Top 14 # Xem Nhiều Nhất Chức Năng Hoạch Định Nhằm Xác Định Mục Tiêu Cần Đạt Được Và Đề Ra / 2023 Mới Nhất 11/2022 # Top Like | Photomarathonasia.com

Thị Trường Mục Tiêu Là Gì? Cách Xác Định Thị Trường Mục Tiêu / 2023

1. Tìm hiểu về thị trường mục tiêu

Thị trường mục tiêu là khái niệm không còn xa lạ với các doanh nghiệp, những người làm marketing trong các công ty doanh nghiệp nhưng với nhiều người vẫn còn là một khái niệm xa lạ, vậy thị trường mục tiêu là gì?

1.1. Thị trường mục tiêu là gì?

Thị trường mục tiêu được hiểu là một nhóm người tiêu dùng mà doanh nghiệp hướng tới và nỗ lực tiếp thị và hướng sản phẩm hàng hóa đến, nếu doanh nghiệp xác định được mục tiêu rõ ràng đây được xem yếu tố quan trọng và quyết định đến chiến lược tiếp thị. Khi đã xác định được đối tượng mục tiêu việc đưa ra sản phẩm, giá cả, chiêu thị, phân phối là bốn yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp, quyết định sự thành công của một sản phẩm, dịch vụ trên thị trường, muốn làm được điều đó doanh nghiệp cần phải xác định được thị trường mục tiêu một cách cụ thể nhất.

Thị trường mục tiêu là gì?

1.2. Đoạn thị trường mục tiêu

Đoạn thị trường mục tiêu được hiểu là quá trình doanh nghiệp phân chia khách hàng của mình thành từng nhóm theo những điểm chung như sở thích, nhu cầu, ứng xử …. đó được gọi là đoạn thị trường mục tiêu.

Thị trường mục tiêu là các nhóm người được chia thành các phân đoạn thị trường khác nhau dựa vào rất nhiều yếu tố để người ta phân đoạn thị trường mục tiêu, hay còn gọi là phân khúc thị trường mục tiêu, nó có thể được phân chia vào các nhóm sau.

Đoạn thị trường mục tiêu là gì?

Các doanh nghiệp có thể phân khúc thị trường mục tiêu ra thành các phân khúc riêng biệt để áp dụng các phương pháp tiếp thị đánh trúng vào đối tượng khách hàng cần hướng đến. Ví dụ phân khúc về Địa lý – địa chỉ (địa điểm, đất nước, khí hậu của thị trường mục tiêu).

Sự phân khúc về kinh tế xã hội và nhân khẩu học : Các sản phẩm thời trang, các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng dịch vụ nghỉ dưỡng, hay các sản phẩm làm đẹp sẽ đánh và các phân khung sau: giới tính, tuổi tác, thu nhập, nghề nghiệp, giáo dục, quy mô hộ gia đình, vị trí trong vòng đời của gia đình. Tùy theo sản phẩm dịch vụ của công ty mình để tiếp thị vào phân khúc đó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn

Sự phân khúc về tâm lý tiêu dùng: Thái độ giống nhau, giá trị và lối sống

Sự phân khúc về hành vi tiêu dùng: dịp mua, mức độ trung thành, lợi ích khi mua hàng, mức sử dụng.

Việc phân đoạn thị trường hay còn gọi là phân khúc thị trường mục tiêu này giúp cho công ty nắm bắt cơ hội tốt hơn, đây được gọi là phân đoạn của thị trường mục tiêu. Và là một trong những việc làm quan trọng giúp cho doanh nghiệp công ty có được những chính sách mục tiêu phù hợp với thị trường mục tiêu mà công ty muốn hướng đến.

Việc làm Phát triển thị trường

2. Sự cần thiết của việc phân đoạn thị trường thể hiện ở các quan điểm sau

Để có được sự phát triển các doanh nghiệp cần phải đầu tư chú trọng rất nhiều vào việc tìm hiệu thị trường mục tiêu của công ty mình chính vì vậy mà sự cần thiết của việc phân đoạn thị trường mục tiêu được thể hiện rõ ở những ý sau.

Theo con mắt của các nhà marketing thì nhiệm vụ quan trọng của các nhà doanh nghiệp đó chính là việc tìm hiểu ra nhu cầu, thị hiếu khách hàng, mong muốn của khách hàng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để thu hút được nhiều khách hàng nhất đến với doanh nghiệp sản phẩm của công ty mình. Việc phân đoạn thị trường mục tiêu sẽ giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đưa ra chiến lược kinh doanh.

Sự cần thiết của thị trường mục tiêu

– Khi đã có được một hệ thống phân đoạn thị trường rõ ràng, cụ thể thì việc thiết lập hệ thống sản xuất, hướng sản phẩm đến khách hàng mục tiêu sẽ đơn giản và hiệu quả hơn.

– Một doanh nghiệp thật rất khó đủ khả năng, đủ nguồn lực phục vụ toàn bộ thị trường. Việc phân đoạn thị trường giúp cho doanh nghiệp có khả năng sử dụng các yếu tố nguồn lực để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hơn nữa nếu điều kiện khả năng cho phép, việc đáp ứng cho một số phân đoạn nào đó có thể không bằng các đối thủ cạnh tranh.

– Việc phân đoạn giúp doanh nghiệp có điều kiện tốt hơn trong việc nghiên cứu các điểm mạnh, điểm yếu các đối thủ cạnh tranh, làm cơ sở định vị và thiết lập các chính sách marketing hiệu quả hơn.

3. Vai trò của thị trường mục tiêu

Có thể nói thị trường mục tiêu là một phần quan trọng trong việc định hướng chiến lược phát triển của doanh nghiệp, nhưng có nhiều chủ doanh nghiệp đã mắc sai lầm khi nghĩ rằng sản phẩm tốt, công ty uy tín, chất lượng tốt sẽ được mọi người tin tin, những sự thật không như vậy, vì những doanh nghiệp khác cũng có những cái như bạn nhưng họ lại có thêm cả những chiến lược, xác định được thị trường mục tiêu.

Nhiều chủ doanh nghiệp mắc sai lầm khi nghĩ rằng sản phẩm tốt và chất lượng sẽ được tất cả mọi người yêu thích. Sự thật là dù sản phẩm có chất lượng đến đâu thì nó chỉ hữu ích với một nhóm người nhất định.

Khi một thị trường mục tiêu được xác định cụ thể chi tiết, người sản xuất có thể nhận định tính năng, tiện ích bổ sung khách hàng mong muốn và phát triển sản phẩm theo mà thị trường mục tiêu đang hướng tới , Thị trường mục tiêu giúp kiểm soát kỳ vọng dễ dàng hơn nó mang đến kết quả và đáp ứng đúng mong đợi có thị trường mục tiêu rõ ràng doanh nghiệp sẽ có con đường đi đúng hơn, ngăn hơn và biết được mục tiêu mình cần hướng tới

4. Cách xác định thị trường mục tiêu cho các doanh nghiệp

Để xác định được thị trường mục tiêu các doanh nghiệp cần thực hiện các bước sau đây.

Lập danh sách khách hàng có thể nói là việc làm đầu tiên để doanh nghiệp xác định được thị trường mục tiêu của mình, việc ghi rõ đối tượng khách hàng bạn muốn hướng tới, muốn phục vụ, bạn lập danh sách càng chi tiết càng tốt. Nếu việc làm này ngay từ đầu đã không được làm cẩn thận và chi tiết thì bán sẽ chẳng biết bắt đầu từ đâu. Bạn cần phải lập danh sách khách hàng càng chi tiết càng tốt, nếu chỉ lấp danh sách chung chung là khách hàng của bạn thuộc phụ nữ thì thị trường mục tiêu của bạn sẽ khá rộng dần đến việc thực hiện các chiến dịch sẽ khó khăn và dàn trải mang lại hiệu quả không như mong muốn.

Khi đã lập được danh sách khách hàng chi tiết bạn bạn cần phải xác định mình muốn bán sản phẩm , dịch vụ gì, và bạn nên nhớ rằng bạn không thể cung ứng tất cả những gì khách hàng cần, bản chỉ cần quan tâm đến việc tập trung cái mà bạn được cho là tốt nhất mạnh nhật để đánh vào. Khi kinh doanh bạn cũng cần nắm rõ các kiến thức như ngách thị trường không đồng nghĩa với lĩnh vực kinh doanh. Ví dụ, bán lẻ quần áo, giày dép là một lĩnh vực kinh doanh, còn trang phục công sở cho nữ doanh nhân lại là một ngách thị trường. Bạn cần phân biết rõ để biết được đâu là điểm mạnh mình cần tập trung hướng tới.

4.3. Thấu hiểu quan điểm của khách hàng

Hãy đặt bạn vào vị trí khách hàng để biết được khách hàng đang cần gì để thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng, cách tốt nhất để hiểu được khách hàng là hãy tiếp xúc với họ, doanh nghiệp cần sản xuất và cung ứng những cái khách hàng cần chứ không phải là những cái doanh nghiệp muốn bán. Chình vì vậy hãy tiếp xúc với khách hàng để hiểu họ.

Cánh xác định thị trường mục tiêu

Để có những hướng đi mang tính vĩ mô và kết quả tốt thi doanh nghiệp cần tổng hợp thông tin, một chiến lược hướng tới mục tiêu cần phải đáp ứng được những ý sau, phù hợp với tầm nhìn lâu dài của công ty, là cái mà khách hàng đang mong đợi, dựa trên những hoạt định kỹ càng của công ty, nó phải độc nhất, và có hướng phát triển giúp bạn đảm bảo thành công lâu dài.

Đây là lúc bạn nhìn nhận lại đánh giá sản phẩm của mình đã đáp đúng dc chưa, nếu chưa cần phải tìm ra phương hướng mới .

Hãy thăm dò ý kiến cầu thị trường, bằng nhiều cách khác nhau như việc sử dụng sản phẩm dùng thử, tổ chức các cuộc hội thảo, hoặc làm những bản tin, những bước thăm dò này cực kỳ quan trọng nó không tốn quá nhiều kinh phí của doanh nghiệp nhưng nó mang lại rất nhiều hiệu quả, giúp bạn rút ra được những kinh nghiệm cần thiết trước khi tung ra thị trường.

Định Bình Đặt Mục Tiêu Đạt Xã Nông Thôn Mới Nâng Cao Vào Năm 2022 / 2023

Từ nền tảng được công nhận danh hiệu “Xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM)” vào năm 2018, xã Định Bình (TP. Cà Mau) xem đó là bước ngoặt để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tiếp tục phấn đấu xây dựng xã với bước tiến cao hơn. Bằng những giải pháp cụ thể, tập trung mọi nguồn lực và phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, xã quyết tâm nâng chất các tiêu chí, hướng tới mục tiêu đến năm 2022 được công nhận “Xã NTM nâng cao”.

Nhân dân tích cực tham gia các phần việc mà mình là chủ thể, sẵn sàng hiến kế, góp công, góp của để thực hiện tốt các phong trào do địa phương phát động trong quá trình xây dựng NTM.

Để đạt mục tiêu đề ra, xã Định Bình đã xây dựng phương án nâng cao các tiêu chí, đăng ký lộ trình đạt chuẩn NTM nâng cao, đồng thời báo cáo tình hình triển khai thực hiện theo định kỳ. Trong đó, xã chủ động xây dựng nhiều giải pháp, chú trọng việc huy động nguồn lực đầu tư gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, tạo diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc.

Xã Định Bình đang dần tiến về đích xã NTM nâng cao.

Trong xây dựng NTM, cán bộ, đảng viên, đoàn viên gương mẫu đi đầu, từ đó lan tỏa, tạo thành phong trào sâu rộng, mạnh mẽ trong nhân dân. Cụ thể, ở tiêu chí Giao thông, đã vận động nhân dân san lấp mặt bằng đất đen, gia cố các cống có lộ bê-tông bị sụt lún, sửa chữa những đoạn bị hư hỏng với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Các ấp cũng phối hợp xử lý giải tỏa chướng ngại vật trên các tuyến sông thuộc địa bàn quản lý và địa bàn giáp ranh, đảm bảo thông thoáng, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân.

Chương trình mục tiêu xây dựng xã NTM nâng cao luôn được các hội, đoàn thể lồng ghép tuyên truyền trong các buổi sinh hoạt, nhằm nâng cao nhận thức của người dân. Địa phương chú trọng công tác giảm nghèo, vận động nhân dân áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất, nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, phát triển kinh tế hộ gia đình.

Về tiêu chí Thu nhập, theo Bộ tiêu chí xã NTM nâng cao, yêu cầu năm 2020 đạt từ 60 triệu đồng/người/năm. Thực tiễn qua rà soát, vào cuối năm 2019, xã đã đạt mức thu nhập bình quân 54,6 triệu đồng/người/năm và phấn đấu đến năm 2020, mức thu nhập đạt từ 60 triệu đồng/người/năm trở lên.

Ngoài ra, xã cũng chú trọng công tác giảm nghèo bằng nhiều giải pháp. Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể luôn tạo điều kiện thuận lợi, đồng thời vận động nhân dân áp dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật vào trong sản xuất, nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, phát triển kinh tế hộ gia đình; đầu tư mô hình kinh tế có hiệu quả: Nuôi tôm công nghệ cao, tôm cua kết hợp, cá bống tượng, chăn nuôi gia súc, gia cầm; cải tạo vườn tạp trồng rau màu. Địa phương tạo điều kiện cho người dân được vay vốn từ các tổ chức tín dụng để phát triển sản xuất, tăng thu nhập. Theo đó, hàng năm số hộ khá giàu tăng, số hộ nghèo và cận nghèo giảm. Hiện nay, tỷ lệ hộ nghèo của xã chỉ còn 1,02% (tương đương 24 hộ), hộ cận nghèo 1,36% (tương đương 32 hộ); trong khi đó, theo Bộ tiêu chí xã NTM nâng cao, tỷ lệ hộ nghèo là dưới 1%.

Các tiêu chí: Giáo dục, y tế, văn hóa, an ninh trật tự, hành chính công cũng được nâng cao, nhằm phù hợp với quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, các ban, ngành, đoàn thể xã thường xuyên tuyên truyền và tổ chức các đợt ra quân vận động nhân dân chỉnh trang nhà cửa, thu gom và xử lý rác đúng nơi quy định, đóng góp kinh phí tiếp tục thực hiện mô hình “Thắp sáng đường quê” trên các tuyến đường. Cùng với phát triển sản xuất để nâng cao đời sống người dân, địa phương quan tâm duy tu, sửa chữa nhiều tuyến đường giao thông nông thôn để phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân.

Qua đánh giá, so với 13 tiêu chí NTM nâng cao, thì đến nay Định Bình đạt 10/13 tiêu chí, gồm: Giao thông, trường học, cơ sở vật chất văn hóa, hộ nghèo, thu nhập, giáo dục và đào tạo, môi trường, thủ tục hành chính, an ninh trật tự. Còn 3 tiêu chí chưa đạt là: Tổ chức sản xuất, y tế và tuyến dân cư NTM kiểu mẫu.

“Trên tinh thần chỉ đạo của cấp trên, cùng sự nhất trí cao trong toàn Đảng bộ và nhân dân xã, công tác triển khai xây dựng xã NTM nâng cao trên địa bàn trong thời gian qua đã diễn ra thuận lợi. Trong đó, nhân dân rất tích cực tham gia các phần việc mà mình là chủ thể; sẵn sàng hiến kế, góp công, góp của để thực hiện tốt các phong trào do địa phương phát động”, ông Đặng Văn Nam, Chủ tịch UBND xã, khẳng định.

Xác Định Mục Tiêu Xây Dựng Phường Theo Hướng Văn Minh Đô Thị, Phát Triển Toàn Diện Và Bền Vững / 2023

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 12/3, Đảng bộ phường Hiệp Bình Phước đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến dự đại hội có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Thọ Truyền, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Hà Tuấn Anh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN quận; đại diện các Ban xây dựng Đảng, Tổ công tác chỉ đạo Đại hội của Quận ủy; lãnh đạo phường qua các thời kỳ và 98 đại biểu chính thức được bầu từ Đại hội các Chi bộ trực thuộc.

Báo cáo tại Đại hội, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Nguyễn Hoàng Trúc Loan cho biết: Đảng bộ phường hiện có 182 chi bộ trực thuộc với 673 đảng viên. Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ V, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ, chỉ tiêu do Đại hội đề ra. Tình hình kinh tế tiếp tục phát triển ổn định, thu ngân sách phường đạt và vượt chỉ tiêu quận giao (124,6%), chi ngân sách đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ. Đầu tư xây dựng cơ bản vượt chỉ tiêu Nghị quyết (159 công trình), lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến; quốc phòng an ninh trên địa bàn tiếp tục được giữ vững ổn định; đời sống chật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao; an sinh xã hội được đảm bảo, góp phần thực hiện thắng lợi 14 chỉ tiêu và 2 chương trình trọng tâm của Đảng bộ phường.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được quan tâm thực hiện đạt hiệu quả, công tác phát triển đảng viên mới đạt 108% (vượt 8%) so với chỉ tiêu nghị quyết; nền nếp sinh hoạt chi bộ được duy trì, thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và bảo vệ chính trị nội bộ.

Phát huy những thành quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, với mục tiêu tiếp tục xây dựng phường Hiệp Bình Phước theo hướng văn minh đô thị, phát triển toàn diện và bền vững, Đại hội Đảng bộ phường lần thứ VI đã đề ra 20 chỉ tiêu trên các lĩnh vực và 2 chương trình trọng tâm thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. Theo đó có những nội dung nổi bật như: đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách theo pháp lệnh tăng bình quân từ 5 – 10%/năm; đầu tư cơ sở hạ tầng trong năm từ 10 – 15 tỷ đồng; tỷ lệ hộ dân, doanh nghiệp thực hiện phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn đạt 100%; phấn đấu đến năm 2025 có trên 94% hộ gia đình đạt chuẩn “Gia đình văn hóa”, phường đạt chuẩn “Văn minh đô thị”; tỷ lệ người tham gia bảo hiểm y tế đạt 95%/tổng số dân thường trú; vận động quỹ vì người nghèo từ 200 – 250 triệu đồng/năm, giới thiệu học nghề, việc làm cho 450 – 500 lao động hàng năm; kéo giảm số vụ phạm pháp hình sự (dưới 5,4 vụ/10.000 dân), đảm bảo tỷ lệ phá án từ 70% trở lên, phá án nghiêm trọng đạt 95%; kéo giảm tai nạn giao thông đường bộ từ 5 – 10%.

Bên cạnh đó, phấn đấu hàng năm có 100% chi bộ đạt mức “hoàn thành nhiệm vụ” trở lên; trong nhiệm kỳ kết nạp 81 đảng viên mới trở lên; thành lập 1 tổ chức đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. Đại hội xác định 2 chương trình trọng tâm trong nhiệm kỳ là: tiếp tục thực hiện chương trình cải cách hành chính gắn với thực hiện chính quyền điện tử, phấn đấu tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn trên từng lĩnh vực và đánh giá hài lòng của người dân, doanh nghiệp đạt 90% trở lên; hoàn thành mục tiêu giảm nghèo đa chiều, cơ bản không còn hộ nghèo theo tiêu chí mới của thành phố trong từng giai đoạn, tỷ lệ hộ nghèo còn dưới 1%/tổng hộ dân.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường biểu dương tập thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường đã nỗ lực đạt được những thành quả nổi bật trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đảng bộ phường cần có những giải pháp đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế nhưng vẫn đảm bảo ngành sản xuất nông nghiệp phát triển phù hợp với đô thị; tập trung các giải pháp nhằm kéo giảm và lập lại trật tự xây dựng trên địa bàn; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quản lý, tích cực triển khai có hiệu quả các giải pháp thực hiện cải cách hành chính, gắn với việc nâng cao đánh giá sự hài lòng của người dân. Chú trọng các giải pháp giảm nghèo bền vững theo phương pháp đa chiều. Bên cạnh đó, tập trung xây dựng Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh, xây dựng hệ thống chính trị phường ngày càng vững mạnh để lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ phường đề ra; thông qua các phong trào thi đua yêu nước, phát triển đoàn viên, hội viên, giới thiệu cho cấp ủy nhân tố tích cực, đủ tiêu chuẩn để bồi dưỡng tạo nguồn phát triển Đảng.

Với tinh thần khách quan, dân chủ, đúng quy định, Đại hội đã bầu 13 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020 – 2025; bầu 12 đại biểu (10 chính thức, 2 dự khuyết) tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận lần thứ VI nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong phiên họp đầu tiên, Ban Chấp hành đã bầu đồng chí Phạm Hoài Vũ tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy phường.

Adf: Tự Động Xác Định Chức Năng / 2023

ADF có nghĩa là gì? ADF là viết tắt của Tự động xác định chức năng. Nếu bạn đang truy cập phiên bản không phải tiếng Anh của chúng tôi và muốn xem phiên bản tiếng Anh của Tự động xác định chức năng, vui lòng cuộn xuống dưới cùng và bạn sẽ thấy ý nghĩa của Tự động xác định chức năng trong ngôn ngữ tiếng Anh. Hãy nhớ rằng chữ viết tắt của ADF được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như ngân hàng, máy tính, giáo dục, tài chính, cơ quan và sức khỏe. Ngoài ADF, Tự động xác định chức năng có thể ngắn cho các từ viết tắt khác.

ADF = Tự động xác định chức năng

Tìm kiếm định nghĩa chung của ADF? ADF có nghĩa là Tự động xác định chức năng. Chúng tôi tự hào để liệt kê các từ viết tắt của ADF trong cơ sở dữ liệu lớn nhất của chữ viết tắt và tắt từ. Hình ảnh sau đây Hiển thị một trong các định nghĩa của ADF bằng tiếng Anh: Tự động xác định chức năng. Bạn có thể tải về các tập tin hình ảnh để in hoặc gửi cho bạn bè của bạn qua email, Facebook, Twitter, hoặc TikTok.

Như đã đề cập ở trên, ADF được sử dụng như một từ viết tắt trong tin nhắn văn bản để đại diện cho Tự động xác định chức năng. Trang này là tất cả về từ viết tắt của ADF và ý nghĩa của nó là Tự động xác định chức năng. Xin lưu ý rằng Tự động xác định chức năng không phải là ý nghĩa duy chỉ của ADF. Có thể có nhiều hơn một định nghĩa của ADF, vì vậy hãy kiểm tra nó trên từ điển của chúng tôi cho tất cả các ý nghĩa của ADF từng cái một.

Ý nghĩa khác của ADF

Bên cạnh Tự động xác định chức năng, ADF có ý nghĩa khác. Chúng được liệt kê ở bên trái bên dưới. Xin vui lòng di chuyển xuống và nhấp chuột để xem mỗi người trong số họ. Đối với tất cả ý nghĩa của ADF, vui lòng nhấp vào “thêm “. Nếu bạn đang truy cập phiên bản tiếng Anh của chúng tôi, và muốn xem định nghĩa của Tự động xác định chức năng bằng các ngôn ngữ khác, vui lòng nhấp vào trình đơn ngôn ngữ ở phía dưới bên phải. Bạn sẽ thấy ý nghĩa của Tự động xác định chức năng bằng nhiều ngôn ngữ khác như tiếng ả Rập, Đan Mạch, Hà Lan, Hindi, Nhật bản, Hàn Quốc, Hy Lạp, ý, Việt Nam, v.v.