Các Chức Năng Chính Của Một Website Bán Hàng

--- Bài mới hơn ---

  • Các Chức Năng Cần Có Khi Thiết Kế Một Web Bán Hàng Online
  • Cách Trình Bày Văn Bản Và Hình Ảnh Trong Ms Word 2003
  • Cách Chèn Text Box Trong Word, Tạo Textbox Trên Word 2022, 2022, 2013,
  • Wordart Trong Word: Cách Sử Dụng Tất Cả Các Chức Năng Của Nó
  • Tạo Chữ Nghệ Thuật Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0, trong đó lĩnh vực kinh doanh online phát triển rầm rộ hơn bao giờ hết. Việc các doanh nghiệp sở hữu cho mình 1 đến 2 website bán hàng là điều rất đỗi bình thường. Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp bán hàng dù đã có website rồi nhưng vẫn muốn làm thêm hoặc làm lại vì họ cảm thấy không đủ chức năng. Chính vì điều đó nên hôm nay iWeb247 sẽ mách cho các bạn các chức năng chính của một website bán hàng.

    Mỗi một website bán hàng thì có những chức năng đặc biệt riêng tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của khách hàng. Nhưng cũng căn cứ vào các chức năng sau:

    1. Logo rõ ràng trong website

    Điều này rất quan trọng,logo giúp khách hàng của bạn nhận diện thương hiệu và tạo lòng tin cho khách hàng hơn.

    2. Giao diện website bán hàng đẹp mắt và thân thiện người dùng

    Để làm được điều đó thì website cần có sự bố trí màu sắc, bố cục gần gũi, phù hợp với sản phẩm bày bán.

    Thân thiện với người dùng là một điều tất yếu, website phải có đủ các giao diện desktop, mobile, máy tính bảng,…

    Đây là một trong những chức năng chính của website bán hàng. Một website bán hàng thường có rất nhiều mục và sản phẩm vì vậy cần phải có chức năng lọc và tìm kiếm sản phẩm để khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm các sản phẩm theo nhu cầu.

    Một cửa hàng không thể nào không có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng phổ biến nhất là một cái giỏ đơn giản hoặc có thể chọn cái gì tương tự cho trang của bạn.

    Tính năng này khá thú vị, nó giúp cho các khách hàng đã mua sản phẩm cập nhật cảm nghĩ của mình sau khi sử dụng. Cũng phần nào giúp khách hàng tiếp cận có thêm thông tin và lòng tin vào sản phẩm, ngoài ra nó cũng tạo ra tính chuyên nghiệp cho website.

    6. Chức năng câu hỏi thường gặp, giải đáp thắc mắc

    Các phần Hỏi đáp thường gặp cũng cung cấp khả năng tự trợ giúp để giải quyết các vấn đề chung của khách hàng. Người mua thường hỏi về hỗ trợ sản phẩm, trả lại, mất mật khẩu tài khoản… Và sẽ thật tuyệt khi hệ thống của bạn đã có sẵn các giải đáp một cách tự động.

    7. Chức năng thanh toán online

    Mục đích khách hàng mua hàng online vì họ không biết chỗ mua sản phẩm đó một phần vì họ lười đi ra ngoài, lười đi xa. Vì vậy thanh toán online là chức năng vô cùng quan trọng với một website bán hàng. Phương thức thanh toán thuận tiện sẽ giúp cửa hàng tăng doanh thu, cũng nhờ đó mà hạn chế tình trạng boom hàng đáng kể.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mô Tả Chức Năng Của Hệ Thống Website Giới Thiệu Công Ty
  • Đặc Điểm Và Chức Năng Của Hệ Thống Đất Đai
  • Các Chức Năng Chính Của Hệ Thống
  • Website Tin Tức Cần Có Những Chức Năng Gì?
  • Các Chức Năng Cần Có Khi Thiết Kế Website Giới Thiệu Công Ty
  • Những Yêu Tiêu Chí Quan Trọng Của Một Website Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Web Bán Hàng WordPress Cần Có Những Tính Năng Quan Trọng Nào?
  • Bản Mô Tả Chức Năng Website Trung Tâm Giới Thiệu Sản Phẩm
  • Phần 3. Những Chức Năng Cơ Bản Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Các Chức Năng Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Các Chức Năng Thông Minh Cần Phải Có Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Hãy biết cách nhìn nhận vấn đề để né tránh các hạn chế trên cho website. Khi tìm đến bất cứ cơ sở thiết kế nào, hãy đặt những câu hỏi và đề nghị đáp ứng các nhu cầu sau:

    – Tính năng cần có của mộtwebsite bán hàng

    – Website có khả năng tự tương thích, hiển thị được trên tất cả các thiết bị hiện tại và có thể nâng cấp trong tương lai.

    – Tích hợp công cụ SEO, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phương pháp quảng bá website qua search engine như Google, Bing….

    – Cần bàn về kế hoạch PR website, marketing online qua các trang mạng xã hội.

    – Có công cụ lưu trữ thông tin khách hàng để tiện chăm sóc và quảng bá dịch vụ của doanh nghiệp.

    – Cho phép thống kê lượt người dùng, phân tích lượng người dùng để đánh giá hiệu quả kinh doanh.

    – Đồng thời website cần dễ quản trị, có thể tự cập nhật thông tin cho website.

    Hãy chủ động tìm hiểu về dịch vụ bảo trì và hỗ trợ quản trị của cơ sởthiết kế web, để có thể lựa chọn được nơi đáng tin cậy cho quá trình quản trị website lâu bền về sau. Rất dễ tạo website, nhưng để sở hữu website chất lượng và thu hút người dùng thì chính chủ nhân website và cơ sở thiết kế web phải có sự hợp tác làm việc ăn ý với nhau. Tránh trường hợp website ra đời nhưng chủ nhân không hài lòng về thiết kế, hay không thể tự quản trị được.

    Bigweb xin giới thiệu dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, tương thích mọi trình duyệt, mọi thiết bị (responsive web) với khả năng đáp ứng tất cả các điều kiện cần và đủ của một website thương mại. Ngoài ra Bigweb còn có dịch vụ hỗ trợ, tư vấn và giúp định hướng xây dựng phát triển website. Bigweb thấu hiểu và đặt sự phát triển của mỗi website khách hàng làm tiêu chuẩn cho dịch vụ của công ty.

    Liên hệ ngay với Bigweb để cảm nhận sự chuyên nghiệp và chu đáo:

    Hotline: 0969.63.2018

    Liên kết nhanh: Thiết kế website, thiết kế web bán hàng, thiết kế web du lịch, thiết kế web bất động sản, thiết kế web trường học, thiết kế web nội thất, thiết kế web công ty, thiết kế web đào tạo, thiết kế web trường học, mẫu thiết kế website giáo dục, thiết kế web tin tức, thiết kế website tại hà nội, thiết kế website làm đẹp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Chức Năng Cần Thiết Trên Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp
  • Thiết Kế Website Thực Phẩm Chức Năng Chuẩn Seo
  • Thiết Kế Web Bán Thực Phẩm Chức Năng
  • Thiết Kế Website Bán Dược Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng
  • Đơn Vị Thiết Kế Website Thực Phẩm Chức Năng Uy Tín Chuyên Nghiệp
  • Các Chức Năng Cần Có Của Website Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Chức Năng Cơ Bản Mà Một Website Du Lịch Lữ Hành Chuyên Nghiệp
  • Tính Năng, Chức Năng Website Du Lịch
  • Các Tính Năng Quan Trọng Trong Một Thiết Kế Website Du Lịch
  • Website Tin Tức Là Gì? Các Tính Năng Quan Trọng Khi Thiết Kế Website Tin Tức
  • Website Tin Tức Là Gì? Những Tính Năng Và Lưu Ý Khi Thiết Kế Websitet Tin Tức
  • Các chức năng  cần thiết cho một thiết kế website bán hàng

     

    Website bán hàng có giao dịch mua bán

    Nghe có vẻ lạ nhưng có nhiều shop online được thiết kế mà không tính đến việc bán hàng trực tuyến. Chúng trông khá hấp dẫn nhưng hoàn toàn vô dụng. Nó chỉ đơn giản là thông báo về sự tồn tại của một nhãn hàng hoặc một cửa hàng nào đó trong thực tế. Tất cả những gì các trang này làm là đặt một nút “Mua” thật lớn chỉ để cho khách truy cập ngắm. Đây cũng là một yếu tố quan trọng nhưng không được nhiều các nhà kinh doanh, nhà đầu tư và người thiết kế chú ý đến.

    Cho khách hàng thấy được ích lợi của sản phẩm

    Một bảng liệt kê các chủng loại hoặc chức năng nổi bật của sản phẩm rất hữu ích cho shop online của bạn. Mục Special deals (Ưu đãi đặc biệt) và New Arrivals (Hàng mới về) cũng là ý hay để mời gọi khách hàng mua sản phẩm. Bạn nên biết có một lượng lớn khách hàng không biết chính xác họ muốn gì, họ chỉ muốn xem qua hết trang này đến trang khác. Mục tiêu của bạn là khai thác vào thị trường này và chỉ cho họ thấy điều họ đang bỏ lỡ.

    Mang đến cảm giác tin tưởng

    Và bây giờ, tôi muốn đề nghị với bạn một số tính năng mà có lẽ sẽ giúp bạn cải thiện khả năng sử dụng lưu trữ web của bạn và tăng lợi nhuận của nó. Lưu ý rằng các tính năng này là cần thiết nhưng không bắt buộc.

    1. Logo rõ ràng trong website

    Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho các cửa hàng mới khai trương và đã có thương hiệu. Khi mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. Thương hiệu càng nổi tiếng càng có đủ khả năng để tạo một cửa hàng trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiện thị các tính năng tối thiểu phải có. Một logo nổi tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút “Mua” là tất cả những gì có cho những thiết kế như vậy.

    2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

    Mọi người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đó là lý do tại sao bạn nên thu hút sự quan tâm của họ trong những giây phút đầu tiên họ truy cập vào trang web; nếu không họ sẽ tìm đến một shop online khác với một trang chủ thu hút hơn. Không có gì thu hút họ nhanh hơn bằng các thỏa thuận mua bán. Hàng triệu người mua sắm như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt “Sale of”.

    Một số khách hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, một số là do các nhãn hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều quan tâm đến một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là thứ đầu tiên những người lướt web tìm kiếm. Những cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích khách hàng chi, chi và chi. Chính vì vậy, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc nên làm.

    Giao hàng miễn phí cũng là điều nhiều người yêu thích. Bây giờ bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho nên bạn nên tính đến chi phí giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình chi phí giao hàng không bảo đảm, nhiều cửa hàng thường điều chỉnh giá đặt hàng thấp nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với các khách hàng, việc mua từ các nhà bán lẻ lớn và các cửa hàng đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy nếu không phải là mua hàng số lượng lớn. Vì thế giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không phải là rào cản cho những người mua dạng này. Hơn nữa, việc mua hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể rẻ hơn mua trong các gian hàng và cửa hiệu- đó là lý do giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.

     

    3. Thường xuyên cập nhật thông tin và các sản phẩm được ưa chuộng

    Khi có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà người mua đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng. Đừng khiến người mua thấy quá khó để tìm thấy những sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời khách hàng xem qua vài sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng.

    Website bán hàng được cập nhập thông tin thường xuyên

    4. Sản phẩm có thương hiệu

    Không phải lúc nào cũng có thể đoán trước khách hàng tiếp theo đang tìm kiếm cái gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn nên đặt tất cả sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn cần làm là thu hút nhiều sự chú ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. Mẹo này sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho các nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm đa dạng.

    Nếu bạn có các mặt hàng đã có thương hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự chú ý rất lớn đặc biệt với những khách hàng lần đầu tiên truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có rất nhiều nhà bán lẻ lớn là các đơn vị cung cấp “mua hàng theo nhãn hiệu”. Khách hàng có thể tìm thấy thứ họ cần thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn.

    5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

    Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong các trang thương mại điện tử. Một cửa hàng không thể nào không có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng phổ biến nhất là một cái giỏ đơn giản hoặc có thể chọn cái gì tương tự cho trang của bạn. Nhiều cửa hàng cũng cung cấp cho khách hàng những tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra tất cả đơn hàng trước đây và hiện tại.

    Bất kỳ khách hàng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. Ngoài ra, chủ của những tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc biệt từ chủ cửa hàng và tham gia nhiều chương trình khuyến mãi.

    Nếu bạn mua hàng tại một shop online lớn có nhiều sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) phải có. Điều này cũng thích hợp với khách hàng tìm mua một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ cần xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.

    6. Icon cho hệ thống thanh toán

    Các trang web thương mại điện tử bán hàng cho nhiều khách hàng từ nhiều nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo cách họ thích. Hơn nữa, cũng có những hạn chế kỹ thuật đối với phương thức thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đó là lý do tại sao nên xác định rõ lựa chọn phương thức thanh toán nào từ trước. Ví dụ, một vài website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi địa chỉ thanh toán hóa đơn của khách hàng và địa chỉ giao hàng trong cùng quốc gia.

    Cửa hàng trực tuyến thông thường sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc phải ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua những ví dụ sau, chi tiết thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một cách dễ nhận diện.

    Và đây là giải pháp toàn diện cho nhu cầu của quý khách.

    Bấm vào đây

    để xem giải pháp web bán hàng V-Store

    --- Bài cũ hơn ---

  • 13 Tính Năng Của Website Thương Mại Điện Tử Nhất Định Phải Có!
  • 72 Tính Năng Cần Có Của Một Website Thương Mại Điện Tử
  • 10 Tính Năng Cần Phải Có Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Vị Trí Và Vai Trò Của Văn Hóa Việt Nam Với Việc Xây Dựng Sức Mạnh Mềm Việt Nam Trong Bối Cảnh Mới
  • Xây Dựng Nền Văn Hóa Việt Nam Từ Sau Đổi Mới Đến Nay
  • Các Chức Năng Cần Thiết Của Website Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Chức Năng Cơ Bản Của Website Là Gi?
  • Bản Mô Tả Chức Năng Website Bán Hàng Cần Có Hiện Nay
  • Website Công Ty Nên Có Chức Năng Gì?
  • Chức Năng Website Bán Hàng, Tin Tức, Công Ty Quan Trọng
  • Wrap Text Trong Excel Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Wrap Text Trong Excel 2022
  • Trong thời điểm mà ngành công nghệ thông tin phát triển không ngừng như hiện nay, kinh doanh trên mạng Internet đang dần trở thành xu thế toàn cầu. Ở nước ta đa phần các doanh nghiệp đã và đang xúc tiến việc thiết kế website bán hàng online . Tuy nhiên, việc không hiểu rõ những chức năng cần thiết trong website bán hàng dẫn đến việc tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Đối với website bán hàng chuyên nghiệp, yêu cầu hàng đầu là giao diện thiết kế phù hợp với người dùng, màu sắc bắt mắt, có sự thu hút, tạo cảm giác thoải mái, không nhức mắt, khó chịu. Đồng thời trong website cần tích hợp một số chức năng cơ bản giúp khách hàng có thể dễ dàng tương tác như tìm kiếm thông tin, mua hàng và thanh toán.

    1. Cung cấp thông tin

    Đến với website là đến với một cửa hàng ảo, nơi công ty giới thiệu dịch vụ sản phẩm tới khách hàng. Tuy nhiên tại một số công ty lớn hay các công ty thời trang có quá nhiều sản phẩm dịch vụ khiến khách hàng cảm thấy bối rối. Để giải quyết vấn đề này thì trong quá trình thiết kế nên có chức năng tìm kiếm. Nhiệm vụ chính của module tìm kiếm là giúp khách hàng có thể dễ dàng kiếm được món hàng hay dịch vụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất dựa trên các từ khóa có dấu hoặc không dấu khi nhập vào.

    Thanh toán trực tuyến hay còn có tên gọi khác là thanh toán online thông qua tài khoản ngân hàng hoặc các ví tiền ảo tạo trên các website thương mại do chính Nhà nước cấp quyền. Có thể nói đây là chức năng cơ bản cần thiết và không thể thiếu đối với các website bán hàng chuyên nghiệp hiện nay, đặc biệt là những trang web bán hàng lớn. Đa phần các công ty trả lương nhân viên bằng hình thức chuyển khoản thông qua ngân hàng. Do đó, khách hàng dễ dàng thanh toán mà không cần xếp hàng chờ đợi trước cây ATM hoặc quầy giao dịch để rút tiền và thanh toán tiền hàng. Tuy nhiên trên thực tế thì chức năng thanh toán online thông qua các trung gian như Ngân Lượng, Bảo Kim,…cũng sẽ gây ra một chút phiền phức cho người dùng. Vậy nên các website bán hàng có thể có chức năng thanh toán online hoặc không tùy thuộc vào quy mô kinh doanh và chiến lược bán hàng của từng doanh nghiệp.

    Hiện nay có rất nhiều website công ty có lượng truy cập tương đối lớn và đều đặn. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng khi tìm đến chưa hiểu rõ nhu cầu cũng như thông tin sản phẩm mà họ đang cần mua. Lúc này, phần mềm tư vấn trực tuyến (live chat) sẽ giúp bạn. Phần mềm tư vấn trực tuyến giống như một chiếc cầu nối cho phép nhân viên trực tiếp nói chuyện giải đáp thắc mắc cũng như giới thiệu dòng sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu ngay tại văn phòng làm việc.

    Tư vấn thông tin kịp thời, đúng lúc, song song với việc đáp ứng yêu cầu một cách nhanh nhất sẽ mang lại tỉ lệ thành công lớn trong việc bán hàng. Giao dịch tăng lên đáng kể góp phần không nhỏ trên con đường phát triển về lâu dài của doanh nghiệp. Hoặc nếu muốn đơn giản hơn và đỡ tốn kém chi phí mà vẫn tương tác trực tuyến được với khách hàng thì bạn cũng có thể tích hợp Mesenger, Skype, Zalo chat cũng là một ý tưởng không tồi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 18): Cách Chèn Text Box Và Wordart
  • Microsoft Word 2010 Sự Khác Biệt (Ngày 14/08/2017)
  • Nhiệm Vụ, Chức Năng Và Vai Trò Của Giám Đốc Nhà Máy
  • Cfo Là Gì? Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Giám Đốc Tài Chính
  • Vai Trò, Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Phó Giám Đốc
  • Các Chức Năng Của Website Bán Hàng Nhất Định Phải Có

    --- Bài mới hơn ---

  • Báo Cáo Đồ Án 2 : Thiết Kế Web Bán Đồng Hồ
  • Sử Dụng Phím Tắt Để Tạo Bản Trình Bày Powerpoint
  • Cách Sử Dụng Hiệu Ứng Biến Mất Trong Powerpoint 2010
  • Thêm & Định Dạng Bảng Trong Powerpoint 2010
  • Hướng Dẫn Tắt Chức Năng Bảo Mật Của Ie Trong Windows Server 2008, 2012
  • Đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng hay cá nhân, dù đã và đang kinh doanh online, hay bắt đầu kinh doanh online thì đều hiểu rằng một trang bán hàng được thiết kế website chuyên nghiệp có tầm quan trọng như thế nào trong việc quyết định đến hiệu quả kinh doanh online.

    Tuy nhiên, hiện nay vẫn có rất nhiều những doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân vẫn đang loay hoay không biết thiết kế một trang website bán hàng như nào cho thật chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả.

    1. Giao diện website phải phù hợp với mặt hàng kinh doanh

    Đây là điều hết sức quan trọng, vì mỗi một mặt hàng kinh doanh sẽ có giao diện riêng, tuy rằng cùng là website bán hàng, nhưng không phải mặt hàng nào cũng sử dụng giao diện lung tung được, ví dụ như bạn bán mỹ phẩm, không thể nào bạn lại đi sử dụng giao diện của bán hàng thiết bị vệ sinh qua…Đây là điều rất hay gặp phải khi bạn đi theo hình thức thiết kế website với giao diện có sẵn.

    Giao diện website rất quan trọng, vì khi khách hàng của bạn vừa truy cập vào trang website bán hàng của bạn, họ sẽ không đi sâu vào bên trong ngay, hay sử dụng những tính năng trên đó ngay, mà sẽ nhìn ngay ngoài trang chủ trước.Đây là điều mà gần như những người lần đầu thiết kế website thường hay mắc phải nhất, trước khi lên bố cục website bạn hãy đặt mình vào vị trí người truy cập, xem thử xem với sản phẩm bạn đang kinh doanh thì khi vô trang website bạn cần điều gì nhất, ví dụ bạn là một chàng trai đang cần mua một đôi giaỳ, khi vô trang website bạn sẽ tìm kiếm điều gì đầu tiên ?…

    Đối với những trang website bán hàng, bạn nên thiết kế website với giao diện 1100px, 1200px, hoặc full màn hình, vì đây là những kích thước giúp website của bạn có không gian trở nên rộng rãi hơn cho việc trưng bày giới thiệu sản phẩm, cũng như bố trí được các baner sự kiện, chương trình khuyến mãi, nhưng vẫn làm nổi bật lên thứ quan trọng nhất đó là sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. 2. Giao diện, bố cục website phải phù hợp với đối tượng sử dụng

    Vì vậy việc nên bố cụ cho một trang website cũng phải dựa theo sản phẩm mà bạn kinh doanh, đối tượng khách hàng sử dụng trang website của bạn, ví dụ như nếu mặt hàng của bạn đa phần là người lớn tuổi thì bạn không nên thiết kế bố cục quá phức tạp, với rất nhiều thao tác để người dùng tìm được sản phẩm, hay để đặt mua được sản phẩm.

    3. Chức năng website phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Đối với những website thiết kế theo module có sẵn thông thường bạn sẽ nhận được một trang website với đầy đủ tính năng của một trang website bán hàng, tuy nhiên đối với website thiết kế chuyên nghiệp thì không như vậy, các đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp sẽ xây dựng từng tính năng riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng thực sự của bạn, và tất nhiên ứng với mỗi tính năng sẽ là một chi phí riêng.

    Vì vậy, khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, để tránh tình trạng chi phí bị đội lên, bạn nên cân nhắc về các chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

    Một trang website bán hàng muốn để lại ấn tượng đối với khách hàng tốt nhất bạn nên sử dụng loại hình thiết kế website chuyên nghiệp, vì lúc đó giao diện website của bạn sẽ được thiết kế mới hoàn toàn dựa theo thương hiệu hiện có của bạn như logo, dải màu thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh… khi đó thương hiệu của bạn sẽ đồng nhất cả ngoài thực tế và trên website, giúp website của bạn để lại ấn tượng đối với khách hàng truy cập.

    Có thể lấy ví dụ như sau: bạn muốn xây dựng một trang website bán về sản phẩm máy móc theo yêu cầu, sản phẩm của bạn không có mức giá cố định, mà thay đổi dựa theo yêu cầu của khách, vậy bạn không nên sử dụng tính năng thanh toán ngân hàng vào trong web, bởi sẽ chẳng thể nào thanh toán được, gây lãng phí cho bạn.

    Hay một ví dụ khác là website bạn chỉ có 10 mặt hàng sản phẩm, bạn có thể trình bày ngay trang chủ để khách hàng thấy, như vậy bạn cũng chẳng cần đến tính năng tìm kiếm nâng cao làm gì cả.

    Đây là điều bạn cần hết sức lưu ý, vì hiện nay các công ty thiết kế website đều có bộ phận kinh doanh ( sale ) riêng, mà kinh doanh thì sẽ chạy theo doanh số, nếu chẳng may bạn gặp phải một người tư vấn vì doanh số sẽ tư vấn cho bạn những tính năng không cần thiết đến gây lãng phí cho bạn, hay thường gọi là ” múa tính năng “

    Kinh doanh không phải ai cũng có tâm hết, nên bạn cần phải thông minh hơn trong thời đại công nghệ 4.0

    4. Cấu trúc website chuẩn SEO, thân thiện với Google

    Đây cũng là điều hết sức quan trọng, vì một trang website dù đẹp đến đâu, sản phẩm có nhiều đến cỡ mấy, nhưng cấu trúc lỗi, không được google tìm kiếm thì xem như bạn đã thất bại, vì vậy khi thiết kế website bạn cần hết sức lưu ý đến những phần này, hãy hỏi rõ và yêu cầu ngay từ ban đầu đối với đơn vị thiết kế website phải cam kết thiết kế website chuẩn SEO, tối ưu tìm kiếm, thân thiện Google.

    5. Kết nối các công cụ mạng xã hội

    Mạng xã hội hiện nay rất phát triển, đây cũng là một kênh giúp bán hàng rất hiệu quả, điều này bất cứ ai trong kinh doanh online đều biết đến, trước khi thiết kế website chắc hẳn bạn đã sở hữu cho mình fanpage bán hàng hay zalo bán hàng… vì vậy, khi thiết kế website bán hàng hãy lưu ý rằng website của bạn phải được kết nối với những kênh mạng xã hội này, vì đây là cổng để chuyển khách hàng của bạn từ mạng xã hội dần về website ( dẫn khách hàng về phễu )

    Comments

    Hiện tại không có lời bình nào!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giới Thiệu Tính Năng Thư Viện Số
  • Thiết Kế Web Tin Tức ,báo Chí Online Chuyên Nghiệp Chuẩn Seo
  • Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử
  • Làm Quen Nhanh Với Hệ Thống Office 2007
  • Làm Quen Với Word 2022
  • Chức Năng Của Website Bán Hàng Và Ưu Đãi Tại Tam Nguyên

    --- Bài mới hơn ---

  • 6 Tính Năng Không Thể Thiếu Trong Website Bán Hàng
  • Các Thao Tác Cơ Bản Sử Dụng Windows Explorer
  • Wps Là Gì – Hướng Dẫn Sử Dụng Wps Trên Modem Wifi Fpt
  • Chức Năng Của Chế Độ Xả Tràn Trên Máy Giặt
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Giao Diện App Mytv Trên Smarttv
  • Các module

    Mô tả tính năng của website bán hàng

    1. Trang chủ

    • Trang chủ được thiết kế chuyên nghiệp với đồ họa được thiết kế theo yêu cầu riêng biệt.

    • Banner Flash động, các thành phần ảnh động, media…

    • Bao gồm thiết kế mỹ thuật 01 trang giao diện dùng cho cả trang chủ và các trang trong.

    • Đồ họa đẹp, ấn tượng, phong cách, banner flash

    2. Module Tin tức 

    Các tính năng dành cho người quản trị:

    • Module cung cấp khả năng soạn thảo và đăng tải bài viết lên website cho người dùng xem dễ dàng, trực quan và hiệu quả.

    • Module quản lý tin tức cho phép người quản trị liên tục cập nhật thông tin mới, sửa chữa hoặc xoá bỏ các thông tin đã đăng.

    • Trình soạn thảo bài viết đơn giản dễ hiểu như làm việc trên word hoặc có thể soạn thảo trên các công cụ như fronpage rồi cập nhật lên website

    Tính năng dành cho người sử dụng:

    • Cung cấp hệ thống tìm kiếm hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi cho người sử dụng khi muốn tìm kiếm thông tin chính xác.

    3. Module Sản phẩm

    • Sau khi chọn được Sản phẩm ưng ý khách hàng có thể chọn tiếp các sản phẩm khác và liên hệ đặt hàng.

    Tính năng dành cho người quản trị:

    Tính năng dành cho khách hàng:

    • Có thể theo dõi đơn đặt hàng của mình vào bất cứ thời điểm nào. Khách hàng hoàn toàn kiểm soát chi tiết đơn đặt hàng của mình đã được thực hiện như thế nào.

    4. Module giỏ hàng

     

    • Là module con trong hệ thống thương mại điện tử, cho phép người dùng bán hàng trực tuyến. Module này đặc biệt hữu ích cho các công ty bán lẻ, các nhà phân phối, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa…

    • Shopping Cart cho phép khách hàng đặt hàng trực tuyến thông qua website công ty đồng thời cung cấp hệ thống thanh toán trực tuyến dễ dàng, tiện lợi.

      Khách hàng có thể tự quản lý, theo dõi đơn đặt hàng của mình. Họ có thể huỷ bỏ hoặc thay đổi chi tiết đơn đặt hàng trong một khoảng thời gian cho phép.

    • Hệ thống báo cáo bán hàng cho phép người quản trị quản lý được số đơn đặt hàng. Số liệu thống kê được cập nhật liên tục theo thời gian (theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo quý, theo năm), theo loại sản phẩm… giúp người quản trị biết loại sản phẩm nào được đặt nhiều nhất, loại nào ít nhất… và trong khoảng thời gian nào.

    5. Module Download

    • Là module giúp người sử dụng mạng dễ dàng chia sẻ tài nguyên vào bất cứ thời gian nào.

    Tính năng đối với người quản trị:

    • Upload tài liệu, tổ chức lưu trữ, quản lý trên máy chủ để sử dụng làm tài nguyên tải về cho người dùng.

    • Cho phép tạo ra các thư mục và thư mục con, giúp dễ dàng tổ chức, quản lý tài liệu của công ty.

    Tính năng dành cho người sử dụng:

    • Tải về các tài liệu được cung cấp trên website, giúp việc chia sẻ tài nguyên giữa các thành viên trong công ty, giữa công ty với các đối tác kinh doanh và khách hàng của mình nhanh chóng, thuận lợi.

    6. Module Tiện ích cho website

    • Tra cứu: cho phép người duyệt web có thể thực hiện tìm kiếm thông tin trên site thông qua gõ từ hoặc nhóm từ cần tìm dạng free text

    • Sitemap: Bản đồ Website

    Liên hệ:

    • Đưa các thông tin để người duyệt web có thể liên hệ với công ty qua địa chỉ, số điện thoại, email, …

    • Ngoài ra trên site cung cấp một form dạng “contact us” dành cho người duyệt web khi cần liên hệ hoặc gửi ý kiến, nhận xét

    • Khảo sát (Survey): Trưng cầu ý kiến người duyệt web.

    • Mục đếm số người truy cập website

    7. Module Trao đổi link

    • Weblink cung cấp khả năng liên kết website của bạn đến các website khác, biến website của bạn trở thành một cổng thông tin.

      Tính năng dành cho người sử dụng:

    • Cho phép người dùng truy cập đến một website khác từ website của bạn bằng cách được cung cấp một form nhập địa chỉ URL chính xác, hoặc một từ khoá. Họ sẽ nhận được các kết nối dẫn đến các website hoặc trang web khác chứa thông tin cần tìm.

      Tính năng dành cho người quản trị:

    • Chức năng hiển thị vị trí giữa các banner trên website

    9. Module Ý kiến khách hàng

    • Module giúp tạo ra mối liên lạc trao đổi thường xuyên giữa công ty của bạn và khách hàng. Bạn dễ dàng tiếp cận các thông tin phản hồi từ phía khách hàng, nắm bắt yêu cầu và ý kiến đóng góp của họ để ngày càng hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của mình.

      Tính năng dành cho người dùng:

    • Cung cấp hệ thống quản trị thông tin phản hồi từ phía khách hàng, giúp người quản trị dễ dàng tìm kiếm và giải quyết thông tin.

    10. Module News Letter

    • Là module cung cấp hệ thống gửi bản tin trực tiếp đến các địa chỉ email đã đăng ký. Bản tin có thể là thư giới thiệu công ty, sản phẩm mới của công ty hoặc bản báo giá, chào hàng đến các đối tác, khách hàng mà bạn quan tâm. Newsletter module giúp việc gửi thư nhanh chóng, tiện lợi, giảm chi phí marketing cho các doanh nghiệp.

      Tính năng đối với người quản trị:

    • Dễ dàng quản lý được số lượng địa chỉ mail lớn, tiết kiệm thời gian, tránh trường hợp gửi nhầm hay bỏ sót địa chỉ.

    • Có thể phân quyền sử dụng cho các đối tượng nhận bản tin, đảm bảo tính bảo mật đối với một số thông tin quan trọng.

      Tính năng đối với người sử dụng:

    • Cho phép đăng ký email vào mailing list để nhận bản tin. Theo định kỳ, người quản trị hoặc người được phân quyền sẽ gửi bản tin tới tất cả địa chỉ mail theo danh sách đã đăng ký.

    11. Module Tìm kiếm trên website

    • Là module cần thiết, được sử dụng kết hợp với nhiều module khác trong hầu hết các website. Search Engine hỗ trợ người sử dụng trong việc tìm kiếm nội dung thông tin nhanh chóng và chính xác.

    • Hệ thống tìm kiếm linh hoạt cho phép tìm kiếm theo nhiều lựa chọn.

    • Cho phép người sử dụng tìm kiếm các trang web trên toàn bộ website cũng như trên từng bảng cơ sở dữ liệu.

    • Cho phép tìm kiếm trong phạm vi website của bạn hoặc được nhúng vào nhiều seach engine như Google, Yahoo… liên kết đến các website khác.

    12. Module chia sẻ thông tin website

    • Là module trung gian, hoạt động độc lập, giúp cho việc khuếch tán website nhanh chóng và hiệu quả.

    • News Referal cho phép người sử dụng gửi một trang web đến địa chỉ email của bạn bè để chia sẻ những điều thú vị trên trang web này. Bằng cách đó website nhanh chóng được nhiều người biết đến.

    • Cung cấp form bao gồm tên, địa chỉ email người gửi và tên, địa chỉ emai người nhận. Người sử dụng điền vào form và gửi đến cho một hoặc nhiều người nhận người cùng một lúc.

    • Người sử dụng có thể gửi đến địa chỉ email của bạn bè hoặc của chính mình một địa chỉ URL giúp tìm chính xác một thông tin mà họ quan tâm bằng cách truy cập vào URL đó.

    Yêu cầu thêm

    Quý khách có thể yêu cầu thêm các module khác cho website của mình

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint
  • 11 Chức Năng Cần Có Với Một Thiết Kế Website Bán Hàng Đắt Khách
  • Các Chức Năng Cần Có Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Quyền Và Nhiệm Vụ Của Giám Đốc Hoặc Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần
  • Chức Năng Của Nhà Văn Hóa Là Gì ?
  • Chức Năng Website Bán Hàng, Tin Tức, Công Ty Quan Trọng

    --- Bài mới hơn ---

  • Wrap Text Trong Excel Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Wrap Text Trong Excel 2022
  • Cách Ngắt Dòng Trong Excel (Excel Wrap Text)
  • Cách Xuống Dòng Trong Excel, Ngắt Dòng Trên Ô Excel 2007, 2003, 2013,
  • Tạo Font Chữ Đẹp Bằng Wordart Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Chèn Wordart Vào Văn Bản Trong Ms Word 2003
  • Bản mô tả chức năng của website bán hàng chi tiết giúp bạn lựa chọn các chức năng phù hợp cho website bán hàng của riêng mình. Một thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp thì không thể thiếu các chức năng quan trọng sau:

    Các chức năng cơ bản của một website bán hàng phổ thông

    Các chức năng cao cấp cho website bán hàng chuyên nghiệp

    • Tối ưu website cao cấp theo chuẩn của Google. Giúp website có thứ hạng cao trong các kết quả tìm kiếm
    • Quản lý đơn đặt hàng đồng bộ với quản lý đơn hàng thực tế, in ấn dễ dàng.
    • Quản lý (thêm, sửa, xóa, nhập, xuất,…) các thông tin (tên, giá, mô tả,…) sản phẩm bằng file excel.
    • Quản lý tình trạng sản phẩm (còn, hết, sắp về, mới về,…).
    • Quản lý nhà cung cấp, sản xuất. Cho phép lọc sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm theo nhà cung cấp, nhà sản xuất.
    • Quản lý giá sản phẩm nhiều tùy chọn (giá cũ, giá mới, giá thị trường, giá khuyến mại,…).
    • Cho phép gom nhóm sản phẩm theo sự kiện (khuyến mại Tết Âm lịch, khuyến mại Noel,…).
    • Lối tắt nhanh
      • Cho phép sửa giá, tên sản phẩm, trạng thái sản phẩm nhanh chóng.
      • Cho phép thêm sản phẩm nhanh chóng.
    • Module thành viên:
    • Chuyển tiếp đơn hàng vào email cá nhân của người quản lý.
    • Có thùng rác để lưu giữ các sản phẩm bị xóa. Khi cần dùng có thể khôi phục lại một cách dễ dàng.
    • Module mua sản phẩm trả góp. Cho phép quy định sản phẩm nào thuộc nhóm trả góp.
    • Tính năng đóng dấu ảnh tự động. Cho phép tùy chỉnh logo/chữ/hình ảnh đóng dấu ảnh một cách tự động.
    • bản mô tả chi tiết các chức năng của website bán hàng của Tất Thành. Mời các bạn cùng theo dõi

      1. Trang chủ website bán hàng

      Mô tả chức năng trang chủ của website bán hàng

      Trang chủ luôn luôn là trang quan trọng nhất của mỗi website.

      Trên trang chủ cần hiển thị thông tin giới thiệu tổng quan về công ty, sản phẩm, dịch vụ tin tức – sự kiện,… giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt được thông tin cần thiết.

      Hình ảnh trên trang chủ cần đẹp mắt, ấn tượng nhằm tạo sức hấp dẫn, ấn tượng đối với người xem.

      Việc sử dụng ảnh lớn & có tính động sẽ khiến website bán hàng của bạn khác biệt với website bán hàng của các shop khác, toát lên nét đặc trưng riêng.

      2. Trang Giới Thiệu website bán hàng

      Mô tả chức năng trang giới thiệu của website bán hàng

      Lợi ích mang lại của trang giới thiệu:

        Giúp người xem có được thông tin để hiểu hơn về công ty. Dễ dàng có được các thông tin cần thiết để hiểu hơn về quy mô, thành tích, năng lực,… khi có nhu cầu.

      Tính năng quản lý bài giới thiệu:

      • Cho phép tạo ra nhiều trang giới thiệu để người xem dễ dàng tìm hiểu thông tin. Ví dụ có thể có một hoặc nhiều các nội dung:
        • Giới thiệu về công ty
        • Triết lý kinh doanh
        • Tầm nhìn sứ mệnh
        • Văn hóa công ty
        • Nhận diện thương hiệu
        • Tuyển dụng
      • Nội dung mỗi trang giới thiệu bao gồm: tên bài giới thiệu, giới thiệu ngắn, nội dung chi tiết bài giới thiệu. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, video lấy từ youtube vào nội dung website.
      • Link website hiển thị dạng: Domain/gioi-thieu.html

      Tính năng hữu ích:

      3. Trang sản phẩm

      Lợi ích trang sản phẩm mang lại:

      Nếu quý khách hàng có sản phẩm thì website cần có trang sản phẩm để:

      • Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin các sản phẩm do công ty/cửa hàng cung cấp.
      • Đối với một số sản phẩm đặc thù cần đặt trước hoặc liên hệ trước thì công ty/cửa hàng vẫn có thể đăng tải lên website để khách hàng vẫn có thể xem và đặt mua. Công ty/ cửa hàng không phải mất chi phí nhập hàng trước khi không cần thiết.
      • Khi khách hàng mua một sản phẩm, họ cũng biết tớ khả năng cung cấp các sản phẩm khác mà họ có thể cần trong tương lai. Website đăng tải nhiều sản phẩm giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại mua sản phẩm khác mà không mất thêm chi phí, giúp tăng lợi nhuận.
      • Nhân viên của công ty dễ dàng trong việc tìm sản phẩm để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng mà không mất nhiều thời gian, giúp công ty tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên.

      Tính năng của trang sản phẩm:

      • Quản lý danh mục sản phẩm:

        • Cho phép xem sản phẩm theo mỗi danh mục sản phẩm.
        • Link danh mục sản phẩm có dạng: Domain/danh-muc-san-pham.html
      • Quản lý danh sách sản phẩm trong mỗi danh mục sản phẩm
        • Cho phép thêm, sửa, xóa sản phẩm trong mỗi danh mục sản phẩm
        • Thông tin về mỗi sản phẩm bao gồm:
          • Tên sản phẩm
          • Mô tả ngắn về sản phẩm (nếu cần)
          • Ảnh đại diện
          • Các ảnh chi tiết
          • Giá bán theo khối lượng
          • Số lượng mua (2 nút – +)
          • Nút Đặt hàng
          • Tab Thông tin chi tiết về sản phẩm: trang nội dung đơn
          • Tab Hướng dẫn mua hàng: trang nội dung đơn
        • Link website hiển thị dạng: domain/tên-sản-phẩm.html
      • Tính năng đặt hàng:

        • Cho phép khách hàng đặt hàng trực tuyến trên website. Các thông tin khách hàng liên hệ sẽ được lưu trữ trên hệ thống và gửi trực tiếp vào email của người quản lý.
        • Trong khu vực quản trị website: Phân loại đơn hàng thành 2 tab là Chưa xử lý và Đã hoàn thành.
        • Có tính năng xuất Đơn hàng ra file excel.
      • Quản lý hình thức thanh toán:

        • Cho phép admin cập nhật thông tin về hình thức thanh toán gồm:
          • Thanh toán tiền mặt tại cửa hàng
          • Thanh toán chuyển khoản
          • Ship COD
        • Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trong quá trình đặt hàng, thông tin này được lưu trữ và đơn hàng để admin dễ dàng đối chiếu khi cần.
      • Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến: Onepay, Bảo kim, Ngân lượng (lựa chọn 1 cổng)
      • Tính năng tooltips:

          Cho phép quản trị viên nhập thông tin sẽ hiển thị ra khi người dùng rê chuột qua mỗi sản phẩm.
      • Bình luận về sản phẩm bằng facebook: Tính năng giúp khách hàng sau khi đã mua sản phẩm có thể bình luận về chất lượng của sản phẩm giúp các khách hàng khác có thể yên tâm để mua hàng … với bình luận bằng facebook.
      • Tính năng nhập sản phẩm bằng file excel với các thông tin sản phẩm cơ bản: Hệ thống cho phép admin nhập hàng loạt sản phẩm lên website từ 1 file excel mẫu. Các thông tin nhập lên chỉ là dạng text. Ảnh sản phẩm admin sẽ tự nhập thêm.

      Tính năng hữu ích cho việc bán hàng:

      • Quản lý thông tin người phụ trách bán hàng: điện thoại, email, nick skype, zalo, viber, facebook. Giúp khách hàng có nhiều công cụ để liên hệ mua sản phẩm hơn.
      • Gửi thông tin sản phẩm cho bạn bè qua email: giúp tăng tính lan truyền, tăng tiện ích cho khách hàng & tăng hiệu quả hoạt động bán hàng.

      Tính năng bổ trợ:

      4. Trang Flash sale

      • Có giao diện hiển thị đặc biệt cho chương trình flash sale.
      • Cho phép admin chủ động thêm các sản phẩm vào chương trình flash sale.
      • Admin chủ động thiết lập thời gian đếm ngược.
      • Hệ thống xử lý đơn hàng khi chạy chương trình flash sale.
      • Thống kê riêng lượng đơn hàng theo từng đợt flash sale.

      5. Trang tin tức – Sự Kiện

      Mô tả chức năng trang tin tức của website bán hàng

      Lợi ích mang lại của trang tin tức

      Tính năng của trang tin tức:

      • Link của danh mục tin có dạng: domain/danh-muc-tin-tuc.html
    • Quản lý danh sách tin tức:

      • Thông tin về mỗi tin bao gồm: tiêu đề tin, mô tả tin, ảnh đại diện, chi tiết tin. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, flash, video lấy từ youtube vào nội dung website.
      • Cho phép tìm kiếm tin tức theo từ khóa.
      • Link chi tiết một tin có dạng: domain/chi-tiet-tin.html.

    6. Trang hướng dẫn, chính sách bán hàng

    Mô tả chức năng trang chính sách của website bán hàng

    Lợi ích mang lại của trang chính sách bán hàng:

    Tính năng của trang hướng dẫn, chính sách bán hàng:

    • Quản lý danh sách tin tức:

      • Thông tin về mỗi tin bao gồm: tiêu đề tin, mô tả tin, ảnh đại diện, chi tiết tin. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, flash, video lấy từ youtube vào nội dung website.
      • Cho phép tìm kiếm tin tức theo từ khóa.
      • Link chi tiết một tin có dạng: domain/chi-tiet-tin.html.

    Tính năng mạng xã hội và marketing:

    • Cho phép người dùng like, share albumảnh và lan tỏa việc like trên các mạng xã hội như facebook, google+, twitter.
    • Cho phép gửi link danh sách album ảnh cho bạn bè qua email.

    7. Chức năng hỗ trợ trực tuyến

    Một trang web bán hàng trực tuyến không thể thiếu chức năng hỗ trợ trực tuyến

    • Hỗ trợ trực tuyến qua nick Skype không giới hạn số lượng
    • Tích hợp chát Facebook (link sang messenger Facebook)
    • Tích hợp chát qua phần mềm của hãng thứ 3 như Subiz/Zopim (phiên bản miễn phí) giúp khách hàng chát mà không cần đăng nhập. Phiên bản trả phí Đơn vị chủ động liên hệ với bên cung cấp dịch vụ để mua gói trả phí.

    8. Trang liên hệ

    Mô tả chức năng trang liên hệ của website bán hàng

    Lợi ích mang lại của trang liên hệ

    • Cung cấp thông tin giúp khách hàng tiện liên hệ với công ty khi có nhu cầu mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ hay liên kết hợp tác,…
    • Cung cấp công cụ để khách hàng/ người xem gửi yêu cầu trực tuyến

    Tính năng quản lý trang liên hệ:

    Quản lý thông tin liên hệ:

    • Website hiển thị thông tin giúp người xem có được thông tin của công ty (tên công ty, địa chỉ, điện thoại, email, fax, tài khoản ngân hàng,…) và của các phòng ban (nếu cần) để người xem tiện liên hệ, nhanh chóng liên hệ phòng ban cần làm việc mà không mất thời gian hỏi và trả lời.
    • Hệ thống cung cấp tính năng cho phép người quản trị website tự cập nhật nội dung liên hệ.

    Quản lý danh sách phòng ban:

    • Cho phép thêm, sửa, xóa các danh sách phòng ban. Ví dụ như:
      • Phòng kinh doanh
      • Phòng IT
      • Bộ phận chăm sóc khách hàng
      • Ban giám đốc (nếu cần)
    • Cho phép cấu hình email tiếp nhận các liên hệ của từng phòng ban.

    Quản lý danh sách liên hệ:

    • Cho phép sửa, xóa các liên hệ
    • Các liên hệ được lưu trữ trong khu vực quản trị và được chuyển tiếp vào email cá nhân của từng phòng ban, giúp người phụ trách nhanh chóng biết và xử lý các liên hệ.

    Bản đồ trực tuyến

    • Hiển thị bản đồ trực tuyến theo Google map giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm địa điểm công ty khi cần đến làm việc.
    • Người quản chị website có thể quản trị địa điểm công ty bằng tính năng trong khu vực quản trị website.

    9. Thống kê truy cập

    Cho phép người quản lý xem được lượng truy cập website theo ngày, tháng, năm để đánh giá chất lượng hoạt động của website

    Hiển thị thống kê lượt truy cập ngoài giao diện website bao gồm: số người đang online, tổng lượt truy cập

    Đăng tải các hình ảnh sản phẩm, chương trình, sự kiện trên website với 4 định dạng: văn bản, hình ảnh, flash, video.

    11. Module quản trị Website

    • Cung cấp công cụ để quản trị các module của website, dễ sử dụng, khoa học .

    • Dễ sử dụng: hệ thống quản trị TATTHANH-CMS liên tục được nâng cấp để công việc quản trị website ngày càng dễ dàng hơn.

    • Cấu trúc đồng nhất: các module của website có chung cách bố trí các tính năng. Vì vậy, người quản trị chỉ cần làm quen với việc quản lý một module là có thể dễ dàng sử dụng các module khác.

    • Bảo mật: hệ thống được xây dựng trên công nghệ chúng tôi và cơ sở dữ liệu SQL Server của Micosoft, có tính bảo mật và an toàn dữ liệu cao.

    • Tính năng cao cấp: hệ thống còn cung cấp các tính năng cao cấp như: thống kê báo cáo, thùng rác, thêm mới nhanh dữ liệu, tối ưu website cho các công cụ tìm kiếm, …

    12. Tính năng Responsive cho website bán hàng

    Lợi ích khi có tính năng responvise

    Chi tiết tính năng Responsive

    • Website được thiết kế và lập trình theo kỹ thuật reponsive dựa trên cơ chế đẩy khối và giãn kích thước nội dung theo độ phân giải màn hình. Vì vậy khi thiết kế cấu trúc và giao diện website của 3 phiên bản Máy tính, máy tính bảng, điện thoại chịu sự chi phối để làm được điều này.
    • Đối với website dành cho máy tính là 1 cấu trúc, đối với website dành cho máy tính bảng và điện thoại là 1 cấu trúc hoặc ngược lại. Vì máy tính bảng và điện thoại có nhiều kích thước màn hình khác nhau vì vậy khi sử dụng các thiết bị này truy cập vào website thì kích thước khối nội dung của website sẽ thay đổi theo kích thước màn hình còn cấu trúc của website thì không thay đổi.
    • Website cho tương thích tốt với các dòng điện thoại, Ipad cảm ứng của các hãng như: Apple, SamSung, HTC, Lenovo,…
    • Website mobile cũng tương tích tốt với các kích cỡ màn hình di động, ipad phổ biến trên thị trường hiện nay.
    • Khi sử dụng các thiết bị máy tính, máy tính bảng, điện thoại truy cập vào website thì chỉ có 1 địa chỉ.

    Hãy liên hệ với Tất Thành để được sử dụng dịch vụ

    thiết kế website bán hàng giá rẻ chuyên nghiệpvới đầy đủ tính năng cần thiết, thiết kế chuẩn SEO, tối ưu trải nghiệm người dùng, đem lại hiệu quả kinh doanh cao.

    Lợi ích khi thiết kế website bán hàng tại Tất Thành

    Hiệu quả: Cấu trúc website tối ưu cho người sử dụng. Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập thành khách hàng thực tế.

    Tiết kiệm thời gian: Luôn cung cấp từ 1 – 3 phương án giao diện cao cấp, với nhiều phong cách khác nhau. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian triển khai.

    Bảo mật: Chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, an toàn nhất của Microsoft – công ty hàng đầu thế giới về công nghệ nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu & hệ thống công nghệ cho khách hàng.

    Kinh nghiệm: Tất Thành có 10+ năm kinh nghiệm thiết kế website & hơn 5000+ dự án website đã được hoàn thành.

    Năng lực: Tất Thành thuộc Top 3 công ty thiết kế website uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân sự hơn 50 người sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Cam kết: Chúng tôi tự tin vào năng lực của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng mời quý khách hàng qua thăm văn phòng của Tất Thành.

    Kỹ thuật: Chúng tôi chỉ tập trung duy nhất cho dịch vụ thiết kế website. Chính vị vậy, chung tôi có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về các tính năng của website bán hàng từ quý khách hàng

    Miễn phí Hosting dung lượng 2Gb, băng thông 30Gb trong năm đầu tiên trị giá 1.680.000 VNĐ

    01 tên miền quốc tế năm đầu tiên trị giá 270.000 VNĐ

    --- Bài cũ hơn ---

  • Website Công Ty Nên Có Chức Năng Gì?
  • Bản Mô Tả Chức Năng Website Bán Hàng Cần Có Hiện Nay
  • Những Chức Năng Cơ Bản Của Website Là Gi?
  • Các Chức Năng Cần Thiết Của Website Bán Hàng
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 18): Cách Chèn Text Box Và Wordart
  • Thiết Kế Website Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách So Sánh 2 Văn Bản Trong Word – Hkt Consultant
  • Hướng Dẫn Căn Giữa Ô Trong Word, Excel Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Thụt Lề Và Tabs Trong Word 2022
  • Cách Viết Tắt Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007
  • Hướng Dẫn Các Thao Tác Các Lệnh Cơ Bản Trên Word 2010
  • --- Bài cũ hơn ---

  • Thiết Kế Website Bán Hàng, Thiet Ke Web Thuong Mai Dien Tu, Web Ban Hang
  • Hướng Dẫn Bật/tắt Tính Năng Tự Động Dịch Website Trên Google Chrome
  • Trực Tiếp Trong Trình Duyệt Của Bạn
  • Website Thương Mại Điện Tử Và Các Lợi Ích Khi Sử Dụng Website Tmđt
  • Cách Tùy Chỉnh Ribbon Microsoft Office
  • Những Chức Năng Website Bán Hàng Cần Phải Có Đầy Đủ

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Cách Khởi Động Lại File Explorer Trên Windows 10/ 8/ 7
  • Trắc Nghiêm Windows (Nghề Tin Học Văn Phòng) Tracnghiemwindows Doc
  • Windows Explorer: "cuộc Gọi Thủ Tục Từ Xa Thất Bại"
  • 9 Cách Kích Hoạt File Explorer Trong Windows 10
  • Wps Là Gì ? Cách Cài Đặt Tính Năng Kết Nối Wps Wifi Cho Điện Thoại Và Tivi
  • Bài viết này cũng có thể được dùng như một checklist để kiểm tra xem bạn đã xây dựng website bán hàng với đầy đủ tất cả những chức năng cần thiết chưa.

    Module Bán Hàng

    Điều đó đương nhiên, website bán hàng thì phải có module bán hàng.

    Những Chức Năng Bán Hàng Phải Có (Must Have)

    Trưng bày tất cả thông tin của sản phẩm cho người mua xem. Bao gồm hình ảnh, video, giá, mô tả sản phẩm.

    Chức năng chia sẻ sản phẩm lên các trang mạng xã hội khác.

    Chức năng review sản phẩm cho phép người mua có thể nhận xét, đánh giá, chấm sao cho sản phẩm.

    Cho phép người mua có thể đưa sản phẩm vào giỏ hàng, chọn mua, nhập thông tin, đặt hàng.

    Form mua hàng tốt nhất nên yêu cầu khách hàng nhập những thông tin sau:

    • Họ và Tên
    • Số điện thoại
    • Email
    • Tỉnh/thành phố
    • Quận Huyện
    • Địa chỉ (số nhà đường, thôn, phường/xã)

    Như trên là vừa đủ để người bán có thể chốt đơn hàng, gửi hàng đi. Không nên yêu cầu nhiều thông tin hơn, để tránh khách hàng phải điền quá nhiều, phức tạp. Điều đó có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

    Phương thức thanh toán

    Cũng trong quy trình đặt hàng, website bán hàng phải thể hiện đầy đủ những phương thức thanh toán rõ ràng để người mua biết. Phổ biến nhất ở Việt Nam là 2 phương thức:

    • Trả tiền mặt khi nhận hàng (Ship COD). Nên diễn giải thêm về quy trình nhận hàng.
    • Chuyển khoản ngân hàng. Đối với phương thức này, bạn nên cung cấp thêm thông tin ngân hàng cho khách ngay bước này.

    Sau khi đặt hàng, website sẽ gửi email xác nhận đơn hàng cho cả người mua và người bán để thông báo cho 2 bên. Đồng thời giúp người bán có thể xác nhận đơn hàng với người trước khi tiến hành quá trình ship sản phẩm cho người mua.

    Module bán hàng của website bạn cũng phải có khả năng lọc sản phẩm theo giá, màu sắc, kích thước, từ khóa. Phân loại, sắp xếp sản phẩm theo ngày tạo, mức độ phổ biến, điểm đánh giá, giá từ thấp đến cao hoặc cao xuống thấp.

    Không cần phải bàn luận nhiều nữa về sự cần thiết và lợi ích của những chức năng bán hàng trên. Chúng ta chỉ cần đọc qua giới thiệu chức năng đã thấy quá rõ rồi.

    Chức Năng Bán Hàng Nên Có (Good To Have)

    Chức năng yêu thích sản phẩm, cho sản phẩm vào wishlist, so sánh nhiều sản phẩm với nhau.

    Slider Trình Chiếu Hình Ảnh/Video

    Chức năng này hầu như website nào cũng có. Nó sẽ xuất hiện đầu tiên khi người dùng truy cập trang web ngay phía dưới header của trang home. Dùng để gây ấn tượng với người truy cập bằng những hình ảnh, banner đi kèm với thông điệp, nút kêu gọi hành động (call-to-action).

    Chức năng Testimonials (Lời Chứng Thực) của Website Bán Hàng

    Module này cho phép người quản trị tạo và trình bày những cảm nhận, feedback của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng. Chức năng này giúp tăng cảm giác tin cậy của khách hàng lên thương hiệu bán hàng của trang web.

    Module này dùng để tạo và trình bày những dự án, thành phẩm đã làm cho khách hàng. Đó có thể là showcase, case study, câu chuyện thành công của khách hàng. Để tăng uy tín của website và độ tin cậy của khách hàng tiềm năng. Thúc đẩy khách hàng tiềm năng dễ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của website hơn.

    Đây là module bài viết, khá là quan trọng đối với bất cứ website nào. Blog là nơi tập hợp tất cả bài viết, tin tức trên website.

    Blog là module chính giúp cho website tối ưu nội dung với các nền tảng tìm kiếm (hiện nay mạnh nhất là Google), đưa trang web lên top trong các kết quả tìm kiếm.

    Blog cũng là nơi chủ website hay web admin có thể giao tiếp, truyền tải thông điệp đến khách hàng truy cập vào web.

    Cho phép quản trị có thể tạo trang với bất cứ nội dung gì mình mong muốn. Sẽ tốt hơn nếu webite có thêm tool Page Buider để hỗ trợ làm cho nội dung trang web đẹp hơn, đặc sắc hơn. Nhờ các hiệu ứng, background, font chữ đẹp.

    Quản lý thông tin thành viên

    Quản trị website cũng có thể quản lý được thông tin các thành viên và đã đăng ký.

    Về mặt ứng dụng và hiệu quả, website bán hàng phải nên có khả năng làm được những điều sau:

    Analytics

    Website có thể kết nối với Google Analytics để thu thập tất cả thông tin về lượt truy cập trên website bao gồm:

    • Hành vi người dùng trên website
    • Chân dung cụ thể đối tượng khách hàng của bạn là gì, như nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính), sở thích, vị trí địa lý, thiết bị, luồng của người dùng tương tác với website thế nào.
    • Lượt truy cập đến từ nguồn nào, kênh nào, tốn tiền hay không. Những lượt truy cập này đã tìm kiềm với từ khóa gì trước khi thấy và vào trang web của bạn.
    • Bạn có thể theo dõi và đo lường được những lượt truy cập nào mang lại chuyển đổi mà bạn đã định nghĩa trước. Chuyển đổi là hành vi bạn mong muốn 1 người truy cập website của bạn sẽ làm. Ví dụ: đặt hàng, đặt lịch hẹn, gọi cho số hotline, … Từ đó bạn có thể tập trung ngân sách marketing của bạn vào những nguồn mang lại chuyển đổi. Lợi ích này là quan trọng nhất vì nó quyết định doanh nghiệp hay công việc kinh doanh của bạn có lãi hay không!

    Landing Page chốt sale – Một chức năng quan trọng của website bán hàng

    Website phải cho phép người bán hàng tạo những trang landing page. Landing page là dùng để dẫn dắt khách hàng tiềm năng vào xem luồng thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Nội dung của những trang landing page nên được viết theo các nguyên lý marketing, bán hàng. Giúp cho bài viết có khả năng chốt sales với khách hàng tiềm năng. Tức là có khả năng truyền tải thông tin có ích. Đủ sức thuyết phục người đọc mua hàng sau khi xem qua landing page.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Hiệu Ứng Cho Văn Bản Và Các Đối Tượng Trong Powerpoint 2022
  • Tổng Hợp Thêm Một Số Mẹo Hay Trên Word 2010 (Ngày 21/08/2017)
  • Tạo Chữ Nghệ Thuật Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Wordart Trong Word: Cách Sử Dụng Tất Cả Các Chức Năng Của Nó
  • Cách Chèn Text Box Trong Word, Tạo Textbox Trên Word 2022, 2022, 2013,
  • Những Chức Năng Cần Thiết Trên Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Yêu Tiêu Chí Quan Trọng Của Một Website Bán Hàng
  • Web Bán Hàng WordPress Cần Có Những Tính Năng Quan Trọng Nào?
  • Bản Mô Tả Chức Năng Website Trung Tâm Giới Thiệu Sản Phẩm
  • Phần 3. Những Chức Năng Cơ Bản Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Các Chức Năng Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Tổng hợp chức năng cần có trên website bán hàng chuyên nghiệp

    3. Khuyến mãi

    Đối với website bán hàng thì đây được xem là một tính năng không thể thiếu và được ưu tiên hàng đầu. Bằng cách thúc đẩy doanh thu tăng nhanh chóng thì doanh nghiệp có thể tung ra các chương trình khuyến mãi sản phẩm. Được thể hiện trên các banner, popup của website, khi người dùng truy cập vào trang web sẽ bắt gặp được ngay. Như vậy sẽ kêu gọi hành động mua hàng của khách hàng nhanh chóng giúp gia tăng doanh số hiệu quả.

    4. Giỏ hàng

    Đây là chức năng đi xuyên suốt người dùng từ khi lướt trang web cho đến khi hoàn tất quá trình mua sản phẩm. Đặc điểm của tính năng này giúp khách hàng chọn mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình sau khi đã đăng nhập thông tin đầy đủ gồm: tên, số điện thoại, email…. Sau khi thực hiện xong hoạt động mua hàng thì mọi thông tin về sản phẩm đã chọn mua cũng như thông tin người mua hàng sẽ được lưu tại quản trị viên.

    5. Thanh toán

    Là chức năng giúp khách hàng thanh toán online trực tiếp qua thẻ ngân hàng hoặc các ví điện tử uy tín. Thời đại công nghệ phát triển mạnh như hiện nay thì đây là một trong những chức năng không thể thiếu và quan trọng hàng đầu đặc biệt là với các trang web bán hàng lớn. Không chỉ giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng mà bên cạnh đó còn đảm bảo được tính an toàn.

    6. Chăm sóc khách hàng trực tuyến

    Khách hàng có quay lại trang web của bạn hay không thì phần lớn sẽ phụ thuộc vào tính năng này. Bằng việc tích hợp hệ thống chat trực tuyến, khi đó mọi thắc mắc của người dùng về sản phẩm, dịch vụ sẽ được bộ phận tư vấn viên giải đáp rõ ràng. Bên cạnh đó, trong quá trình thiết kế website bán hàng Phương Nam Vina sẽ tích hợp thêm các trang mạng xã hội được đông đảo người dùng: Facebook, Zalo, Skype để tiện chăm sóc mọi lúc mọi nơi. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.

    7. Đánh giá sản phẩm

    Với số lượng ngày càng nhiều trang web bán hàng xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm nên người dùng ngày càng khắt khe trong quá trình mua hàng hơn. Thông qua các hình thức đánh giá của người dùng về sản phẩm, dịch vụ đã được mua từ website của bạn. Người dùng có thể đọc cũng như tìm hiểu về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ của nhân viên từ đó sẽ đưa ra quyết định mua hàng. Vậy nên chức năng đánh giá sản phẩm giúp tạo lòng tin đối với khách hàng cũng như nâng cao giá trị thương hiệu một cách hiệu quả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thiết Kế Website Thực Phẩm Chức Năng Chuẩn Seo
  • Thiết Kế Web Bán Thực Phẩm Chức Năng
  • Thiết Kế Website Bán Dược Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng
  • Đơn Vị Thiết Kế Website Thực Phẩm Chức Năng Uy Tín Chuyên Nghiệp
  • Thiết Kế Web Thực Phẩm Chức Năng
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100