Top 17 # Xem Nhiều Nhất Sách Giải Pháp Bán Hàng 4.0 / 2023 Mới Nhất 11/2022 # Top Like | Photomarathonasia.com

Combo 2 Cuốn Sách: Giải Pháp Bán Hàng 4.0 + Bán Khống / 2023

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Giải Pháp Bán Hàng 4.0 + Bán Khống

1. Giải Pháp Bán Hàng 4.0 “Đây là cuốn sách về bán hàng. Nhưng nó không giống bất kỳ cuốn sách bán hàng nào mà bạn đã đọc hoặc bỏ qua trước đây”. – Daniel H.Pink

“Pink đã viết nên một mô hình hiện đại của Đắc nhân tâ Giải pháp bán hàng 4.0 chứa vô số những câu chuyện, các nghiên cứu khoa học xã hội lẫn những điều bất ngờ Các nhà lãnh đạo – ít nhất là những ai muốn tác động đến người khác – nên đọc cuốn sách này.”

2. Bán Khống Bán khống – Thảm họa kinh tế đậm chất tài chính nhất trong lịch sử phố Wall – cuốn sách kinh điển về quản trị đưa ra cái nhìn sâu sắc về vị thế của những ông lớn và những gã đầu cơ trong cuộc khủng hoảng tài chính 2008. Khi tin tức vế sự sụp đổ của thị trường chứng khoán Mỹ vào cuối năm 2008 được công bố, nó đã gây ra một cú sốc lớn đối với nền kinh tế Mỹ cũng như nhiều người dân, nhưng với những nhà hoạch định chính sách cũng như các chuyên gia phân tích tài chính, đó đã không còn là tin mới. Sự khủng hoảng thực sự đã diễn ra thầm lặng từ năm trước đó trong các thị trường ngách, nơi mặt trời không chiếu đến, nơi Ủy ban Chứng khoán & Hối đoái Mỹ không dám, hay không buồn rờ tới. Đó là các thị trường phát sinh từ bất động sản, trái phiếu, nơi các gã lập dị chế ra những loại cổ phiếu bền vững, kiếm lời từ sự khốn khổ của các tầng lớp dưới và trung bình của Mỹ, những người không trả nổi những khoản nợ của họ. Những kẻ đủ thông minh để hiểu chuyện gì đang xảy ra thì tê liệt trong hy vọng hoặc nỗi sợ hãi, và dù là trường hợp nào thì họ cũng đã không nói ra sự thật. Câu hỏi mấu chốt đặt ra là:

Những kẻ nào đã biết được sự rủi ro tồn tại trong ảo tưởng về mức tăng không ngừng của giá bất động sản, những rủi ro tăng lên từng ngày bởi sự hình thành các trái phiếu nhân tạo với cơ sở lỏng lẻo là các tài sản thế chấp đáng ngờ?

Những kẻ nào đã nhìn thấy trước hố đen này, và kiếm được hàng tỉ đô từ hiểu biết đó?

Những phẩm chất nào khiến số ít này khăng khăng giữ lập trường, trong khi đồng nghiệp và bạn bè cười nhạo họ là những gã nhát cáy?

Từ một nhúm những gã chẳng lấy gì làm anh hùng cho lắm ấy, Michael Lewis, tác giả cuốn sách từng đứng đầu trong danh sách New York Times Best-sellers, Trò bịp trên phố Wall, đã viết nên một câu chuyện hấp dẫn và khác thường, chẳng kém gì những tác phẩm trước đây của ông, Bán khống – Thảm họa kinh tế đậm chất tài chính nhất trong lịch sử phố Wall. Cuốn sách một lần nữa chứng minh rằng Michael Lewis là phóng viên thời sự tài năng và hài hước hàng đầu hiện nay khi có thể nói về một thảm họa kinh tế với giọng văn cực kì nhẹ nhàng. Câu chuyện “kinh thiên động địa” nơi phồn hoa nhất của thế giới qua cách miêu tả đầy nghệ thuật của Michael Lewis không chỉ đem đến cho bạn những kiến thức quý báu mà còn là một cuốn sách kinh doanh tuyệt vời để giải trí.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Sách Trực Tuyến Giải Pháp Bán Hàng 4.0 Ebook Trong Mobi / 2023

Định dạng của Giải Pháp Bán Hàng 4.0 MOBI sách được đặt ra vào năm 2000 bởi Tập đoàn Mobipocket. Tổng công ty đã tạo ra các ứng dụng Mobipocket Reader đặc biệt dành cho người đọc điện tử (dành cho Windows Mobile, Palm OS, Kindle, Blackberry, vv), PDA, máy tính và điện thoại thông minh. Nó là miễn phí và bạn có thể đọc Giải Pháp Bán Hàng 4.0 MOBI trên trang web của chúng tôi miễn phí. Cần lưu ý rằng tập đoàn Mobipockect đã mua lại vào thời điểm thích hợp một công ty nổi tiếng Amazon (năm 2004-2005). Và như là kết quả của việc mua lại công ty, MOBI’s Giải Pháp Bán Hàng 4.0 sách rất khó để tái sản xuất trên thiết bị. Nhưng do kết hợp các công nghệ mới vào năm 2007, định dạng của Giải Pháp Bán Hàng 4.0 MOBI sách đã được đổi thành AZW. Hiện tại chúng ta cần các chương trình có thể chuyển thành một loại khác Giải Pháp Bán Hàng 4.0 MOBI đặc biệt cần thiết cho những người có thiết bị mới trên hệ điều hành Android. Thông tin tác giảDaniel H. PinkDaniel H. Pink (gọi thân mật là Dan) là tác giả của năm cuốn sách Kinh doanh, Việc làm và Quản trị. Các sách của ông đã bán được trên 2 triệu bản trên toàn thế giới và được dịch ra 34 ngôn ngữ khác nhau.Từ năm 1995 đến năm 1997, Dan làm việc tại Nhà trắng, giữ vị trí …Vào trang riêng của tác giảXem tất cả các sách của tác giả”Đây là cuốn sách về bán hàng. Nhưng nó không giống bất kỳ cuốn sách bán hàng nào mà bạn đã đọc hoặc bỏ qua trước đây”. – Daniel H.Pink”Pink đã viết nên một mô hình hiện đại của Đắc nhân tâm… Giải pháp bán hàng 4.0 chứa vô số những câu chuyện, các nghiên cứu khoa học xã hội lẫn những điều bất ngờ… Các nhà lãnh đạo – ít nhất là những ai muốn tác động đến người khác – nên đọc cuốn sách này.”- Tạp chí Training and DevelopmentMời bạn đón đọc. Đặc điểm kỹ thuật của cuốn sách Giải Pháp Bán Hàng 4.0 MOBI. Các MOBI Giải Pháp Bán Hàng 4.0 book định dạng dựa trên eBook mở eBook đơn giản nhất. Nó có thể dễ dàng được nhúng trong JavaScript. Người đọc có thể dễ dàng tạo các trang, nhận xét, đánh giá, làm nổi bật văn bản và tất nhiên viết nhận xét về cuốn sách. Cũng đọc cuốn sách Giải Pháp Bán Hàng 4.0 MOBI miễn phí trên trang web của chúng tôi và không cần đăng ký. Cuốn sách của MOBI Giải Pháp Bán Hàng 4.0 là giống hệt với định dạng hiện đại của sách AZW từ Amazon Corporation cho công nghệ Kindle (sau này không được tích hợp với Java). Sách Giải Pháp Bán Hàng 4.0 MOBI đã được phát minh để tiết kiệm không gian trên các thiết bị không có bộ nhớ nhiều hoặc truy cập hạn chế vào Internet (ví dụ, 3G).

Tác giả: Daniel H. Pink

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Cân nặng: 286.00 gam

Trang: 264

Loạt:

Lớp học:

Tuổi tác:

Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM

Ngày xuất bản:

Che: Bìa mềm

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

ISBN-10: 8935086844984

ISBN-13:

Giải Pháp Bán Hàng Đa Kênh Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0 / 2023

Với xu hướng bùng nổ của thị trường thương mại điện tử, lượng người dùng truy cập internet và tìm kiếm, mua sắm trên các kênh online ngày càng tăng. Thị trường online trở thành nơi diễn ra các hoạt động giao dịch nhiều nhất, sôi động nhất.

Các kênh phổ biến giúp doanh nghiệp tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng bao gồm:

POS: các điểm bán lẻ, các cửa hàng truyền thống.

Mạng xã hội: các nền tảng mạng xã hội có tính tương tác cao như Facebook, Zalo, Instagram,…

Website: kênh truyền thông online chính thức của doanh nghiệp.

Affiliate/Partner: mạng lưới đối tác và các cộng tác viên của doanh nghiệp.

Ứng dụng di động.

Tuỳ vào nguồn lực sẵn có và các yếu tố thị trường, doanh nghiệp sẽ triển khai hình thức bán hàng đa kênh trên cả 5 kênh này hoặc chỉ tập trung đẩy mạnh những kênh có hiệu quả cao.

2. Cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn hơn nhờ giải pháp đa kênh

Khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp. Công thức doanh thu thông thường sẽ là: doanh thu = số lượng khách hàng tiềm năng x tỉ lệ chuyển đổi x giá trị đơn hàng x số lần khách hàng quay lại. Muốn tăng doanh thu, doanh nghiệp cần tăng số lượng khách hàng tiềm năng của mình. Bán hàng đa kênh đem đến cho doanh nghiệp cơ hội tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ trên các kênh online, nếu biết triển khai đúng cách, doanh nghiệp có thể đạt được bước tăng trưởng đột phá.

Việc tạo ra một mạng lưới tiếp thị đa điểm kèm với hệ thống quản lý dữ liệu tập trung sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận và xử lý các giao dịch của khách hàng nhanh hơn, đồng nghĩa với việc tiết kiệm các chi phí quản lý và vận hành. Giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0 đồng thời đem đến cho doanh nghiệp hai lợi ích lớn là tăng doanh thu và giảm chi phí, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh đến mức tối đa.

Một hệ thống bán hàng thành công là hệ thống khiến khách hàng phải quay lại mua hàng nhiều lần chứ không phải chỉ mua duy nhất một lần. Doanh nghiệp luôn cần nhớ rằng chi phí để lôi kéo khách hàng cũ quay lại luôn thấp hơn nhiều so với chi phí tiếp cận và tìm kiếm khách hàng mới. Do đó, việc nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng đa kênh có tầm quan trọng rất lớn, nhất là đối với các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành dịch vụ.

Tối ưu trải nghiệm của người dùng trên điện thoại: tốc độ tải trang, tốc độ tìm kiếm, dung lượng của ứng dụng di động,… đều ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng.

Cải thiện thời gian phản hồi trên mạng xã hội.

Xây dựng nội dung nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng trên các kênh: SMS Marketing, Email Marketing, Messenger Facebook,…

95% khách hàng không mua hàng ngay trong lần tìm hiểu đầu tiên. Phương pháp nuôi dưỡng sẽ giúp doanh nghiệp chuyển đổi 95% khách hàng thất thoát này thành người mua hàng thật sự và xây dựng được một mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Giải Pháp Nào Cho Chăm Sóc Khách Hàng Thời Đại 4.0? / 2023

Trong khảo sát gần đây về dịch vụ chăm sóc khách hàng của AC Nielsen, kết quả cho thấy hotline tổng đài là kênh tương tác khách hàng hiệu quả và nhanh nhất. Chính vì thế mà nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được việc đầu tư xây dựng tổng đài để chăm sóc khách hàng.

Tổng đài truyền thống đã… lỗi thời

Trước đây, một doanh nghiệp khi mới hình thành thường chủ quan cho rằng chỉ cần 1, 2 người trực điện thoại là đủ. Nhưng theo thời gian, doanh nghiệp phát triển và mở rộng quy mô thì những hạn chế của tổng đài truyền thống nhanh chóng bộc lộ.

Nếu giữ nguyên số lượng người chăm sóc, tình trạng nghẽn mạng sẽ diễn ra, khách hàng không liên lạc được dễ nảy sinh tâm lý cáu gắt. Nếu muốn mở rộng đường dây, doanh nghiệp buộc phải bỏ thêm chi phí mua thiết bị nghe gọi, nâng cấp phần cứng hoặc thuê kỹ thuật viên cung ứng, gây mất thời gian. Do đặc thù sử dụng máy bàn nên nhân viên luôn phải túc trực tại văn phòng để nghe và trả lời điện thoại.

Mặt khác, Việt Nam là quốc gia có tới 55% dân số sử dụng điện thoại thông minh, thuộc top 5 nước tăng trưởng công nghệ thông tin nhanh nhất thế giới.

Theo nghiên cứu của Avaya – công ty công nghệ hàng đầu chuyên về các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng thì có tới 79% khách hàng thích được trợ giúp trực tiếp qua kênh điện thoại nhờ tính kịp thời, bất chấp nhiều công cụ khác ra đời như SMS, Livechat.

Trong bối cảnh của kỷ nguyên 4.0, sự tham gia của con người sẽ dần thay thế bằng máy móc, thiết bị thông minh, vai trò to lớn của smartphone được khẳng định. Tất cả dường như đều “dọn đường” cho sự ra đời của một tổng đài tối ưu hơn đó là tổng đài di động.

Tổng đài di động – Hướng đi mới cho doanh nghiệp?

Được hình thành trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tổng đài di động giúp doanh nghiệp không cần đầu tư máy móc, chỉ cần sử dụng một số di động làm số hotline và khai báo các máy bàn có sẵn, số di động nhân viên làm các máy nhánh. Hệ thống đảm bảo đầy đủ tính năng của tổng đài thông thường. Do lợi thế di động nên tổng đài không bị ảnh hưởng quy định gọi ra và quan trọng hơn hết là có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

Một doanh nghiệp nhỏ dưới 100 người thường mất trung bình khoảng 50 triệu đồng cho phần cứng khi sử dụng tổng đài truyền thống nhưng với tổng đài di động thì doanh nghiệp chỉ cần đăng ký để được khai báo một thuê bao làm số hotline.

Nhân viên sẽ sử dụng chính thuê bao đó như một số máy lẻ, có thể chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt ở văn phòng 24/7. Do hoạt động trên nền tảng mạng lưới của nhà mạng nên doanh nghiệp không cần phải lo lắng về vấn đề đường truyền hay kết nối internet. Cũng nhờ vậy khách hàng được chăm sóc kịp thời, doanh nghiệp được nâng cao uy tín.

Ông Nguyễn Bình An – một giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn cho biết, sau khi đầu tư tổng đài di động ông cảm thấy sự phàn nàn của khách hàng giảm bớt đáng kể nhờ được giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, về phía nhân viên cũng vơi bớt phần nào áp lực khi tỉ lệ bắt máy có phần cải thiện đáng kể. Ông cũng không còn phải tốn thêm chi phí cho việc mở rộng mạng lưới hay lo lắng về chất lượng cuộc gọi.

Trong khi đó, Vietel – đơn vị chiếm hơn 55% thị phần di động của cả nước đang cung cấp tổng đài di động mCC (mobile Contact Center) cho hay, ước tính doanh nghiệp sẽ tiết kiệm đến hơn 80% cước gọi so với các giải pháp khác trên thị trường, chưa kể chính sách miễn phí cước gọi nội bộ.

Mình chứng cho vấn đề nay, Viettel cho biết, với tổng đài di động mCC thì dù là thuê bao di động trả trước, di động trả sau, máy cố định hay homephone Viettel cũng có thể sử dụng làm máy lẻ. Doanh nghiệp có thể lựa chọn số di động, cố định hoặc đầu số 1800/1900 làm số hotline. Đặc biệt Khi doanh nghiệp sử dụng hotline là số di động giúp nâng cao tỷ lệ bắt máy lên đến 90%. Tính năng cài đặt lời chào tự động, kịch bản tiếp nhận cuộc gọi cho phép doanh nghiệp tự do thể hiện ấn tượng riêng trong mắt khách hàng.

Đồng thời, chế độ chuyển cuộc gọi theo khung giờ, theo tuần sẽ ghi nhận mọi trường hợp cần chăm sóc giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất cứ “thượng đế” nào. Chế độ ghi âm cuộc gọi, tìm kiếm nghe lại ghi âm các cuộc gọi vào – ra, tránh được tình trạng lãng phí tài nguyên cũng như kiểm soát chất lượng làm việc, từ đó có kế hoạch đào tạo nội bộ kịp thời. Với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở xa, tính năng điện đàm hội nghị sẽ giúp kết nối các thành viên nhanh chóng.

Tiết kiệm chi phí, xây dựng thành công mối quan hệ bền vững với khách hàng là điều doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới và chắc chắn tổng đài di động sẽ là một hướng đi mới cho nhiều doanh nghiệp.

Tổng đài di động mCC có nhiều ưu điểm nổi trội như không tốn chi phí đầu tư phần cứng, không mất phí bảo trì bão dưỡng tổng đài; Việc đăng ký, lắp đặt khởi tạo hệ thống rất đơn giản, có thể dùng được ngay, nhân viên có thể thao tác rất nhanh và kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi nhờ đầu số di động được kết nối vào hệ thống tổng đài; Hình thức thoại hội nghị thuận tiện cho doanh nghiệp họp bất cứ lúc nào tại bất cứ nơi đâu; Doanh nghiệp dễ dàng trong việc chủ động thiết lập, thay đổi hệ thống tổng đài: upload lời chào, nhạc chờ, tạo kịch bản tiếp nhận cuộc gọi và chia nhánh theo phím bấm ngay trên website: http://tongdaididong.viettel.vn.

Đặc biệt doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn chi phí gọi nội nhóm và tin nhắn từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên nên số lượng doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng đài di động mCC ngày càng gia tăng.

Trong tháng 11 và 12/2018, Viettel dành tặng ưu đãi 3,6 triệu đồng cước thuê bao cho doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng đài di động mCC.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ 1800.8000 nhánh 1 (miễn phí) hoặc website: http://gioithieu.tongdaididong.viettel.vn/

H.Nguyễn