Giải Pháp Email Marketing Chuyên Nghiệp

--- Bài mới hơn ---

  • 10 Giải Pháp Email Marketing Miễn Phí Tốt Nhất
  • 5 Giải Pháp Tối Ưu Hóa Email Marketing
  • Top 5 Phần Mềm Gửi Email Marketing Tốt Nhất
  • Giải Pháp Email Marketing Tốt Nhất Và Tối Ưu Nhất Hiện Nay Là Gì?
  • Bảng Tính Excel Quản Lý Tiến Độ Công Trình Xây Dựng
  • Email Marketing không phải là Spam Email như chúng ta vẫn thường nghĩ, đây là một giải pháp gửi email hàng loạt đến một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể đã qua phân tích (về độ tuổi, giới tính, thu nhập, vị trí, nhu cầu, sở thích,…) để gửi đến một thông điệp nào đó của doanh nghiệp.

    Email Marketing quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm của bạn đến nhiều khách hàng hơn, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng thông qua số liệu thu thập được; Email Marketing cũng là cách để chúng ta giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ mới đến các khách hàng cũ của công ty.

    Có thể đo lường, tính toán các số liệu trong mỗi chiến dịch, qua đó chúng ta có thể thu về dữ liệu khách hàng và có biện pháp lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing sau đó hiệu quả hơn.

    Email Marketing chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo mối liên hệ đối với những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm – dịch vụ của bạn, giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn trở thành sự lựa chọn ưu tiên khi họ có nhu cầu sử dụng tiếp hoặc sử dụng lại.

    1. Content chất lượng: Gồm tiêu đề email, hình ảnh và nội dung thông tin; phải thu hút và có giá trị hướng đến lợi ích khách hàng. Điều này quyết định việc họ có mở email không, có đọc hết và “cho phép” thông điệp của bạn được hiện diện trong trí nhớ của họ hay không.

    2. Tốc độ nhanh chóng: Hệ thống cho phép send email đến 500.000 email/24h giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự hơn cho các chiến dịch Email Marketing của mình.

    3. Tỷ lệ email gửi thành công cao: Hệ thống cho phép chuyển 99,9% email hợp lệ đến được người nhận, tránh trường hợp email bị rơi vào hộp thư rác của khách hàng.

    4. Sử dụng dễ dàng: Bảng quản trị bằng tiếng Việt, đơn giản hóa tới mức tối đa cho người dùng dễ sử dụng

    5. Đo lường số liệu chính xác, rõ ràng: Bảng quản trị (Control Panel) mạnh mẽ cho phép thống kê kết quả chiến dịch email gửi đi, gồm các tính năng quan trọng như:

    + Số lượng email đã được gửi thành công – không thành công

    + Số lượng email đã được mở (số người đọc email)

    + Số lượng khách hàng nhấn vào các liên kết trong nội dung của email

    + Số lượng email không hợp lệ (email rác) trong danh sách

    6. Template chuyên nghiệp: Hệ thống hỗ trợ hàng chục mẫu Template chuyên nghiệp dành cho bạn. Việc chỉ cần chọn mẫu và soạn nội dung đưa vào để xuất ra 1 thông điệp đẹp và ấn tượng sẽ làm tăng giá trị nội dung bạn muốn chuyển tải đến khách hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Cụ Gửi Email Marketing Tự Động Hiệu Quả
  • Hệ Thống Erp Là Gì? Erp Có Thể Giúp Các Công Ty Như Thế Nào?
  • Tổng Quan Về Giải Pháp Erp Cho Doanh Nghiệp
  • Khái Niệm, Vai Trò, Đặc Điểm Của Hệ Thống Erp Trong Quản Lý Dn
  • Phần Mềm Erp Là Gì? Tổng Quan Về Hệ Thống Phần Mềm Erp
  • 5 Giải Pháp Tối Ưu Hóa Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 5 Phần Mềm Gửi Email Marketing Tốt Nhất
  • Giải Pháp Email Marketing Tốt Nhất Và Tối Ưu Nhất Hiện Nay Là Gì?
  • Bảng Tính Excel Quản Lý Tiến Độ Công Trình Xây Dựng
  • Giữ Vững Và Phát Huy Phẩm Chất Bộ Đội Cụ Hồ
  • Giải Pháp Giá Trị Trong Mô Hình Kinh Doanh Canvas
  • 1. Quản lí chặt chẽ danh sách email của mình.

    * Xác định đối tượng khách hàng thực sự đọc email của bạn để tối ưu hóa email marketing:

    Hãy xem lại các báo cáo về email hàng tháng để khoanh vùng đối tượng độc giả thực sự đọc email của bạn đồng thời tạo lập một danh sách email riêng cho những độc giả năng động nhất. Sau khi đã có trong tay danh sách này, bạn nên gửi những chương trình khuyến mại hoặc nội dung thư đặc thù dành riêng cho lớp khách hàng này để duy trì mối quan hệ.

    * Tìm ra những gì khách hàng quan tâm:

    * Nhanh chóng xử lý các vấn đề đang diễn ra:

    Hãy quan tâm đến các báo cáo về tỉ lệ thư không gửi được (bounce). Trong trường hợp có một địa chỉ nào đó liên tục không nhận thư, có thể nó chỉ là một địa chỉ không hợp lệ hoặc người này đã chuyển sang sử dụng một địa chỉ khác.

    2. Từ bỏ những thói quen không tốt.

    Marketing cũng giống như cuộc sống vậy, có những thói quen xấu chúng ta có thể tự mình nhận thức được nhưng không ít trong số đó bạn cần một người khác quan sát, chỉ ra và gợi ý cho bạn để thay đổi.

    Ví dụ, nếu bạn liên tục đợi đến phút cuối cùng mới quyết định xem thông điệp gì mình định truyền tải trong email hoặc cả tháng rồi bạn không hề giao tiếp với khách hàng qua email thì có lẽ bạn cần gấp một sự thay đổi tích cực rồi.

    Bằng cách lập ra các kế hoạch marketing cụ thể và đồng thời tạo cho mình một khung thời gian hợp lí, bạn đã có trong tay mình thêm những phần trăm thành công đồng thời tối ưu hóa email marketing một cách tối đa.

    Vậy với những thói quen xấu mà bạn không nhận ra thì sao?

    Ví dụ bạn có biết để tối ưu hóa email marketing hỏi một người trước khi thêm họ vào danh sách email là cực kì quan trọng? Bằng cách này, bạn sẽ có một danh sách những người sẵn sàng đón nhận thương hiệu của bạn hơn là một nhóm khách hàng cảm thấy bất ngờ hay bực tức khi nhận được một email không mong muốn. Đây cũng là lí do tại sao việc mua một danh sách email có sẵn không thể nâng cao hiệu quả email marketing. Do đó, hãy cam kết xây dựng danh sách email theo đúng cách trong năm 2022.

    3. Giảm sức ép trong việc sáng tạo nội dung

    Khó có tác nhân nào có thể làm điên đầu các marketer trong quá trình tối ưu hóa email marketing hơn việc sáng tạo ra nội dung email. Vậy đâu là giải pháp?

    * Tạo mẫu nội dung:

    Không cần quá quan trọng hóa vấn đề, mẫu nội dung có thể chỉ cần đơn giản là một mảnh giấy bạn dùng để gạch ra các ý cho các nội dung khác nhau để sau đó áp dụng vào thực tế.

    * Tập trung vào trả lời các câu hỏi đơn giản:

    Bắt đầu viết một bài blog hoặc một bài báo có thể khá khó khăn. Thay vào đó, bạn hãy thử trả lời các câu hỏi của khách hàng xem sao, điều này đơn giản hơn bạn tưởng. Bên cạnh đó, nó còn làm cho nội dung email có tính phù hợp cao hơn, góp phần tối ưu hóa email marketing.

    * Tìm cho mình một công cụ chính xác:

    Có rất nhiều các công cụ hiện khả dụng cho phép bạn tìm, tạo và chia sẻ các nội dung có giá trị. Chúng có thể giúp bạn tiết kiêm thời gian hơn trong công việc.

    4. Bước ra ngoài “vùng an toàn”của bản thân

    Đừng chỉ dính chặt vào vùng an toàn của bản thân với email marketing trong năm 2022. Inbox đã thay đổi và chỉ trong vòng hai năm qua thôi số lượng email được đọc trên nền tảng di động đã tăng lên tới 330%. Trong cùng khoảng thời gian đó, lượng email được mở ra trên desktop giảm 44%.

    Lúc này, nếu bạn không sẵn sàng và tự tin bước ra ngoài vùng an toàn, thích nghi với thay đổi để đột phá là bạn đã tự tạo cho mình một rào cản đến sự tối ưu hóa email marketing.

    5. Hãy học một thứ gì đó mới

    Chủ động học một điều gì đó mới lạ không chỉ giúp bạn tập trung mà sẽ còn mang đến cả những ảnh hưởng tích cực cho tất cả những mục tiêu bạn đã nêu ra bên trên trong nỗ lực tối ưu hóa email marketing năm 2014.

    * Tham dự các hội thảo:

    Hãy thường xuyên đến dự các hội thảo ở mảng mà bạn quan tâm để không chỉ có thêm kiến thức mà còn cải thiện rất nhiều cho các mối quan hệ.

    * Học trực tuyến:

    Hội thảo trực tuyến sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là một người bận rộn. Theo đó bạn có thể đăng kí trước và hệ thống sẽ nhắc nhở bạn qua email khi hội thảo chuẩn bị bắt đầu. Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi trước máy tính và học hỏi.

    * Tìm các nguồn tri thức gửi thằng vào hòm thư của bạn:

    Hãy dành một chút thời gian để tìm ra các nguồn tri thức đáng giá và đăng ký nhận bản tin của họ. Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một thông tin mới nào. Nếu bạn có hứng thú, hãy để lại email của bạn và Netsa rất hân hạnh được chuyển đến cho các bạn những thông tin mới nhất và đáng giá về xu hướng email marketing.

    Như vậy chúng ta đã cùng vừa điểm qua 5 điều cần làm hay nói khác hơn là 5 mục tiêu cần hướng đến để tối ưu hóa email marketing trong năm mới 2022. Giờ thì hãy tự hứa với bản thân là sẽ thực hiện đầy đủ các mục tiêu kể trên và Netsa tin rằng bạn sẽ có nhiều thành quả từ chiến dịch email marketing của mình. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào hay cần tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với Netsa, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong năm 2022 này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Giải Pháp Email Marketing Miễn Phí Tốt Nhất
  • Giải Pháp Email Marketing Chuyên Nghiệp
  • Công Cụ Gửi Email Marketing Tự Động Hiệu Quả
  • Hệ Thống Erp Là Gì? Erp Có Thể Giúp Các Công Ty Như Thế Nào?
  • Tổng Quan Về Giải Pháp Erp Cho Doanh Nghiệp
  • 10 Giải Pháp Email Marketing Miễn Phí Tốt Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Giải Pháp Tối Ưu Hóa Email Marketing
  • Top 5 Phần Mềm Gửi Email Marketing Tốt Nhất
  • Giải Pháp Email Marketing Tốt Nhất Và Tối Ưu Nhất Hiện Nay Là Gì?
  • Bảng Tính Excel Quản Lý Tiến Độ Công Trình Xây Dựng
  • Giữ Vững Và Phát Huy Phẩm Chất Bộ Đội Cụ Hồ
  • Bạn là người mới? Không có nhiều tiền? Muốn tạo thu nhập thụ động với email marketing? Bài viết này sẽ giới thiệu những dịch vụ email marketing miễn phí tốt nhất.

    Có rất nhiều dịch vụ email marketing hiện nay như: Convertkit, Getresponse, Mailchimp, Sendinblue, ActiveCampaign, MailerLite,…Nhưng đa phần trong số này là có tính phí hoặc chỉ cho dùng thử một thời gian ngắn.

    Mình sẽ giúp bạn lựa chọn những dịch vụ email marketing miễn phí hoàn toàn. Bạn có thể thể sử dụng hầu hết những tính năng cần thiết, để tương tác với khách hàng tạo thu nhập online.

    1. Mailchimp

    Mailchimp là nhà cung cấp dịch vụ email marketing có số lượng người dùng lớn nhất thế giới hiện nay.

    Một trong những điểm thu hút người dùng đến với Mailchimp là được sử dụng miễn phí không giới thời gian.

    Mailchimp miễn phí danh sách email lên tới 2000 địa chỉ, mỗi tháng cho gởi tối đa 12000 email. Ngoài ra, bạn còn được sử dụng nhiều tính năng, kể cả gởi chuỗi email tự động.

    Hơn nữa, việc đăng ký mailchimp cũng khá dễ dàng. Đăng ký xong được sử dụng ngay chứ không cần phải chờ xét duyệt như ở một số dịch vụ khác.

    Có thể nói đây là dịch vụ email marketing miễn phí tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

    Nhưng tài khoản của bạn rất dễ bị khóa nếu Mailchimp nghi ngờ bạn gởi email spam.

    Bạn có thể đăng ký tài khoản mailchimp theo đường link:

    https://mailchimp.com

    2. Wix ShoutOut

    Wix ShoutOut chỉ cho bạn gởi tới danh sách email những tin mới, tin tức khuyến mãi, thông báo cho khách hàng sản phẩm mới. Tức là bạn có thể gởi email với số lượng lớn.

    Có thể tùy chỉnh mẫu email để dàng với nhiều lựa chọn vè màu sắc, hình ảnh khác nhau. Tuy nhiên, không nên màu mè vì dễ bị dính Spam, tốt nhất là đen trắng.

    Bạn có thể theo dõi email đã gởi đi: những ai đã mở xem email, xem bao nhiêu lần, có nhấn vào link trong email hay không.

    Bạn cũng có thể tạo những form đăng ký để thu thập email khách hàng, nhưng không có nhiều tùy chỉnh. Sau khi tạo form xong, bạn copy code và dán vào website.

    Wix ShoutOut không hỗ trợ gởi chuỗi email tự động giống như Convertkit hay một số dịch vụ khác.

    Với Wix ShoutOut, bạn có thể được gởi MIỄN PHÍ tới danh sách email 3 lần mỗi tháng. Tổng số email gởi đi trong một tháng không quá 5000. Điều này khá phù hợp với những người mới làm email marketing với số lượng email nhỏ hơn 1000.

    Bạn có thể đăng ký một tài khoản tại Wix Shoutout tại:

    https://www.wix.com

    3. Zoho Campaigns

    Zoho Campaigns là một dịch vụ email marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Bạn có thể tạo, chỉnh sửa, gởi email và theo dõi trạng thái email tới khách hàng.

    Ngoài ra, bạn có thể kết nối với hệ sinh thái của Zoho, bao gồm Zoho app và Zoho CRM. Nhưng mình nghĩ cái này chắc cũng không cần thiết cho lắm, nếu thích thì bạn có thể sử dụng.

    Zoho có gói dịch vụ miễn phí trọn đời, bạn có thể gởi 12000 email mỗi tháng, và được lưu tới 2000 địa chỉ email.

    Đăng ký tài khoản Zoho Campaigns tại:

    https://www.zoho.com/campaigns

    4. Elastic Email

    Gói miễn phí của Elastic Email có thể gởi tới 150000 email mỗi tháng. Mỗi ngày cho gởi tối đa 5000 email. Nếu gởi quá số này sẽ tính phí $0.09 cho mỗi 1000 email.

    Tuy nhiên, để sử dụng Elastic Email bạn cần phải trải qua một đợt kiểm duyệt sau khi đăng ký xong. Họ chấp thuận thì bạn mới được dùng. Nếu bạn có một website/blog ok thì họ sẽ chấp thuận ngay.

    Link đăng ký Elastic Email: https://elasticemail.com

    5. Benchmark

    Benchmark cho phép bạn tự thiết kế email gởi đi bằng cách kéo thả, điều này khá hay so với các dịch vụ khác. Mình thích nhất là chức năng nhúng những khảo sát, bình chọn lên blog của bạn.

    Gói có phí thì bạn sẽ được sử dụng các chức năng gởi email tự động. Giá thấp nhất là $13.99 một tháng.

    Link đăng ký Benchmark: https://benchmarkemail.com

    6. Sendinblue

    SendinBlue hỗ trợ thiết kế giao diện cho các thiết bị di động và gởi tin nhắn SMS.

    Bạn có thể sử dụng SendinBlue để gởi miễn phí 300 email mỗi ngày (9000 email mỗi tháng), không hạn chế số lượng email được lưu. Đặc biệt là bạn được sử dụng đầy đủ chức năng.

    Gói trả phí của SendinBlue thấp nhất là $7 một tháng, gởi tối đa 40000 email, không giới hạn số lượng email gởi mỗi ngày.

    SendinBlue là một nền tảng dùng thử miễn phí tốt cho người mới bắt đầu. Giới hạn 300 mỗi ngày theo mình nghĩ cũng là quá đủ rồi.

    Sau khi đăng ký xong, bạn cũng cần phải có sự xét duyệt của đội ngũ phát triển. Nếu ok thì bạn sẽ được sử dụng miễn phí.

    Theo kinh nghiệm của mình, khi bạn đã có một website với lượng truy cập khoản vài chục mỗi ngày hoặc một group mạnh thì hãy đăng ký SendinBlue. Bạn sẽ dễ dàng được chấp thuận hơn.

    Bạn có thể đăng ký SendinBlue tại: https://www.sendinblue.com

    7. MailerLite

    MailerLite là giải pharp email marketing dánh cho blogger và doanh nghiệp nhỏ. Người mới sẽ dễ dàng tạo và gởi email đến cho khách hàng vì nó có rất nhiều hướng dẫn hữu ích. Hầu như ai cũng làm được.

    Dịch vụ này hỗ trợ giao diện kéo thả, tùy chỉnh code HTML, tạo các mẫu thông báo, quản lý file up lên, và kể cả chỉnh sửa hình ảnh.

    Mailerlite cung cấp một gói miễn phí trọn đời. Cho phép bạn gởi không giới hạn email tới tối đa 1000 địa chỉ email mỗi tháng.

    Với gói trả phí thì có giá thấp nhất là $10. Chi phí sẽ tăng theo số lượng email trong danh sách của bạn.

    Nhìn chung, mình đánh giá đây là một dịch vụ email marketing miễn phí rất tốt. Bạn nên đăng ký để sử dụng.

    Kinh nghiệm thì một blog có lượng truy cập kha khá sẽ có khả năng được chấp thuận cao hơn.

    Đăng ký email marketing miễn phí của MailerLite tại: https://mailerlite.com

    8. VerticalResponse

    Với gói email marketing miễn phí, VerticalResponse cho gởi tới 4000 email mỗi tháng, giới hạn 300 địa chỉ email.

    300 địa chỉ email là con số nhỏ, nhưng nếu bạn mới thì cũng khá lâu để có được 300 email đấy.

    Gói trả phí thấp nhất của VerticalResponse là $11/tháng. Khi sử dụng gói trả phí bạn sẽ không thấy logo của VerticalReponse nữa, và có thêm nhiều hỗ trợ khác từ đội ngũ phát triển.

    Đăng ký sử dụng miễn phí VerticalResponse tại:

    https://www.verticalresponse.com

    9. MailJet

    MailJet là dịch vụ cho phép gởi và theo dõi email cho hai mục đích là marketing và thanh toán. Giao diện dễ tương tác và sử dụng. Có thể tùy chỉnh những mẫu email theo ý của bạn, và kiểm tra trước xem thử người nhận sẽ thấy chúng như thế nào.

    MailJet cho gởi tối đa 200 email mỗi ngày hoặc lựa chọn gởi 6000 email mỗi tháng. Gói miễn phí này có thể thêm bao nhiêu địa chỉ email cũng được, cung cấp API truy cập đầy đủ tính năng, sử dụng những tính năng nâng cao về email và thống kê kết quả.

    Tuy giới hạn email gởi đi ít, nhưng đây là một dịch vụ email marketing miễn phí tốt bạn nên sử dụng.

    Gói trả phí thấp nhất $8.04. Bạn sẽ được tăng số lượng email gởi đi, gỡ bỏ logo MailJet và hỗ trợ 24/7.

    Link đăng ký MailJet: https://www.mailjet.com

    10. HubSpot CRM

    Tài khoản miễn phí cũng được sử dụng những tính năng rất hay của Hubspot.

    Những điểm nổi bậc của Hubspot CRM miễn phí:

    + Có thể thêm 1 triệu địa chỉ email

    + Những công việc với từng địa chỉ email sẽ được liệt kê chi tiết nên bạn sẽ không bao giờ quên. Khi gởi email đi, bạn sẽ biết khách hàng có mở email hay không, mở email mấy lần, có nhấn vào link không, vân vân.

    + Khi những công ty cập nhật danh bạ của họ. Nếu trong danh sách của bạn có địa chỉ email, Hubspot sẽ tự đồng bộ những thông tin khác.

    + Cho phép bạn tạo những form thu thập dữ liệu khách hàng từ blog/website/chanel/group.

    Tuy Hubspot CRM không cho sử dụng những công cụ gởi chuỗi email tự động, cũng như gởi email số lượng lớn. Tuy nhiên, nếu bạn có một danh sách khách hàng tiềm năng và cần làm việc với từng người, thì Hubspot CRM là gải pháp tốt để quản lý và theo dõi khách hàng.

    Tóm lại

    Bài Viết này đã giới thiệu cho bạn những công cụ email marketing miễn phí mà bạn có thể sử dụng ngay. Tuy là có nhiều chức năng bị giới hạn, nhưng nếu là người mới thì mình nghĩ cũng quá đủ rồi.

    Nếu bạn hạn hẹp về tài chính và muốn làm email marketing thì đây là những giải pháp email marketing tốt nhất.

    Khi có điều kiện, muốn trải nghiệm những dịch vụ tốt hơn thì bạn chỉ cần bỏ tiền và mua gói trả phí thôi. Có tiền rồi thì mọi thứ rất dễ, không có tiền mà làm được mới khó :).

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Email Marketing Chuyên Nghiệp
  • Công Cụ Gửi Email Marketing Tự Động Hiệu Quả
  • Hệ Thống Erp Là Gì? Erp Có Thể Giúp Các Công Ty Như Thế Nào?
  • Tổng Quan Về Giải Pháp Erp Cho Doanh Nghiệp
  • Khái Niệm, Vai Trò, Đặc Điểm Của Hệ Thống Erp Trong Quản Lý Dn
  • 4 Chức Năng Quan Trọng Của Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • 4 Chức Năng Quan Trọng Của Một Phần Mềm Email Marketing
  • Logictic Là Gì? 4 Chức Năng Của Logictic Trong Doanh Nghiệp.
  • Marketing Là Gì? 9 Chức Năng Của Marketing Đối Với Doanh Nghiệp?
  • Vai Trò Của Marketing Đối Với Nhiều Nền Doanh Nghiệp
  • Khái Niệm & Bản Chất Của Marketing
  • Cũng như bất kì công cụ marketing nào khác, để sử dụng email marketing thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố: hiểu thị trường & khách hàng, xây dựng kịch bản, kĩ năng viết nội dung và sự sẵn sàng của phần mềm quản lý email marketing.

    Để đáp ứng yêu cầu phức tạp của một chiến dịch email marketing, những phần mềm email marketing cần có những chức năng quan trọng để quản lý tốt chiến dịch, giúp marketer thấu hiểu khách hàng và hỗ trợ tương tác hợp lý. Tôi xin liệt kê 4 chức năng quan trọng nhất của một phần mềm email marketing cần có:

    Quản lý danh sách email

    Đây gần như là 1 CRM thu nhỏ. Chức năng Quản lý danh sách có khả năng lưu trữ được hàng chục ngàn email và những thông tin cá nhân của họ, dễ dàng phân loại thành những nhóm tài khoản khác nhau để hỗ trợ cho người quản lý. Đây là chức năng cơ bản nhất mà phần mềm nào cũng phải có.

    Theo dõi & Báo cáo (Tracking & Report)

    Nếu chỉ có Quản lý danh sách tài khoản thì Gmail miễn phí cũng làm được 😀 Một phần mềm email marketing tốt cần phải có khả năng theo dõi những tương tác của người nhận (càng nhiều càng tốt), tổng hợp lại thành những báo cáo để người quản lý dễ dàng nắm bắt được hành vi của khách hàng và chất lượng của chiến dịch.

    Một số thông tin mà các phần mềm email marketing cần phải theo dõi được là:

    • Vào inbox thành công.

    • Vào inbox không thành công (phân loại thành spam, soft bounce, hard bounce).

    • Bỏ theo dõi (unsubscribe)

    • Chuyển tiếp email

    Sau khi có những thông tin trê, phần mềm sẽ tổng hợp và đưa ra các kết quả tỉ lệ tương ứng để marketer quản lý được chất lượng của chiến dịch và có những cải tiến, thay đổi hợp lý sau này.

    Tự động phản hồi (Autoresponse)

    Tự động phản hồi là một chức năng rất hay mà rất ít người biết và sử dụng hiệu quả. Dựa vào một kịch bản được soạn sẵn, phần mềm sẽ tự động gửi email cho khách hàng theo những khoảng thời gian đã được cài đặt. Chức năng này hỗ trợ cực kì tốt cho quá trình chăm sóc khách hàng (kể cả khách hàng tiềm năng), tận dụng tối đa hiệu quả của danh sách tài khoản, tăng tỉ lệ mua hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

    Tự động quản lý (Automation)

    Đây là 1 chức năng rất ít người biết. Tự động hóa, theo đúng cái tên nó, sẽ tự động quản lý quá trình hoạt động các diến dịch theo những quy định của email marketer. Chúng ta sẽ định nghĩa những hành vi của người nhận và yêu cần phần mềm xử lý những hành vi đó theo kịch bản được soạn trước. Hơi khó hiểu đúng không? Tôi sẽ có một ví dụ như sau:

    Phần mềm email marketing theo dõi được hành vi của tôi, cho rằng tôi là người quan tâm đến Kĩ năng Marketing Online, và nó sẽ tự động chuyển email của tôi vào danh sách “Marketing Online” chẳng hạn. Thế là từ đó trở về sau, 60% số sách trong email “Sách mới trong tháng” gửi đến cho tôi sẽ thuộc thể loại Marketing Online, 40% cho tất cả những thể loại khác.

    Những phần mềm email marketing chất lượng có thể theo dõi rất nhiều thông tin về hành vi của khách hàng: thể loại ưa thích, tác giả ưa thích, số tiền thường chi trả, thời gian thường mua,…. Hiệu quả của việc làm này thì khỏi cần phải nói, có thể gấp vài trăm lần so với cách gửi một chiều thông thường.

    Email Marketing không bao giờ đơn giản. Cá nhân tôi nhận thấy, nếu sử dụng linh hoạt đầy đủ tất cả các chức năng trên, thì email marketing trở thành kênh bán hàn số 1 của bạn! Dĩ nhiên để có một chiến dịch thành công thì cần nhiều kĩ năng khác của người quản lý, nhưng tất cả những kĩ năng đó chỉ phát huy tối đa hiểu quả khi họ sử dụng được một phần mềm đầy đủ và mạnh mẽ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phân Tích Hoạt Động Của Các Bộ Phận Chức Năng Trong Tổ Chức
  • Khái Niệm Vai Trò Và Chức Năng Của Marketing Quốc Tế
  • Bao Bì Và Vai Trò Của Bao Bì Trong Kinh Doanh
  • Vai Trò Của Bao Bì Trong Marketing
  • Bao Bì Sản Phẩm Và Vai Trò Của Bao Bì Trong Kinh Doanh
  • Giải Pháp Email Marketing Tốt Nhất Và Tối Ưu Nhất Hiện Nay Là Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Bảng Tính Excel Quản Lý Tiến Độ Công Trình Xây Dựng
  • Giữ Vững Và Phát Huy Phẩm Chất Bộ Đội Cụ Hồ
  • Giải Pháp Giá Trị Trong Mô Hình Kinh Doanh Canvas
  • Xây Dựng Giải Pháp Giá Trị
  • Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị, Bảng Giá 12/2020
  • Giải pháp Email Marketing cần thiết cho doanh nghiệp

    Tiêu chí chung của việc gửi email marketing là hướng đến khách hàng tiềm năng, thông qua việc chia nhóm đối tượng khách hàng như:

    Nhưng, giữa giải pháp email marketing và spam cũng được phân chia theo hai nhóm đối tượng, phía người nhận và phía người gửi.

    1. Đối với người nhận email marketing:

    • Người nhận đọc thông tin mail và cảm giác email này đang gửi cho riêng họ. Khiến họ muốn phản hồi và tiếp nhận tin vui vẻ. Còn với spam, các thông tin không đúng trọng tâm, thông tin không đúng đối tượng thậm chí sai cả độ tuổi.
    • Email marketing khiến người nhận cảm thấy được tôn trọng và có quyền từ chối mail. Còn spam, liên tiếp gửi email, khiến người nhận khó chịu và cảm giác không được tôn trọng.

    2. Đối với người gửi email marketing:

    • Biết được nhóm khách hàng tiềm năng, dễ dàng chăm sóc và thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng. Trao đổi thông tin với khách hàng từ những thông tin hữu ích, đúng thông tin họ đang cần. Spam, gửi email rất nhiều do không khoanh vùng đối tượng. Vì vậy, dẫn đến việc rất ích khách hàng quan tâm, tốn thời gian và công sức.
    • Email marketing có thể trang trí mail để gửi đi phù hợp với đối tượng. Spam, chỉ có thể gửi đi và mail rất hời hợt.
    • Điều chỉnh nội dung tiếp theo phù hợp với khách hàng cũ. Nhằm tăng tính thân thiết với khách hàng đó chính là email marketing. Với spam, thông thường chỉ là thông tin khuyến mãi.

    Các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân có nhu cầu quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng hãy sử dụng email marketing. Nhằm quảng bá và kiếm khách hàng tiềm năng, đưa họ tiếp cận đến sản phẩm. Và email marketing là biện pháp tốt nhất hiện nay.

    5 Giải Pháp Email Marketing tối ưu hóa và hiệu quả

    1. Quản lí chặt chẽ danh sách email của mình.

    Hãy xem lại các báo cáo về email hàng tháng để khoanh vùng đối tượng độc giả thực sự đọc email của bạn đồng thời tạo lập một danh sách email riêng cho những độc giả năng động nhất. Sau khi đã có trong tay danh sách này, bạn nên gửi những chương trình khuyến mại hoặc nội dung thư đặc thù dành riêng cho lớp khách hàng này để duy trì mối quan hệ.

    Tìm ra những gì khách hàng quan tâm:

    Hãy quan tâm đến các báo cáo về tỉ lệ thư không gửi được (bounce). Trong trường hợp có một địa chỉ nào đó liên tục không nhận thư, có thể nó chỉ là một địa chỉ không hợp lệ hoặc người này đã chuyển sang sử dụng một địa chỉ khác.

    Nhanh chóng xử lý các vấn đề đang diễn ra:

    2. Từ bỏ những thói quen không tốt.

    Marketing cũng giống như cuộc sống vậy, có những thói quen xấu chúng ta có thể tự mình nhận thức được nhưng không ít trong số đó bạn cần một người khác quan sát, chỉ ra và gợi ý cho bạn để thay đổi.

    Ví dụ, nếu bạn liên tục đợi đến phút cuối cùng mới quyết định xem thông điệp gì mình định truyền tải trong email hoặc cả tháng rồi bạn không hề giao tiếp với khách hàng qua email thì có lẽ bạn cần gấp một sự thay đổi tích cực rồi. giải pháp email marketing

    Bằng cách lập ra các kế hoạch marketing cụ thể và đồng thời tạo cho mình một khung thời gian hợp lí, bạn đã có trong tay mình thêm những phần trăm thành công đồng thời tối ưu hóa email marketing một cách tối đa.

    Vậy với những thói quen xấu mà bạn không nhận ra thì sao?

    Ví dụ bạn có biết để tối ưu hóa email marketing hỏi một người trước khi thêm họ vào danh sách email là cực kì quan trọng? Bằng cách này, bạn sẽ có một danh sách những người sẵn sàng đón nhận thương hiệu của bạn hơn là một nhóm khách hàng cảm thấy bất ngờ hay bực tức khi nhận được một email không mong muốn. Đây cũng là lí do tại sao việc mua một danh sách email có sẵn không thể nâng cao hiệu quả email marketing. Do đó, hãy cam kết xây dựng danh sách email theo đúng cách trong năm 2022.

    3. Giảm sức ép trong việc sáng tạo nội dung

    Khó có tác nhân nào có thể làm điên đầu các marketer trong quá trình tối ưu hóa email marketing hơn việc sáng tạo ra nội dung email. Vậy đâu là giải pháp?

    Không cần quá quan trọng hóa vấn đề, mẫu nội dung có thể chỉ cần đơn giản là một mảnh giấy bạn dùng để gạch ra các ý cho các nội dung khác nhau để sau đó áp dụng vào thực tế.

    Tạo mẫu nội dung:

    Bắt đầu viết một bài blog hoặc một bài báo có thể khá khó khăn. Thay vào đó, bạn hãy thử trả lời các câu hỏi của khách hàng xem sao, điều này đơn giản hơn bạn tưởng. Bên cạnh đó, nó còn làm cho nội dung email có tính phù hợp cao hơn, góp phần tối ưu hóa email marketing.

    Tập trung vào trả lời các câu hỏi đơn giản:

    Có rất nhiều các công cụ hiện khả dụng cho phép bạn tìm, tạo và chia sẻ các nội dung có giá trị. Chúng có thể giúp bạn tiết kiêm thời gian hơn trong công việc.

    4. Bước ra ngoài “vùng an toàn”của bản thân

    Tìm cho mình một công cụ chính xác:

    Đừng chỉ dính chặt vào vùng an toàn của bản thân với email marketing trong năm 2022. Inbox đã thay đổi và chỉ trong vòng hai năm qua thôi số lượng email được đọc trên nền tảng di động đã tăng lên tới 330%. Trong cùng khoảng thời gian đó, lượng email được mở ra trên desktop giảm 44%.

    Lúc này, nếu bạn không sẵn sàng và tự tin bước ra ngoài vùng an toàn, thích nghi với thay đổi để đột phá là bạn đã tự tạo cho mình một rào cản đến sự tối ưu hóa email marketing.

    5. Hãy học một thứ gì đó mới giải pháp email marketing

    Chủ động học một điều gì đó mới lạ không chỉ giúp bạn tập trung mà sẽ còn mang đến cả những ảnh hưởng tích cực cho tất cả những mục tiêu bạn đã nêu ra bên trên trong nỗ lực tối ưu hóa email marketing năm 2014.

    Hãy thường xuyên đến dự các hội thảo ở mảng mà bạn quan tâm để không chỉ có thêm kiến thức mà còn cải thiện rất nhiều cho các mối quan hệ.

    Tham dự các hội thảo:

    Hội thảo trực tuyến sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là một người bận rộn. Theo đó bạn có thể đăng kí trước và hệ thống sẽ nhắc nhở bạn qua email khi hội thảo chuẩn bị bắt đầu. Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi trước máy tính và học hỏi.

    Học trực tuyến:

    Hãy dành một chút thời gian để tìm ra các nguồn tri thức đáng giá và đăng ký nhận bản tin của họ. Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một thông tin mới nào. Nếu bạn có hứng thú, hãy để lại email của bạn và Semtek Co,. ltd rất hân hạnh được chuyển đến cho các bạn những thông tin mới nhất và đáng giá về xu hướng email marketing.

    Tìm các nguồn tri thức gửi thằng vào hòm thư của bạn:

    • giải pháp gửi email hàng loạt
    • hệ thống email marketing

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 5 Phần Mềm Gửi Email Marketing Tốt Nhất
  • 5 Giải Pháp Tối Ưu Hóa Email Marketing
  • 10 Giải Pháp Email Marketing Miễn Phí Tốt Nhất
  • Giải Pháp Email Marketing Chuyên Nghiệp
  • Công Cụ Gửi Email Marketing Tự Động Hiệu Quả
  • Công Cụ Gửi Email Marketing Tự Động Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Email Marketing Chuyên Nghiệp
  • 10 Giải Pháp Email Marketing Miễn Phí Tốt Nhất
  • 5 Giải Pháp Tối Ưu Hóa Email Marketing
  • Top 5 Phần Mềm Gửi Email Marketing Tốt Nhất
  • Giải Pháp Email Marketing Tốt Nhất Và Tối Ưu Nhất Hiện Nay Là Gì?
  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    • x3 số khách hàng bạn có thể kết nối trong một ngày để:
    • Gửi Email định kỳ cho các khóa học Online
    • Gửi Email cập nhật thông tin sản phẩm, thị trường
    • Gửi Email nhắc thanh toán khi chưa mua, nhắc khách

    Dùng thử miễn phí ngay

    Doanh nghiệp được gì với Email Marketing từ Bizfly

    Trải nghiệm khi sử dụng giải pháp Bizfly Email Marketing & Automation

    Nhận quà ngay

    Lợi ích đặc biệt từ Bizfly Email Marketing & Automation

    Bảo mật cao

    Nhờ quản lý phân quyền nhân viên chặt chẽ và công nghệ lưu trữ đám mây (Cloud)

    Đồng bộ dữ liệu

    Nhờ hệ sinh thái trọn bộ giải pháp Automation Chat, Web, Loyalty, CRM

    Tiếp cận sâu khách hàng

    Nhờ tích hợp sẵn mini CRM phân loại nhóm khách hàng với nhóm nội dung phù hợp

    Sử dụng Bizfly Email Marketing & Automation

    chỉ từ 250.000 đồng trong vòng 3 tháng

    Sử dụng ngay

    Có thể nâng cấp hoặc

    ngừng sử dụng bất cứ lúc nào.

    Bizfly Email Marketing & Automation đặc biệt hiệu quả nếu bạn

    đang nhắm tới tập khách hàng

    Cân nhắc mua sản phẩm trong 1 thời gian dài

    Cần cập nhập thông tin, xu hướng, kiến thức liên tục

    Bạn cần 1 giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh của mình?

    Liên hệ hỗ trợ

    Báo giá dịch vụ Bizfly Email Marketing & Automation*

    * Giá chưa bao gồm VAT

    Nội dung gói dịch vụ Email Marketing

    * Import mail

    * Lọc email

    * A/B Test

    * Cảnh báo spam

    * Thống kê báo cáo

    * Auto Response

    Công cụ Email Marketing từ Bizfly Email Marketing & Automation tự hào được nhiều đơn vị, đối tác lớn tin tưởng

    Các doanh nghiệp đã

    sử dụng Bizfly Email Marketing & Automation như thế nào?

    Sự kiện ra mắt VinFast

    “Paris Motor Show 2022”

    Phân phối 1,000 vé mời tham dự sự kiện Paris Motor Show 2022 cho cư dân Việt Nam sinh sống và làm việc tại Châu Âu

    Gửi email tự động tặng vé đến khách hàng một ngày trước khi diễn ra sự kiện, gửi email đính kèm thông tin chỉ dẫn, thời gian, địa điểm,… nhằm nhắc nhở khách hàng.

    ∙ 1088 vé mời phân phối thành công đến tay khách hàng là người Việt đang sinh sống tại Châu Âu

    ∙ vượt mục tiêu đề ra ban đầu là 1000 vé. Trong đó, Bizfly Email Marketing & Automation hỗ trợ phân phối 693 vé mời

    Xem Case Study đầy đủ

    Bạn muốn triển khai một chiến dịch tương tự?

    Hotline tư vấn trực tiếp 1900 63 64 65

    Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

    Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hệ Thống Erp Là Gì? Erp Có Thể Giúp Các Công Ty Như Thế Nào?
  • Tổng Quan Về Giải Pháp Erp Cho Doanh Nghiệp
  • Khái Niệm, Vai Trò, Đặc Điểm Của Hệ Thống Erp Trong Quản Lý Dn
  • Phần Mềm Erp Là Gì? Tổng Quan Về Hệ Thống Phần Mềm Erp
  • Giải Pháp Erp Tốt Nhất Cho Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ
  • Top 5 Phần Mềm Gửi Email Marketing Tốt Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Email Marketing Tốt Nhất Và Tối Ưu Nhất Hiện Nay Là Gì?
  • Bảng Tính Excel Quản Lý Tiến Độ Công Trình Xây Dựng
  • Giữ Vững Và Phát Huy Phẩm Chất Bộ Đội Cụ Hồ
  • Giải Pháp Giá Trị Trong Mô Hình Kinh Doanh Canvas
  • Xây Dựng Giải Pháp Giá Trị
  • Nếu bạn tìm trên Google “phần mềm gửi email marketing tốt nhất” sẽ hiện lên vô vàn kết quả, biết chọn phần mềm nào đây? Top 5 công cụ Email Marketing này chính là lời giải cho bạn!

    1. Mailchimp

    Giải pháp Email Marketing

    Mailchimp thuộc top nhà cung cấp phần mềm gửi Email Marketing lấy tiêu chuẩn “đơn giản, thuận tiện” làm tiêu chí hàng đầu, giúp người dùng dễ dàng thao tác trong tiến trình thiết lập chiến dịch email, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng, test A/B, tích hợp với nhiều nền tảng như: Magento, WordPress, Twitter, Facebook, Google Analytics…

    Bên cạnh trả phí, Mailchimp cũng cung cấp dịch vụ gửi Email Marketing miễn phí cho phép bạn nhập 2.000 địa chỉ và gửi tối đa 2.000 lượt gửi/ngày và 10.000 lượt gửi/tháng.

    Một số mẫu email gửi khách hàng đẹp của Mailchimp

    Mailchimp cung cấp 3 gói dịch vụ gồm: Free (miễn phí), Growth (từ 10$/tháng), Pro (từ 199$/tháng).

    Bảng giá chi tiết theo số lượng email được lưu:

    Để biết thêm chi tiết về bảng giá, bạn xem: Bảng giá Email Marketing của Mailchimp.

    2. GWEBMAIL

    Giải pháp Email Marketing đặc thù theo từng lĩnh vực, ngành nghề

    Đồng thời còn tích hợp thêm một số tính năng nâng cao như:

    • Tiếp thị lại qua email bằng cách kế thừa lại kết quả từ các chiến dịch trước đó.
    • Tính năng lập lịch thông minh giúp tự động hóa trong việc thực thi các chiến dịch.
    • Cho phép tải lên tập dữ liệu của riêng bạn để thực thi các chiến dịch Chăm sóc khách hàng. Giúp bạn kiểm định chất lượng data bằng bộ lọc và cơ chế xác thực mail riêng.

    Bảng giá

    GWEBMAIL tính phí theo lượt mở của từng chiến dịch. Tùy vào ngành nghề, giá cho mỗi lượt mở dao động từ 800 đồng – 1.000 đồng.

    Trải nghiệm hệ thống với ưu đãi tặng 30% giá trị nạp tiền vào hệ thống được áp dụng trong tháng 9/2019.

    3. GetResponse

    Giải pháp Email Marketing

    GetResponse là công cụ Email Marketing nổi tiếng với khả năng:

    • Đáp ứng được mức độ phức tạp trong nhu cầu thiết lập chuỗi email tự động.
    • Phối hợp sử dụng nhiều list email trong cùng một chiến dịch.
    • Quản lý, báo cáo, phân nhóm dữ liệu một cách chi tiết.

    Bạn có thể dùng thử phần mềm gửi Email Marketing miễn phí của GetResponse trong 30 ngày.

    Một số mẫu email gửi khách hàng đẹp của GetResponse

    Bảng giá của GetResponse được chia thành 4 gói với tính năng nâng cấp dần: Basic, Essential, Professional, Enterprise.

    Để biết thêm chi tiết về bảng giá, bạn xem: Bảng giá Email Marketing của GetResponse.

    4. SendinBlue

    Giải pháp Email Marketing

    SendinBlue được xem là Top phần mềm gửi email marketing giá rẻ được yêu thích bởi những doanh nghiệp có nhu cầu gửi Email Marketing đơn giản. Phần mềm có đầy đủ các chức năng gửi email cơ bản và cho phép nhập số lượng địa chỉ email không giới hạn.

    Ngoài ra, SendinBlue còn cung cấp dịch vụ SMS Marketing (gửi tin nhắn điện thoại) đi kèm. Nhà cung cấp cũng hỗ trợ gói Email Marketing miễn phí gửi 9.000 email/tháng kèm 100 credits để dùng thử tính năng gửi tin nhắn SMS.

    Tuy nhiên, SendinBlue không có kho Template sẵn cho người dùng. Bạn cần tự tạo các Template email cho riêng mình.

    Bảng giá

    SendinBlue có 4 gói dịch vụ bao gồm: Free, Lite, Essential, Premium, Enterprise.

    5. Atomic Mail Sender

    Giải pháp Email Marketing

    Điểm nổi bật nhất của Automatic Mail Sender là hỗ trợ xác thực nhiều định dạng email, hỗ trợ gửi nhiều định dạng tập tin đính kèm khác nhau như Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Access, cơ sở dữ liệu DBF, CSV,… Đồng thời, bạn còn được phép gửi email không giới hạn.

    Đây là một phần mềm cần phải tải về máy tính cài đặt.

    Một số mẫu email gửi khách hàng đẹp của Atomic Mail Sender

    Bạn cần trả 79.85$ để sở hữu công cụ Email Marketing này. Tham khảo website của nhà sản xuất tại: atompark.com

    Tối đa hóa giá trị kinh doanh từ website như thế nào?

    Công ty SEO Nhật Bản GOBRANDING sẽ giải đáp điểm mấu chốt trên chính website của bạn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Giải Pháp Tối Ưu Hóa Email Marketing
  • 10 Giải Pháp Email Marketing Miễn Phí Tốt Nhất
  • Giải Pháp Email Marketing Chuyên Nghiệp
  • Công Cụ Gửi Email Marketing Tự Động Hiệu Quả
  • Hệ Thống Erp Là Gì? Erp Có Thể Giúp Các Công Ty Như Thế Nào?
  • 3 Chức Năng Quan Trọng Của Một Phần Mềm Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Social Media Là Gì? Những Kiến Thức Các Đặc Điểm Cần Nắm Rõ
  • Hoạt Động Marketing Và Marketing Trong Việc Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm
  • Quản Trị Marketing: Khái Niệm, Vai Trò Và Công Việc Liên Quan
  • Quản Trị Marketing Là Gì? Vai Trò Và Công Việc Trong Doanh Nghiệp
  • Cơ Cấu, Tổ Chức Của Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An Cấp Huyện
  • Email Marketing không đơn giản chỉ là nhấn nút “Gửi” để chuyển thông điệp đến hàng ngàn (thậm chí chục ngàn) người rồi ngồi rung đùi chờ họ đến mua hàng của mình. Đời không đơn giản đến như vậy! Cũng như bất kì công cụ marketing nào khác, để sử dụng email marketing thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố: thông hiểu thị trường & khách hàng, xây dựng kịch bản, kĩ năng viết nội dung và sự sẵn sàng của phần mềm quản lý email marketing.

    Để đáp ứng được những yêu cầu phức tạp của một chiến dịch email marketing, những phần mềm email marketing cần có những chức năng quan trọng để quản lý tốt chiến dịch, giúp marketer thấu hiểu khách hàng và hỗ trợ tương tác hợp lý. CRMVIET xin liệt kê 3 chức năng quan trọng nhất của một phần mềm email marketing cần có:

    Đây gần như là 1 CRM thu nhỏ. Chức năng Quản lý danh sách có khả năng lưu trữ được hàng chục ngàn email và những thông tin cá nhân của họ, dễ dàng phân loại thành những nhóm tài khoản khác nhau để hỗ trợ cho người quản lý.

    Nếu chỉ có Quản lý danh sách tài khoản thì Gmail miễn phí cũng làm được 😀 Một phần mềm email marketing tốt cần phải có khả năng theo dõi những tương tác của người nhận (càng nhiều càng tốt), tổng hợp lại thành những báo cáo để người quản lý dễ dàng nắm bắt được hành vi của khách hàng và chất lượng của chiến dịch.

    Một số thông tin mà các phần mềm email marketing cần phải theo dõi được là:

    • Vào inbox thành công.
    • Vào inbox không thành công (phân loại thành spam, soft bounce, hard bounce).
    • Bỏ theo dõi (unsubscribe)
    • Chuyển tiếp email

    Sau khi có những thông tin trê, phần mềm sẽ tổng hợp và đưa ra các kết quả tỉ lệ tương ứng để marketer quản lý được chất lượng của chiến dịch và có những cải tiến, thay đổi hợp lý sau này.

    Tự động phản hồi là một chức năng rất hay mà rất ít người biết và sử dụng hiệu quả. Dựa vào một kịch bản được soạn sẵn, phần mềm sẽ tự động gửi email cho khách hàng theo những khoảng thời gian đã được cài đặt. Chức năng này hỗ trợ cực kì tốt cho quá trình chăm sóc khách hàng (kể cả khách hàng tiềm năng), tận dụng tối đa hiệu quả của danh sách tài khoản, tăng tỉ lệ mua hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

    IV. Kết

    Email Marketing không bao giờ đơn giản. Nếu sử dụng linh hoạt đầy đủ tất cả các chức năng trên, thì email marketing trở thành kênh bán hàng số 1 của bạn!

    Dĩ nhiên để có một chiến dịch thành công thì cần nhiều kĩ năng khác của người quản lý, nhưng tất cả những kĩ năng đó chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi họ sử dụng được một phần mềm đầy đủ và mạnh mẽ.

    Khám phá phần mềm quản lý chiến dịch Email Marketing của CRMVIET.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hệ Thống Marketing Và Nghiên Cứu Marketing
  • Marketing Căn Bản : Hệ Thống Và Nghiên Cứu Marketing
  • Bài 1: Hệ Thống Marketing
  • Hệ Thống Marketing
  • Định Nghĩa, Đặc Điểm Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Marketing Dược
  • 4 Chức Năng Quan Trọng Của Một Phần Mềm Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Logictic Là Gì? 4 Chức Năng Của Logictic Trong Doanh Nghiệp.
  • Marketing Là Gì? 9 Chức Năng Của Marketing Đối Với Doanh Nghiệp?
  • Vai Trò Của Marketing Đối Với Nhiều Nền Doanh Nghiệp
  • Khái Niệm & Bản Chất Của Marketing
  • Hệ Thống Marketing Và Vai Trò Nghiên Cứu Marketing Dịch Vụ
  • Email Marketing không đơn giản chỉ là nhấn nút “Gửi” để chuyển thông điệp đến hàng ngàn (thậm chí chục ngàn) người rồi ngồi rung đùi chờ họ đến mua hàng của mình. Đời không đơn giản đến như vậy! Cũng như bất kì công cụ marketing nào khác, để sử dụng email marketing thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố: thông hiểu thị trường & khách hàng, xây dựng kịch bản, kĩ năng viết nội dung và sự sẵn sàng của phần mềm quản lý email marketing.

    Để đáp ứng được những yêu cầu phức tạp của một chiến dịch email marketing, những phần mềm email marketing cần có những chức năng quan trọng để quản lý tốt chiến dịch, giúp marketer thấu hiểu khách hàng và hỗ trợ tương tác hợp lý. Tôi xin liệt kê 4 chức năng quan trọng nhất của một phần mềm email marketing cần có:

    Quản lý danh sách email

    Theo dõi & Báo cáo (Tracking & Report)

    Nếu chỉ có Quản lý danh sách tài khoản thì Gmail miễn phí cũng làm được 😀 Một phần mềm email marketing tốt cần phải có khả năng theo dõi những tương tác của người nhận (càng nhiều càng tốt), tổng hợp lại thành những báo cáo để người quản lý dễ dàng nắm bắt được hành vi của khách hàng và chất lượng của chiến dịch.

    Một số thông tin mà các phần mềm email marketing cần phải theo dõi được là:

    -Vào inbox thành công.

    -Vào inbox không thành công (phân loại thành spam, soft bounce, hard bounce).

    -Bỏ theo dõi (unsubscribe)

    -Mở email

    -Chuyển tiếp email

    Sau khi có những thông tin trê, phần mềm sẽ tổng hợp và đưa ra các kết quả tỉ lệ tương ứng để marketer quản lý được chất lượng của chiến dịch và có những cải tiến, thay đổi hợp lý sau này.

    Tự động phản hồi (Autoresponse)

    Tự động phản hồi là một chức năng rất hay mà rất ít người biết và sử dụng hiệu quả. Dựa vào một kịch bản được soạn sẵn, phần mềm sẽ tự động gửi email cho khách hàng theo những khoảng thời gian đã được cài đặt. Chức năng này hỗ trợ cực kì tốt cho quá trình chăm sóc khách hàng (kể cả khách hàng tiềm năng), tận dụng tối đa hiệu quả của danh sách tài khoản, tăng tỉ lệ mua hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

    Các bạn có thể tìm hiểu thêm vài kịch bản Autoresponse tại bài viết Kịch bản Email Marketing.

    Tự động quản lý (Automation)

    Đây là 1 chức năng rất ít người biết. Tự động hóa, theo đúng cái tên nó, sẽ tự động quản lý quá trình hoạt động các diến dịch theo những quy định của email marketer. Chúng ta sẽ định nghĩa những hành vi của người nhận và yêu cần phần mềm xử lý những hành vi đó theo kịch bản được soạn trước. Hơi khó hiểu đúng không? Tôi sẽ có một ví dụ như sau:

    Phần mềm email marketing theo dõi được hành vi của tôi, cho rằng tôi là người quan tâm đến Kĩ năng Marketing, và nó sẽ tự động chuyển email của tôi vào danh sách “Marketing” chẳng hạn. Thế là từ đó trở về sau, 60% số sách trong email “Sách mới trong tháng” gửi đến cho tôi sẽ thuộc thể loại Marketing, 40% cho tất cả những thể loại khác.

    Những phần mềm email marketing chất lượng có thể theo dõi rất nhiều thông tin về hành vi của khách hàng: thể loại ưa thích, tác giả ưa thích, số tiền thường chi trả, thời gian thường mua,…. Hiệu quả của việc làm này thì khỏi cần phải nói, có thể gấp vài trăm lần so với cách gửi một chiều thông thường.

    Kết

    Email Marketing không bao giờ đơn giản. Cá nhân tôi nhận thấy, nếu sử dụng linh hoạt đầy đủ tất cả các chức năng trên, thì email marketing trở thành kênh bán hàn số 1 của bạn! Dĩ nhiên để có một chiến dịch thành công thì cần nhiều kĩ năng khác của người quản lý, nhưng tất cả những kĩ năng đó chỉ phát huy tối đa hiểu quả khi họ sử dụng được một phần mềm đầy đủ và mạnh mẽ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 4 Chức Năng Quan Trọng Của Email Marketing
  • Phân Tích Hoạt Động Của Các Bộ Phận Chức Năng Trong Tổ Chức
  • Khái Niệm Vai Trò Và Chức Năng Của Marketing Quốc Tế
  • Bao Bì Và Vai Trò Của Bao Bì Trong Kinh Doanh
  • Vai Trò Của Bao Bì Trong Marketing
  • Tuyển Nhân Viên Email Marketing Làm Việc Tại Công Ty Tnhh Giải Pháp Và Công Nghệ Hbs Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Và Công Nghệ Mới Việt Nam
  • Công Ty Tnhh Công Nghệ Giải Pháp Mới
  • Công Ty Tnhh Công Nghệ Và Giải Pháp Miva Việt Nam Tuyển Dụng
  • Công Ty Tnhh Công Nghệ Và Giải Pháp Miva Việt Nam
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ 4B Việt Nam
  • – Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 từ thứ 2 – thứ 6 và 8h00 – 12h thứ 7.

    – Phát triển kế hoạch và xây dựng hệ thống Email Marketing.

    – Quản lý và thiết lập phễu email marketing trên hệ thống.

    – Quản lý quy trình email marketing một cách hiệu quả, quản lý các chương trình đạt đến chỉ số nhất định về tỷ lệ mở, tỉ lệ xem … góp phần gia tăng tỷ lệ mua hàng, tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.

    – Kiểm tra các mẫu email và cấu trúc nhắn tin để xác định phương pháp tiếp cận sáng tạo tối ưu. Tạo nội dung email cho người dùng cũ

    – Xác định và phân tích cơ sở dữ liệu, hành vi / kỳ vọng của khách hàng để tăng cường cơ hội kinh doanh.

    – Lập kế hoạch truyền thông xã hội để phát triển các chiến dịch tiếp thị CRM.

    Yêu cầu

    – Độ tuổi: từ 1992 – 1997.

    – Có máy tính cá nhân.

    – Sinh viên đại học, ưu tiên sinh viên chuyên ngành Marketing.

    – Tiếng Anh cơ bản

    – Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm triển khai và thành thạo các công cụ Email Marketing, liên tục update những thay đổi về thuật toán hay công nghệ mới trên thị trường.

    – Có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng làm việc nhóm tốt.

    – Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.

    – Ưu tiên các bạn có định hướng phát triển thành Lead Marketing.

    – Năng động, nhiệt tình, trung thực, linh hoạt trong công việc; có những ý tưởng hay đóng góp để thúc đẩy hiệu quả công việc thì phải chủ động đề xuất và bảo vệ ý kiến.

    – Thái độ chân thành, thẳng thắn, kiên trì, nhẫn nại và luôn đặt lợi ích tập thể lên lợi ích cá nhân.

    Đăng ký ứng tuyển xin vui lòng gửi CV + thông tin liên lạc (SĐT, địa chỉ FB) về Email: [email protected] với tiêu đề [Fulltime_Email Marketing_ Họ_và_tên_].

    Quyền lợi

    – Lương: Lương khởi điểm 10.000.000 – 15.000.000 triệu VNĐ, tùy theo năng lực (chưa bao gồm thưởng)

    – Thưởng: Thưởng ngày lễ, thưởng KPI (theo kết quả kinh doanh), lương tháng 13 theo thâm niên.

    – Hưởng cơ chế hỗ trợ nhân sự có vị trí nhà ở xa công ty.

    – Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty ( BHYT, BHXH, nghỉ lễ, Tết,…).

    – Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm dành cho tất cả các thành viên như sinh nhật, du lịch, Team building,…

    – Môi trường Startup trẻ năng động làm việc sáng tạo, thẳng thắn, cởi mở, tập trung việc phát triển con người.

    Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Và Công Nghệ Hbs Việt Nam
  • Công Nghệ In 3D & Trí Tuệ Nhân Tạo
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ Alopos Việt Nam
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ Tân Việt Á
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ 3Q Việt Nam
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100