Công Ty Tnhh Giải Pháp Du Lịch Việt Nam

--- Bài mới hơn ---

  • Nghiên Cứu Những Giải Pháp Phát Triển Du Lịch Bền Vững Tại Bà Rịa
  • Tìm Hướng Phát Triển Bền Vững Cho Du Lịch Việt
  • Cao Bằng: Xây Dựng Và Phát Triển Nền Văn Hóa Tiên Tiến, Đậm Đà Bản Sắc Dân Tộc
  • Nâng Cao Chất Lượng Công Tác Xây Dựng, Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Và Tăng Cường Hiệu Quả Thi Hành Pháp Luật
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Năng Lượng Việt
  • * Lưu ý:

      Các thông tin trên chỉ mang tính tham khảo!

    Thông tin CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP DU LỊCH VIỆT NAM hiện có thể đã thay đổi!

      Để liên hệ với CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP DU LỊCH VIỆT NAM ở Quận Tây Hồ, Hà Nội, quý khách vui lòng

    gọi điện đến số điện thoại của công ty: 0437150718 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 3, khu 628, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

      Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ với ông/bà Lưu Thị Thanh Nga tại địa chỉ Số 78 Yên Ninh-Phường Quán Thánh-Quận Ba Đình-Hà Nội. để được hỗ trợ.

    Thông tin trên được cập nhật tự động từ Tổng cục thuế bởi chúng tôi – website tra cứu thông tin doanh nghiệp, tra cứu thông tin công ty, tra cứu mã số thuế nhanh chóng và chính xác nhất!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Và Công Nghệ Bản Đồ Việt
  • Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Vgv Việt Nam
  • Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Vitech Việt Nam
  • Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Smartech Việt Nam
  • Danh Sách Công Ty Trong Tòa Nhà Gelex Tower
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Kết Nối Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Đề Tài Nckh Cấp Bộ Năm 2013 “giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Du Lịch Việt Nam”
  • Phát Triển Thương Hiệu Du Lịch Việt Nam Theo Hướng Chuyên Nghiệp
  • Phát Triển Du Lịch Bền Vững
  • Một Số Giải Pháp Phát Triển Du Lịch Bền Vững Ở Tỉnh Bình Phước
  • Giải Pháp Phát Triển Du Lịch Việt Nam Trở Thành Ngành Kinh Tế Mũi Nhọn
  • (1) Điểm b, Khoản 4, điều 63 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định: Doanh nghiệp báo cáo và thực hiện việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn ba tháng, kể từ ngày nhận được thông báo trong trường hợp nội dung đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của doanh nghiệp chưa thống nhất. Trường hợp doanh nghiệp không thực hiện theo yêu cầu tại điểm này thì sẽ bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại điểm g khoản 2 Điều 165 Luật Doanh nghiệp.

    (2) Điểm a, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung những thông tin về số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ của doanh nghiệp do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng minh nhân dân, địa chỉ của cá nhân trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh nhận thông báo và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

    (3) Điểm b, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung các thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp mà không làm thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh bổ sung thông tin vào hồ sơ của doanh nghiệp và cập nhật thông tin vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

    (4) Điều 23, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp thay đổi nội dung đăng ký thuế mà không thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp thông báo thay đổi nội dung đăng ký thuế theo mẫu quy định tại Phụ lục II-6 ban hành kèm theo Thông tư này.

    (5) Đề nghị Quý Doanh nghiệp khi thực hiện đính hoặc bổ sung thông tin về đăng ký doanh nghiệp mang theo thông báo “V/v rà soát, cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp” trên website https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ và bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,đăng ký thuế.

    (6) Quý Doanh nghiệp có thể truy cập theo địa chỉ https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ hoặc https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và tải các mẫu thông báo:

    1. Thông báo cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp;
    2. Phụ lục II-5;
    3. Phụ lục II-6.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tìm Giải Pháp Cho Tự Chủ Giáo Dục Đại Học
  • 4 Định Hướng, Giải Pháp Quan Trọng Cho Giáo Dục Đại Học Việt Nam
  • Phân Biệt 3 Loại Khóa Chống Trộm Xe Máy Và Địa Chỉ Lắp Đặt Uy Tín
  • Khóa Chống Trộm Xe Máy Thông Minh Fsk125
  • 5 Loại Khóa Chống Trộm Xe Máy Tốt Nhất
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Prentow Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Sống Còn Cho Nông Sản
  • Kinh Tế Việt Nam Năm 2022: Từ Giữ Thăng Bằng Đến Phát Triển Bền Vững
  • Bài 5 – Tiết 1. Một Số Vấn Đề Châu Phi (Địa Lý 11)
  • Việt Nam Và Các Nước Nói Tiếng Pháp Ở Châu Phi Mở Rộng Hợp Tác
  • Chính Phủ Ban Hành Loạt Giải Pháp Phát Triển Kinh Tế 2022
  • 94

    Thông tin

    Thông tin cơ bản

    • Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH Giải pháp Prentow Việt Nam
    • Tên khác/English: Prentow Solution Viet Nam Company Limited
    • Mã số thuế: 0105279380
    • Loại hình doanh nghiệp: Công Ty TNHH
    • Ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất sản phẩm điện tử, máy vi tính và sản phẩm quang học
    • Địa chỉ: Số 58, ngõ 221, phố Tôn Đức Thắng – Phường Hàng Bột – Quận Đống đa – Hà Nội
    • Ngày cấp giấy phép: 26-04-2011
    • Ngày hoạt động: 01-03-2011
    • Đại diện pháp luật: Kasper Prentow
    • Liên hệ (Điện thoại / Fax): /

    Thông tin tuyển dụng

    Công ty TNHH Giải pháp Prentow Việt Nam tuyển dụng

    Đăng ký để cập nhật thông tin Công ty TNHH Giải pháp Prentow Việt Nam tuyển dụng 2022

    Xem Reviews – Đánh giá

    Công ty TNHH Giải pháp Prentow Việt Nam có tốt không?

    Review – Đánh giá Công ty TNHH Giải pháp Prentow Việt Nam

    [site_reviews_form hide=”email,terms,name” assign_to=”post_id”]

    Thông tin kinh doanh

    Thông tin giao dịch

    • Tên chính thức: Công ty TNHH Giải pháp Prentow Việt Nam
    • Tên giao dịch: Prentow Solution Viet Nam Company Limited
    • Địa chỉ trụ sở: Số 58, ngõ 221, phố Tôn Đức Thắng – Phường Hàng Bột – Quận Đống đa – Hà Nội
    • Ngày bắt đầu hoạt động: 01-03-2011
    • Ngành nghề chính: Sản xuất sản phẩm điện tử, máy vi tính và sản phẩm quang học
    • Vốn điều lệ: 20 tỷ đồng
    • Tổng số lao động: 20 người

    Để hợp tác hoặc giao dịch với Công ty TNHH Giải pháp Prentow Việt Nam có thể đến trực tiếp địa chỉ trụ sở Công ty TNHH Giải pháp Prentow Việt Nam hoặc liên hệ số điện thoại Công ty TNHH Giải pháp Prentow Việt Nam /

    Thông tin chủ sở hữu & nhân sự

    • Chủ sở hữu: Kasper Prentow
    • Địa chỉ chủ sở hữu: Số 58, ngõ 221, phố Tôn Đức Thắng-Phường Hàng Bột-Quận Đống đa-Hà Nội
    • Giám đốc: Kasper Prentow
    • Địa chỉ giám đốc:
    • Kế toán trưởng:
    • Địa chỉ Kế toán trưởng:

    Thông tin quản lý & kê khai thuế

    • Nơi đăng ký quản lý thuế: Cục Thuế Thành phố Hà Nội
    • Nơi đăng ký nộp thuế:
    • Địa chỉ nhận thông báo thuế: /
    • Quyết định thành lập: /
    • Cơ quan ra quyết định thành lập: UBND TP Hà Nội
    • Giấy phép kinh doanh và ngày cấp: 011043001146 / 13-04-2011
    • Năm tài chính: 01-01-2011
    • Mã số thuế hiện thời:
    • Ngày nhận tài khoản: 19-04-2011
    • Cấp Chương loại khoản: 1-151-250-258
    • Hình thức hạch toán:
    • Phương pháp tính thuế GTGT: Khấu trừ
    • Loại thuế phải nộp: Xuất nhập khẩu

      Thu nhập doanh nghiệp

      Thu nhập cá nhân

      Giá trị gia tăng

      Môn bài

    Tìm kiếm Doanh nghiệp, Công ty cùng loại hình

    Tìm kiếm Doanh nghiệp, Công ty cùng ngành nghề

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Giải Pháp Phát Triển Cà Phê Ở Việt Nam
  • Giải Pháp Nâng Giá Trị Cà Phê Việt Nam Xuất Khẩu
  • Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp – Teseco
  • Tác Động Của Đại Dịch Covid
  • Kinh Tế Việt Nam Năm 2022: Đồng Lòng Vượt Qua Khó Khăn Trong Bối Cảnh Tác Động Của Đại Dịch Covid
  • Mix Thu Hút Khách Du Lịch Nội Địa Của Công Ty Tnhh Du Lịch An Biên

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Nhằm Tăng Cường Hoạt Động Marketing Mix Cho Công Ty Bất Động Sản Thắng Lợi Group
  • Giải Pháp Thúc Đẩy Doanh Thu Khách Sạn Và Marketing Hiệu Quả
  • Giải Pháp Thúc Đẩy Doanh Thu Khách Sạn Và Marketing Hiệu Quả ( Phần 2 )
  • 15 Ý Tưởng Marketing Nhà Hàng Giúp Tăng Doanh Thu Nhanh Chóng
  • Ý Tưởng Marketing Nhà Hàng Hiệu Quả
  • Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa của công

    ty TNHH du lịch An Biên

    Lời mở đầu

    1. Lí do chọn đề tài

    2. Mục tiêu, nhiệm vụ nghiên cứu

    3. Phương pháp nghiên cứu

    4. Giới hạn, phạm vi nghiên cứu

    5. Kết cấu khoá luận

    Chương I Cơ sở lí luận về giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch

    nội địa trong kinh doanh du Lịch

    1.1. Các khái niệm cơ bản

    1.1.1. Du lịch và khách du lịch

     Du lịch

     Khách du lịch

    1.1.2. Kinh doanh du lịch và sản phẩm du lịch

     Kinh doanh du lịch

     Sản phẩm du lịch

    1.1.3. Marketing du lịch và những khác biệt của nó

     Định nghĩa marketing du lịch

     Những khác biệt của marketing du lịch

    1.2. Một số lý thuyết về áp dụng marketing – mix thu hút khách du lịch

    trong kinh doanh lữ hành

    1.2.1. Hành vi khách hàng

    1.2.2. Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch

     Khái niệm marketing – mix trong du lịch

     Các chính sách marketing du lịch

    1. Chính sách sản phẩm

    2. Chính sách giá

    3. Chính sách phân phối

    4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp

    5. Chính sách con người

    6. Tạo ra sản phẩm trọn gói và lập chương trình

    7. Chính sách quan hệ đối tác

    Chương II Thực trạng hoạt động kinh doanh và giải pháp marketing – mix

    thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH du lịch An Biên

    2.1 Khái quát về hoạt động kinh doanh

    2.1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp

    2.1.1.1 quá trình hình thành và phát triển

    2.1.1.2 cơ cấu bộ máy tổ chức và các lĩnh vực kinh doanh

    2.1.2 Phân tích kết quả kinh doanh năm 2008 – 2009

    2.2 Thực trạng giải pháp marketing – mix của công ty

    TNHH du lịch An Biên

    2.2.1 Chính sách sản phẩm

    2.2.2 Chính sách giá

    2.2.3 Chính sách phân phối

    2.2.4 Chính sách xúc tiến hỗn hợp

    2.2.5 Chính sách con người

    2.2.6 Tạo ra sản phẩm trọn gói và lập chương trình

    2.2.7 Chính sách quan hệ đối tác

    2.3 Đánh giá chung về các giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch

    nội địa của công ty TNHH du lịch An Biên

    Chương III Đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing – mix nhằm tăng cường

    thu hút khách du lịch nội địa của du lịch An Biên

    3.1 Dự báo xu hướng phát triển thị trường khách du lịch

    3.2 Mục tiêu và phương hướng phát triển kinh doanh của công ty

    3.3 Đề xuất các giải pháp marketing – mix nhằm tăng cường thu hút khách

    du lịch nội địa của công ty TNHH du lịch An Biên

    3.3.1. Chính sách sản phẩm

    3.3.2. Chính sách giá

    3.3.3. Chính sách phân phối

    3.3.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp

    3.3.5. Chính sách con người

    3.3.6. Tạo ra sản phẩm trọn gói và lập chương trình

    3.3.7. Chính sách quan hệ đối tác

    3.4 Một số kiến nghị vĩ mô

    3.4.1 kiến nghị với Chính phủ và Tổng cục Du lịch

    3.4.2 kiến nghị với Thành phố Hải Phòng và sở VHTT&DL Hải Phòng

     Kết Luận

     Lời Cảm Ơn

    Lời mở đầu

    1. Lí do chọn đề tài

    Ngày nay, du lịch đang trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, một ngành

    công nghiệp “không ống khói” mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới. Thông

    qua du lịch, một đất nước có thể xuất khẩu tại chỗ những nguồn lực mà mình

    sẵn có, đồng thời có thể giới thiệu nền văn hoá nước mình với du khách đến từ

    các nước trên thế giới.

    Tuy nhiên để có thể phát triển được ngành du lịch và thu hút được nhiều du

    khách đòi hỏi một đất nước phải đầu tư rất nhiều, không chỉ trong du lịch mà

    còn ở các lĩnh vực bổ trợ khác, đặc biệt là các cơ sở hạ tầng giao thông vận tải,

    thông tin liên lạc, dịch vụ vui chơi giải trí bên cạnh đó là một chiến lược

    marketing toàn diện và đúng đắn trong cả ngành du lịch nói chung và các cơ sở

    kinh doanh nói riêng sẽ là chìa khoá đưa ngành du lịch đi đến thành công.

    Các hoạt động marketing không những tìm kiếm khách hàng cho doanh

    nghiệp mà còn đẩy mạnh việc tiêu thụ các sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo cho sự

    tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện

    nay

    Trong quá trình thực tập tại công ty TNHH du lịch An Biên, em nhận thấy

    rõ mối quan tâm của công ty trong việc đẩy mạnh các hoạt động marketing tìm

    kiếm khách hàng cho nên em mạnh dạn chọn để tài “Giải pháp marketing –

    mix thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH du lịch An Biên” .

    2. Mục tiêu, nhiệm vụ nghiên cứu

    Mục tiêu nghiên cứu : trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn hoạt

    động kinh doanh của công ty du lịch An Biên, đề tài xây dựng hệ thống giải

    pháp và kiến nghị một số giải pháp có tính khả thi có thể áp dụng cho công ty du

    lịch An Biên để tăng cường khả năng thu hút khách du lịch nội địa của du lịch

    An Biên nhằm góp một phần nhỏ ý kiến của cá nhân cho sự phát triển của công

    ty.

    Nhiệm vụ nghiên cứu: từ mục tiêu nghiên cứu nêu trên, có thể đặt ra những

    nhiệm vụ cơ bản cho đề tài là:

    + Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản của hệ thống giải pháp

    marketing – mix trong kinh doanh lữ hành, làm cơ sở để khảo sát thực trạng và

    đề xuất giải pháp.

    + Phân tích, đánh giá thực trạng các chính sách thuộc hệ thống marketing –

    mix của công ty du lịch An Biên. Từ đó rút ra những ưu điểm, hạn chế và

    nguyên nhân.

    + Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách

    marketing – mix của công ty TNHH du lịch An Biên.

    3. Phương pháp nghiên cứu

    Khóa luận sử dụng phương pháp duy vận biện chứng, cùng các phương

    pháp cụ thể như : thu thập và xử lý tài liệu, thực tế, phân tích, chuyên gia .

    – Phương pháp thu thập tài liệu, xử lý tài liệu.

    Là phương pháp đựơc sử dụng trước hết và cơ bản để hoàn thành khoá

    luận. Để đưa ra được những nhận xét, đánh giá một cách chính xác, khách quan

    nhất, cần thu thập những số liệu cần thiết từ các nguồn đáng tin cậy, như sở du

    lịch, các quyết định, nghị định của các cơ quan chức năng, các tài liệu của các

    nghiên cứu trước và làm tài liệu tham khảo.

    – Phương pháp điều tra, khảo sát thực địa (thực tế)

    Trong quá trình nghiên cứu đề tài đã vận dụng phương pháp nghiên cứu để

    tổng hợp những thông tin đáng tin cậy nhất về thực trạng hoạt động của ngành

    và những bất cập trong hoạt động marketing của công ty để từ đó đề xuất được

    những giải pháp có tính chất khả thi phù hợp với yêu cầu thực tế.

    – Phuơng pháp phân tích, đánh giá, so sánh, dự báo

    Đây là phương pháp cơ bản được nhiều người nghiên cứu sử dụng trên cơ

    sở phát triển những tài liệu đã qua xử lý so sánh với hoạt động của các vùng

    khác, để từ đó đưa ra được những nhận xét, đánh giá của mình về những vấn đề

    được đề cập đến.

    – Phương pháp chuyên gia

    Ngoài các phương pháp tự thân thì phương pháp chuyên gia cũng đóng vai

    trò hết sức quan trọng trong quá trình nghiên cứu đề tài. Bản thân du lịch là một

    ngành kinh tế tổng hợp và môi trường du lịch bao hàm rất nhiều các yếu tố tác

    mang tính hiệu quả đòi hỏi sự tham gia của các chuyên gia về nhiều lĩnh vực

    4. Giới hạn, phạm vi nghiên cứu

    Về nội dung : nghiên cứu các giải pháp marketing – mix thu hút khách du

    lịch nội địa giúp nâng cao năng lực cạnh tranh và hiểu quả linh doanh của công

    ty TNHH du lịch An Biên

    Về không gian : đề tài nghiên cứu việc thu hút khách du lịch nội địa tại địa

    phương và từ các địa phương khác đến với công ty

    Về thời gian : đề tài khảo sát số liệu, đánh giá thực trạng kinh doanh năm

    2008 – 2009, từ đó đề xuất một số giải pháp áp dụng cho các năm tiếp theo.

    5. Kết cấu khoá luận

    luận được kết cấu thành 3 chương :

    Chương I : Cơ sở lí luận về giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch

    Nội Địa trong kinh doanh du Lịch.

    Chương II : Thực trạng hoạt động kinh doanh và các giải pháp marketing –

    mix thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH du lịch An Biên.

    Chương III : Đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing – mix nhằm tăng

    cường thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH du lịch An Biên.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Lập Kế Hoạch Marketing Cho Spa Hiệu Quả Nhất
  • Kế Hoạch Marketing Cho Spa Vô Chiêu Trở Nên Toàn Diện
  • Ra Mắt 4 Giải Pháp Marketing Cho Spa Hiệu Quả Không Ngờ
  • Lịch Thi Đấu Tennis Atp 2022
  • Công Ty Tnhh Công Nghệ
  • Giải Pháp Cho Du Lịch Việt Nam Và Du Lịch Phú Thọ

    --- Bài mới hơn ---

  • Luận Văn Một Số Giải Pháp Chung Cho Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Giải Pháp Nào Cho Nguồn Nhân Lực Du Lịch Việt Nam?
  • Du Lịch Việt Nam Phục Hồi Thế Nào Sau Dịch Covid
  • Chuyên Gia Châu Âu Hiến Kế 4 Giải Pháp Cho Du Lịch Việt Nam
  • Đề Xuất Giải Pháp Thúc Đẩy Xuất Khẩu Mặt Hàng Gạo Của Việt Nam
  • Du lịch Việt Nam được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn để phát triển kinh tế – xã hội của đất nước (theo NQ 08-NQ/TW ngày 16/01/2017 của BCH Trung ương Đảng CS Việt Nam). Trung bình 15 năm trở lại đây, ngành Du lịch đã có bước phát triển rõ rệt và đạt được những kết quả quan trọng: tốc độ tăng trưởng khách du lịch quốc tế đạt 10,2%/năm, khách du lịch nội địa đạt 11,8%/năm.

    Đến giai đoạn 2022 – 2022, Du lịch Việt Nam có tốc độ tăng trưởng vượt bậc, trong đó lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng bình quân 25%/năm và doanh thu du lịch tăng 22,43 %/năm, cho thấy chất lượng dịch vụ và mức chi tiêu của khách du lịch đến Việt Nam ngày càng tăng lên. Hạ tầng du lịch và cơ sở vật chất kỹ thuật ngành Du lịch ngày càng phát triển; loại hình sản phẩm, dịch vụ du lịch ngày càng phong phú và đa dạng; chất lượng và tính chuyên nghiệp từng bước được nâng cao; lực lượng doanh nghiệp du lịch lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng.

    Sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam đã góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế và xuất khẩu tại chỗ; bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, tài nguyên thiên nhiên; tạo nhiều việc làm, nâng cao đời sống nhân dân; đẩy mạnh quá trình hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

    Mục tiêu đến năm 2022, ngành Du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thu hút được 17 – 20 triệu lượt khách quốc tế, 82 triệu lượt khách du lịch nội địa, đóng góp trên 10% GDP, tổng thu từ khách du lịch đạt 35 tỉ USD, tạo 4 triệu việc làm trong đó có 1,6 triệu việc làm trực tiếp. Đến năm 2030, Du lịch Việt Nam thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn, Việt Nam thuộc nhóm các nước có ngành Du lịch phát triển hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

    Hiện nay, cả nước với trên 40.000 doanh nghiệp du lịch sử dụng trên 2 triệu lao động, để đạt mục tiêu tăng trưởng du lịch, Diễn đàn đã đưa ra nhiều giải pháp trình Chính phủ xem xét triển khai thực hiện, trong đó tập trung các nhiệm vụ trọng tâm:

    Thứ nhất, mở rộng chính sách miễn thị thực cho các nước trọng điểm khách du lịch đến Việt Nam. Đây là vấn đề mở đầu trong tăng trưởng nhanh của du lịch Việt Nam.

    Thứ hai, để phát triển nhân lực du lịch đáp ứng nhu cầu hiện nay, cần khuyến khích kết nối giữa các trường và doanh nghiệp du lịch, cho phép thành lập mô hình hợp tác đào tạo nhân lực du lịch giữa doanh nghiệp và trường học, trường trong doanh nghiệp.

    Thứ ba, công tác xúc tiến du lịch: Quỹ phát triển du lịch theo mô hình hợp tác tài chính hiện nay hạn chế khả năng tiếp cận nguồn của tư nhân, vì vậy đề nghị Chính phủ tiếp tục nghiên cứu để tận dụng mọi nguồn lực trong khối tư nhân.

    Thứ tư, cho phép mở văn phòng xúc tiến du lịch tại một số nước trọng điểm khách đến Việt Nam như Anh, Australia… và do những người có năng lực chuyên môn du lịch triển khai để đạt hiệu quả, trước mắt khối tư nhân đảm bảo kinh phí hoạt động tự chủ trong 4 năm.

    Thứ năm, nâng cấp hạ tầng hàng không Việt Nam, cấp phép thêm các hãng hàng không mới, cải cách quy trình thủ tục xin chủ trương đầu tư hạ tầng hàng không, mở rộng mô hình sân bay Vân Đồn.

    Thứ sáu, khối tư nhân xây dựng chương trình hành động quốc gia về thu hút khách từ những thị trường trọng điểm có khả năng chi trả cao, kinh phí triển khai sẽ do khối tư nhân đảm nhiệm.

    Thứ bảy, vấn đề cải thiện môi trường du lịch và nâng cao năng lực quản lý Nhà nước cho cơ quan quản lý Nhà nước về Du lịch cần được cải thiện.

    Một là, tạo cơ chế thu hút nhà đầu tư dịch vụ du lịch phù hợp đa dạng nhu cầu các phân khúc thị trường khách du lịch; cải thiện môi trường du lịch, phát triển du lịch xanh và bảo vệ môi trường sinh thái, hài hòa lợi ích Nhà nước, doanh nghiệp và người dân tham gia phát triển du lịch.

    Hai là, đầu tư và thu hút doanh nghiệp xây dựng sản phẩm du lịch đặc sắc dựa vào tài nguyên, di sản văn hóa và nguồn lực cộng đồng tại các địa bàn trọng điểm du lịch và vùng lân cận, phát triển du lịch theo chiều sâu và bền vững.

    Ba là, khuyến khích phát triển nhiều dịch vụ có thu để khai thác nguồn khách đã đến tỉnh Phú Thọ, giúp tăng trưởng nhanh và bền vững cho ngành Du lịch như: phố ẩm thực – du lịch về đêm, biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc vùng đất Tổ, trung tâm giới thiệu sản phẩm – quà tặng Du lịch Phú Thọ tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng và Vườn quốc gia Xuân Sơn; xây dựng sản phẩm thương mại mang thương hiệu của tỉnh Phú Thọ hấp dẫn khách du lịch…

    Bốn là, xã hội hóa, khuyến khích hợp tác công – tư trong việc đào tạo nguồn nhân lực du lịch. Các trường đào tạo chuyên ngành Du lịch đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, liên kết hợp tác với khối doanh nghiệp tư nhân trong đào tạo nghề du lịch đáp ứng nhu cầu xã hội như: Quản trị du lịch lữ hành, Hướng dẫn viên, Đầu bếp, Nghiệp vụ lễ tân, buồng – bàn – bar…

    Năm là, thu hút và tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch, hội nghị hội thảo cấp vùng tại thành phố Việt Trì, triển khai đều các tháng trong năm; tổ chức sự kiện tuần văn hóa du lịch Thanh Thủy dịp cuối năm… nhằm kích cầu du lịch, tạo không khí, động lực và huy động nhiều nguồn lực phát triển du lịch.

    Sáu là, xây dựng nhà trưng bày, tư vấn thông tin du lịch tại Trung tâm thành phố Việt Trì và Khu di tích lịch sử Đền Hùng nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp và du khách dễ dàng tìm kiếm, tiếp cận thông tin du lịch; là nơi trưng bày sản phẩm, quảng bá Du lịch Phú Thọ trực quan, đón khách du lịch tại thành phố Việt Trì và đền Hùng.

    Bảy là, thường xuyên tổ chức các cuộc thi chuyên môn nghề du lịch cấp tỉnh như: Đầu bếp giỏi, Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, Lễ tân, Nghiệp vụ buồng… nhằm động viên, khuyến khích, tôn vinh người lao động, tạo chuyển biến nhận thức xã hội, thu hút tăng cường lực lượng lao động trong ngành dịch vụ du lịch.

    ThS. Phùng Thị Hoa Lê OTA VIỆT NAM – Tạp chí du lịch

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thực Trạng Và Giải Pháp Phát Triển Ngành Du Lịch Việt Nam Hiện Nay
  • Giải Pháp Thúc Đẩy Ngành Du Lịch Việt Nam Phát Triển Bền Vững
  • Giải Pháp Nào Giúp Du Lịch Việt ‘vượt Bão’ Thời Covid
  • Giải Pháp Thu Hút Khách Du Lịch Quốc Tế Đến Việt Nam
  • Học Online Có Là Giải Pháp Cho Thời Đại Internet?
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Mới Hl Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Thương Hiệu Việt Á
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Sinh Học Việt Nam
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Quản Lý Điểm Việt
  • Định Vị Xe Máy
  • Giải Pháp Hạ Tầng Mạng Cho Khách Sạn
  • Tên doanh nghiệp:

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MỚI HL VIỆT NAM

    Tên giao dịch:

    HL VNNS CO.,LTD

    Mã số thuế:

    0107724894

    Tình trạng hoạt động:

    Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

    Nơi đăng ký quản lý:

    Chi cục Thuế Quận Cầu Giấy

    Địa chỉ:

    Tầng 6, tòa nhà Việt á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại:

    0975070153

    Đại diện pháp luật:

    Lê Hằng Ly

    Giám đốc:

    Lê Hằng Ly

    Ngày cấp giấy phép:

    15/02/2017

    Ngày bắt đầu hoạt động:

    00/00/0000

    Ngày nhận TK:

    00/00/0000

    Năm tài chính:

    0000

    Ngành nghề kinh doanh:

    G46900 Bán buôn tổng hợp (Ngành chính)

    G46510 Bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm

    G46520 Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông

    G4659 Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác

    G4663 Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng

    G4669 Bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào đâu

    G47910 Bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng qua bưu điện hoặc internet

    G4751 Bán lẻ vải, len, sợi, chỉ khâu và hàng dệt khác trong các cửa hàng chuyên doanh

    G4752 Bán lẻ đồ ngũ kim, sơn, kính và thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng trong các cửa hàng chuyên doanh

    G4759 Bán lẻ đồ điện gia dụng, giường, tủ, bàn, ghế và đồ nội thất tương tự, đèn và bộ đèn điện, đồ dùng gia đình khác chưa được phân vào đâu trong các cửa hàng chuyên doanh

    N82990 Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu

    TK ngân hàng:

    Mã số thuế: 0107724894

    Tên giao dịch: HL VNNS CO.,LTD

    Số tài khoản:

    Tên ngân hàng:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Giải Pháp Việt
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Máy Bơm Việt Nam
  • Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Nhà Việt
  • Cty Tnhh Giải Pháp Phần Mềm Việt Tín
  • Giải Pháp Tiết Kiệm Chi Phí Cho Doanh Nghiệp Dệt May
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Kiểm Định Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Cà Phê S.o.c
  • Danh Sách Công Ty Phần Mềm Có Liên Thông Dữ Liệu Dược Quốc Gia
  • Lắp Thiết Bị Định Vị Cho Xe Máy Giải Pháp Bảo Vệ Xe Hiệu Quả
  • Lắp Định Vị Xe Máy Giải Pháp Quản Lý Giám Sát Từ Xa
  • Định Vị Xe Máy Viettel
  • VIETNAM INSPECTION SOLUTIONS CO., LTD.

    – Tư vấn, đào tạo, chuyên giao công nghệ kiểm tra kiểm định không phá huỷ (NDT) và hệ thống quản lý chất lượng (QA/QC) cho các cơ sở công nghiệp thuộc các lĩnh vực công nghiệp: dầu khí, đóng tàu, cơ khí, năng lượng, hàng không, xây dựng, giao thông…

    – Dịch vụ kiểm tra, kiểm định chất lượng thiết bị, hàng hoá, sản phẩm, công trình công nghiệp thuộc các lĩnh vực kể trên.

    – Hiệu chuẩn, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị NDT và đo lường.

    – Mua bán, dịch vụ thiết bị vật tư khoa học công nghệ, thiết bị NDT và thiết bị đo kiểm, an ninh và các thiết bị khác.

    VISCO là công ty hàng đầu của Việt Nam chuyên về tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ, cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật trong lĩnh vực kiểm tra, kiểm định không phá huỷ (NDT) và đo lường.

    VISCO có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên NDT nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghiệp dầu khí, năng lượng, xây dựng, cơ khí, đóng tàu, tự động hoá và phân tích môi trường.

    VISCO là đơn vị tiên phong trong việc đào tạo và chuyển giao công nghệ NDT cho nhiều đơn vị công nghiệp hàng đầu trong cả nước như Tổng Công Ty Lắp Máy Việt Nam (LILAMA), Tổng Công Ty Cơ Khí Xây Dựng (COMA), Viện Nghiên Cứu Cơ Khí (NARIME), Trung Tâm an toàn Môi trường và Dầu khí (PVSC), Tổng Công Ty Dầu Khí Việt Nam, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines), v.v.

    VISCO đã từng tham gia cố vấn kỹ thuật và trực tiếp kiểm định chất lượng nhiều hạng mục công trình quan trọng như Nhà máy xử dụng khí Dinh Cố, Nhà máy thuỷ điện Yaly, Nhà máy Thuỷ điện Na Dương, Quốc lộ 1A v.v.

    Hiện tại VISCO được Hội thử nghiệm không phá huỷ Việt Nam uỷ quyền là cơ sở đào tạo và hiệu chuẩn thiết bị NDT cho cả nước (VANDT- 05), được Đăng Kiểm Việt Nam công nhận là Phòng thí nghiệm NDT (VR LAB 25) và được Tổng công ty Hàng không Việt Nam phê chuẩn là nhà cung ứng và hiệu chuẩn thiết bị, vật tư kiểm tra, kiểm định và đo lường (A76/QA/29).

    Thế mạnh của VISCO là cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn, đào tạo & cấp chứng chỉ, cung cấp thiết bị và quy trình kỹ thuật phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ, khả năng tài chính của khách hàng và xu thế phát triển của thế giới trong lĩnh vực kiểm tra, kiểm định, đo lường và an ninh.

    VISCO hân hạnh được phục vụ và luôn cố găng thoả mãn tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng trong cả nước trong lĩnh vực kiểm tra kiểm định không phá huỷ và đo lường với giá cạnh tranh nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Đóng Gói Magix Việt Nam
  • Đánh Giá Công Ty Tnhh Tm Dv Giải Pháp Việt, Có Nên Làm Việc Tại Công Ty Tnhh Tm Dv Giải Pháp Việt?
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Điện Tử Đông Việt
  • Thông Báo Tuyển Dụng Quý 1/2019
  • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giải Pháp Số Việt Nam
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Số Tekbox Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Văn Phòng Đại Diện Công Ty Tnhh Giải Pháp Số Tekbox Việt Nam
  • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giải Pháp Số Việt Nam
  • Thông Báo Tuyển Dụng Quý 1/2019
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Điện Tử Đông Việt
  • Đánh Giá Công Ty Tnhh Tm Dv Giải Pháp Việt, Có Nên Làm Việc Tại Công Ty Tnhh Tm Dv Giải Pháp Việt?
  • (1) Điểm b, Khoản 4, điều 63 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định: Doanh nghiệp báo cáo và thực hiện việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn ba tháng, kể từ ngày nhận được thông báo trong trường hợp nội dung đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của doanh nghiệp chưa thống nhất. Trường hợp doanh nghiệp không thực hiện theo yêu cầu tại điểm này thì sẽ bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại điểm g khoản 2 Điều 165 Luật Doanh nghiệp.

    (2) Điểm a, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung những thông tin về số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ của doanh nghiệp do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng minh nhân dân, địa chỉ của cá nhân trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh nhận thông báo và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

    (3) Điểm b, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung các thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp mà không làm thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh bổ sung thông tin vào hồ sơ của doanh nghiệp và cập nhật thông tin vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

    (4) Điều 23, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp thay đổi nội dung đăng ký thuế mà không thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp thông báo thay đổi nội dung đăng ký thuế theo mẫu quy định tại Phụ lục II-6 ban hành kèm theo Thông tư này.

    (5) Đề nghị Quý Doanh nghiệp khi thực hiện đính hoặc bổ sung thông tin về đăng ký doanh nghiệp mang theo thông báo “V/v rà soát, cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp” trên website https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ và bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,đăng ký thuế.

    (6) Quý Doanh nghiệp có thể truy cập theo địa chỉ https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ hoặc https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và tải các mẫu thông báo:

    1. Thông báo cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp;
    2. Phụ lục II-5;
    3. Phụ lục II-6.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Siêu Việt Tại Đà Nẵng
  • Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Siêu Việt
  • Tuyển Nhân Viên Sales Làm Việc Tại Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Siêu Việt
  • Công Ty Tnhh Công Nghệ Giải Pháp Phần Mềm Việt
  • Đánh Giá Công Ty Tnhh Công Nghệ Giải Pháp Phần Mềm Việt, Có Nên Làm Việc Tại Công Ty Tnhh Công Nghệ Giải Pháp Phần Mềm Việt?
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ Alopos Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Nghệ In 3D & Trí Tuệ Nhân Tạo
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Và Công Nghệ Hbs Việt Nam
  • Tuyển Nhân Viên Email Marketing Làm Việc Tại Công Ty Tnhh Giải Pháp Và Công Nghệ Hbs Việt Nam
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Và Công Nghệ Mới Việt Nam
  • Công Ty Tnhh Công Nghệ Giải Pháp Mới
  • 4

    74100

    6

    Các hoạt động tư vấn máy tính

    Chi tiết:

    Dịch vụ phần mềm: Dịch vụ quản trị, bảo hành, bảo trì hoạt động của phần mềm và hệ thống thông tin;

    Dịch vụ tư vấn, đánh giá, thẩm định chất lượng phần mềm;

    Dịch vụ tư vấn, xây dựng dự án phần mềm;

    Dịch vụ chuyển giao công nghệ phần mềm;

    Dịch vụ tích hợp hệ thống;

    Dịch vụ bảo đảm an toàn, an ninh cho sản phẩm phần mềm, hệ thống thông tin;

    62090

    12

    Lắp đặt hệ thống báo động an toàn điện tử

    Chi tiết:

    – Hoạt động lắp đặt hệ thống điện:

    + Dây dẫn và thiết bị điện,

    + Đường dây thông tin liên lạc,

    + Hệ thống chiếu sáng,

    + Tín hiệu điện và đèn trên đường phố,

    – Hoạt động kết nối các thiết bị điện và đồ dùng gia đình.

    43210

    17

    Hoạt động viễn thông khác

    Chi tiết:

    – Hoạt động của các điểm truy cập internet;

    – Cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng viễn thông di động

    – Cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng

    – Thiết lập trang thông tin điện tử, mạng xã hội

    – Đại lý dịch vụ viễn thông;

    – Dịch vụ viễn thông cơ bản;

    – Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (Đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện, doanh nghiệp chỉ hoạt động kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật)

    6190

    18

    Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác

    Chi tiết:

    Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khai khoáng, xây dựng

    Bán buôn máy móc, thiết bị điện, vật liệu điện (máy phát điện, động cơ điện, dây điện và thiết bị khác dùng trong mạch điện)

    Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy dệt, may, da giày

    Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy văn phòng (trừ máy vi tính và thiết bị ngoại vi)

    Bán buôn máy móc, thiết bị y tế

    4659

    19

    Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình

    Chi tiết:

    -Bán buôn nước hoa, hàng mỹ phẩm và chế phẩm vệ sinh

    – Bán buôn hàng gốm, sứ, thủy tinh

    – Bán buôn đồ điện gia dụng, đèn và bộ đèn điện

    – Bán buôn giường, tủ, bàn ghế và đồ dùng nội thất tương tự

    – Bán buôn sách, báo, tạp chí, văn phòng phẩm

    – Bán buôn dụng cụ thể dục, thể thao

    4649

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ Tân Việt Á
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ 3Q Việt Nam
  • Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Imax
  • Chi Nhánh Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ Thông Minh Smart Tech
  • Mã Số 1015 : Ứng Dụng Năng Lượng Mặt Trời Với Công Nghệ Sấy Động
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ Sky Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Ty & Tin Tuyển Dụng Từ Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ Cao Sài Gòn
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ Cao Sài Gòn Tuyển Dụng
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ Số Vina
  • Bàn Về Định Hướng, Giải Pháp Ứng Dụng Và Phát Triển Công Nghệ Sinh Học
  • Ứng Dụng Công Nghệ Sinh Học
  • 3

    7410

    4

    Cổng thông tin

    Chi tiết:

    Hoạt động điều hành các website sử dụng công cụ tìm kiếm để tạo lập và duy trì các cơ sở dữ liệu lớn các địa chỉ internet và nội dung theo một định dạng có thể tìm kiếm một cách dễ dàng.

    6312

    5

    6311

    6

    6209

    9

    Hoạt động viễn thông khác

    Chi tiết:

    – Hoạt động của các điểm truy cập internet;

    – Cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng viễn thông di động

    – Cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng

    – Thiết lập trang thông tin điện tử, mạng xã hội

    – Đại lý dịch vụ viễn thông;

    – Dịch vụ viễn thông cơ bản;

    – Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (Đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện, doanh nghiệp chỉ hoạt động kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật)

    6190

    11

    Bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng qua bưu điện hoặc internet

    Chi tiết:

    Cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử (trừ hoạt động đấu giá)

    4791

    13

    Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác

    Chi tiết:

    Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khai khoáng, xây dựng

    Bán buôn máy móc, thiết bị điện, vật liệu điện (máy phát điện, động cơ điện, dây điện và thiết bị khác dùng trong mạch điện)

    Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy dệt, may, da giày

    Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy văn phòng (trừ máy vi tính và thiết bị ngoại vi)

    Bán buôn máy móc, thiết bị y tế

    4659

    15

    Bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm

    (Loại trừ: thiết bị, phần mềm ngụy trang dùng để ghi âm, ghi hình, định vị)

    4651

    16

    Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình

    Chi tiết:

    -Bán buôn nước hoa, hàng mỹ phẩm và chế phẩm vệ sinh

    – Bán buôn hàng gốm, sứ, thủy tinh

    – Bán buôn đồ điện gia dụng, đèn và bộ đèn điện

    – Bán buôn giường, tủ, bàn ghế và đồ dùng nội thất tương tự

    – Bán buôn sách, báo, tạp chí, văn phòng phẩm

    – Bán buôn dụng cụ thể dục, thể thao

    4649

    17

    Lắp đặt hệ thống điện

    Chi tiết:

    + Dây dẫn và thiết bị điện

    + Đường dây thông tin liên lạc

    + Mạng máy tính và dây cáp truyền hình, bao gồm cả cáp quang học

    + Đĩa vệ tinh

    + Hệ thống chiếu sáng

    + Chuông báo cháy

    + Hệ

    4321

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giới Thiệu Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Truyền Thông Sky Việt Nam
  • Danh Sách Doanh Nghiệp Phần 2
  • Luận Văn Đề Tài Các Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Marketing Của Công Ty Tnhh Công Nghệ Phẩm Minh Quân
  • Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Pro Việt Nam
  • Công Ty Tnhh Giải Pháp Công Nghệ Phúc Nguyên Tuyển Dụng Nhân Viên Kỹ Thuật
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100