương thức truyền thống đã gặp rất nhiều khó khăn, bên cạnh đó, việc nhầm lẫn lại thường xuyên xảy ra khiến chủ cửa hàng gặp nhiều rắc rối. Nắm bắt được tâm lý đó, phần mềm quản lý bán hàng đã cho phép tích hợp mã vạch vào để quản lý, giúp giải quyết vấn đề này.

Nhờ đó giúp người sử dụng và chủ doanh nghiệp quản lý được nguồn hàng và chất lượng sản phẩm. Việc ứng dụng mã vạch vào quản lý hàng hóa là một bước tiến lớn trong ngành kinh doanh.

Việc quản lý hàng hóa bằng mã vạch mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng, giúp chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát số lượng xuất nhập tồn, kiểm soát đơn hàng đã bán, kiểm tra chất lượng hàng hóa và tìm kiếm thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Xây dựng hệ thống quản lý bán hàng

Hệ thống quản lý bán hàng bao gồm bốn yếu tố chính: quản lý sản phẩm, kho hàng, nhân viên và quản lý khách hàng. Khi xây dựng hệ thống quản lý, bạn cần chú ý đến việc kết hợp chặt chẽ bốn yếu tố này.

Xây dựng mô hình phân cấp là một bước quan trọng, bạn cần định hình phạm vi của hệ thống cần quản lý. Đây cũng là công cụ giúp bạn nhân rộng và phát triển hệ thống khi có nhu cầu.

Đào tạo đội ngũ nhân viên là điều cần thiết. Nhân viên cần phải am hiểu về cách vận hành hệ thống quản lý để có thể áp dụng tốt trong thực tế.

Bản thân lãnh đạo cũng cần phải sử dụng thành thạo hệ thống quản lý, như vậy phần mềm mới có thể trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong vấn đề kinh doanh.

Odoo – hệ thống ERP toàn diện với tính năng quản lý bán hàng

Nền tảng hoạch định nguồn lực doanh nghiệp Odoo sở hữu giao diện tối ưu, linh hoạt và dễ sử dụng. Cùng các module và tính năng quản lý bán hàng, Odoo giúp các doanh nghiệp vận hành một cách dễ dàng và hiệu quả.

Cụ thể, Odoo cung cấp các tính năng:

Tạo báo giá chuyên nghiệp

Quản lý giao dịch và hợp đồng,

Công cụ giao tiếp

Quản lý hàng tồn kho

Tạo báo cáo

Ngoài ra, là một nền tảng mã nguồn mở, vì vậy Odoo có khả năng tích hợp các nền tảng quản trị của doanh nghiệp. Ví dụ, doanh nghiệp có thể tích hợp phần mềm kế toán sẵn có với Odoo hoặc tích hợp các chức năng chăm sóc khách hàng với nền tảng này. Odoo có mạng lưới đối tác toàn cầu, giúp việc triển khai tích hợp được thực hiện nhanh chóng. Tại Việt Nam, Magenest là một trong những đối tác hàng đầu của Odoo với đội ngũ lập trình viên đông đảo, chuyên môn cao. Tìm hiểu ngay về Odoo và các tính năng quản lý bán hàng toàn diện.

Kết luận

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu thế nào là một hệ thống bán hàng và tìm ra cho mình được cách quản lý việc bán hàng phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Quản Lý Bán Hàng Là Gì / 2023

Quản lý bán hàng là một hoạt động nghiệp vụ tập trung ứng dụng thực tế các kỹ thuật bán hàng và quản lý hoạt động bán hàng của một doanh nghiệp.

Đây là một chức năng kinh doanh quan trọng, thông qua việc bán sản phẩm/dịch vụ để đem về doanh thu lợi nhuận.

1. Công việc của quản lý bán hàng

Có thể điểm qua các công việc chính của quản lý bán hàng như:

Thiết lập chiến lược phân phối

Thiết lập tổ chức lực lượng bán hàng

Thiết lập chính sách bán hàng, tuyển dụng

Lập kế hoạch bán hàng

Quản lý lược lượng bán hàng, khách hàng

Huấn luyện nâng cao kỹ năng

Đo lường, đánh giá hiệu quả bán hàng

Để quản lý một cửa hàng bán lẻ hay là một chuỗi cửa hàng thì hầu hết người quản lý cần phải quan tâm những vấn đề sau:

Mỗi sản phẩm đều có một mã vạch riêng, bạn có thể dùng chính mã vạch đó làm ký hiệu nhận biết cho mỗi mặt hàng. Khi cần thông tin về một hàng hóa nào đó, công việc chỉ cần nhập mã vạch và hệ thống sẽ đưa ra kết quả (mọi thông tin về sản phẩm như: ngày sản xuất, nơi sản xuất, tên sản phẩm,…)

Kho hàng được sắp xếp hợp lý để thuận tiện cho việc lấy hàng khi khách hàng yêu cầu.

Biết số lượng hàng còn lại trong kho sẽ thuận tiện cho việc cập nhật lấy thêm hàng hóa lúc cần thiết tránh tình trạng thiếu hàng tại shop.

Trong trường hợp cửa hàng có nhiều nhân viên hoặc nhân viên làm nhiều ca khác nhau. Việc theo dõi – đánh giá năng lực làm việc của nhân viên rất cần thiết. Nó góp phần củng cố hệ thống làm việc của cửa hàng.

Nhưng cũng chính vì quá nhiều khách hàng, kiểm soát trở lên khó khăn. Chính vì thế, việc quản lý khách hàng cần có quy trình hoặc sử dụng công cụ hỗ trợ sẽ giúp quản lý khách hàng dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo sử dụng công cụ quản lý khách hàng CRMVIET.

Nhiều quản lý chọn cách tiết kiệm, thay vì sử dụng 2 công cụ riêng biệt quản lý và bán hàng lam tốn gấp đôi chi phí, thời gian tìm hiểu thì việc chọn phần mềm quản lý bán hàng lại là lựa chọn tốt.

3. Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng ?

Mở cửa hàng kinh doanh tốn cả trăm triệu. Việc vận hành một cửa hàng chiếm rất nhiều thời gian và công sức. Vậy tại sao, bạn lại không tìm một công cụ giúp hỗ trợ trong quản lý bán hàng ? Nó sẽ giúp bạn:

Hoàn thành cách công việc nhanh gọn,

Tiết kiệm thời gian,

Tính về lâu dài sẽ tiếp kiệm được rất nhiều chi phí

3.1 Chủ động trong quản lý kho

Bình thường, việc quản lý hàng hóa trong kho là thông qua giấy tờ, hoặc đưa lên excel. Làm hoàn toàn bằng tay, Mất thời gian nhập liệu, lọc dữ liệu, báo cáo lượng hàng tồn kho. Tất cả mọi thứ đều khó khăn đôi khi sử dụng HÀM trong excel sai, nhầm lẫn dẫn tới kết quả sai.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có thể giúp:

Tất cả, đều cần thiết để đưa ra các chiến dịch để thúc đẩy, điều chỉnh cho linh hoạt.

3.2 Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Tại sao một phần mềm quản lý bán hàng lại có thể chăm sóc khách hàng ?

Phần mềm quản lý bán hàng giúp người quản lý có thể phân chia khách hàng thông qua thông tin thu thập (khách lẻ, khách thân thiết,…) để có chương trình thích hợp với từng đối tượng.

Hơn nữa, nhờ vào phân chia theo nhóm có thể thiết lập gửi email marketing, sms marketing tới từng khách hàng.

4. Thế nào là một phần mềm quản lý bán hàng tốt

Một phần mềm quản lý bán hàng tốt không phải cứ đầy đủ chức năng là tốt mà còn phải

Chúng tôi xin giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng CRMVIET. Phần mềm được xây dựng theo phương pháp CRM – quản trị mối quan hệ khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp.

Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm CRM

3 Chức Năng Cơ Bản Trong Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí / 2023

Mô tả

Phần mềm quản lý bán hàng là một trong các phần mềm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Từ các cửa hàng nhỏ cho tới các cửa hàng lớn hay siêu thị đều cần tới các phần mềm quản lý bán hàng để giúp công việc quản lý hàng hóa, thu chi diễn ra nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm công sức hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiện nay ngày càng đa dạng, được cải tiến nhiều về chất lượng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Để lựa chọn được phần mềm quản lý bán hàng miễn phì và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn nên cần thời gian để tìm hiểu và trải nghiệm các chức năng chính của phần mềm.

1. Chức năng quản lý bán hàng

Mỗi đơn đặt hàng từ khách hàng thì quá đơn hàng đó có thể được giao 1 lần hoặc chia ra nhiều lần.Vì vậy,việc thanh toán có thể được chia ra nhiều lần.Theo nhu cầu thực tế đó, các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nên có quy trình như sau:

– Tạo phiếu đặt hàng

– Xử lý đơn hàng, xem xét đơn hàng đó được giao bao nhiêu lần tùy theo số lượng hàng có sẵn hay sắp có.

– Mỗi lần giao hàng sẽ xuất một hóa đơn tương ứng

– Lần xuất hóa đơn tiếp theo hệ thống sẽ tự động hiển thị ra những mặt hàng nào chưa được giao

Các trạng thái của phiếu đặt hàng thường là: Phiếu tạm, đang giao hàng, hoàn thành và đã hủy. Nếu cửa hàng có nhiều bảng giá khác nhau thì phần mềm cũng nên hỗ trợ người dùng có thể lựa chọn thay đổi bảng giá.

Ngoài ra trong trường hợp kho hàng không đủ hàng để xuất hoặc do khách hàng không xác nhận đặt hàng thì người quản lý bán hàng hoàn toàn có thể hủy đơn hàng và đơn hàng đó được lưu lại trong lịch sử hủy đơn hàng.

2. Chức năng quản lý kho hàng hóa

Lợi nhuận luôn được đặt lên hàng đầu trong mục tiêu kinh doanh của mỗi cửa hàng dù lớn hay nhỏ. Trong đó việc quản lý tốt số lượng hàng hóa trong kho góp phần tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Do đó chức năng quản lý hàng hóa là không thể thiếu trong phần mềm quản lý bán hàng.

Màn hình quản lý hàng hóa của phần quản lý bán hàng nên được sắp xếp một cách khoa học và hợp lý. Nên chia thành các cột bao gồm mã hàng hóa, tên hàng hóa, giá bán, giá vốn, tồn kho và số lượng xuất kho. Điều này giúp cho chủ cửa hàng có thể thống kê lại được các lượng hàng tồn kho mà có kế hoạch xuất nhập cho hợp lý. Đối với từng sản phẩm người dùng cần được hỗ trợ chức năng: thêm, xóa, sửa, in mã vạch, hoặc đánh dấu là ngừng kinh doanh.

Đặc biệt, đối với chức năng in mã vạch cho sản phẩm sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý sản phẩm tốt hơn. Đây sẽ là một ưu điểm nổi trội cho việc quản lý hàng hóa với mã vạch so với các phầm mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất khác.

3. Chức năng báo cáo

Báo cáo cũng là một trong những chức năng không thể thiếu trong phần mềm quản lý bán hàng. Xuất báo cáo là việc mà người quản lý bán hàng thường hay được yêu cầu từ cấp trên tuy nhiên nếu như làm bằng tay sẽ tốn nhiều công sức và thời gian.

Vì thế phần mềm quản lý nên hỗ trợ xuất báo cáo tự động một cách chính xác nhất. Có thể chia các dạng báo cáo thành bốn mảng lớn: báo cáo bán hàng; báo cáo tồn kho; báo cáo doanh thu theo ngày, tuần hay tháng.

Với báo cáo bán hàng, phần mềm cho phép người dùng lọc theo các thuộc tính: thời gian, lợi nhuận, chiết khấu thanh toán, nhân viên, khách hàng, chi nhánh. Việc xuất file hoặc in báo cáo đối với phần mềm như vậy sẽ thân thiện với người dùng hơn.

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng của khách hàng cùng với những trải nghiệm thực tế, FosoSoft đã đúc kết ra những cái nhìn tổng quan nhất về các phần mềm bán hàng để mang đến cho khách hàng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoàn toàn để bạn trải nghiệm.