Giải Pháp Bán Hàng Cho Siêu Thị Mini

--- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng Siêu Thị Tạp Hóa Thành Tâm
  • Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Vnuni
  • Đề Tài: Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Bán Hàng Công Ty Hà Nghĩa, 9 Điểm!
  • Đề Tài Những Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Bán Hàng Của Công Ty Tnhh Tiếp Thị Thương Mại Hà Nội
  • Luận Văn Chuyên Đề Những Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Bán Hàng Của Công Ty Tnhh Tiếp Thị Thương Mại Hà Nội
  • Với sự phát triển của công nghệ ngày nay , mã vạch đang ngày càng phổ biến trong đời sống của người tiêu dùng . Bạn có thể bắt gặp những sản phẩm có mã vạch ở bất kỳ đâu trên bất kỳ sản phẩm nào . Tuy nhiên những dãy số , mã vạch đó sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu không có sự giúp sức của các thiết bị công nghệ và phần mềm đi kèm

    Bạn đang là chủ của một cửa hàng hay đang chuấn bị có ý định mở một cửa hàng kinh doanh, bạn muốn áp dụng công nghệ mã vạch cho cửa hàng của mình để không bị lạc hậu so với thị trường , đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Bạn chưa biết gì nhiều về thiết bị mã vạch , cần tư vấn lựa chọn thiết bị cho phù hợp với mô hình kinh doanh của mình ? Đừng lo ! Tân Phát 224 Xã Đàn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu , chúng tôi sẵn sàng tư vấn bộ thiết bị bán hàng phù hợp nhất với cửa hàng của bạn.

    Bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản đầu tư thấp để có thể áp dụng được toàn bộ công nghệ mã vạch cho cửa hàng của mình với những tính năng ưu việt :

    -Nâng cao hiệu suất công việc

    -Giảm thiểu thời gian quản lý theo kiểu thủ công

    -Tăng cường độ chính xác, giảm độ tiêu cực trong quản lý

    -Tiết kiệm thời gian , công sức

    -Dễ dàng cài đặt , lắp đặt và sử dụng

    -Nâng cao tầm vóc, độ chuyên nghiệp cho cửa hàng

    Đặc biệt khi lắp đặt trọn bộ tại Tân Phát , quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn

    Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ bán hàng áp dụng công nghệ mã vạch cho siêu thị mini tốt nhất hiện nay :

    Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :

    Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát

    Địa chỉ: Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại : (04) 3.555.3606 – (04) 3.555.3605 Email:

    Kinh doanh : Thu Hồng 016.277.86688

    [email protected]

    Giải pháp bán hàng cho siêu thị mini,giai phap ban hang cho sieu thi mini

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Bán Hàng Cho Siêu Thị Mini , Cửa Hàng Tạp Hóa
  • Luận Văn Đề Tài Một Số Giải Pháp Phát Triển Hoạt Động Bán Hàng Bằng Hình Thức Thương Mại Điện Tử Ở Việt Nam
  • Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng Hiêu Quả Trên Các Sàn Thương Mại Điện Tử
  • Bán Hàng Trên Thương Mại Điện Tử Hữu Hiệu Cùng Aq Ship
  • Tải Về Giải Pháp Bán Hàng 4.0 Sách Miễn Phí Pdf * Thư Viện Sách Hướng Dẫn
  • Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng Siêu Thị

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Bán Hàng Cho Siêu Thị Mini , Cửa Hàng Tạp Hóa,giai Phap Ban Hang Cho Sieu Thi Mini Cua Hang Tap Hoa
  • Hệ Thống Quản Lý Bán Hàng Siêu Thị Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?
  • Giải Pháp Quản Lý Nhân Viên Thu Ngân, Bán Hàng Hiệu Quả?
  • Phần Mềm Bán Hàng Quản Lý Tốt Nhất Cho Mọi Cửa Hàng
  • Giải Pháp Quảng Cáo Online Cho Các Cửa Hàng Trang Sức
  • Bài viết này Phúc Anh xin giới thiệu tới các bạn đọc về Giải pháp quản lý bán hàng siêu thị, cửa hàng một cách hiệu quả và chính xác nhất.

    Giải pháp quản lý bán hàng siêu thị, chuỗi cửa hàng, cửa hàng tiện lợi của Phucanh.vn mang đến cơ hội tối ưu kho hàng và gia tăng tốc độ bán hàng – vốn là những vấn đề thường xuyên gây nhức nhối ở siêu thị, cửa hàng bán buôn, bán lẻ.

         

            I.       Phương pháp quản lý thủ công

    Với phương pháp làm thủ công bạn sẽ gặp phải những khó khăn sau đây:

    • Xác định giá bán, lập hóa đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót.
    • Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh số bán hàng.
    • Thật khó trả lời ngay được các câu hỏi: cửa hàng đang còn những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu? Sản phẩm nào nhập trước, nhập sau? Công nợ của khách hàng A đến thời điểm hiện tại….?

    Có một cách giải quyết đó là bạn dùng sổ sách ghi chép, dùng Excel   nhưng số liệu rời rạc dễ thất lạc và không bảo mật.

    Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: Giải pháp quản lý nào sẽ đem đến hiệu quả đáp ứng nhanh, chính xác, hiệu quả cho các siêu thị, cửa hàng bán buôn, bán lẻ?

    Câu trả lời cho câu hỏi trên là áp dụng Phần mềm quản lý bán hàng vào quản lý Siêu thị và các cửa hàng bán buôn, bán lẻ.

         

      II.       Phương pháp sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng

    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giải quyết được các yêu cầu còn tồn đọng trong Phương pháp quản lý thủ công một cách tự động, nhanh chóng và chính xác. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng mà bạn quan tâm.

    • Xử lý đầy đủ các tác nghiệp siêu thị

    Tính năng của phần mềm tính đến đầy đủ các tác nghiệp của siêu thị, cửa hàng bán buôn bán lẻ. Từ những tác nghiệp đơn giản như nhập xuất kho, hủy đơn hàng, thanh toán hóa đơn, cho đến các tác nghiệp cần sự chính xác và kết nối cao hơn như: chuyển kho nội bộ trong chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng, quản lý doanh số – lợi nhuận và hỗ trợ các báo cáo cần thiết cho kế toán cũng như người quản lý.

    • Quản lý kho hàng hóa dễ dàng

    Việc quản lý kho hiệu quả cần một phần mềm quản lý chuyên nghiệp có thể theo dõi sát sao hai đầu nhập – xuất hàng hóa trong kho. Cách ghi chép số liệu thủ công là rất vất vả và tiêu tốn thời gian, nhưng vẫn có nguy cơ sai sót hay mất mát sổ sách. Đặc biệt trong kinh doanh việc nắm rõ số lượng hàng hóa tồn kho cũng như số lượng hàng hóa đã bán lại càng trở lên cần thiết. Ứng dụng và triển khai phần mềm quản lý trong siêu thị, cửa hàng sẽ giúp siêu thị, cửa hàng hình thành một quy trình quản lý kho hiệu quả, qua đó nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.

    • Đẩy nhanh hàng chờ thanh toán

    Thật khó để giữ trật tự và thoải mái cho khách hàng xếp hàng chờ đợi được thanh toán, nhất là trong dịp lễ tết và ngày có chương trình giảm giá. Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ hỗ trợ thanh toán  rất hiệu quả, một công cụ thay thế hoàn hảo cho máy tính tiền. Thậm trí còn vượt trội hơn hẳn nhờ giao diện trực quan và đơn giản đến bất ngờ, nhưng vẫn đảm bảo tốc độ nhanh chính xác chỉ trong vài giây là bạn có thể chuyển sang giỏ hàng tiếp theo. Nhờ đó giỏ hàng hóa sẽ được thanh toán ngay tức thời mà khách hàng không phải đợi lâu.

    • Hoạt động liên tục và báo cáo thường xuyên

    Tổng hợp doanh số cuối ngày, bàn giao tiền mặt giữa các ca bán thường gây tiêu tốn sức lực và làm hạn chế thời gian hoạt động của siêu thị. Nhưng khi áp dụng Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp tự động xử lý các con số và xuất ra báo cáo chính xác đến người quản lý mọi lúc mọi nơi. Việc nắm thông tin cập nhật sẽ giúp người quản lý cân đối giữa hàng trong kho và hàng bày bán, nhận ra dấu hiệu tồn xấu của những hàng hóa dễ hết hạn như thực phẩm hay mỹ phẩm.

     

     

    Việc áp dụng Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay càng phổ biến bởi nó giúp ích cho các doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng rất nhiều khi người quản lý muốn quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hàng ngày cho dù họ có ở trong siêu thị, cửa hàng hay đi công tác.

    Nhưng khi bạn áp dụng phần mềm quản lý bán hàng thì bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề gì ? Đó là phần mềm quản lý bán hàng phải có đầy đủ các chức năng quản lý cần thiết, đơn giản để có thể dễ dàng sử dụng được, khả năng nâng cấp trong tương lai. Tiếp đó là dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng nào tốt, có thể hỗ trợ online kịp thời.

    Để đáp ứng kịp thời nhu cầu cấp thiết về quản lý bán hàng chuỗi siêu thị lớn, nhỏ và chuỗi cửa hàng bán buôn, bán lẻ Cty Phúc Anh có cung cấp giải pháp bộ sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng Gói COMBO 3 sản phẩm phổ thông dành cho siêu thị bán lẻ

     

     

    Gói COMBO 3 sản phẩm phổ thông dành cho siêu thị bán lẻ

     

     

    Bộ sản phẩm cao cấp dành cho siêu thị mini, của hàng tự chọn,quần áo, dầy dép thời trang,đồ chơi trẻ em, hiệu sách, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng…

     Bộ sản phẩm COMBO gồm:

     - Đầu đọc mã vạch ZEBEX Z3100

     - Máy in hóa đơn ATP-58T

     - Phần mềm bán hàng bằng mã vạch

     

     

     

     

     

    Bộ sản phẩm quản lý bán hàng theo mô hình áp dụng công nghệ mã vạch vào quản lý. Giải pháp chuyên nghiệp, hiện đại, quản lý hiệu quả, tiết kiêm thời gian, giảm chi phí, giảm thất thoát, là trợ thủ đắc lực cho nhà quản lý. Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết rõ ràng, Quản lý kho hàng khoa học, Quản lý thu chi trong cửa hàng của bạn rành mạch để từ đó bạn có nhiều thời gian hơn cho việc mở rộng việc kinh doanh, hạn chế thất thoát tài nguyên và tăng doanh số của cửa hàng. Bộ sản phẩm bao gồm:

     

     

     

    ZEBEX Z3100

    Là thiết bị đầu đọc mã vạch Super CCD có khả năng đọc được dươi sáng mặt trời với hai chế độ hoạt động : bấm quét hoặc tự động với tốc độ cao (300 scan/s) . Ứng dụng trong các cửa hàng sách, quần áo, mỹ phẩm, đặc biệt ứng dụng tốt cho bãi gửi xe. Kết nối USB phù hợp với PC và Laptop.

     

     

     

     

     

    Phần mềm quản lý bán hàng

    Ứng dụng hiệu quả cho mô hình là: tạp hóa, shop mỹ phẩm, thời trang; sữa, đồ hộp; … có nhu cầu quản lý doanh thu, bán hàng bằng mã vạch. Với các chức năng: Phân nhóm, khai báo hàng hóa; In tem mã vạch; Bán hàng (thu ngân) bằng mã vạch; Lập báo cáo doanh thu bán hàng theo ngày, tháng, quý, hoặc theo nhóm hàng ….

     

      

     

      

     

     

     

     

    Máy in hóa đơn ATP-58T

     Công nghệ in nhiệt trực tiếp, thiết kế nhỏ gọn lắp giấy thuận tiện, tốc độ in 90mm/s khổ giấy 58mm, hỗ trợ in tiếng việt. Là sản phẩm thông minh, tiết kiệm, giá phù hợp để áp dụng cho giải pháp bộ sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng.

     

     

     

     

     

     

     

    Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành bán lẻ, cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, Phúc Anh hy vọng sẽ mang đến giải pháp thông minh và hiệu quả, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

    Hotline tư vấn: 0914 833 433

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Quản Lý Siêu Thị Tối Ưu Nhất Cho Mọi Ngành Hàng
  • Giải Pháp Bán Hàng 4.0 Tải Xuống Miễn Phí • Thư Viện Sách Hướng Dẫn
  • Hướng Dẫn Bán Hàng Online Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất 2022
  • Thúc Đẩy Phong Trào Tuổi Trẻ Sáng Tạo Trong Đoàn Viên Thanh Niên
  • Giải Pháp Bán Hàng Cho Siêu Thị Mini , Cửa Hàng Tạp Hóa

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Bán Hàng Cho Siêu Thị Mini
  • Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng Siêu Thị Tạp Hóa Thành Tâm
  • Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Vnuni
  • Đề Tài: Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Bán Hàng Công Ty Hà Nghĩa, 9 Điểm!
  • Đề Tài Những Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Bán Hàng Của Công Ty Tnhh Tiếp Thị Thương Mại Hà Nội
  • Xã hội ngày càng trở nên hiện đại, thu nhập của người dân ngày càng cao khiến cho kinh doanh siêu thị mini trở thành một phương án đầu tư kinh doanh hấp dẫn đối với rất nhiều người và nhiều doanh nghiệp.

    Điều đó cũng đồng nghĩa là siêu thị mini ngày càng phải cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi các chủ siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi phải có biện pháp để nâng cao sức cạnh tranh cho siêu thị mình trong chuỗi bán lẻ.

    Điều quan tâm nhất khi mở một mô hình siêu thị mini hay một cửa hàng tiện lợi, đó là nguồn hàng đảm bảo chất lượng, cách trưng bày hàng hóa khoa học và bắt mắt, xác định giá bán sản phẩm hợp lý, quản lý hàng hóa, quản lý kho, chất lượng dịch vụ tốt cùng với các chính sách kinh doanh hỗ trợ giúp chủ cửa hàng phát triển kinh doanh như xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình trợ giá, chương trình khách hàng thân thiết,… nhằm thu hút các khách hàng mới và tăng độ trung thành của các khách hàng cũ.

    Hiểu rõ khó khăn trong quá trình quản lý mô hình các siêu thị mini, cửa hàng hiện lợi, chúng tôi đã cho ra sản phẩm bộ bán hàng chuyên dụng bộ bán hàng gồm có đầu đọc mã vạch , máy in hóa đơn , phần mềm bán hàng giúp cho việc thanh toán nhanh chóng đây là yếu tố quan trọng giúp tăng sức cạnh tranh của siêu thị của bạn. Không một khách hàng nào cảm thấy hài lòng nếu như họ phải chờ đợi thanh toán quá lâu. Thậm chí, nếu thời gian chờ đợi quá dài, rất nhiều người còn sẵn sàng bỏ lại hàng hóa và ra về tay không.Bằng cách sử dụng giấy in mã vạch. Quản lý kho bằng phần mềm cho phép bạn theo dõi sát sao đầu ra đầu vào của cửa hàng, bạn không phải đối mặt với đống sổ sách ghi chép dày cộp và dễ gây ra sai sót, nhầm lẫn nữa. Phần mềm quản lý bán hàng cho phép bạn xác định được nhanh chóng các loại hàng hóa bằng hệ thống mã vạch thông minh, đồng thời nó sẽ tự động cộng trừ hàng hóa trong kho khi có hoạt động xuất nhập hay bán hàng. Rất nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả đúng không.

    Việc áp dụng mã vạch trong quản lý bán hàng sẽ giúp cửa hàng của bạn đạt được những lợi ích vô cùng to lớn :

    – Giảm chi phí hoạt động, tăng lợi nhuận

    – Tăng tính cạnh tranh trên thị trường nhờ việc thể hiện tính chuyên nghiệp của cửa hàng và đẩy nhanh quá trình thanh toán cho khách hàng

    – Nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng thông qua các báo cáo chi tiết theo ngày, tháng , năm được thực hiện trên phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

    – Đưa ra những chiến lược kinh doanh mới nhờ nắm bắt được lượng hàng xuất/ nhập cũng như tồn kho

    – Chính xác và duy nhất: Mỗi loại hàng hóa có 1 mã vạch riêng không trùng lặp, dù có nhiều sản phẩm mắt thường nhìn giống nhau không phân biệt được những mã vạch sẽ phân biệt được điều đó

    – Tiết kiệm nguồn nhân lực: Công việc nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn nên bạn sẽ không cần quá nhiều nhân lực để thực hiện.

    – Dễ dàng chăm sóc khách hàng thân thiết qua phần mềm

    – Chăm sóc khách hàng,hỗ trợ sau bán hàng trở nên dễ dàng hơn

    Tổng giá khi mua lẻ từng thiết bị : 8.347.000 VNĐ

    Tổng giá khi mua trọn bộ thiết bị : 6.599.000 VNĐ

    Giá rẻ hơn 1.800.000đ khi mua rơi từng thiết bị.

    Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :

    Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát

    Địa chỉ: Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại : (04) 3.555.3606 – (04) 3.555.3605 Email:

    Kinh doanh : Thu Hồng 0912.270.988

    [email protected]

    Giải pháp bán hàng cho siêu thị mini , cửa hàng tạp hóa,giai phap ban hang cho sieu thi mini cua hang tap hoa

    --- Bài cũ hơn ---

  • Luận Văn Đề Tài Một Số Giải Pháp Phát Triển Hoạt Động Bán Hàng Bằng Hình Thức Thương Mại Điện Tử Ở Việt Nam
  • Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng Hiêu Quả Trên Các Sàn Thương Mại Điện Tử
  • Bán Hàng Trên Thương Mại Điện Tử Hữu Hiệu Cùng Aq Ship
  • Tải Về Giải Pháp Bán Hàng 4.0 Sách Miễn Phí Pdf * Thư Viện Sách Hướng Dẫn
  • Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng, Giải Pháp Bán Hàng Online Thời Trang Hiệu Quả Tại Vĩnh Phúc
  • Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng Siêu Thị Tạp Hóa Thành Tâm

    --- Bài mới hơn ---

  • Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Vnuni
  • Đề Tài: Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Bán Hàng Công Ty Hà Nghĩa, 9 Điểm!
  • Đề Tài Những Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Bán Hàng Của Công Ty Tnhh Tiếp Thị Thương Mại Hà Nội
  • Luận Văn Chuyên Đề Những Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Bán Hàng Của Công Ty Tnhh Tiếp Thị Thương Mại Hà Nội
  • Luận Văn Đề Tài Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Bán Hàng Của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Nhà Bếp Vina
  • Thành Tâm là một trong những siêu thị tạp hóa lớn nhất trên địa bàn Hà Nội. Được thành lập năm 2005 ngay tại trung tậm quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu, Siêu thị luôn đảm bảo các sản phẩm tốt, chất lượng ổn định và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Trong đó không thể kể đến phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tạp hóa của Master Pro.

    Trên tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp, với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”. Thành Tâm luôn mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.

    Cho đến nay, chỉ với hơn 10 năm thành lập nhưng siêu thị tạp hóa Thành Tâm đã mở rộng ra 15 siêu thị phân bố trên khắp địa bàn Hà Nội. Cái tên “Thành Tâm” mang ý nghĩa “tình cảm chân thật, xuất phát tự tận đáy lòng” quả thực đã được đáp lại bằng sự tin tưởng, là địa chỉ mua sắm tin cậy của khách hàng.

    Tầm nhìn – Sứ mệnh – Phát Triển

    Định hướng phát triển bền vững, chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng với phương châm: “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”

    Sản phẩm chất lượng, đa dạng từ bình dân đến cao cấp

    Thành Tâm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng, uy tín, chính hãng:

    • Các sản phẩm trong siêu thị tạp hóa Thành Tâm được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt, và khoa học, thuật tiện lựa chọn
    • Các sản phẩm được phân chia theo từng quầy hàng: Hàng đồ khô, hàng đông lạnh,…
    • Các sản phẩm thiết yếu được đặt ở vị trí ngang tầm mắt để khách hàng dễ quan sát, lựa chọn.
    • Các sản phẩm chiếm diện tích lớn như dầu ăn, bột giặt, nước rửa chén bát nên được trưng bày ở phía dưới kệ.
    • Mỗi quầy hàng, sản phẩm đều có biển tên, giá bán và được sắp xếp theo thứ tự giá tăng dần theo từng mặt hàng.
    • Những loại hàng hóa có thời hạn sử dụng trên 6 tháng, trước khi hết hạn 1 tuần sản phẩm sẽ không được bày bán nữa.

    Nhân viên làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình

    Để đảm bảo cho siêu thị hoạt động được dễ dàng, Thành Tâm đã chủ động tuyển dụng ra những nhân viên bán hàng ưu tú nhất. Dựa vào nhiều yếu tố như:

    • Nhân viên phải có kiến thức trong lĩnh vực sức khỏe, ẩm thực, đời sống
    • Tính cách trung thực, hòa đồng, chân thành
    • Nhiệt tình trong quá trình tư vấn bán hàng
    • Có trách nhiệm cao trong công việc

    Lợi ích của Master Pro mang lại cho siêu thị tạp hóa Thành Tâm

    Phần mềm giúp quản lý khoa học các hàng hóa trong siêu thị

    Từ khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tạp hóa, chử cửa hàng, cũng như nhân viên dễ dàng quản lý hơn:

    • Báo cáo tình trạng hạn sử dụng hàng hóa tự động
    • Báo cáo hàng hóa tồn kho hiệu quả
    • Tốc độ bán hàng được cải thiện, nâng cao
    • Nâng tầm chuyên nghiệp trong khâu bán hàng

    Phần mềm có liên kết với máy quét mã thanh toán

    Việc tích hợp quét mã vạch, khách hàng có thể quét mã vạch của sản phẩm và thanh toán trực tiếp trên điện thoại. Việc không phải chờ đợi thanh toán đã giúp khách hàng có ấn tượng tốt với siêu thị Thành Tâm. Đồng thời việc này sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát sản phẩm, tiết kiệm chi phí thuê nhân viên cho siêu thị.

    Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng

    Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tạp hóa lưu trữ lại thông tin khách hàng, nhờ đó siêu thị tạp hóa Thành Tâm dễ dàng nắm bắt thông tin khách hàng và thói quen mua sắm của họ để cải thiện sản phẩm và đưa ra chính sách hỗ trợ, ưu đãi hợp lý cho khách hàng. Đồng thời Siêu thị có tích điểm khi mua hàng để kích thích khách hàng quay lại và tạo niềm tin cho khách hàng, gây dựng thương hiệu.

    Nắm bắt tình hình kinh doanh của Siêu thị

    Phần mềm quản lý siêu thị thống kê: doanh thu theo ngày, số liệu thu chi, công nợ, số lượng hàng hóa,.. và tổng hợp rõ ràng cho bạn thành báo cáo chuyên sâu theo theo ngày/tháng/năm. Nhờ đó mà siêu thị Thành Tâm dễ dàng nắm bắt được thời điểm đông khách, vắng khách và nắm bắt được vấn đề ở đâu để đưa ra phương hướng cải thiện.

    Ưu điểm của phần mềm bán hàng siêu thị tạp hóa Master Pro

    Tăng hiệu quả bán hàng so với các cách truyền thống

    • Tối ưu được công suất tìm kiếm, bán hàng, in hóa đơn nhanh chóng
    • Phần mềm tính tiền tự động, không phải mất thời gian tính nhẩm hay tính máy tính như trước
    • Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành
    • Nhân viên chỉ mất vài thao tác chọn sản phẩm trên màn hình là có thể dễ dàng thanh toán xong đơn hàng, giúp đẩy nhanh quá trình chờ thành toán mà không mất thời gian nhập từng mã sản phẩm như cách truyền thống.
    • Tìm kiếm, cập nhật thông tin các sản phẩm dựa trên công cụ tìm kiếm thông minh.
    • Quản lý bán hàng online, ở bất cứ đâu cũng đều theo dõi được tình hình cửa hàng chỉ cần có thiết bị di động và Internet.
    • Cập nhật thông tin hàng hóa tức thời ở mọi lúc, mọi nơi.
    • Tự động cập nhật số lượng hàng hóa mỗi khi có thao tác giao dịch, tránh hiện tượng chênh lệch số liệu và nhầm lẫn giữa các mặt hàng
    • Thông qua phần mềm có thể tiến hành kiểm kho bất cứ lúc nào.
    • Báo cáo số lượng hàng tồn dư, hàng bán hết giúp chủ cửa hàng nhanh chóng nhập-xuất cũng như có biện pháp đẩy hàng, tránh tình trạng mất cân bằng kho
    • Đưa ra báo cáo, tổng hợp thống kê tình hình kinh doanh theo từng thời điểm.
    • Kiểm soát dòng tiền chặt chẽ, nắm rõ các giao dịch thu – chi trong ngày để tránh thất thoát, ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
    • Quản lý thu chi, quản lý công nợ để có thể quản lý tài chính dễ dàng cũng như sử dụng được tối đa nguồn vốn.
    • Đưa ra phân tích báo cáo chi tiết giúp chủ doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chính xác.
    • Quản lý tích điểm, phân hạng thẻ cho khách hàng thân thiết
    • Hỗ trợ đa dạng chương trình chiết khấu, khuyến mại cho từng đối tượng khách hàng
    • Chức năng Email / SMS marketing hỗ trỡ cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng bằng gửi tin nhắn hay email tự động
    • Quản lý giao ca giữa các nhân viên
    • Phân quyền nhân viên để phân chia công việc theo từng vị trí phù hợp. Bên cạnh đó chủ siêu thị/tạp hóa cũng có thể theo dõi, giám sát và biết được hiệu quả làm việc của từng người
    • Tích hợp máy chấm công để quản lý công làm của mỗi nhân viên theo từng ngày.
    • Báo cáo bán hàng
    • Báo cáo mua hàng
    • Báo cáo kho hàng
    • Báo cáo Nhân viên kinh doanh
    • Báo cáo tổng hợp

    Tích hợp các tính năng nâng cao

    • Tích hợp bán hàng đa kênh
    • Tích hợp Website bán hàng
    • Tích hợp các đơn vị vận chuyển
    • Tích hợp các loại hình thanh toán điện tử: ví điện tử, qrcode, …
    • Cổng thông tin khách hàng thân thiết
    • Tích hơp hệ sinh thái đa dạng phần mềm của HOSCO: Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro, Phần mềm quản lý phân phối Lotus DMS, Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Lotus CRM, Tích hợp hệ thống SAP ERP …

    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có thể liên hệ ngay với Hosco!

    Địa chỉ chi nhánh:

    • HOSCO Miền Bắc: Số 272 Khương Đình, P.Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    • HOSCO Miền Nam: 33 Lê Văn Huân, P.13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0909934689 – 19006129

    Địa chỉ Folder: https://is.gd/laIQ4s

    Website: https://www.phanmembanhang.com/

    Google site: https://sites.google.com/view/phanmemquanlybanhang-masterpro/

    Twitter: https://twitter.com/Masterpro_Hosco

    Facebook: https://www.facebook.com/phanmembanhangcom/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Bán Hàng Cho Siêu Thị Mini
  • Giải Pháp Bán Hàng Cho Siêu Thị Mini , Cửa Hàng Tạp Hóa
  • Luận Văn Đề Tài Một Số Giải Pháp Phát Triển Hoạt Động Bán Hàng Bằng Hình Thức Thương Mại Điện Tử Ở Việt Nam
  • Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng Hiêu Quả Trên Các Sàn Thương Mại Điện Tử
  • Bán Hàng Trên Thương Mại Điện Tử Hữu Hiệu Cùng Aq Ship
  • Thiết Kế Hệ Thống Quản Lý Bán Hàng Siêu Thị

    --- Bài mới hơn ---

  • Trình Bày Những Chức Năng Cơ Bản Của Văn Bản Quản Lý Nhà Nước
  • Pháp Luật Trong Quản Lý Nội Bộ Doanh Nghiệp Theo Quy Định Mới
  • Quy Chế Quản Lý Nội Bộ
  • Xây Dựng Hệ Thống Quản Lý Nội Bộ
  • Quy Chế Quản Lý Nội Bộ Công Ty, Một Số Điểm Lưu Ý
  • Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về vật chất của con người ngày càng tăng, nên đòi hỏi phải có một hệ thống siêu thị với mạng lưới rộng lớn. Siêu thị là nơi cung cấp cho con người đầy đủ các loại mặt hàng hóa cần thiết nhất, phục vụ đầy đủ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, khách hàng có thể tìm thấy được rất nhiều mặt hàng mà mình cần,vì thế hệ thống siêu thị cần có một cơ cấu quản lý thật chặt chẽ để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng một cách hài hoà.

    Các nội dung chính [hide]

    Bán hàng là khâu cuối cùng trong quá trình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại. Bán hàng là việc chuyển quyền sở hữu về hàng hóa, dịch vụ cho khách hàng, doanh nghiệp thu được tiền hoặc được quyền thu tiền hay một loại hàng hóa khác và hình thành doanh thu bán hàng.

    Theo quy định hiện hành, hàng bán phải thỏa mãn các điều kiện sau:

    – Hàng hóa phải thông qua quá trình mua, bán và thanh toán bằng một phƣơng thức nhất định.

    – Hàng hóa phải được chuyển giao quyền sở hữu gắn liền với lợi ích hoặc rủi ro cho khách hàngvà được khách hàng thanh toán hoặc chấp nhận thanh toán.

    – Hàng hóa bán ra phải thuộc diện kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nghiệp mua vào hoặc gia công chế biến rồi bán

    Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất Nhanh.vn

    Quản lý chặt chẽ – hiệu quả – tiết kiệm

    Quản lý bán hàng là một hoạt động nghiệp vụ tập trung vào việc ứng dụng thực tế các kỹ thuật bán hàng và quản lý hoạt động bán hàng của một công ty. Đây là một chức năng kinh doanh quan trọng như doanh thu thuần thông qua việc bán sản phẩm và dịch vụ và kết quả là lợi nhuận thúc đẩy hầu hết các hoạt động kinh doanh thương mại. Đây cũng là những mục tiêu và chỉ số hoạt động của quản lý bán hàng.

    Hệ thống quản lý bán hàng (cũng là hệ thống tự động hóa lực lượng bán hàng) là hệ thống thông tin được sử dụng trong quản lý vàtiếp thị quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp tự động hóa một số chức năngquản lý bán hàng và bán hàng. Chúng thường được kết hợp với hệ thống thông tin tiếp thị, trong trường hợp này chúng thường được gọi là hệ thống CRM.

    Quản lý bán hàng trong siêu thị là vô cùng quan trọng

    Siêu thị là loại hình cửa hàng hiện đại và kinh doanh tổng hợp hoặc chuyên doanh. Siêu thị có cơ cấu chủng loại hàng háo phong phú, đa dạng và đảm bảo chất lượng hơn các loại hình bán lẻ thông thường. Siêu thị đồng thời cũng đáp ứng các tiêu chuẩn về diện tích kinh doanh, trang thiết bị kỹ thuật và trình độ quản lý, tổ chức kinh doanh, có các phương thức phục vụ văn minh, thuận tiện nhằm thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của khách hàng và người mua sắm.

    – Siêu thị đóng vai trò như một cửa hàng bán lẻ

    Siêu thị thực hiện chức năng bán lẻ – bán hàng hóa trực tiếp cho người tiêu dùng cuối cùng để họ sử dụng chứ không phải bán lại. Siêu thị được coi là kênh phân phối ở mức phát triển cao hơn so với các đại lý bán lẻ khác, được quy hoạch và tổ chức kinh doanh dưới hình thức những cửa hàng quy mô, có trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, văn minh, do thương nhân đầu tư và quản lý, được nhà nước cấp phép hoạt động

    – Siêu thị áp dụng hình thức tự phục vụ

    Đây là đăc trưng cho có ở các siêu thị, và được siêu thị sáng tạo ra, ứng dụng trong nhiều loại cửa hàng bán lẻ khác và là phương thức kinh doanh đổi mới.

    – Siêu thị có phương thức thanh toán thuận tiện

    Hàng hóa của siêu thị được gắn mã vạch, mã số sau đó được đem ra quầy tính tiền ở gần cửa ra hoặc vào của siêu thị, dùng máy quét để đọc giá, tính tiền bằng máy và tự động in hóa đơn. Đây chính là một hình thức sáng tạo mới của siêu thị đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

    – Hàng hóa của siêu thị chỉ yếu là những hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng, điện tử,…với nhiều chủng loại phong phú, đa dạng. Siêu thị thuộc hệ thống các cửa hàng kinh doanh tổng hợp, khác với các cửa hàng chuyên kinh doanh chỉ chuyên sâu vào một haowcj một số mặt hàng nhất định

    Những công việc của quản lý bán hàng bao gồm:

    – Thiết lập chiến lược phân phối

    – Thiết lập tổ chức lực lượng bán hàng

    – Thiết lập chính sách bán hàng, Tuyển dụng

    – Lập kế hoạch bán hàng

    – Triển khai

    – Quản lý lực lượng bán hàng, khách hàng

    – Huấn luyện nâng cao kỹ năng

    – Đo lường, đánh giá hiệu quả bán hàng

    Cụ thể hơn, một hệ thống quản lý bán hàng siêu thị hoàn hảo bao gồm các chức năng sau:

    – Quản lý nhân viên

    – Quản lý khách hàng thân thiết

    – Quản lý nhập, xuất kho

    – Quản lý mặt hàng trong siêu thị

    – Quản lý tài chính thu chi của siêu thị

    – Người quản lý cần phải nắm được tình hình mua bán, doanh thu của siêu thị đồng thời việc thống kê được thực hiện hàng tháng, hàng quý cũng có khi đột xuất thực hiện theo yêu cầu

    – Thủ kho quản lý số lượng hàng tỏng kho theo mã số hàng hóa, kiểm kê hàng hóa trong kho

    – Nhân viên bán hàng siêu thị sẽ tính tiền những mặt hàng mà khách hàng mua vả lập hóa đơn cho khách

    – Khách hàng là người mua sắm tại siêu thị. Có 2 dạng khách hàng chính tại siêu thị”

    + Khách hàng bình thường

    + Khách hàng thân thiện

    Nếu khách hàng thân thiện mua hàng thì mã số khách hàng sẽ được lưu trong hệ thống quản lý của siêu thị và được hưởng quyền lợi từ các chương trình khuyến mãi của siêu thị

    Khi quản lý nhân viên trong hệ thống quản lý bán hàng siêu thị, nhân viên của siêu thị được quản lý với những thông tin: Mã số, tên nhân viên, năm sinh, địa chỉ

    Khách hàng thân thiết khi mua ở siêu thị cần cung cấp thông tin: Tên khách hàng, năm sinh, số điện thoại, địa chỉ nhà

    Sau đó, nhân viên siêu thị phải có trách nhiệm nhập hóa đơn từ khách hàng

    Lập phiếu khách hàng thân thiết cho khách hàng.

    Khi nhập hoặc xuất hàng hóa trong siêu thị cần lưu thông tin: ngày tháng nhập, xuất, tổng trị giá.

    Cần kiểm tra đầy đủ và chính xác quy trình quản lý

    – Hàng nhập kho:

    Nhập hàng hóa theo hóa đơn mua hàng của công ty hoặc siêu thị

    Hàng nhập kho được theo dõi dựa trên: mã hàng, chủng loại hàng, nhóm hàng, số lượng, đơn vị tính, đơn giá,..

    Báo cáo nhập hàng hóa trong kỳ

    – Hàng xuất kho

    Hàng xuất ra quầy cũng được theo dõi theo mã hàng, nhóm hàng, chủng loại, số lượng xuất,

    Báo cáo lượng hàng hóa xuất kho trong kỳ

    – Quản lý hàng tồn

    Tổng hợp những phát sinh xuất nhập kho trong kỳ

    Báo cao hàng tồn và giá trị hàng tồn kho trong kỳ

    Báo cáo thẻ kho từng loại hàng tồn kho

    – Mặt hàng trong siêu thị được quản lý theo những thông tin: mã mặt hàng, tên mặt hàng, loại hàng, đơn vị tính,..

    – Điều chỉnh hàng tồn tại quầy siêu thị nếu phát hiện số lượng tồn quầy thực tế khác với số lượng tồn trong phiếu giao ca và in lại phiếu giao ca mới.

    – Phiếu giao ca phải dựa trên số lượng tồn đầu ca và số lượng hàng bán trong ca, cuối mỗi ca máy tính sẽ tự động xử lý và in ra phiếu giao ca cho mỗi người nhận ca mới.

    – Lập các hóa đơn bán hàng

    – Báo cáo doanh thu theo từng ca, từng ngày,…

    – Lưu trữ và phục hồi dữ liệu

    – Kết thúc chương trình quản lý bán hàng

    Khi khách hàng đến mua hàng, nhân viên siêu thị lập một hóa đơn với các thông tin sau:

    – MaHH

    – TenHH

    – DonViTinh

    – SoLuong

    – DonGia

    – Hệ thống hiển thị tất cả các hóa đơn của công ty được sắp xếp theo mã

    – Hệ thống yêu cầu người sử dụng chọn chức năng muốn thực hiện

    – Hệ thống hiển thị giao diện tìm kiếm giao tiếp với người sử dụng

    – Hệ thống yêu cầu người sử dụng lựa chọn các yêu cầu tìm kiếm

    – Khi chọn xong yêu cầu tìm kiếm, người sử dụng chọn Tra cứu

    – Danh sách hóa đơn thỏa mãn điều kiện sẽ hiện ra

    Quản lý bán hàng trong siêu thị cũng có những quy định tối thiểu

    – Hệ thống hiện thị toàn bộ phiếu nhập của công ty được sắp xếp theo mã

    – Hệ thống yêu cầu người thực hiện chọn chức năng

    – Hệ thống hiển thị giao diện tìm kiếm

    – Lựa chọn yêu cầu tìm kiếm

    – Khi chọn xong, người sử dụng chọn Tra cứu

    – Tương tự, danh sách phiếu nhập sẽ hiện ra

    Tương tự như tra cứu phiếu nhập

    – Nhập tên của mặt hàng cần xem

    – Hệ thống truy xuất thông tin của mặt hàng và hiển thị cho người dùng

    – Xem các mặt hàng thuộc cùng một loại hàng

    – Yêu cầu nhập tên loại hàng cần xem

    Lưu trữ các thông tin sau:

    – MaKH

    – TenKH

    – DiaChi

    – DienThoai

    – Hệ thống hiển thị tất cả danh sách khách hàng được sắp xếp theo thứ tự

    – Yêu cầu nhân viên chọn chức năng muốn thực hiện

    – Hiển thị giao diện tìm kiếm

    – Yêu cầu nhân viên lựa chọn các điều kiện tìm kiếm phù hợp

    – Nhân viên chọn chức năng Tra cứu

    – Danh sách khách hàng phù hợp sẽ được hiển thị

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cơ Chế Thị Trường Có Sự Quản Lý Của Nhà Nước Theo Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa
  • Quản Lý Trang Thiết Bị Kỹ Thuật Y Tế Trong Bệnh Viện
  • Nhiều Thách Thức Khi Chuyển Sang Cơ Chế Tự Chủ Của Bệnh Viện Công Lập Tại Các Nước Đang Phát Triển
  • Nâng Cao Hiệu Quả Triển Khai Cơ Chế Tự Chủ Tài Chính Tại Các Bệnh Viện Công Lập Thuộc Bộ Y Tế
  • Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Bệnh Viện Công Trong Cơ Chế Tự Chủ Tài Chính
  • Các Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Bán Hàng Tại Siêu Thị Vincom Chí Linh

    --- Bài mới hơn ---

  • Chiến Lược Marketing Siêu Thị Ngầm Dẫn Dắt Khách Hàng Mục Tiêu
  • Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Thu Hút Khách Hàng Tại Các Siêu Thị Ở Hà Nội
  • Chiến Lược & Mô Hình Thực Thi Hiệu Quả!
  • 3 Cách Marketing Hiệu Quả Cho Cửa Hàng Bán Lẻ
  • Giải Pháp Truyền Thông Thương Hiệu Tạo Dựng Uy Tín
  • 1. Tính cấp thiết của đề tài

    Xu thế phân phối hàng hóa qua các kênh phân phối hiện đại như siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tự chọn, tự phục vụ… đang ngày càng phát triển mạnh bởi những tiện ích mà các kênh phân phối này mang lại cho khách hàng cả về hàng hóa và dịch vụ. Hình thức kinh doanh siêu thị đang trở lên hấp dẫn với cả các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Các siêu thị ở Việt Nam hiện nay mọc lên ngày càng nhiều ở khắp mọi miền với nhiều quy mô khác nhau. Sự cạnh tranh thị phần của các nhà phân phối hàng hóa ngày càng trở lên gay gắt. Để thu hút được khách hàng, duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh, yêu cầu các nhà phân phối luôn có những chiến lược khác biệt và các biện pháp kịp thời để nâng cao hoạt động kinh doanh của mình.

    Vincom Chí Linh là Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của Tập đoàn Vingroup được khai trương tại tỉnh Hải Dương vào ngày 10/01/2017, với cam kết mang lại các tiện ích mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí cho cả gia đình. Đặc biệt, Vincom cũng là thương hiệu mới ra mắt của Vincom Retail, với mục tiêu “phủ sóng” và mang các TTTM hiện đại tới gần hơn, tiện hơn cho người dân Việt Nam. Vincom Chí Linh là điểm đến lý tưởng mua sắm theo tiêu chuẩn hiện đại dành cho cư dân Chí Linh với các ưu thế về vị trí thuận lợi, sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, chi phí hợp lý.

    2. Mục tiêu nghiên cứu

    – Hệ thống hóa cơ sở lý luận về marketing, và hiệu quả bán hàng trong siêu thị.

    – Đánh giá thực trạng hoạt động marketing của siêu thị Vincom Chí Linh.

    – Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách đến tham quan mua sắm tại siêu thị Vincom+ Chí Linh.

    – Hệ thống hóa cơ sở lý luận về marketing, và hiệu quả bán hàng trong siêu thị.- Đánh giá thực trạng hoạt động marketing của siêu thị Vincom Chí Linh.- Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách đến tham quan mua sắm tại siêu thị Vincom+ Chí Linh.

    3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu

    – Đối tượng nghiên cứu: Chính sách marketing trong bán hàng và hiệu quả hoạt động bán hàng của siêu thị Vincom Chí Linh.

    – Phạm vi nghiên cứu: Đề tài nghiên cứu về các hoạt động marketing tác động đến hiệu quả bán hàng tại siêu thị Vincom Chí Linh giai đoạn 2022 – 2022, đồng thời nghiên cứu và so sánh các hoạt động marketing của Vincom Chí Linh với các siêu thị và cơ sở kinh doanh khác trên địa bàn Thành Phố Chí Linh để thấy rõ ưu điểm và hạn chế của Vincom Chí Linh.

    – Phạm vi nghiên cứu: Đề tài nghiên cứu về các hoạt động marketing tác động đến hiệu quả bán hàng tại siêu thị Vincom Chí Linh giai đoạn 2022 – 2022, đồng thời nghiên cứu và so sánh các hoạt động marketing của Vincom Chí Linh với các siêu thị và cơ sở kinh doanh khác trên địa bàn Thành Phố Chí Linh để thấy rõ ưu điểm và hạn chế của Vincom Chí Linh.

    4. Phương pháp nghiên cứu

    – Thu thập thông tin thứ cấp về số liệu hoạt động bán hàng của siêu thị Vincom Chí Linh.

    – Khảo sát, điều tra khách hàng bằng bảng hỏi.

    – Tổng hợp, so sánh, phân tích số liệu thu thập được.

    5. Ý nghĩa của đề tài

    - Ý nghĩa lý luận: Đề tài đã hệ thống hóa được cơ sở lý luận về marketing dịch vụ bán hàng, các yếu tố ảnh hưởng tới marketing dịch vụ bán hàng và hiệu quả bán hoạt động bán hàng. Kết quả nghiên cứu là tài liệu học tập nghiên cứu cho sinh viên trong các môn học.

    – Ý nghĩa thực tiễn: Kết quả nghiên cứu của đề tài là cơ sở giúp các nhà quản lý đề ra chiến lược marketing phù hợp, nâng cao hiệu quả bán hàng cho siêu thị Vincom Chí Linh.

    6. Kết cấu đề tài

    Kết cấu nội dung của  đề tài ngoài phần mở đầu, kết luận gồm 3 chương chính:

    – Chương 2: Thực trạng sử dụng công cụ marketing trong hoạt động bán hàng của siêu thị Vincom Chí Linh.

    – Chương 3: Các giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại siêu thị Vincom Chí Linh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phòng Marketing Thuê Ngoài Có Phải Là Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp?
  • Xây Dựng Một Phòng Marketing Chuyên Nghiệp
  • Giải Pháp Marketing Cho Các Công Ty Không Có Phòng Marketing
  • Giải Pháp Marketing Địa Phương Nhằm Thu Hút Khách Du Lịch Đến Hải Dương (Phần I)
  • Phân Tích Chiến Lược Marketing Của Pepsi Tại Việt Nam
  • Đào Tạo Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị Cần Những Kỹ Năng Nào?

    --- Bài mới hơn ---

  • Đào Tạo Nhân Viên Bán Hàng Chuyên Nghiệp
  • Các Bước Đào Tạo Nhân Viên Bán Hàng
  • 4 Cách Đào Tạo Nhân Viên Bán Lẻ Để Tăng Hiệu Suất Bán Hàng
  • Đào Tạo Nhân Viên Bán Hàng
  • Giải Pháp Phát Triển Website Bán Hàng Tốt Nhất
  • Sự đam mê

    Niềm đam mê thường đi kèm với trách nhiệm và sự phấn đấu trong công việc. Do đó, dù là đào tạo nhân viên bán hàng siêu thị hay đào tạo nhân viên ở bất kỳ vị trí công việc nào thì cũng cần chú trọng đến sự đam mê.

    Sự đam mê, yêu thích công việc sẽ giúp bạn cố gắng hơn, làm tốt hơn và tạo được ấn tượng trong mắt khách hàng.

    Tính kỷ luật

    Ngoài đam mê và mục tiêu theo đuổi thì tính kỷ luật cũng là yếu tố quan trọng trong đào tạo nhân viên bán hàng siêu thị nói riêng và đào tạo nhân viên cho doanh nghiệp nói chung giúp bạn đi xa hơn trên bước đường tiến tới thành công. “Kỷ luật là sự rèn luyện giúp chúng ta tự sửa chữa, tạo khuôn nếp, tạo sự mạnh mẽ hoặc giúp chúng ta trở nên hoàn hảo hơn”.

    Đạo đức nghề nghiệp

    Không chỉ đối với việc làm bán hàng siêu thị mà đạo đức nghề nghiệp là phẩm chất cần phải có ở tất cả mọi nghề nghiệp. Khi bạn có đạo đức nghề nghiệp không chỉ làm khách hàng hài lòng mà còn nâng cao kỹ năng của bản thân mình trong việc làm bán hàng .

    Kỹ năng giao tiếp tốt

    Chú ý lắng nghe, nói chuyện bằng mắt, hãy cười khi nói chuyện, ăn mặc đàng hoàng, nói chuyện thật tự tin trước khách hàng. Hãy luôn tôn trọng khách hàng và coi khách hàng luôn đúng nhất định bạn sẽ gặt hái được thành quả.

    Đây là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng trong đào tạo nhân viên bán hàng siêu thị.

    Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ

    Với cương vị là nhân viên bán hàng siêu thị, chắc chắn đây là yêu cầu tối cần thiết để có thể tư vấn cho khách hàng về các thông tin sản phẩm. Sẽ thật khó xử nếu một nhân viên tư vấn bán hàng lại “lắc đầu không biết” khi được hỏi đến.

    Đối với nhân viên bán hàng siêu thị, bạn cần lưu ý các nhóm mặt hàng cơ bản trong bán lẻ: Những mặt hàng nào phải để vào túi riêng, mặt hàng nào có thể xếp chung trong 1 túi, vị trí mã vạch trên bao bì sản phẩm, những mặt hàng nào phải nhập mã bằng tay, vị trí các ngành hàng khác nhau…

    Để đào tạo nhân viên bán hàng siêu thị chuyên nghiệp thì những kiến thức cơ bản về sản phẩm là yếu tố ưu tiên hàng đầu.

    Kỹ năng làm việc nhóm

    Kỹ năng làm việc nhóm, hỗ trợ lẫn nhau là vô cùng cần thiết trong đào tạo nhân viên bán hàng siêu thị.

    Kỹ năng thu ngân

    Nếu làm tại siêu thị ở vị trí thu ngân, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm quản lý tiền bạc. Trong trường hợp xảy ra sai sót, bạn có thể phải gánh chịu rủi ro khá lớn. Chẳng hạn như thối nhầm tiền cho khách, cầm phải tiền giả… Do đó, bạn cần phải hết sức cẩn trọng trong quá trình làm việc.

    Bên cạnh đó, với xu hướng sử dụng thẻ để thanh toán như hiện nay, bạn cũng cần nắm rõ cách sử dụng thành thạo phần mềm quản lý bán hàng POS để thao tác nhanh chóng các thao tác như nhập, chỉnh sửa số lượng, in hóa đơn…

    Khôn khéo so sánh với đối thủ cạnh tranh

    Hạn chế nhận xét về đối thủ của bạn, tuyệt đối không được nói xấu đối thủ cạnh tranh. Luôn đề cao tính năng tiện ích sản phẩm của mình, có như vậy khách hàng mới cảm nhận được sản phẩm của bạn, nên có thái độ nhiệt tình quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, hướng dẫn khách hành từng bước một nhằm khơi dậy niềm cảm hứng cho khách hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Bước Đào Tạo Đội Ngũ Nhân Viên Bán Hàng Hiệu Quả
  • 11 Gợi Ý Đào Tạo Nhân Viên Bán Hàng Chuyên Nghiệp
  • Đề Tài Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Của Lực Lượng Bán Hàng Trong Hoạt Động Bán Chéo Sản Phẩm
  • Bán Chéo Sản Phẩm Là Gì? 5 Bí Quyết Bán Chéo Sản Phẩm
  • Giải Pháp Phần Mềm Bán Hàng Và Quản Lý Kho
  • Hệ Thống Quản Lý Bán Hàng Siêu Thị Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Quản Lý Nhân Viên Thu Ngân, Bán Hàng Hiệu Quả?
  • Phần Mềm Bán Hàng Quản Lý Tốt Nhất Cho Mọi Cửa Hàng
  • Giải Pháp Quảng Cáo Online Cho Các Cửa Hàng Trang Sức
  • 5 Cách Tăng Doanh Số Bán Hàng Và Các Chiến Lược Thúc Đẩy Doanh Thu Cuối Năm
  • Nghệ Thuật Thúc Đẩy Doanh Thu Và Làm Tăng Nhanh Lợi Nhuận
  • Hệ thống siêu thị đang ngày càng phổ biến rộng rãi

    Sự khác biệt giữa siêu thị và cửa hàng bán lẻ thông thường

      1. Cùng thực hiện chức năng bán lẻ – tức là bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng cuối cùng chứ không phải bán lại. Nhưng

        siêu thị lại được coi là kênh phân phối ở mức cao hơn so với các cửa hàng

        bởi quy mô, diện tích, máy móc hiện đại hơn,…

      2. Sự khác biệt về quy mô dẫn đến mặc dù là siêu thị mini, nhưng

        chủng loại hàng hóa vẫn đa dạng và phong phú hơn

        so với cửa hàng.

      3. Hình thức thanh toán của siêu thị luôn chuyên nghiệp và hiện đại hơn.
      4. Nếu ở cửa hàng phải đi lại trong không gian hẹp và hỏi giá từng món đồ thì ở siêu thị,

        người tiêu dùng sẽ có được sự thoải mái, không gian riêng tư cũng như nhiều sự lựa chọn hơn

        . Đây cũng là lý do nhiều khách hàng chọn mua sắm ở siêu thị mặc dù số lượng mua không nhiều.

    Hệ thống quản lý bán hàng siêu thị cần chú trọng những yếu tố gì?

    • Quản lý nhân viên chặt chẽ

    Bởi quy mô lớn, chủng loại hàng hóa đa dạng nên siêu thị thường đòi hỏi rất nhiều nhân viên. Đối với hình thức part-time – làm theo ca thì số lượng nhân viên còn lớn gấp nhiều lần. Đòi hỏi người quản lý tại siêu thị phải nắm được thông tin, trình độ, tình hình và từng ca làm việc của cấp dưới.

    • Quản lý kho hàng

    Kho hàng của siêu thị là nơi lưu trữ mọi loại hàng hóa, từ những đồ ít hao mòn đến những mặt hàng phải bảo quản từng giờ từng phút. Chính vì vậy, việc nắm được số lượng hàng hóa, hạn sử dụng,….của từng loại hàng trong kho là điều vô cùng quan trọng cần được thực hiện thường xuyên.

    • Quản lý những khách hàng thân thiết 

    Chú trọng vào quản lý bán hàng siêu thị để tăng hiệu suất công việc

    • Quản lý mặt hàng và không gian bán hàng tại siêu thị

    Nhiều người cho rằng đây là công việc của nhân viên, tuy nhiên nhân viên sẽ không thể bao quát hết các gian hàng tại siêu thị được như người quản lý. Luôn nắm rõ vị trí của các mặt hàng trong siêu thị, có biện pháp xử lý đối với các mặt hàng bị bóc dở và điều động hàng hóa khi cần thiết cũng là việc cần phải làm thường xuyên.

    Tương tự đối với không gian trong siêu thị. Luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ  

    • Nắm bắt dữ liệu qua phần mềm quản lý bán hàng siêu thị

    Quản lý siêu thị bao gồm quản lý nhân lực, quản lý kho,…..đồng thời là theo dõi doanh thu, lợi nhuận, chi phí,….Nếu thực hiện riêng lẻ các nhiệm vụ sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Việc áp dụng phần mềm vào quản lý siêu thị sẽ giúp chủ siêu thị không chỉ tiết kiệm nguồn lực mà còn có cái nhìn tổng quát nhất về mọi mặt trong siêu thị của mình. 

    Cloudify tích hợp đầy đủ các chức năng về quản lý như quản lý bán hàng, quản lý kho,…..giao diện dễ tiếp cận, tự động tính toán cũng như dự báo về tình hình doanh thu, lợi nhuận trong hiện tại và tương lai, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng các chủ siêu thị trên con đường kinh doanh. Liên hệ với chúng tôi qua chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    0/5

    (0 Reviews)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Bán Hàng Cho Siêu Thị Mini , Cửa Hàng Tạp Hóa,giai Phap Ban Hang Cho Sieu Thi Mini Cua Hang Tap Hoa
  • Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng Siêu Thị
  • Giải Pháp Quản Lý Siêu Thị Tối Ưu Nhất Cho Mọi Ngành Hàng
  • Giải Pháp Bán Hàng 4.0 Tải Xuống Miễn Phí • Thư Viện Sách Hướng Dẫn
  • Hướng Dẫn Bán Hàng Online Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Giới Thiệu Chức Năng Chính Và Giao Diện Phần Mềm Bán Hàng Siêu Thị

    --- Bài mới hơn ---

  • R&d Là Gì? – Chìa Khóa Nghiên Cứu Và Phát Triển Thành Công Cho Doanh Nghiệp
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Phòng Truyền Thông & Tuyển Sinh
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Văn Phòng Đăng Ký Đất Đai Tỉnh Bắc Giang
  • Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Và Trách Nhiệm Của Kiểm Sát Viên Trong Bộ Luật Tố Tụng Hình Sự Năm 2022
  • Sở Tư Pháp Thành Phố Hồ Chí Minh
  • A – MÔ TẢ QUÁ TRÌNH HOẠT ĐỘNG:

    B – CHỨC NĂNG QUẢN LÝ

    1. Quản lý doanh thu bán hàng

    + Khai báo các loại vật tư hàng hoá theo chế độ mã vạch dựa trên các chuẩn phù hợp với thiết bị đọc.

    + Khai báo các kho quầy hiện có để tiện cho việc quản lý

    + Khai báo các nhân viên thu ngân và tạo cho họ một mật khẩu để quản lý doanh số theo từng ca, từng nhân viên.

    + Khai báo các chế độ khuyến mãi mà đơn vị có thể áp dụng

    + In ra hoá đơn tính tiền cho khách hàng

    + In ra được doanh số theo từng ca, từng nhân viên thu ngân, từng kho quầy hoặc theo các khoảng thời gian bất kỳ.

    + In ra được số lượng, số tiền khuyến mãi 

    2. Quản lý tổng hợp nhập xuất tồn

    + Nhập tất cả hàng hoá phát sinh vào đúng kho quầy 

    + Từ số liệu bán hàng ở các máy thu ngân người quản lý hoàn toàn In ra được chi tiết lượng hàng hoá bán ra trong ngày, trong khoảng thời gian bất kỳ

    + In ra bảng Tổng hợp nhập xuất tồn theo từng kho quầy cụ thể

    + Thống kê các mặt hàng tồn nhiều nhất, hoặc tồn ít nhất trong khoảng thời gian bất kỳ

    3. Tạo và In mã vạch theo các chuẩn. 

    + Chương trình có thể tạo ra các chuẩn mã vạch 8 số (EAN_8), 13 (số EAN_13)….. tuỳ theo thiết bị đầu đọc 

    + In ra các mã vạch trêm máy in thường hoặc máy in chuyên dụng

    4. Các báo biểu trong chương trình

    + In hoá đơn tính tiền

    + Báo cáo doanh thu trong ngày (theo nhân viên, ca trực) 

    + Báo cáo doanh thu trong khoảng thời gian

    + Báo cáo chi tiết hàng khuyến mãi

    + Báo cáo chi tiết, tổng hợp hàng hoá bán ra trong ngày

    + Tổng hợp nhập xuất tồn theo định kỳ

    + Thống kê hàng tồn nhiều, hàng tồn ít

    + In mã vạch

    5. Các thiết bị đầu tư kèm theo

    + Máy tính cài hệ điều hành windows 7, windows 10

    + Máy in hóa đơn chuyên dụng

    + Máy đọc mã vạch

    + Máy In mã vạch (Để tạo mã vạch cho các hàng hóa chưa có mã vạch)

    + Giấy in mã vạch và phim

    + Giấy in nhiệt dùng cho máy in hóa đơn thanh toán 

    6. Các bước triển khai phần mềm 

    + Nhân viên sẽ trực tiếp cài đặt phần mềm và các máy in hóa đơn, máy in mã vạch cho khách hàng

    + Hướng dẫn đặt mã vạch hàng hóa theo phương pháp khoa học nhất

    + Hướng dẫn các bước thực hiện in mã vạch để dán lên sản phẩm

    + Hướng dẫn các bước nhập xuất và bán hàng siêu thị

    + Hướng dẫn quản trị người dùng, phân quyền cho từng nhân viên bán hàng

    + Hướng dẫn In ấn các báo cáo bán hàng, nhập xuất tồn kho….

    B – NHỮNG TIỆN LỢI TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG

    1. Giao diện

    + Hoá đơn được thiết kế theo yêu cầu của đơn vị

    + Giao diện đồ hoạ trực quan hoàn toàn việt hóa, dễ sử dụng cho mọi đối tượng

    + Các thao tác nhập liệu có thể sử dụng chuột hoặc phím nóng

    + Hiển thị các thông tin của nhân viên bán hàng để để khách hàng dẽ dàng nhận biết 

    2. Bảo hành

    + Hỗ trợ sử dụng, là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giúp khách hàng khai thác tối đa, khả năng quản lý của chương trình. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chương trình qua điện thoại, email hoặc giải đáp trực tiếp.

    + Khi có những thay đổi trong công tác quản lý, chúng tôi sẽ sửa đổi chương trình để đáp ứng một cách phù hợp nhất với mô hình quản lý mới của khách hàng.

    C – TƯ VẤN, CUNG CẤP THIẾT BỊ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO KHÁCH HÀNG

    + Hỗ trợ tư vấn hệ thống thiết bị để bán hàng siêu thị mới nhất trên thị trường (Máy tính, Máy đọc mã vạch, Máy In Mã vạch, Máy In hóa đơn, Giấy In mã vạch, Giấy in hóa đơn bán hàng…)miễn phí.

    + Hỗ trợ đặt mua các thiết bị bán hàng siêu thị chính hãng, đúng nhà cung cấp và giá tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng phần mềm.

    (Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp với Mr Hiếu : 091 234 7410)

    D – GIAO DIỆN CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

    1. Giao diện chính:

    2. Giao diện thao tác bán hàng bằng đầu đọc mã vạch:

    3. Mẫu hóa đơn bán hàng:

    4. In báo cáo doanh số bán hàng từng ca:

    5. In báo cáo doanh số cho người quản lý:

    6. Giao diện nhập kho, xuất kho:

    7. Các báo cáo quản lý Nhập xuất tồn kho: 

    --- Bài cũ hơn ---

  • Siêu Thị Là Gì? Đặc Điểm Và Vai Trò Của Siêu Thị Bạn Cần Biết
  • Vai Trò, Chức Năng Của Một Số Kết Cấu Hạ Tầng Thương Mại Chủ Yếu – Hỗ Trợ, Tư Vấn, Chắp Bút Luận Án Tiến Sĩ
  • Tìm Hiểu Đặc Điểm Và Vai Trò Của Siêu Thị
  • R&d Là Gì? Các Công Việc Của Bộ Phận R&d Trong Doanh Nghiệp – Biabop.com
  • Tổ Chức Dây Chuyền Chung Trong Khu Resort Phần 2
  • Giải Pháp Bán Hàng Cho Siêu Thị Mini , Cửa Hàng Tạp Hóa,giai Phap Ban Hang Cho Sieu Thi Mini Cua Hang Tap Hoa

    --- Bài mới hơn ---

  • Hệ Thống Quản Lý Bán Hàng Siêu Thị Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?
  • Giải Pháp Quản Lý Nhân Viên Thu Ngân, Bán Hàng Hiệu Quả?
  • Phần Mềm Bán Hàng Quản Lý Tốt Nhất Cho Mọi Cửa Hàng
  • Giải Pháp Quảng Cáo Online Cho Các Cửa Hàng Trang Sức
  • 5 Cách Tăng Doanh Số Bán Hàng Và Các Chiến Lược Thúc Đẩy Doanh Thu Cuối Năm
  • Xã hội ngày càng trở nên hiện đại, thu nhập của người dân ngày càng cao khiến cho kinh doanh siêu thị mini trở thành một phương án đầu tư kinh doanh hấp dẫn đối với rất nhiều người và nhiều doanh nghiệp.

     Điều đó cũng đồng nghĩa là siêu thị mini ngày càng phải cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi các chủ siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi phải có biện pháp để nâng cao sức cạnh tranh cho siêu thị mình trong chuỗi bán lẻ.

     

     

    Điều quan tâm nhất khi mở một mô hình siêu thị mini hay một cửa hàng tiện lợi, đó là nguồn hàng đảm bảo chất lượng, cách trưng bày hàng hóa khoa học và bắt mắt, xác định giá bán sản phẩm hợp lý, quản lý hàng hóa, quản lý kho, chất lượng dịch vụ tốt cùng với các chính sách kinh doanh hỗ trợ giúp chủ cửa hàng phát triển kinh doanh như xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình trợ giá, chương trình khách hàng thân thiết,… nhằm thu hút các khách hàng mới và tăng độ trung thành của các khách hàng cũ.

     

    Hiểu rõ khó khăn trong quá trình quản lý mô hình các siêu thị mini, cửa hàng hiện lợi, chúng tôi đã cho ra sản phẩm bộ bán hàng chuyên dụng bộ bán hàng gồm có đầu đọc mã vạch , máy in hóa đơn , phần mềm bán hàng giúp cho việc thanh toán nhanh chóng đây là  yếu tố quan trọng giúp tăng sức cạnh tranh của siêu thị của bạn. Không một khách hàng nào cảm thấy hài lòng nếu như họ phải chờ đợi thanh toán quá lâu. Thậm chí, nếu thời gian chờ đợi quá dài, rất nhiều người còn sẵn sàng bỏ lại hàng hóa và ra về tay không.Bằng cách sử dụng giấy in mã vạch. Quản lý kho bằng phần mềm cho phép bạn theo dõi sát sao đầu ra đầu vào của cửa hàng, bạn không phải đối mặt với đống sổ sách ghi chép dày cộp và dễ gây ra sai sót, nhầm lẫn nữa.  Phần mềm quản lý bán hàng cho phép bạn xác định được nhanh chóng các loại hàng hóa bằng hệ thống mã vạch thông minh, đồng thời nó sẽ tự động cộng trừ hàng hóa trong kho khi có hoạt động xuất nhập hay bán hàng. Rất nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả đúng không.

     

    Việc áp dụng mã vạch trong quản lý bán hàng sẽ giúp cửa hàng của bạn đạt được những lợi ích vô cùng to lớn :

    – Giảm chi phí hoạt động, tăng lợi nhuận

    – Tăng tính cạnh tranh trên thị trường nhờ việc thể hiện tính chuyên nghiệp của cửa hàng và đẩy nhanh quá trình thanh toán cho khách hàng

    – Nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng thông qua các báo cáo chi tiết theo ngày, tháng , năm được thực hiện trên phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

    – Đưa ra những chiến lược kinh doanh mới nhờ nắm bắt được lượng hàng xuất/ nhập cũng như tồn kho

    – Chính xác và duy nhất: Mỗi loại hàng hóa có 1 mã vạch riêng không trùng lặp, dù có nhiều sản phẩm mắt thường nhìn giống nhau không phân biệt được những mã vạch sẽ phân biệt được điều đó

    – Tiết kiệm nguồn nhân lực: Công việc nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn nên bạn sẽ không cần quá nhiều nhân lực để thực hiện.

    – Dễ dàng chăm sóc khách hàng thân thiết qua phần mềm

    – Chăm sóc khách hàng,hỗ trợ sau bán hàng trở nên dễ dàng hơn

     

     

     

     

     

     

    1/ Đầu đọc mã vạch LS 1203

     

    Giá lẻ :1.349.000        

     2.Máy in hóa đơn Nexa 085i

    Giá lẻ : 2.549.000

     3.Phần mềm bán hàng bằng mã vạch

    Giá lẻ :4.449.000

     

    Tổng giá khi mua lẻ từng thiết bị : 8.347.000 VNĐ

    Tổng giá khi mua trọn bộ thiết bị : 6.599.000 VNĐ

     

    Giá rẻ hơn 1.800.000đ khi mua rơi từng thiết bị. 

    Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :

     

     

    Công ty TNHH TMDV và phát triển thị trường Tân Phát

    Tại Sài Gòn: Số 81 Cách mạng T8,Quận 1, TPHCM, 

    Tel: (028)730 666 86 -0941581166

     

    Tại HN: Số 33 Võ Văn Dũng,Quận Đống Đa, Hà Nội,

    Tel: (024) 35. 666.555 , (024)73003666

    Phòng bán hàng dự án chuỗi siêu thị, nhà máy KCN: 0912270988 , 0917886988 / Email:[email protected]

    Phòng Bán hàng cho các đại lý: 091.227.0988 , 091.666.0504 , 091.666.0042 /  Email: [email protected]

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng Siêu Thị
  • Giải Pháp Quản Lý Siêu Thị Tối Ưu Nhất Cho Mọi Ngành Hàng
  • Giải Pháp Bán Hàng 4.0 Tải Xuống Miễn Phí • Thư Viện Sách Hướng Dẫn
  • Hướng Dẫn Bán Hàng Online Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất 2022
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100