Top 7 # Xem Nhiều Nhất Giải Pháp Họp Trực Tuyến Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Photomarathonasia.com

Họp Trực Tuyến Là Gì? Các Giải Pháp Họp Trực Tuyến Hiệu Quả

Mô tả

HỌP TRỰC TUYẾN LÀ GÌ? CÁC GIẢI PHÁP HỌP TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ

Ngày nay giải pháp họp trực tuyến là sự lựa chọn hàng đầu thay thế cho các cuộc họp truyền thống vốn hạn chế về mặt địa lý. Họp trực tuyến giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và thời gian tổ chức trong hội họp, mang lại nhiều hiệu quả trong công việc.

Hội nghị trực tuyến hay họp trực tuyến (meeting online, meeting conference) là họp hội nghị thông qua phần mềm, web hội nghị, điện thoại thông qua môi trường Internet/PSTN nhằm giảm chi phí và thời gian tổ chức so với các cuộc họp truyền thống mặt đối mặt. Ngoài ra giải pháp họp trực tuyến còn được ứng dụng trong công tác đào tạo từ xa ở trung tâm, trường học; tư vấn chuẩn đoán bệnh ở bệnh viện; tham mưu chỉ đạo quân sự của chính phủ…

Lợi ích của cuộc họp trực tuyến

Kết nối được nhiều người, ở mọi địa điểm cùng lúc, xóa bỏ khoảng cách địa lý.

Cuộc họp diễn ra nhanh chóng, rút ngắn thời gian và hạn chế những sự cố trong quá trình di chuyển.

Tiết kiệm chi phí tối đa cho mỗi lần tổ chức cuộc họp.

Trao đổi thông tin kịp thời trong nội bộ, nâng cao sự hợp tác giữa các đối tác, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Trao đổi chuyên môn, đào tạo từ xa

Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: kinh doanh, y tế, giáo dục, quốc phòng…

GIẢI PHÁP HỌP TRỰC TUYẾN

Họp trực tuyến qua thiết bị hội nghị truyền hình

Giải pháp hội nghị truyền hình sử dụng hệ thống các thiết bị phần cứng và phần mềm kết hợp với nhau để truyền tải hình ảnh, âm thanh đến một hệ thống khác thông qua đường truyền mạng internet, WAN, LAN.

Giải pháp họp trực tuyến này tốn kém nhất vì phải đầu tư hệ thống phần cứng cho các điểm cầu (chi phí thiết bị, vận hành), muốn họp bao nhiêu điểm thì phải triển khai lắp đặt hệ thống cho mỗi điểm. Tuy ngân sách đầu tư cao nhưng đổi lại họp trực tuyến thông qua hội nghị truyền hình rất chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả nhất.

Ưu điểm: Hội nghị được nhiều người, nhiều điểm, nhiều chức năng trình chiếu và chia sẻ dữ liệu, trải nghiệm hình ảnh & âm thanh hoàn hảo. Có thể nói đây là giải pháp tối ưu nhất cho một cuộc họp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp.

Nhược điểm: Chi phí đầu tư cao, cần đào tạo sử dụng thiết bị ban đầu

HỌP TRỰC TUYẾN QUA ĐIỆN THOẠI

Ưu điểm: Chi phí rẻ (vài triệu trở lên tùy theo chức năng của điện thoại)

Nhược điểm: Chỉ trao đổi bằng âm thanh, không xem được mặt nhau

GIẢI PHÁP HỌP TRỰC TUYẾN QUA PHẦN MỀM/WEB

Là hình thức video call trên các phần mềm/web chat hiện nay, hỗ trợ họp trực tuyến miễn phí như Skype, Hangout, VSee… nhưng chức năng rất hạn chế, cho dù bạn trả phí để sử dụng full chức năng nhưng chừng đó vẫn không thể đáp ứng tốt cho một cuộc họp hội nghị quan trọng.

Ưu điểm: Miễn phí hoặc chi phí thấp

Nhược điểm: Hạn chế nhiều chức năng như không thể trình chiếu dữ liệu, lưu nội dung cuộc họp, giới hạn các điểm tham gia, họp trong không gian nhỏ vài người, hình ảnh và âm thanh kém chất lượng, dễ bị ngắt quãng do đường truyền mạng…

Sử dụng dịch vụ hội nghị

Xu hướng họp online tăng cao nên nhiều công ty có dịch vụ hội nghị để đáp ứng thị trường. Cơ bản đây cũng là hình thức hội nghị qua phần mềm nhưng các phần mềm này có nhiều chức năng cao hơn giống như sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình.

Ưu điểm: Chi phí rẻ

Nhược điểm: Quy mô nhỏ, không chủ động trong cuộc họp, không phải tài sản của công ty

NÊN CHỌN GIẢI PHÁP HỌP TRỰC TUYẾN NÀO?

Nếu công ty nhỏ, một trụ sở chính, lĩnh vực kinh doanh không đòi hỏi phải họp hội nghị thì chỉ cần đầu tư bộ điện thoại hội nghị để âm thanh hội thảo kết hợp với sử dụng phần mềm video call miễn phí hiện nay như skype business.

Nếu công ty vừa và lớn, có 2 chi nhánh trở lên, lĩnh vực kinh doanh cần thiết họp khẩn cấp, thường xuyên, hay trao đổi với khách hàng, đối tác thì nên đầu tư luôn thiết bị hội nghị truyền hình cho chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể sau này.

Giải pháp họp trực tuyến đã và đang là xu hướng hội họp trong tương lai, việc đầu tư một phòng họp trực tuyến rất cần thiết cho các doanh nghiệp. Đón đầu xu thế đó, Công Ty cổ phần công nghệ Du Hưng đã nhanh chóng cập nhật công nghệ và trở thành đại lý của hãng Polycom, chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị hội nghị truyền hình tại Việt Nam.

Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG

Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM

Tel: 02873000246 – Hotline: 19006069

Email: info@duhung.vn

Website: www.duhung.vn

Giải Pháp Phòng Họp Trực Tuyến

Họp trực tuyến hay hội nghị truyền hình là một trong những ứng dụng thành công của công nghệ trong việc kết nối khoảng cách địa lý giữa 2 doanh nghiệp hay nhiều doanh nghiệp lại với nhau, thông qua các thiết bị phòng họp trực tuyến.

Giúp doanh nghiệp có thể trực tiếp trò chuyện với nhau như đang đối thoại trực tiếp, xóa bỏ mọi rào cản khó khăn về khoảng cách địa lý và dễ dàng tiếp cận hơn nhờ ứng các công nghệ thiết bị phòng họp trực tuyến.

Để lắp đặt phòng họp trực tuyến chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn. Chắc hẳn, rất nhiều người thắc mắc, để đầu tư lắp đặt phòng họp trực tuyến cần những gì:

Lắp đặt phòng họp trực tuyến cần phải có những thiết bị chuyên dụng gì?

Diện tích phòng họp khoảng bao nhiêu ? Làm sao để thiết kế một phòng họp trực tuyến đúng tiêu chuẩn ?

Phòng họp có thường xuyên họp khoảng bao nhiêu người ? từ đó để xây dựng, bày trí, phòng họp sao cho phù hợp với hoàn cảnh khách hàng.

Nội thất phòng họp đã phù hợp với các thiết bị trong phòng họp chưa?

Chi phí đầu tư lắp đặt phòng họp trực tuyến có nhiều không ? Làm thế nào để có mua được các thiết bị chất lượng cho doanh nghiệp ?

Hàng ngàn yếu tố, hàng ngàn lý do để có thể lắp đặt phòng họp trực tuyến thật sự chuyên biệt với doanh nghiệp bạn. Khi bạn đầu tư lắp đặt các thiết bị họp trực trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại và giảm thiểu tối đa những sự cố ngoài ý muốn.

Chính vì vậy, lắp đặt phòng họp trực tuyến ngày càng có nhiều doanh nghiệp, giáo dục, tổ chức chính phủ,… đã và đang ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong nhiều các cuộc họp.

Các bước lắp đặt thiết bị phòng họp trực tuyến

Bước 1: Xác định rõ ràng bạn cần kết nối bao nhiêu điểm, để lên giải pháp đúng đắn, có hai mô hình chính là site to site (mô hình chỉ kết nối hai điểm) và Multisites (mô hình kết nối từ 3 điểm trở lên).

Bước 2: Xác định chính xác ngân sách đầu tư của, sẽ giúp bạn xây dựng giải pháp nhanh chóng và lựa chọn thiết bị phù hợp.

Bước 3: Khảo sát phòng họp xem số lượng người là bao nhiêu để lựa chọn bộ thiết bị phù hợp, tiết kiệm ngân sách mà vẫn giữ được sự hiệu quả.

Bước 4: Lựa chọn thiết bị, lựa chọn nhà cung cấp giải pháp uy tín

họp phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Bước 7: Demo thiết bị, Savitel sẽ mang thiết bị đến ngay chính tại văn phòng của bạn để được demo miễn phí để quý khách hàng có được sự trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời, và chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể về cách sử dụng thiết bị.

Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, Savitel sẽ nhanh chóng triển khai lắp đặt và không hề có một khoản chi phí phát sinh nào khác.

Thiết bị cho phòng họp trực tuyến bao gồm những gì?

Bộ thiết bị họp trực tuyến

Codec: Chịu trách nhiệm xử lý mã hóa nhận và truyền tín hiệu âm thanh và hình ảnh thông đường truyền

Camera: thu tín hiệu hình ảnh

Microphone: Thu tín hiệu âm thanh

Remote: Điều khiển từ xa các loại thiết bị và bộ nguồn của các thiết bị đi kèm…

MCU: Thiết bị quản lý và xử lý đa điểm

Hệ thống thiết bị họp trực tuyến hoạt động hiệu quả thông qua kết nối với đường truyền mạng để bắt đầu cuộc họp.

Đường truyền mạng là phần rất quan trọng trong hệ thống thiết bị họp trực tuyến, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc gọi. Chức năng của đường truyền mạng là truyền tải dữ liệu giữa thiết bị đầu cuối và MCU

Với giải pháp đầu cuối: đường truyền mạng phải được ít nhất 1Mbps để cho ra độ phân giải full HD

Với giải pháp đa điểm: đường truyền mạng tại mỗi điểm nhánh có tốc độ tối thiểu 1Mbps. Đường truyền mạng tại điểm trung tâm phải đạt ít nhất bằng tổng tốc độ đường truyền bằng các điểm nhánh cộng lại

Màn hình hiển thị nội dung cuộc họp bạn có thể sử dụng : tivi chuyên dụng dành cho các hội thoại, máy chiếu,…

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng và kích cỡ phòng họp của doanh nghiệp, và sẽ trang bị thêm một số thiết bị khác để hỗ trợ phòng họp như : hệ thống không dây, loa, tai nghe dịch, bộ khuếch đại, ánh sáng,…và các loại thiết bị khác nữa tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của phòng họp

Với hàng ngàn ưu điểm vượt trội, tính năng công nghệ tuyệt vời đến hoàn hảo. Mức giá có lẽ rất nhiều người đang quan tâm đến. Bởi một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết thiết kế, tinh tế, nhỏ gọn..

Và cũng tùy từng dòng thì để lắp đặt thiết bị phòng họp trực tuyến sẽ có mức giá dao động khác nhau và cũng tùy thuộc vào các điểm mà chúng tôi sẽ lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Hiện nay, trên thị trường với nhiều thương hiệu uy tín nổi tiếng như Polycom, Cisco, Lifesize,.. sẽ có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên vẫn có những giải pháp khác dành cho sự lựa chọn tối ưu hơn đó chính là dòng sản phẩm AVer đây cũng được xem là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi giá thành phù hợp, còn tính năng thì vẫn không hề kém cạnh những thương hiệu cao cấp hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và giải quyết mọi vấn đề thắc mắc từ phía quý khách hàng.

Giải Pháp Họp Trực Tuyến Với Zoom Meeting

Một hệ thống kết nối được nhiều điểm sẽ tốn thêm rất nhiều chi phí do cần phải có thiết bị MCU điều khiển đa điểm. Zoom Cloud Meeting ra đời để giải quyết tất cả các bài toán ở trên giúp doanh nghiệp có thể họp video conference chuyên nghiệp với chi phí được tiết kiệm lên đến 60%. Zoom Meeting là gì? Ứng dụng Zoom Meeting như thế nào?

Hệ thống Video Conference/Web Meeting ngày nay là một dịch vụ mở rộng trên nền hạ tầng IP (bao gồm cả phần cứng và phần mềm). Mục tiêu của việc triển khai hệ thống này cho phép các công ty có trụ sở chính và các công ty thành viên/chi nhánh tại chỗ hoặc ở xa có thể trao đổi với nhau không chỉ bằng lời nói mà bằng hình ảnh từ đó làm giảm thiểu chi phí đi lại tốn kém và mất nhiều thời gian. Khi dùng Video Conference, bạn có thể trao đổi bằng cuộc đối thoại, chia sẽ hình ảnh và dữ liệu. Các thành viên có thể nói chuyện và nhìn thấy nhau, có thể sử dụng ngôn ngữ cơ thể hoặc chia sẽ và trao đổi dữ liệu nhanh chóng như các file ppt, excel, word, pdf…

Tính năng và lợi ích của Zoom Meeting? – Khả năng sử dụng vượt trội Cho phép áp dụng nhanh chóng với khả năng họp giúp dễ dàng bắt đầu, tham gia và cộng tác trên mọi thiết bị. – Tham gia mọi nơi, trên mọi thiết bị Cuộc họp Zoom đồng bộ hóa với hệ thống lịch của bạn và cung cấp hội nghị truyền hình cấp doanh nghiệp được sắp xếp hợp lý từ máy tính để bàn và thiết bị di động. – Âm thanh và video HD Mang video HD và âm thanh đến các cuộc họp của bạn với sự hỗ trợ cho tối đa 1000 người tham gia video và 49 video trên màn hình.  

– Công cụ cộng tác được tích hợp sẵn Nhiều người tham gia có thể chia sẻ màn hình của họ đồng thời và đồng chú thích cho một cuộc họp tương tác hơn. – Hiện đại hóa giải pháp cuộc họp của bạn Phóng to Cuộc họp cho máy tính để bàn và thiết bị di động cung cấp các công cụ để làm cho mọi cuộc họp trở nên tuyệt vời. Tập trung vào cuộc họp của bạn – nhấp vào bản ghi để để lại ghi chú cho bản ghi được tạo tự động, có thể tìm kiếm của Zoom Chia sẻ và phát video với truyền âm thanh và video đầy đủ mà không cần tải lên nội dung Nhìn cuộc họp đã sẵn sàng với nền ảo và chạm vào giao diện của tôi – Một cách tiếp cận chu đáo cho các cuộc họp di động Các chuyên gia di động ngày nay cần có khả năng làm việc và hội nghị video bất kể họ ở đâu. Zoom Meeting Cuộc họp cho thiết bị di động mang đến trải nghiệm tuyệt vời giống như bạn mong đợi từ ứng dụng khách dành cho máy tính để bàn và hơn thế nữa. Bật Hình nền ảo và chọn hình ảnh bạn chọn (yêu cầu iPhone 8+) Chia sẻ màn hình của bạn và đồng chú thích Sử dụng Chế độ lái xe an toàn hoặc Apple Carplay (chỉ dành cho iPhone) – Zoom Chat Nhắn tin liên tục tích hợp sắp xếp hợp tác không gian làm việc trên máy tính để bàn và máy khách di động. Tạo nhóm riêng tư hoặc công khai Chia sẻ tệp và nội dung tìm kiếm Liên tục bắt đầu một cuộc họp – Quản lý và hỗ trợ từ xa được thực hiện dễ dàng Quản lý CNTT tập trung và hỗ trợ từ xa đơn giản hóa việc triển khai và hỗ trợ. Theo dõi việc sử dụng và xu hướng sử dụng Xem phân phối phiên bản Chỉ định cài đặt quyền chi tiết (cấp tài khoản, nhóm và người dùng) Mô hình tổng quan Zoom Cloud Meeting

Không giới hạn khu vực địa lý. Quản lý vận hành dễ dàng. Để sử được Zoom Cloud Meeting Cần Gì ? Đầu tư thiết bị phòng họp Mua tài khoản Zoom Cloud Meeting .

Bảng giá Zoom Cloud Meeting

1. Dành cho Người dùng cá nhân ( Người hay di chuyển )

2. Giải pháp cho phòng họp nhỏ

Diện tích từ 10-20m. Số lượng từ 6-10 người. * Yêu cầu cho phòng họp nhỏ: Đường truyền ineternet băng thông tối thiểu 2M. Tivi hiển thị hình ảnh từ khoảng 40-50 inch Máy tính để kết nối tivi và thiết bị logitech meetup. * Thiết bị: Logitech meetup Camera độ phân giả 4k. Tích hợp sẵn âm thanh thu phát tốt trong phạm vi 5m. Góc nhìn rộng 120 độ bao quát được các thành viên họp. Thiết kế tinh gọn. Gắn Tường dễ dàng. Có hỗ trợ Micro mở rộng khi có nhiều người tham gia.

3. giải pháp cho phòng họp vừa và lớn

Diện tích phòng họp từ 20-30m Số lượng người họp từ 10-20 người. * Yêu cầu cho phòng họp nhỏ: Đường truyền ineternet băng thông tối thiểu 2M. Tivi hiển thị hình ảnh từ khoảng 50 inch trở lên Máy tính để kết nối tivi và thiết bị logitech rally * Thiết bị: Logitech Rally Camera Ultral HD 4k. Công nghệ RightSense với điều khiển camera tự động, tối ưu hóa ánh sáng và âm thanh Load Sound Bar gắn lên tường cho âm thanh tốt. Mic thu đặt trực tiếp trên bàn phòng họp. Có thể mở rộng míc nói lên tới 7 míc mắc nối tiếp. Camera, load sound bar hỗ trợ gắn tường. Ưu và nhược điểm khi doanh nghiệp sử dụng Zoom Cloud Meetings Ưu điểm: Phiên bản cơ bản của phần mềm hội họp dựa trên đám mây này miễn phí Người dùng có một loạt các công cụ khác nhau để chọn trong cuộc họp Nhược điểm: Việc sử dụng miễn phí được giới hạn trong các cuộc họp trên đám mây từ 40 phút trở xuống Có thể có vấn đề về bộ đệm nếu nó được sử dụng với hệ điều hành cũ hơn

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất!

======================================================

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NTG VIỆT NAM

Địa chỉ: CS1: 49 Trung kính, Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: P618 block C khu chung cư Phạm Viết Chánh, số 79 đường Phạm Viết Chánh, P19, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 024 7777 8899 – 1900 6857

Email: contact@ntg.com.vn

Giải Pháp Họp Trực Tuyến Kết Hợp Skype For Business

08/06/2021

Giải pháp họp trực tuyến kết hợp Skype for Business mà chúng tôi đưa ra sau đây sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư phần cứng cũng như tận dụng được tối ưu nguồn tài nguyên sẵn có. Trong mô hình giải pháp, Skype for Business được nâng cấp lên như một điểm cầu khi kết hợp cùng các thiết bị họp trực tuyến chuyên dụng có tích hợp phần mềm này.

Việc kết hợp thiết bị với Skype for Business được xem là cách thức tuyệt vời giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc, khi cho phép người dùng giao tiếp, hợp tác ngay lập tức ở mọi nơi, mọi lúc một cách dễ dàng để xử lý công việc hiệu quả.

Mô hình giải pháp

Với mô hình giải pháp trực tuyến kết hợp ứng dụng Skype for Business như trên, bạn cần trang bị:

– 1 bộ thiết bị có tích hợp Skype for Business lắp đặt tại điểm trung tâm

– Ứng dụng Skype for Business cài đặt trên điện thoại, laptop, tablet cho các điểm nhánh

– Tại mỗi điểm cần có đường truyền internet tối thiểu 1 Mbps

– Màn hình hiển thị và các thiết bị phụ kiện khác

Thiết bị đề xuất

Tại điểm trung tâm – Thiết bị họp trực tuyến đa điểm AVer

Tính năng nổi bật:

Tích hợp Skype for Business cho khả năng giao tiếp cộng tác vô tận

Hỗ trợ camera kép / Trình chiếu đôi

Tính năng Live stream hội nghị trực tuyến

Trang bị bộ nhớ trong lên đến 32GB

Hỗ trợ nâng cấp lên đến 16 điểm cầu

⇒ Tích hợp phần mềm Skype for Business chính la là tính năng nổi trội của AVer giúp cho thương hiệu này tăng lợi thế cạnh tranh so với các thiết bị đến từ thương hiệu khác.

Tại điểm nhánh – Ứng dụng Skype for Business

Tính năng nổi bật:

Tính bảo mật và độ tin cậy cao

Cho phép người dùng giao tiếp, trao đổi thông tin trên bất kỳ thiết bị PC/Mac, mobile, tablet…

Thiết lập cuộc họp tức thì để kết nối với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác…

Cho phép gọi điện và gọi video (HD) cho nhóm với tối đa 250 người cùng lúc.

Chia sẻ video và xem video của người thuyết trình trong khi hội thảo

Gửi tin nhắn tức thời khi cần thiết.

Sử dụng đơn giản với các phiên bản dành cho Windows Phone, iOS, Android.

Các bước kết nối Skype for Business với thiết bị họp trực tuyến

Bước 1: Cài đặt Skype for Business

Tải và cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn (PC/Mac, mobile, tablet)

Để sử dụng được Skype for Business thì cần mua tài khoản bản quyền của Microsoft.

Bước 2: Đăng nhập Skype for Business

Bước 3: Add tài khoản Skype for Business cho thiết bị họp trực tuyến

Bật thiết bị, truy cập thiết bị của bạn thông qua trình duyệt web.

VD: nhập đường dẫn 192.168.10.200

Sẽ cho ra giao diện như sau:

Trong giao diện trên, chọn Setting →  Network → Skype for Business.

Add cho thiết bị 1 tài khoản SKB  rồi nhấn Register.

Bước 4: Bắt đầu cuộc gọi

Có 2 cách:

► Từ thiết bị gọi sang phần mềm Skype for Business

Trên giao diện thiết bị họp trực tuyến, vào Dial

Call to: nhập tài khoản SKB muốn gọi đến

Call type: chọn Skype for Business

Call quality: chọn 2048 kbps (chất lượng có thể thay đổi tùy thuộc băng thông mạng)

Bấm Call và bắt đầu cuộc họp.

► Từ phần mềm SKP gọi sang thiết bị họp trực tuyến

Đăng nhập ứng dụng Skype for Business

Add tài khoản SKB của thiết bị họp trực tuyến. Bấm Start a Video Call

⇒ Kết quả:

LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Tiết kiệm thời gian và chi phí. Phát triển sâu sắc các mối quan hệ. Tăng năng suất công việc. Giảm lượng khí thải CO2 và giữ gìn lá phổi xanh của chúng ta bằng cách sử dụng giải pháp hội nghị trực tuyến thay cho kinh doanh du lịch ngay hôm nay.

Chỉ cần nhấc máy lên gọi:

(08).6251.5922 hoặc Hotline: 0918.132.458

, nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng để giải quyết tất cả mọi thắc mắc của bạn.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo lắp đặt chuyên sâu với thái độ phục vụ khách hàng lịch sự, ân cần…

Các dòng sản phẩm của chúng tôi đều là chính hãng với chính sách bảo hành tốt nhất. Đồng thời, luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn.

Hợp đồng rõ ràng được lập ra dựa trên sự thống nhất giữa hai bên. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Đảm bảo bàn giao thiết bịđúng theo thời gian đã thỏa thuận, đồng thời, đảm bảo không làm hư hỏng các thiết bị trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.