Top #10 Xem Nhiều Nhất Chức Năng Facebook Mới Nhất 8/2022 # Top Like | Photomarathonasia.com

Quảng Cáo Facebook Thực Phẩm Chức Năng

--- Bài mới hơn ---

  • (Tuyển Tập) Cách Marketing Cho Ngành Dược/ Tpcn/ Phong Thủy
  • Cách Tạo Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng Trên Facebook?
  • Thủ Tục Xin Giấy Phép Quảng Cáo Thực Phẩm Chức Năng 2022
  • Access Là Gì? Các Chức Năng Chính Và Hướng Dẫn Sử Dụng Access
  • Giới Thiệu Hướng Dẫn Microsoft Access, Cơ Sở Dữ Liệu Access
  • Hiện nay, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với 2,8 tỷ người sử dụng. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm tháng 01 năm 2022 có tới trên 95 triệu người sử dụng và 30 triệu người truy cập Facebook hàng ngày.

    Hotline: 0964.82.6644 (24/7)

    • Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng thực phẩm chức năng nhanh chóng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng thực phẩm chức năng mới, tạo khách hàng tiềm năng
    • Đi trước đối thủ cạnh tranh thực phẩm chức năng : với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì ai marketing tốt, ai tiếp cận khách hàng nhanh có nhu câu thực phẩm chức năng sẽ chiếm được ưu thế rất lớn và với sản phẩm, dịch vụ thực phẩm chức năng tốt, giá hợp lý thì hoàn toàn có khả năng chiếm lĩnh thị phần lớn thị trường.

    • Là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, kinh nghiệm làm thực tiễn rất nhiều sẽ giúp sản phẩm thực phẩm chức năng của Quý Khách tiếp cận đến Khách Hàng chính xác nhất.

    • Viết lại bài marketing trên Facebook thực phẩm chức năng cho bạn, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm thực phẩm chức năng thu hút người xem.
    • Báo cáo hoạt động Fanpage thực phẩm chức năng theo khoảng thời gian theo tuần, tháng.
    • Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT (10%).
    • Khách hàng nếu có yêu cầu khác, xin vui lòng liên hệ với VietAds.

    4.1 – Quảng Cáo Fanpage thực phẩm chức năng (Thăng Hạng Trang/ Fanpage Ads)

    • Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty thực phẩm chức năng.
    • Nếu bạn chưa có Page thực phẩm chức năng, VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE thực phẩm chức năng của bạn (Không thu phí).

    4.2 – Quảng Cáo Page Post thực phẩm chức năng (Thăng Hạng Bài Viết/ PagePost-Ads)

    • Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty thực phẩm chức năng.
    • Nếu bạn chưa có Page thực phẩm chức năng , VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE thực phẩm chức năng của bạn (Không thu phí).
    • Ngoài ra, VietAds viết lại bài Marketing thực phẩm chức năng trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

    4.3 – Quảng Cáo Facebook – Truy Cập Website, Cài đặt ứng dụng thực phẩm chức năng .

    • Thêm số lượng khách hàng truy cập vào website thực phẩm chức năng , thêm tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.
    • Thêm doanh số bán hàng cho doanh nghiệp thực phẩm chức năng.
    • Nếu bạn chưa có Page thực phẩm chức năng, VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner thực phẩm chức năng – cập nhật nội dung cho PAGE của bạn (Không thu phí).
    • Ngoài ra, VietAds viết lại bài Marketing trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.
    • Xác định đối tượng khách hàng có nhu cầu thực phẩm chức năng : độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống, sở thích, …

    • Bước 2: Hai bên ký hợp đồng cung cấp dịch vụ chạy Facebook thực phẩm chức năng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Live Stream Facebook, Phát Video Trực Tiếp Trên Facebook Android,
  • Cách “truy Lùng” Những Tin Nhắn Bị Ẩn Trong Facebook Messenger
  • Nghi Án Facebook Nghe Lén Người Dùng
  • Facebook Thừa Nhận Nghe Lén Người Dùng Nói Chuyện Qua Messenger
  • Những Điều Lưu Ý Khi Kiểm Tra Chức Năng Tìm Kiếm
  • Facebook Là Gì ? Những Chức Năng Chính Mà Facebook Đang Có

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng 10 Chức Năng Của Facebook
  • Sử Dụng Facebook Cần Biết 9 Tính Năng Cơ Bản Sau
  • 5 Lợi Ích Facebook Mang Lại Cho Cuộc Sống Con Người
  • 20 Tính Năng Của Facebook Có Thể Bạn Chưa Biết (Phần 1)
  • Cách Bật Chức Năng Cho Phép Theo Dõi Trên Facebook, Bật Followers Face
  • Facebook là website kiểu như một mạng xã hội thu nhỏ, mà khi bạn mới đăng ký với họ xong. Bạn có thể giao lưu với bạn bè cũng như chia sẻ những hình ảnh, tin tức, kiến thức. Những sở thích hoặc bất cứ những gì bạn muốn cho bạn bè biết về bạn. Đây là cách rất hữu hiệu để giữ các mối liên lạc với bạn bè lâu năm không gặp, và còn là cách giới thiệu bản thân với người khác một cách kin đáo khá hiệu quả.

    Facebook là gì và hiện tại facebook có những chức năng nào

    Chat: bạn sẽ dễ dàng trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi chỉ cần có mạng Internet và nói chuyện với bạn bè một cách thỏai mái. Ngoài chức năng tin nhắn, hiện facebook đã phát triển chức năng cuộc gọi bằng video. Giúp bạn có thể nhìn thấy người thân của mình một cách dễ dàng.

    Khả năng tìm kiếm bạn bè dễ dàng: Bạn có thể dễ dàng tìm được bạn bè qua địa chỉ email hoặc số điện thoại. Thậm chí nếu bạn không biết thì chỉ cần có bạn chung vẫn tìm được. Hoặc có thể tìm kiếm bằng cách tra tên họ mà cách này thường khó tìm được hoặc bạn cũng thể giới thiệu bạn bè minh với người khác thông qua phần chia sẻ, giúp những bạn bè mới có khả năng kết bạn nhiều hơn trên facebook.

    Đủ các trò chơi giải trí: Do đó có một số người chủ yếu dùng facebook chỉ để chơi game mà thôi. Nên facebook đã phát triển tính năng chơi game giải trí thông qua các cửa sổ. Nhằm giúp bạn dễ dàng tìm thấy nếu cần.

    Dịch vụ: thiết kế website chuyên nghiệp nhất

    một số chức năng nổi bật khác

    Khả năng tag hình ảnh: bạn có thể đăng bao nhiêu ảnh tùy thích.

    Khả năng tương tác giữa bạn bè lẫn nhau rất cao. Ví dụ như kết bạn và theo dõi người đó thì người đó làm gì bạn cũng có thể biết được và chế độ cảm xúc giúp bạn bày tỏ dễ hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ngân Hàng Câu Hỏi Windows Nganhangcauhoi Word Doc
  • De Tham Khao Ly Thuyet Tin Hoc A Detusoanontaplythuyetin Doc
  • Cách Dùng Flash Fill Trong Excel: Điền Nhanh Dữ Liệu
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Autofill Trong Excel 2010, 2013, 2022
  • Flash Fill Trong Excel 2022, 2022 Và 2013 Với Các Ví Dụ
  • Chức Năng Thông Báo An Toàn Mới Của Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Khám Phá Loạt Tính Năng Mới Của Facebook Stories Khiến Cộng Đồng Mạng Phát Cuồng!
  • Fan Cứng Là Gì ? Cách Bật Tính Năng Fan Cứng Trên Facebook
  • Cách Kích Hoạt Huy Hiệu Fan Cứng Cho Fanpage Facebook
  • Cách Kích Hoạt Huy Hiệu Fan Cứng Cho Trang Cá Nhân Và Fanpage Facebook
  • Follow Là Gì? Tác Dụng Của Follow Đối Với Mạng Xã Hội Facebook
    • Mua hàng qua Facebook: Tiền trả rồi nhưng chờ mãi không thấy hàng đâu
    • Facebook nới lỏng luật dùng tên thật
    • Google phát triển ứng dụng tin nhắn mới

    Theo tin tức từ trang The Guardian, Facebook đã thêm một chức năng mới cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra tình trạng an toàn của bạn bè trong trường hợp xảy ra các thiên tai như động đất và sóng thần.

    Chức năng Safety Check của Facebook sẽ hoạt động trên cả các thiết bị di động và máy tính để bàn, cũng như có ứng dụng riêng cho các thiết bị chạy Android và iOS.

    Khi người dùng đang ở trong khu vực có thiên tai xảy ra, họ sẽ nhận được một thông báo từ Facebook, thông báo này sẽ có hai tình trạng để họ lựa chọn là: “an toàn” hoặc “không ở khu vực này”. Nếu người dùng chọn “an toàn”, sẽ có một thông báo được đăng tải lên Facebook để bạn bè người dùng biết rằng họ vẫn an toàn. Tuy nhiên, có lẽ sẽ cần một thuật toán khá phức tạp để có thể chọn lọc thông báo được hiển thị trên News Feed cũng như việc người dùng sẽ nhận được thông báo mỗi khi bạn bè của họ chọn “an toàn” khi có thiên tai xảy ra.

    Facebook đã giải thích rằng Facebook sẽ xác định vị trí của người dùng thông qua việc kiểm tra danh sách thành phố trong trang cá nhân, vị trí cuối cùng nếu người dùng đã từng sử dụng sản phẩm Nearby Friends và thành phố nơi người dùng đang sử dụng mạng internet. Chức năng thông báo an toàn này được hoàn thiện dựa trên công cụ có tên Bảng tin nhắn thiên tai , do một nhân viên kỹ thuật người Nhật Bản của Facebook đã thiết kế sau trận động đất và sóng thần dữ dỗi tại Nhật Bản năm 2011, công cụ này cho phép người dùng có thể liên lạc với nhau trong thời gian xảy ra thiên tai .

    Mạng xã hội này cho biết thêm, mỗi khi thiên tai diễn ra hoặc kết thúc lại có rất nhiều người cũng như các tổ chức cập nhật trạng thái trên Facebook. Từ đó, Facebook đã nhận ra rằng có rất nhiều người sử dụng Facebook trong thời gian thiên tai diễn ra và quyết định tiếp tục phát triển công cụ Bảng tin nhắn thiên tai , cuối cùng, chức năng Safety Check ra đời.

    Tuy chức năng này được thiết kết để sử dụng khi có thiên tai xảy ra nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng chức năng này trong các trường hợp khẩn cấp khác như khủng bố tấn công hay tai nạn.

    Đinh Ly

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tích Hợp “livechat” (Gửi Tin Nhắn) Của Facebook Vào Website
  • Cấu Hình Chat Facebook Trực Tiếp Trên Website
  • Cách Chat Facebook Tuyệt Đối Bí Mật Và Gửi Tin Nhắn Tự Hủy
  • Thêm Chức Năng Chat Facebook Trực Tiếp Trên Website
  • Block Facebook Là Gì? Làm Sao Để Sử Dụng Tính Năng Này?
  • Chức Năng Chính Của Phần Mềm Facebook Ninja

    --- Bài mới hơn ---

  • Facebook Hủy Bỏ Chức Năng Nhận/gửi Tin Nhắn Trên Ứng Dụng Di Động
  • Hướng Dẫn Tắt Chức Năng Thông Báo Sinh Nhật Trên Facebook
  • Cách Bật, Tắt Thông Báo Sinh Nhật Mình Trên Facebook, Hướng Dẫn Tắt Th
  • Google Thêm Chức Năng Tìm Việc Làm Cho Người Dùng Việt Nam
  • Vai Trò Và Chức Năng Của Tuyển Dụng Lao Động
  • Ninja Team cho ra đời Phần mềm Facebook Ninja như một công cụ giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc bán hàng trên Facebook với rất nhiều các tính năng nổi bật như:

    – Dễ dàng quảng bá sản phẩm dịch vụ của các bạn đến với khách hàng thông qua tính năng gửi tin nhắn hàng loạt, tự động cho khách hàng.

    – Chức năng tương tác tài khoản của phần mềm facebook ninja giúp tương tác bạn bè, tương tác nhóm, tự động like bài viết bạn bè, bài viết trong nhóm để tính tương tác của bạn lên cao nhất.

    – Tự động tham gia các nhóm bán hàng cùng lĩnh vực để có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, tự động đăng bài viết lên nhiều nhóm khác nhau, uptop bài viết giúp cho bài viết về sản phẩm, dịch vụ của bạn luôn đứng top trong những nhóm bán hàng.

    – Mời bạn bè tham gia vào các Group của mình để tăng tương tác cũng như độ uy tín của Group giúp kéo mem về group một cách nhanh chóng.

    – Chức năng quét tương tác bạn bè cho phép bạn quét tất cả những tương tác trên một bài viết, trên một fanpage hay trên một nhóm để lấy thông tin UID của khách hàng.

    – Tính năng quét hình ảnh bạn bè, tính năng này rất quan trọng trong việc khôi phục lại tài khoản khi mà facebook bắt bạn check point.

    Với những tính năng nổi bật trên phần mềm Facebook Ninja có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng của mình lên gấp 10 lần.

    Hiệu quả của phần mềm đã được kiểm chúng qua sự thành công của rất nhiều khách hàng đã sử dụng nó. Hãy để chúng tôi giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn từ đó tăng doanh số bán hàng của bạn lên gấp nhiều lần.

    Một số tính năng nổi bật như: Phần mềm bán hàng trên facebook, Phần mềm chăm sóc tài khoản facebook hàng loạt…

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất và chính xác nhất

    Hotline: 0978.618.895

    Fanpage: Phần mềm bán hàng FB Ninja

    --- Bài cũ hơn ---

  • Người Dùng Việt Nam Đã Có Thể Hẹn Hò Bí Mật Trên Facebook
  • Cách Thêm Người Bạn Thích Làm Crush Bí Mật Trên Facebook, Instagram
  • Efavirenz: Aviranz, Efavula, Thuốc Ức Chế Enzym Phiên Mã Ngược, Kháng Retrovirus
  • Dịch Vụ Nhận Đặt Hàng Và Đóng Hàng Thuốc Tây, Thực Phẩm Chức Năng Tại Chợ Sĩ Thuốc Tây Quận 10 Tp Hcm
  • Thực Phẩm Chức Năng Granatin Q10 Của Vision Chính Hãng Giá Rẻ
  • Thêm Chức Năng Chat Facebook Trực Tiếp Trên Website

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chat Facebook Tuyệt Đối Bí Mật Và Gửi Tin Nhắn Tự Hủy
  • Cấu Hình Chat Facebook Trực Tiếp Trên Website
  • Tích Hợp “livechat” (Gửi Tin Nhắn) Của Facebook Vào Website
  • Chức Năng Thông Báo An Toàn Mới Của Facebook
  • Khám Phá Loạt Tính Năng Mới Của Facebook Stories Khiến Cộng Đồng Mạng Phát Cuồng!
  • Chúng ta không còn mất công đi khắp nơi tìm cách tích hợp live chat nữa vì giờ đây. Với sự cung cấp miễn phí live chat của facebook cùng giao diện siêu đẹp. Thích hợp với mọi website thì bạn hoàn toàn có thể tạo cho website một button live chat

    Thêm chức năng chat Facebook trực tiếp trên website mà không cần phải thông qua ứng dụng Messenger. Đây là một trong những tính năng rất nhiều người đang tìm kiếm. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá chức năng mới mẻ này của Facebook.

    Bên dưới góc của website sẽ xuất hiện một button (nút nhấn) như ảnh trên. Người dùng ấn vào là có thể chat trực tiếp với fanpage của bạn. Như vậy sẽ tăng tương tác và khách hàng trực tiếp cho công ty bạn. Và tin vui hơn nữa là tính năng này facebook cung cấp miễn phí.

    Customer Chat Facebook cho Website

    Demo: https://saigon-ict.edu.vn/

    Tiến hành cấu hình live chat Facebook trên website

    Yêu cầu người dùng

    • Có một Fanpage.
    • Một App Facebook.
    • Một website cá nhân (để bạn tích hợp live chat lên).

    window.fbAsyncInit = function() {

    FB.init({

    appId : ‘your-app-id’,

    autoLogAppEvents : true,

    xfbml : true,

    version : ‘v2.11’

    });

    };

    (function(d, s, id){

    var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];

    if (d.getElementById(id)) {return;}

    js = d.createElement(s); chúng tôi = id;

    chúng tôi = “https://connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js”;

    fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);

    }(document, ‘script’, ‘facebook-jssdk’));

    Tiếp theo các bạn hãy thay thế một số phần thông tin trong code thành thông tin của bạn.

    • your-app-id là ID App Facebook của bạn, tạo ID App .
    • PAGE_ID là ID Fanpage của bạn bằng cách (dán link Fanpage của bạn vào đây là thấy)

    Lưu ý:

    Hãy tắt các plugin live chat khác để tránh xung đột với code này của facebook nha. Bởi vì hai live chat không thể hiển thị cùng một vị trí được

    --- Bài cũ hơn ---

  • Block Facebook Là Gì? Làm Sao Để Sử Dụng Tính Năng Này?
  • Block Trên Facebook Và Những Điều Cần Chú Ý
  • Quà Tặng Cuộc Sống: Block Trên Facebook Và Những Điều Cần Chú Ý
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Lịch Hẹn Giờ Post Bài Trong WordPress Đơn Giản Nhất
  • Cách Hẹn Giờ Đăng Bài Trên Facebook Và Fanpages Facebook
  • Cách Tạo Fanpage Thực Phẩm Chức Năng Trên Facebook?

    --- Bài mới hơn ---

  • 7 Tính Năng Mới Trên Android 7.0 Mà Ios Cũng Phải “chào Thua”
  • Floating Bar Trên Lg V30 Là Gì Và Nó Làm Được Những Gì?
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Chức Năng Find My Iphone Trên Iphone
  • Tính Năng ‘find My Iphone
  • Cách Tìm Iphone Bị Mất Bằng Icloud Với Chức Năng Find My Iphone
  • 1 – Hướng dẫn cách tạo Fanpage thực phẩm chức năng trên Facebook như sau?

    1.1 –

    1.2 – #1: Đăng nhập Facebook trước khi tạo trang Fanpage thực phẩm chức năng

    1.3 – #2: Tạo Fanpage thực phẩm chức năng trên Facebook

    • Cách 2 bạn truy cập trực tiếp vào liên kết sau: https://www.facebook.com/pages/create/
    • Sau đấy bạn sẽ được đưa đến khu vực trông giống như thế này:

    1.4 – #3: Chọn kiểu trang Fanpage thực phẩm chức năng mà bạn muốn tạo.

    2 –

    Có tới 6 kiểu trang Fanpage thực phẩm chức năng khác nhau cho bạn chọn, bao gồm:

    • Doanh nghiệp thực phẩm chức năng địa phương hoặc địa điểm

    • Công ty thực phẩm chức năng, Tổ chức hoặc Học viện

    • Nhãn hiệu hay Sản phẩm thực phẩm chức năng

    • Nghệ sĩ, Ban nhạc, hoặc Người của công chúng

    • Ý tưởng hoặc Cộng đồng

    Với việc bán hàng online, nếu bạn có cả cửa hàng ở địa chỉ cụ thể thì tùy nhu cầu có thể chọn Doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm (ví dụ hiệu sách, quán ăn, Spa) còn không, trong đa số trường bạn nên chọn Nhãn hiệu hoặc sản phẩm.

    Đừng đặt tên ” thực phẩm chức năng ” gì đó quá chung chung, nó sẽ không có hiệu quả trong kinh doanh. Tên chung chung khó tạo dựng và định hình được thương hiệu riêng. Không nên cho ký hiệu lạ vào tên Fanpage thực phẩm chức năng, vì Facebook sẽ không chấp thuận điều đó.

    Chú ý: Nếu bạn ăn cắp thương hiệu nổi tiếng để đặt tên Fanpage thực phẩm chức năng có thể Facebook sẽ không chấp thuận, hoặc trong trường hợp Facebook không biết nên bỏ qua, nhưng về sau thương hiệu đó kiện thì khả năng cao là bạn sẽ bị mất Fanpage thực phẩm chức năng!

    Tên Fanpage thực phẩm chức năng chỉ được đổi khi số lượng Fan dưới 200, do vậy bạn cần phải nghĩ tên thật cẩn thận.

    2.1 – #4: Thiết lập thông tin cho trang Fanpage thực phẩm chức năng .

    • Thêm mô tả cho trang page thực phẩm chức năng của bạn (bắt buộc)

    • Thêm địa chỉ website thực phẩm chức năng của bạn nếu có (không bắt buộc)

    • Facebook sẽ hỏi bạn tên thương hiệu thực phẩm chức năng của bạn có phải là nhãn hiệu thực sự không? Tất nhiên bạn chọn Có (vì bạn làm ăn đứng đắn). Tiếp tục họ sẽ hỏi Fanpage bạn định tạo có phải là đại diện chính thức không? bạn chọn Có (bạn đang tạo fanpage thực phẩm chức năng cho chính công việc kinh doanh của bản thân)

    3 –

    3.1 – #5: Ảnh đại diện của Fanpage thực phẩm chức năng trên facebook.

    • Ảnh đại diện rất quan trọng, nó giống như bộ mặt của trang page thực phẩm chức năng. Ảnh cần nét, mang tính chất riêng tư để mọi người nhận ra và lưu dấu thương hiệu – sản phẩm của bạn (nghĩa là đừng lấy ảnh thực phẩm chức năng tìm trên mạng làm ảnh đại diện).
    • Ảnh đại diện tốt là ảnh chụp sản phẩm, logo thực phẩm chức năng, hoặc ảnh cá nhân của bạn…Bạn chọn Tải lên từ máy tính, rồi chọn bức ảnh muốn làm hình đại diện, sau khi ảnh tải xong, nhấn Tiếp.

    3.2 – #6: Thêm trang fanpage thực phẩm chức năng vào mục yêu thích

      Mục đích là để bạn dễ dàng theo dõi hoạt động trang thực phẩm chức năng của mình:

    3.3 – #7: Chỉnh sửa Fanpage thực phẩm chức năng trên Facebook.

      Đến trước bước 7, trang thực phẩm chức năng của bạn sẽ trông giống như thế này:

    Bạn cần làm thêm một số bước để cải thiện (mình đã đánh dấu bằng viền đỏ cho những thứ cần bổ sung), chẳng hạn như:

    • Thêm ảnh bìa: Đây là bức ảnh lớn, bạn có thể chụp cửa hàng, hoặc các sản phẩm của mình làm ảnh bìa.

    • Cập nhật Thông tin Trang thực phẩm chức năng: Bổ sung các thông tin hữu ích khác để Fan tin tưởng và dễ dàng liên hệ với bạn hơn. Các thông tin quan trọng bao gồm, số điện thoại liên hệ, địa chỉ trang web thực phẩm chức năng nếu có, địa chỉ cửa hàng nếu có, các sản phẩm chủ yếu của shop.

    • Là người đầu tiên Thích trang thực phẩm chức năng của mình: Nhấn vào Thích để chính bạn trở thành Fan của trang.

    Sau một hồi chỉnh sửa, trông trang thực phẩm chức năng của bạn sẽ đẹp hơn:

      Bạn cũng nên viết vài status, đăng ảnh của sản phẩm để bắt đầu tạo nội dung cho Fanpage thực phẩm chức năng.

    3.4 – #8: Tích hợp Fanpage thực phẩm chức năng vào trang web thực phẩm chức năng của bạn.

      Khi có Fanpage thực phẩm chức năng, bạn liên hệ với VietWeb để được hướng đưa Fanpage thực phẩm chức năng lên website của bạn.

    4 – Tổng kết và giải pháp

    4.1 – Tạo Fanpage thực phẩm chức năng là bước đầu trong quá trình tìm kiếm khách hàng. Bạn sẽ phải làm gì thêm?

    • Cung cấp nội dung hữu ích để gắn kết, duy trì Fan với trang thực phẩm chức năng

    • Thăng hạng bài đăng thực phẩm chức năng trên Facebook để nhiều Fan của bạn thấy được bài viết thực phẩm chức năng

    • Chuyển Fan thành người mua hàng thực phẩm chức năng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Bật Chức Năng Cho Phép Theo Dõi Trên Facebook, Bật Followers Face
  • 20 Tính Năng Của Facebook Có Thể Bạn Chưa Biết (Phần 1)
  • 5 Lợi Ích Facebook Mang Lại Cho Cuộc Sống Con Người
  • Sử Dụng Facebook Cần Biết 9 Tính Năng Cơ Bản Sau
  • Hướng Dẫn Sử Dụng 10 Chức Năng Của Facebook
  • Hướng Dẫn Sử Dụng 10 Chức Năng Của Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Sử Dụng Facebook Cần Biết 9 Tính Năng Cơ Bản Sau
  • 5 Lợi Ích Facebook Mang Lại Cho Cuộc Sống Con Người
  • 20 Tính Năng Của Facebook Có Thể Bạn Chưa Biết (Phần 1)
  • Cách Bật Chức Năng Cho Phép Theo Dõi Trên Facebook, Bật Followers Face
  • Cách Tạo Fanpage Thực Phẩm Chức Năng Trên Facebook?
  • Facebook ngày càng dành được nhiều sự quan tâm của mọi người trên toàn thế giới và những thủ thuật sau sẽ giúp bạn sử dụng mạng xã hội này được hiệu quả hơn.

    2. Ẩn những gì mình đọc

    Với số lượng ứng dụng Facebook phong phú, nhiều lúc bạn không muốn tất cả chúng hiển thị đối với những người khác. Với những ứng dụng đang dùng, hãy vào phần “Thiết lập tài khoản” bên cạnh “Trang chủ”, chuyển đến thẻ “Ứng dụng”. Bây giờ hãy nhấn vào “Tùy chỉnh” cho từng ứng dụng, ở mục “Posts on your behalf” chọn trong menu hiện ra là “Chỉ mình tôi”. Bạn có thể làm tương tự với các ứng dụng còn lại hay các ứng dụng đăng kí mới.

    3. Tạo danh sách dựa trên sở thích của bạn

    4. Bổ sung thông tin vị trí cho ảnh

    Bạn có thể thêm thông tin địa điểm vào bức ảnh vừa tải lên Facebook, tạo nên một bản đồ thú vị về những nơi bạn đã đặt chân tới. Để thêm địa điểm, hãy chọn hộp “Album ảnh” dưới cover và sau đó chọn “Add Photos to Map”. Lần lượt với mỗi bức ảnh, hãy chọn thông tin địa điểm tương ứng.

    5. Định vị lại vị trí ảnh trên Timeline

    Nhằm giúp cho bức ảnh được hiển thị đẹp nhất có thể, hãy điều chỉnh cách hiển thị của ảnh. Hãy nhấn vào biểu tượng chỉnh sửa ở góc trên bên phải bức ảnh và chọn “Reposition Photo”, sau đó nhấn và kéo ảnh đến vị trí tốt hơn để làm nổi bật chủ thể.

    6. Ẩn khỏi Facebook Chat

    Có một số người bạn không muốn trò chuyện trên Facebook, do đó bạn cần “ẩn mình”. Hãy nhấn vào tên một người trong cửa sổ trò chuyện, giống như bắt đầu một cuộc hội thoại, sau đó nhấn vào biểu tượng tùy chọn ở góc trên bên phải, chọn “Chuyển sáng chế độ ngoại tuyến với […]”.

    7. Phê duyệt trước khi tag

    Bạn có thể thiết lập tài khoản Facebook của bạn để yêu cầu duyệt trước nội dung được tag trên Timeline của bạn. Để bắt đầu, hãy chọn “Thiết lập quyền riêng tư” trong menu tùy chỉnh hiện ra cạnh phần Trang chủ. Chuyển đến phần Timeline and Tagging, chọn “Chỉnh sửa thiết lập”. Sau đó tùy chọn “Bật” với hai mục là “Review posts friends tag you in before they appear on your Timeline” và “Review tags friends add to your own posts on Facebook”.

    8. Ẩn nội dung không quan trọng trong phần Bảng tin

    9. Tạo nhóm bí mật

    Bạn có thể tạo một nhóm bí mật gồm chỉ bạn, một số bạn bè thân thiết. Để tạo nhóm, hãy vào Trang chủ, phần Group và chọn “Tạo nhóm”. Sau khi điền thông tin nhóm xong, hãy đánh dấu vào mục “Bí mật” và bắt đầu chia sẻ nội dung.

    10. Tải ảnh lên ở chất lượng cao

    Thông thường, chức năng tải ảnh lên của Facebook không cho phép ảnh có độ phân giải cao được như ảnh gốc. Nếu muốn bức ảnh ở chất lượng tốt nhất, hãy chọn mục “Chất lượng cao” ở góc dưới bên trái.

    Theo Mashable

    --- Bài cũ hơn ---

  • Facebook Là Gì ? Những Chức Năng Chính Mà Facebook Đang Có
  • Ngân Hàng Câu Hỏi Windows Nganhangcauhoi Word Doc
  • De Tham Khao Ly Thuyet Tin Hoc A Detusoanontaplythuyetin Doc
  • Cách Dùng Flash Fill Trong Excel: Điền Nhanh Dữ Liệu
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Autofill Trong Excel 2010, 2013, 2022
  • Facebook Mở Rộng Chức Năng Nút “like” Trên Toàn Cầu

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tắt Tự Động Dịch Ngôn Ngữ Trong Google Chrome
  • Tắt Tính Năng Theo Dõi Vị Trí Trên Windows 10
  • Cách Tắt Tự Động Phát Video Facebook
  • Danh Sách Thuốc Bổ Gan Thận Tốt, Phù Hợp Uống Lâu Dài
  • Tăng Cường Sức Khỏe Gan Thận
  • Nếu nút bấm “Like” (Thích) từ lâu đã được xem là một biểu tượng đặc trưng của mạng xã hội Facebook, thì nút bấm “Dislike” (Không thích) lại là tính năng được nhiều người mong muốn nhất xuất hiện trên Facebook để có thể biểu lộ được cảm xúc của mình với những nội dung tiêu cực hoặc không vui được chia sẻ trên Facebook.

    Dù vậy, theo Mark Zuckerberg, nút bấm “Dislike” có thể gây nên những mối quan hệ không tốt với người dùng, thay vì tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp như tiêu chí của Facebook đặt ra, do vậy, Facebook đã “chữa cháy” bằng cách giới thiệu tính năng có tên gọi “Reactions” (phản ứng) vào tháng 10 năm ngoái, là một bộ gồm 6 biểu tượng cảm xúc khác nhau, bao gồm “Like” (thích), “Love” (yêu), “Haha” (cười) , “Wow” (ngạc nhiên, thán phục), “Sad” (buồn) và “Angry” (tức giận), mà người dùng có thể sử dụng các biểu tượng này như một cách để bày tỏ thái độ và cảm xúc của mình, thay vì chỉ nhấn nút “Like” như trước đây.

    Với tính năng mới này, bên cạnh nút bấm Like, người dùng có thể chọn một trong 5 cảm xúc khác của “Reactions” để thể hiện thái độ của mình với một nội dung được chia sẻ trên Facebook.

    Cũng giống như nút “Like”, tổng số lần thể hiện cảm xúc của người dùng cũng được tính, chẳng hạn có nhiều người đã chọn “Love” (Yêu) đối với bài viết của bạn hoặc bao nhiêu người đã thể hiện cảm xúc “Angry” (Tức giận) với một nội dung nào đó. Danh sách những người đã thể hiện các cảm xúc khác nhau cho một nội dung trên Facebook cũng được hiển thị, giống như với tính năng “Like” quen thuộc.

    Sau một thời gian tính năng này chỉ được thử nghiệm với người dùng Facebook tại Tây Ban Nha và Ireland để ghi nhận ý kiến phản hồi, mới đây Facebook đã chính thức mở rộng tính năng này đến với người dùng trên toàn cầu.

    “Không phải mọi khoảnh khắc bạn muốn chia sẻ đều là tốt đẹp. Đôi khi bạn muốn chia sẻ một điều gì đó buồn hoặc bực bội. Cộng đồng của chúng ta đã yêu cầu nút bấm “Dislike” trong nhiều năm, nhưng không phải mọi người muốn nói với bạn bè của mình rằng họ không thích nội dung được chia sẻ, mà mọi người muốn bày tỏ sự cảm thông và cảm thấy thoải mái hơn để chia sẻ cảm xúc của mình”, CEO Facebook Mark Zuckerberg giải thích về mục đích ra đời của tính năng “Reactions” trên trang Facebook cá nhân.

    Để sử dụng tính năng “Reactions”, đối với người dùng Android và iOS, chỉ việc nhấn và giữ nút bấm Like trên ứng dụng Facebook để xem danh sách các biểu tượng hiện ra, sau đó chọn một trong các biểu tượng cảm xúc. Với người dùng Facebook trên nền web máy tính, chỉ việc di chuyển chuột đến vị trí nút bấm Like và chờ cho các biểu tượng cảm xúc của “Reactions” hiện ra rồi chọn một trong các biểu tượng.

    Facebook cho biết sẽ cần một vài ngày để tất cả mọi người dùng trên mọi nền tảng có thể sử dụng tính năng này, do vậy ngay lúc này nhiều người vẫn chưa thể sử dụng tính năng “Reactions” trên tài khoản Facebook của mình.

    Trải nghiệm tính năng Facebook Reactions

    T.Thủy

    --- Bài cũ hơn ---

  • Facebook Xác Nhận Loại Bỏ Chức Năng Sửa Tiêu Đề Để Chặn Sai Lệch
  • Thủ Thuật Mở Chặn Like,share Cho Facebook
  • Cách Tắt Tính Năng Share Experiences Trên Windows 10 Creators Update
  • 10 Lý Do Hàng Đầu Cho Việc Sử Dụng Access Cùng Với Excel
  • Access Point Là Gì? Cấu Tạo Và Chức Năng Của Access Point
  • Hai Chức Năng Mới Của Facebook Trước Thềm Ipo

    --- Bài mới hơn ---

  • 3 Cách Mở Chặn Like Share Inbox Facebook Chưa Ai Nói Với Bạn
  • Block Fb Là Gì? Có Nên Block Người Khác Trên Facebook?
  • Cách Mở Chặn Like, Share, Inbox Facebook
  • Cách Khóa Tài Khoản Facebook & Messenger Tạm Thời, Mở Khóa Khi Muốn
  • Cách Khóa Tài Khoản Facebook Tạm Thời
  • Đúng theo triết lý “Move fast and break things”, mới đây, Facebook cũng có liền hai thử nghiệm quan trọng là Facebook Highlight và chức năng chia sẻ file trong Facebook Groups.

    Facebook đang thử nghiệm Facebook Highlight cho phép Facebook-er trả tiền để status của họ được biết đến nhiều hơn. Chức năng này đang được chạy thử ở New Zealand và cũng chỉ vài người được sử dụng.

    Tuy đang thử nghiệm và Facebook cũng chưa có tuyên bố chính thức nào về việc phát triển ý tưởng này rộng rãi nhưng liệu Facebook Highlight có phải là bước mở đầu cho kỷ nguyên mạng xã hội “có phí”?

    Facebook Highlight

    Ý tưởng của Highlight là bạn trả tiền và Facebook sẽ đưa status đó của bạn xuất hiện trên News Feeds của tất cả bạn bè trong Facbook của bạn. Mức giá mà người dùng Facebook cần trả là từ US$0.40 – $2.00 và trả qua PayPal hoặc thẻ tín dụng. Nói đơn giản, Facebook Highlight là cách bạn đánh dấu “Đây, status này rất quan trọng, hãy để mọi người đều đọc được nó.”

    Trong hội nghị marketing của mình diễn ra hồi tháng 3, Facebook đã thống kê rằng những gì bạn đăng trên Facebook chỉ đến được trung bình khoảng 12% số bạn bè. Dĩ nhiên, Facebook Highlight không chỉ giúp các doanh nghiệp thêm một công cụ marketing trên Facebook mà Facebook cũng có lợi nhuận. Số tiền phát triển Facebook Highlight không quá lớn, nhưng Facebook có hơn 900 triệu người dùng, giả sử 1/10 người quyết định trả tiền đăng status của mình trong một năm, Facebook sẽ thu về 160 triệu USD.

    Chức năng chia sẻ file trên Facebook Groups

    Song song với việc thử nghiệm Facebook Highlight, Facebook còn bổ sung thêm chức năng mới cho Groups.

    Người dùng có thể tải lên hầu hết các loại file có dung lượng dưới 25 GB – tương đương với giới hạn trên Gmail. Bạn có thể chia sẻ trực tiếp cho mọi người trong Groups các loại file như tài liệu Microsoft Word, hình ảnh, ebook, PDF, video dung lượng nhỏ mà không cần upload lên các dịch vụ thứ ba khác.Tuy nhiên, lưu ý là Facebook không cho phép chia sẻ file thực thi (.exe), file nén hình ảnh hoặc phim.

    Tháng trước, Facebook đã cho phép người dùng chia sẻ file trong các nhóm thuộc diện Groups for Schools (nhóm dành cho trường học, đăng ký Facebook bằng địa chỉ email “.edu”). Bắt đầu từ ngày 10/5, Facebook thử nghiệm tính năng này cho một số số lượng nhỏ Facebook Groups thuộc các thể loại khác. Trong tương lai gần, tính năng sẽ hoạt động với tất cả các Groups.

    Facebook hiện có 380 triệu người dùng đang tham gia các Groups. Chức năng mới dành cho Facebook Groups có thể ảnh hưởng phần nào đến những dịch vụ chia sẻ file khác như Dropbox, Google Drive…dù cho ảnh hưởng không lớn. Bởi theo những phản hồi trên Mashable, rất nhiều người cho biết họ sẽ vẫn tin dùng Dropbox hay Google Drive…Một số khác cho rằng chức năng mới của Facebook rất đáng thử.

    Còn bạn, chức năng mới được sử dụng rộng rãi, việc chia sẻ trên Facebook Groups hay trên Dropbox, Google Drive…là tiện lợi hơn với bạn?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Fanpage Facebook Là Gì? Các Chức Năng Và Cách Tạo 1 Trang Fanpage
  • Tổng Hợp Những Tính Năng Cực Hay Trên Facebook Bạn Nên Biết (Phần 1)
  • Hướng Dẫn Thoát Ế Trên Facebook Với Tính Năng Mới Secret Crush
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tính Năng Hẹn Hò Trên Facebook 2022
  • Tính Năng Hẹn Hò Facebook Dating Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam
  • Hướng Dẫn Thêm Chức Năng Bán Hàng Trên Group Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tìm Kiếm Bằng Hình Ảnh Trên Facebook Mới 2022
  • Cách Tìm Nick Facebook Qua Hình Ảnh Chụp Từ Camera Và Ảnh Zalo
  • Cách Tìm Info Qua Ảnh Trên Facebook, Google,…
  • Cách Chặn Kết Bạn Trên Facebook Từ Người Lạ Để Tăng Lượt Theo Dõi
  • Tại Sao Facebook Chặn Đăng Bài Trên Trang Facebook Của Bạn?
  • Các hội nhóm Facebook luôn là mảnh đất lý tưởng để buôn bán

    Bán hàng trên Group Facebook hiệu quả không ?

    Bán hàng trên Group facebook

    là biện pháp tiếp cận khách hàng được đánh giá là hiệu quả nhất và có chi phí thấp nhất hiện nay. Bạn chỉ cần tìm những hội nhóm quan tâm về sản phẩm, lĩnh vực bạn đang kinh doanh hoặc làm dịch vụ. Cộng thêm một chút khiếu ăn nói, thái độ nhiệt tình. Việc bạn tìm cho mình được một khách hàng tiềm năng là không hề khó khăn.

    Hướng dẫn bật tính năng “bán hàng” cho Group trên Facebook.

    Tính năng mới này của Facebook có những lợi ích như sau:

    Tuy nhiên vẫn còn một vài hạn chế nhỏ như mức giá điền vào chỉ được tối đa 8 chữ số. Mô tả chi tiết sản phẩm không quá 100 ký tự.

    1. Truy cập vào trang đề xuất tham gia nhóm bán hàng trên Facebook.

    2. Điền chính xác những thông tin cần thiết trong đơn như : Tên, địa chỉ email để Facebook gửi thư xác nhận. Tên của hội nhóm Facebook và url của hội nhóm Facebook.

    3. Đợi Email phản hồi của Facebook và xem kết quả trên nhóm của bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Lý Do Nên Sử Dụng Facebook Group Trong Doanh Nghiệp (Phần 2)
  • Cách Tạo Nhóm Trên Facebook: 4 Mẹo Xây Dựng Group Vững Mạnh
  • Cách Tắt Thông Báo Facebook Trên Máy Tính Và Điện Thoại (Cập Nhật 2022)
  • Tìm Hiểu Mạng Xã Hội Facebook Là Gì, Dùng Để Làm Gì?
  • Thuốc Bổ Tim Mạch Của Mỹ
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100