Một Số Tính Năng Của Website Thương Mại Điện Tử

--- Bài mới hơn ---

  • Chèn Ảnh Và Chức Năng Text Wrapping
  • Bài 6. Chèn Các Đối Tượng Text
  • √ Tách Dữ Liệu Nhanh Chóng Trong Excel Với Tính Năng Text To Columns
  • Tách Dữ Liệu Nhanh Chóng Với Text To Columns Trong Excel
  • Tách Chữ Hoặc Số Trong Ô Bằng Chức Năng Text To Column
  • Tính năng của website thương mại điện tử rất đa dạng, có thể kể đến như tính năng đánh giá sản phẩm, hiển thị các ưu đãi, tìm kiếm các sản phẩm nâng cao, hay trang liên hệ mua hàng và nhiều tính năng nâng cao khác. Đây đều là những tính năng quan trọng và cần thiết phải có của một của website thương mại điện tử chất lượng.

    MỘT SỐ TÍNH NĂNG CỦA WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    Website thương mại điện tử là yếu tố không thể thiếu của việc kinh doanh online, nhằm thúc đẩy bán hàng và mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp. Một website thương mại điện tử cần phải đảm bảo một số yếu tố như sau:

    1/ Hiển thị hình ảnh chất lượng

    Để việc bán hàng hiệu quả thì bạn cần phải có những hình ảnh của sản phẩm thật chất lượng. Khách hàng mua hàng qua mạng, họ muốn thấy được hình ảnh thật của sản phẩm ở nhiều góc độ, thậm chí phóng to hình để xem kỹ từng chi tiết. Vậy nên, bạn cần đảm bảo về yếu tố hình ảnh để có thể xây dựng niềm tin nơi khách hàng.

    2/ Chức năng đánh giá khách hàng

    Đây là một yếu tố quan trọng để khách hàng thêm tin tưởng và quyết định chọn sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vậy nên bạn hãy thêm phần này vào chức năng của website.

    3/ Hiển thị các khuyến mãi và ưu đãi

    Những khuyến mãi, ưu đãi sẽ là yếu tố hấp dẫn khách hàng vào web và mua sản phẩm của bạn. Bạn nên hiển thị những thông tin này để thu hút khách hàng nhiều hơn.

    4/ Chức năng tìm kiếm sản phẩm

    Khách hàng sẽ không bao giờ có tời gian để xem tất cả các sản phẩm của bạn, họ chỉ có nhu cầu xem các sản phẩm mà họ cần. Vậy nên, bạn cần phải tối ưu hóa bộ lọc sản phẩm.

    5/ Liên hệ mua hàng

    Nếu bạn bán hàng online, đừng quên giỏ hàng và nút mua hàng, nếu bạn có các điểm bán hàng offline, đừng quên cung cấp với khách hàng danh sách các cửa hàng kèm theo hệ thống bản đồ, đường đi, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm địa chỉ.

    7/ Chức năng hiển thị thêm sản phẩm

    Để sở hữu một website thương mại điện tử với đầy đủ tính năng cần thiết, khách hàng có thể liên hệ

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Website Bán Thực Phẩm Chức Năng
  • Website Tin Tức Là Gì? Những Tính Năng Và Lưu Ý Khi Thiết Kế Websitet Tin Tức
  • Website Tin Tức Là Gì? Các Tính Năng Quan Trọng Khi Thiết Kế Website Tin Tức
  • Các Tính Năng Quan Trọng Trong Một Thiết Kế Website Du Lịch
  • Tính Năng, Chức Năng Website Du Lịch
  • Các Chức Năng Của Website Thương Mại Điện Tử

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Chức Năng Thông Minh Cần Phải Có Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Thiết Kế Website Trường Học Giáo Dục Chuyên Nghiệp
  • Các Chức Năng Cần Có Khi Thiết Kế Website Giới Thiệu Công Ty
  • Website Tin Tức Cần Có Những Chức Năng Gì?
  • Các Chức Năng Chính Của Hệ Thống
  • Website thương mại điện tử là gì?

    Website thương mại điện tử là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.

    Website thương mại điện tử được phân làm 02 loại:

    • Website thương mại điện tử bán hàng
    • Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

    Chức năng của website thương mại điện tử

    1. Chức năng lọc, tìm kiếm sản phẩm

    Đây là một tính năng khá hấp dẫn giúp người xem có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm các sản phẩm theo nhu cầu. Một số website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam hiện nay như Shopee, Lazada,Tiki,… đã tích hợp các bộ lọc tìm kiếm theo giá cả, lọc theo đánh giá, độ phổ biến, chất liệu sản phẩm, size… Chứ không chỉ đơn thuần như là lọc tên sản phẩm.

    2. Chức năng giỏ hàng

    Chức năng giỏ hàng là một chức năng cần thiết của website thương mại điện tử. Nó giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Sẽ hiệu quả hơn trong kinh doanh nếu website của bạn cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng, tạo list danh sách các sản phẩm yêu thích.

    3. Chức năng đánh giá sản phẩm

    Tính năng này khá thú vị, nó giúp cho các khách hành đã mua sản phẩm cập nhật cảm nghĩ của mình sau khi sử dụng. Cũng phần nào giúp khách hàng tiếp cận có thêm thông tin và lòng tin vào sản phẩm, ngoài ra nó cũng tạo ra tính chuyên nghiệp cho website.

    4. Chức năng câu hỏi thường gặp, giải đáp thắc mắc

    Các phần Hỏi đáp thường gặp cũng cung cấp khả năng tự trợ giúp để giải quyết các vấn đề chung của khách hàng. Người mua thường hỏi về hỗ trợ sản phẩm, trả lại, mất mật khẩu tài khoản… Và sẽ thật tuyệt khi hệ thống của bạn đã có sẵn các giải đáp một cách tự động.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phần 3. Những Chức Năng Cơ Bản Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Bản Mô Tả Chức Năng Website Trung Tâm Giới Thiệu Sản Phẩm
  • Web Bán Hàng WordPress Cần Có Những Tính Năng Quan Trọng Nào?
  • Những Yêu Tiêu Chí Quan Trọng Của Một Website Bán Hàng
  • Những Chức Năng Cần Thiết Trên Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp
  • 72 Tính Năng Cần Có Của Một Website Thương Mại Điện Tử

    --- Bài mới hơn ---

  • 13 Tính Năng Của Website Thương Mại Điện Tử Nhất Định Phải Có!
  • Các Chức Năng Cần Có Của Website Bán Hàng
  • Các Chức Năng Cơ Bản Mà Một Website Du Lịch Lữ Hành Chuyên Nghiệp
  • Tính Năng, Chức Năng Website Du Lịch
  • Các Tính Năng Quan Trọng Trong Một Thiết Kế Website Du Lịch
  • TRANG CHỦ, HEADER, FOOTER

    1. Tên miền với HTTPs

    Khi thiết kế website thương mại điện tử phải cóhọn tên miền cấp cao và kết nối bảo mật nhất. Nếu trang web của bạn chỉ phục vụ trong nước, hãy sử dụng tên miền quốc gia.

    2. Logo

    Đặt logo doanh nghiệp của bạn tại một vị trí nổi bật ở đầu trang web. Vị trí tốt nhất là ở góc trái. 

    3. Điều hướng thân thiện với người dùng

    Một thanh điều hướng rõ ràng ở đầu trang web sẽ cải thiện UX của trang web của bạn – điều này chính xác cho mọi website. 

    4. Wishlist

    5. Đăng nhập, đăng ký tài khoản

    Đầu website thương mại điện tử của bạn nên có mục để khách hàng đăng ký và đăng nhập. Tốt nhất là đặt nó trên thanh trên cùng của website để khách dễ dàng truy cập khi cần.

    6. Tìm cửa hàng

    Nếu trang web thương mại điện tử của bạn có cửa hàng hoặc điểm đón khách, công cụ định vị vị trí cửa hàng ở thanh trên cùng có thể giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy cửa hàng của bạn hơn.

    7. Tùy chọn ngôn ngữ

    Nếu trang web thương mại điện tử của bạn có nhiều phiên bản cho các quốc gia khác nhau, thì bạn có thể bao gồm nhiều tùy chọn ngôn ngữ để cho phép người dùng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ/ khu vực khác nhau.

    8. Giỏ hàng

    Rõ ràng, giỏ hàng là một phần không thể thiếu của bất kỳ trang web thương mại điện tử nào. Vị trí tốt nhất để đặt giỏ hàng là góc trên bên phải trên website.

    9. Thanh tìm kiếm

    Nếu bạn tối ưu hóa thanh tìm kiếm của mình đúng cách, nó sẽ là công cụ chuyển đổi cực kỳ hiệu quả.

    10. Số điện thoại

    Cho dù đó là tìm hiểu về một sản phẩm cụ thể hoặc muốn biết về giờ làm việc, khách hàng có thể cần gọi cho bạn vì nhiều lý do. Đặt số điện thoại liên lạc ở góc trên cùng giúp họ dễ dàng gọi cho bạn hơn.

    11. UVP nổi bật

    Tại sao khách hàng nên mua hàng của bạn mà không phải đối thủ của bạn? Thêm một (vài) lý do thú vị nào đó hoặc UVP đề cập đến những điều đặc biệt ở bạn để khách hàng quyết định chọn lựa.

    12. Giảm thiểu rủi ro

    Giao hàng miễn phí, chấp nhận trả lại hàng vì lý do nào đó sẽ là phương thức bán hàng tiềm năng khiến khách hàng chú ý bạn. Đây cũng là một số phương thức giảm thiểu rủi ro bán hàng được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

    13. Chương trình khách hàng thân thiết

    Đề cập đến những thứ như điểm thưởng và các ưu đãi đặc biệt khác cho khách hàng lâu năm của bạn. Nên dành một mục trên trang web để link họ đến thông tin dành cho Khách hàng thân thiết.

    14. CTA

    Nên có các nút kêu gọi hành động hoặc một góc dành cho các sản phẩm chủ lực. Bạn cũng có thể đặt link các ưu đãi đặc biệt và danh sách các sản phẩm mới ở đây. 

    15. Sản phẩm nổi bật/Sản phẩm bán chạy nhất/Sản phẩm mới nhất

    Bạn có thể thêm các sản phẩm nổi bật hoặc các sản phẩm bán chạy nhất tại phần đầu trang web. 

    16. Cá nhân hóa

    Bạn có thể hiển thị các mặt hàng đến khách hàng tiềm năng dựa trên lịch sử tìm kiếm hoặc mua hàng của họ. Đây là một cách rất hiệu quả để tăng doanh số bán hàng. 

    17. Nội dung 

    Phải có nội dung mô tả về doanh nghiệp của bạn. Ở góc độ SEO, điều này là cực kỳ quan trọng. Ngoài ra, một số khách hàng tiềm năng sẽ luôn quan tâm đến nội dung mô tả khi muốn tìm hiểu và doanh nghiệp. 

    18. Các câu hỏi thường gặp, chính sách trả và đổi hàng, công cụ tìm kiếm cửa hàng, thông tin giao hàng, theo dõi đơn hàng

    Những trang này rất quan trọng đối với khách hàng của bạn. Vì vậy, ở cuối trang, nên cung cấp các liên kết để họ có thể liên lạc khi cần. 

    19. Liên hệ 

    Thật tuyệt vời khi cung cấp một số cách để liên hệ với doanh nghiệp của bạn. 3 cách liên lạc với doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay là: điện thoại, email và gửi yêu cầu.

    20. Đăng ký để nhận tin tức

    Là một trang web thương mại điện tử hiện đại, bạn nên có một góc cho phép khách hàng gửi email đăng ký nhận bản tin từ website. Việc thu thập email sẽ giúp bạn dễ dàng gửi ưu đãi đặc biệt và thông báo sản phẩm mới đến họ. 

    21. Phương thức thanh toán

    Ở cuối trang, nên để rõ các biểu tượng hệ thống thanh toán mà website của bạn chấp nhận để khách hàng nhận biết. 

    22. Liên kết social media

    Các biểu tượng mạng xã hội ở cuối trang nên được gắn link để khách hàng dễ dàng kết nối. 

    23. Liên kết đến các trang “Về chúng tôi”

    Tại đây, bạn có thể liên kết đến trang giới thiệu chi tiết hơn về doanh nghiệp, ví dụ liên kết báo chí, đối tác, sự nghiệp. 

    24. Điều khoản dịch vụ, Chính sách bảo mật, Bản đồ

    Những thông tin tiêu chuẩn và sơ đồ trang web này có thể được đặt ở phần dưới cùng của trang.

    25. Hỗ trợ trực tuyến/Live chat

    Trò chuyện trực tiếp với khách hàng hiện đã khá phổ biến trên nhiều trang web thương mại điện tử. Nhưng để thực hiện điều này, cần nhiều nguồn lực nên bạn phải có kế hoạch thực hiện cẩn thận. 

     

    TRANG DANH MỤC

    26. Hình ảnh nhất quán

    Các hình ảnh sản phẩm trong một trang chuyên mục nên có kích thước phù hợp về các tiêu chí như độ phân giải, khoảng trắng ở viền. 

    27. Thẻ điều hướng/Breadcrumb

    28. Số lượng sản phẩm hiển thị trên trang

    29. Bộ lọc và phân loại sản phẩm

    Lọc sản phẩm cho phép khách hàng lọc dựa trên các thuộc tính khác nhau. Ví dụ: cửa hàng quần áo có thể sử dụng giới tính, kích thước, màu sắc, v.v. làm tùy chọn lọc. Việc phân loại cho phép xem các sản phẩm theo mức giá tăng dần hoặc giảm dần. 

    30. Trường mô tả trang

    Ở phần này, nên có một đoạn ngắn mô tả trang. Điều này chủ yếu là dành cho các công cụ tìm kiếm nhận biết trang của bạn.

     

    TRANG SẢN PHẨM

    31. Tiêu đề sản phẩm

    Là tên của sản phẩm. Tên của mỗi sản phẩm chắc chắn phải là duy nhất, có thể kết hợp với màu sắc và kích cỡ nếu có. 

    32. Phóng to hình ảnh

    Tại các trang sản phẩm, cần có hình ảnh chất lượng cao có thể phóng to để xem các chi tiết của sản phẩm trên website thương mại điện tử.

    33. Giá thật và giá ưu đãi

    Ngoài việc đề cập đến giá sản phẩm, bạn nên cung cấp thêm thông tin  nếu có bất kỳ ưu đãi giảm giá hoặc khuyến mại nào. Cách thực hiện phổ biến là tạo một mức giá bán cao hơn giá cũ và viết giá bán mới với tỷ lệ chiết khấu được đặt trong ngoặc.

    34. Trường chọn số lượng sản phẩm

    Ngay dưới giá sản phẩm, nên có một tùy chọn để khách hàng có thể thay đổi số lượng sản phẩm muốn mua. 

    35. Đa dạng hóa sản phẩm

    Một số tiêu chí như màu sắc và kích thước của sản phẩm vật lý nên được chọn ngay từ trang sản phẩm.

    36. Nút “Thêm vào giỏ hàng”

    Nút Thêm vào giỏ hàng phải được hiển thị nổi bật bên cạnh hình ảnh sản phẩm.

    37. Thông tin đáng tin cậy ở gần nút “Thêm vào giỏ hàng”

    Thông tin đáng tin cậy nên đặt ở gần nút “Thêm vào giỏ hàng”. Điều này ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách. 

    38. Nút “Thêm vào wishlist” và nút “So sánh” ở mỗi sản phẩm

    Danh sách yêu thích cho phép khách hàng lưu trữ một sản phẩm nếu họ muốn mua sản phẩm đó sau này. Thêm tính năng so sánh cũng có thể sẽ hữu ích với họ. 

    39. Nút “Chia sẻ sản phẩm lên mạng xã hội”

    Hãy để khách hàng của bạn chia sẻ sản phẩm yêu thích của họ. Thêm các nút chia sẻ mạng xã hội (và gửi liên kết qua email) là một cách tuyệt vời để tiếp cận nhiều người hơn.

    40. Mô tả sản phẩm

    Mô tả sản phẩm và thông số kỹ thuật là những phần phải có. Cố gắng bao gồm tất cả các thông tin cần thiết mà khách hàng có thể sẽ cần tìm.

    41. Hình ảnh đa chiều về sản phẩm

    42. Đánh giá của khách hàng về sản phẩm

    Phần này sẽ cho phép khách hàng đọc đánh giá và đưa ra đánh giá cho sản phẩm mà họ muốn mua. Mục ếp hạng trung bình và số lượng đánh giá cũng nên được hiển thị ngay bên dưới tên sản phẩm.

    44. Chấp nhận tất cả các phương thức thanh toán

    Trang web thương mại điện tử của bạn nên chấp nhận hầu hết các phương thức thanh toán phổ biến hiện nay.

     

    TRANG THANH TOÁN, GIỎ HÀNG, WISHLIST

    45. Chi tiết giỏ hàng

    46. ​​Tổng tiền

    Rõ ràng, sau khi đề cập đến giá của từng sản phẩm riêng lẻ, trang thanh toán của bạn cũng nên đề cập đến tổng giá của đơn hàng. Đừng quên đề cập đến các khoản chiết khấu, khuyến mãi chi phí vận chuyển và thuế VAT.

    47. Phương thức vận chuyển 

    Nên cho phép khách hàng có nhiều tùy chọn vận chuyển, và một trong số đó phải có chi phí thấp. 

    48. Địa chỉ thanh toán và địa chỉ giao hàng

    Phải chia “Địa chỉ thanh toán” và “Địa chỉ giao hàng” thành 2 phần khác nhau. Điều này sẽ cần thiết cho nhiều khách hàng. 

    49. Dấu cam kết bảo mật

    Hiển thị dấu cam kết bảo mật gần nơi khách hàng nhập thông tin thẻ tín dụng của họ. Những cam kết hoặc huy hiệu tin cậy này giúp thuyết phục khách hàng của bạn về tính bảo mật của trang web và quy trình thanh toán.

    50. Khung nhập mã khuyến mãi

    Sẽ có thời điểm bạn cung cấp mã khuyến mãi cho khách hàng, trên giao diện thanh toán của website, hãy dành một khung để họ nhập mã khuyến mãi hoặc các đặc quyền khác nếu có. 

    51. Trường thay đổi số lượng hoặc xóa sản phẩm

    Ngoài ra, cung cấp tùy chọn để chỉnh sửa và xóa các mục khỏi trang thanh toán. Lưu ý rằng nên có một tùy chọn lưu giỏ hàng thời điểm đặt hàng cuối cùng. 

    52. Cho phép lưu lại đơn hàng

    Nếu vì bất kỳ lý do nào khách hàng không muốn thanh toán mua ngay ngay, hãy cho phép lưu lại đơn hàng trên trang web trường họ họ muốn quay lại mua sau đó. 

     

    TRANG BLOG

    53. Sidebar: tìm kiếm blog, chuyên mục, bài viết phổ biến

    54. Nút “Chia sẻ bài viết” lên mạng xã hội

    Hãy để khách của bạn chia sẻ những bài đăng mà họ thích bằng các nút chia sẻ lên mạng xã hội.

     

    CÁC TÍNH NĂNG BACK-END

    55. Bảng điều khiển/công cụ báo cáo

    Bảng điều khiển sẽ cho phép bạn xem tất cả các số liệu thương mại điện tử theo cách tóm tắt. Nó nên được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bạn. 

    56. Quản lý thành viên/phân quyền

    Thông thường, một trang web sẽ có một số người quản lý. Bạn là chủ sở hữu sẽ có thể quyết định ai có thể truy cập phần nào trên website.

    57. Quản lý khách hàng

    Quản lý đơn đặt hàng của khách hàng và thông tin tài khoản của họ là một tính năng bắt buộc. Nên lưu trữ lịch sử tìm kiếm của khách hàng, điều này sẽ giúp bạn cung cấp đề nghị cá nhân hóa khi họ truy cập các lần sau. 

    58. Quản lý cửa hàng

    59. Quản lý nội dung

    Khi thiết kế website cao cấp, bố cục của blog trên trang web của bạn phải dễ dàng quản lý được từ các phần phụ trợ mà không cần phải thay đổi code của website. 

    60. Quản lý đơn hàng và vận chuyển

    Tại bất kỳ thời điểm nào, một trang web thương mại điện tử rõ ràng sẽ có rất nhiều đơn đặt hàng trong quy trình ở các giai đoạn khác nhau. Nó cũng cần phải xử lý các quá trình vận chuyển khác nhau. Tất cả những thứ này bắt buộc phải dễ dàng quản lý được.

    61. Thanh toán, thuế và quản lý địa điểm

    Phần mở rộng của trang web của bạn phải dễ dàng quản lý các quy trình thanh toán khác nhau, tính toán thuế, giá, chi phí ở nhiều tình huống khác nhau. 

    62. Quản lý SEO

    Các khía cạnh của SEO, như chỉnh sửa URL, thẻ tiêu đề, quản lý mô tả meta, … là những phần phổ biến của nền tảng mở rộng ở website thương mại điện tử.

    63. Tích hợp email marketing

    Thông thường, các nền tảng quản lý mở rộng sẽ có các tính năng tiếp thị qua email được tích hợp vào nó. Sắp xếp và lưu trữ email của khách hàng và gửi email marketing sẽ dễ dàng tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

    64. Quản lý giảm giá và khuyến mãi

    Áp dụng các mức giảm giá khác nhau và giới thiệu nhiều khuyến mãi khác nhau sẽ khiến việc quản lý trở nên phiền phức hơn.

    65. Tải lên tập tin gốc

    Tải tập tin trực tiếp vào thư mục gốc của trang web của bạn sẽ cần thiết trong một số tình huống. 

    66. Tích hợp mã tracking

    Bạn có thể dễ dàng tải lên các tệp như chúng tôi mã theo dõi và mã xác minh của bên thứ ba khác mà không cần sự trợ giúp từ nhà phát triển website.

     

    MỘT SỐ YẾU TỐ KHÁC CẦN LƯU Ý

    67. Thiết kế responsive

    Phải nói rằng, một website tương thích mọi thiết bị là điều bắt buộc đối với bất kỳ công ty tư vấn thiết kế web nào. Dù là thiết bị nào, thì website của bạn cũng phải đủ linh hoạt để mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. 

    68. Tương thích với mọi trình duyệt

    Đảm bảo trang web của bạn được hiển thị được trong tất cả các trình duyệt web.

    69. Tốc độ tải web nhanh

    Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng cả từ góc độ trải nghiệm người dùng và SEO. Khách hàng chắc chắn rời đi nếu website của bạn load quá chậm.

    70. Đối với các sản phẩm tải online, cần giải thích cách khách hàng nhận được chúng

    Nếu trang web thương mại điện tử của bạn đang bán sản phẩm dưới dạng tải xuống kỹ thuật số, hãy cung cấp thông tin cho khách hàng của bạn về cách họ sẽ nhận sản phẩm (ví dụ: tải xuống trực tiếp, email, …).

    71. Bảo mật

    Bảo mật luôn là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp thương mại điện tử nào. Ngoài chứng chỉ SSL và tuân thủ PCI, 

    trên giao diện đăng nhập và liên hệ website bạn nên có tường lửa và lớp bảo mật mạnh mẽ. 

    72. Tự động sao lưu trang

    Trang web của bạn nên được tự động sao lưu để ngăn chặn bất kỳ rủi ro tiềm tàng nào. Đối với một trang web thương mại điện tử được thực hiện bởi đơn vị thiết kế website cao cấp, luôn luôn hoạt động  chính là điều bắt buộc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Tính Năng Cần Phải Có Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Vị Trí Và Vai Trò Của Văn Hóa Việt Nam Với Việc Xây Dựng Sức Mạnh Mềm Việt Nam Trong Bối Cảnh Mới
  • Xây Dựng Nền Văn Hóa Việt Nam Từ Sau Đổi Mới Đến Nay
  • Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Xây Dựng Nền Văn Hóa Việt Nam
  • Để Làng Văn Hóa – Du Lịch Các Dân Tộc Việt Nam Mãi Lan Tỏa Giá Trị Văn Hóa, Gắn Kết Cộng Đồng Các Dân Tộc
  • Các Chức Năng Cần Có Của Website Thương Mại Điện Tử

    --- Bài mới hơn ---

  • 11 Chức Năng Cần Có Với Một Thiết Kế Website Bán Hàng Đắt Khách
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint
  • Chức Năng Của Website Bán Hàng Và Ưu Đãi Tại Tam Nguyên
  • 6 Tính Năng Không Thể Thiếu Trong Website Bán Hàng
  • Các Thao Tác Cơ Bản Sử Dụng Windows Explorer
  • Bất cứ website nào muốn hoạt động hiệu quả đều phải có chức năng thích hợp để phục vụ người dùng. Vậy một website thương mại điện tử cần những chức năng gì để có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

    Website thương mại điện tử thiết kế nhằm mục đích phục vụ cho những doanh nghiệp, cá nhân buôn bán online. Vì nhu cầu của người tiêu dùng ngày một cao, nên không chỉ chất lượng sản phẩm cần được nâng cao mà ngay cả khi thiết kế website thương mại điện tử cũng phải được chú ý và nâng cấp các chức năng.

    Vậy một website thương mại điện tử cần chức năng gì? Với kinh nghiệm 10 năm thiết kế web, Tam Nguyên đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp và đưa đến họ hàng trăm website thương mại điện tử đang hoạt động. Những tính năng mà chúng tôi cho rằng phổ biến và hữu ích cho web thương mại điện tử, sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

    1. Chức năng hiển thị hình ảnh, video với độ phân giải cao

    Người mua hàng muốn nhìn thấy nhiều góc độ của sản phẩm bạn đăng tải, thậm chí là cách dùng chúng trong các môi trường khác nhau. Họ muốn có thể phóng to và cảm nhận được sản phẩm. 

    Tuy nhiên khi sử dụng hình ảnh chất lượng hãy đảm bảo rằng trang của bạn có khả năng load nhanh. Theo Adobe, hình ảnh không tải được hoặc mất quá nhiều thời gian để tải sẽ tăng tỉ lệ thoát trang của người dùng lên đến 39%

    Hình ảnh giúp bạn bán được sản phẩm. Vì vậy các website thương mại điện tửcần có chức năng hiển thị ảnh tốt, thậm chí là nhiều ảnh cho mỗi sản phẩm.

    2. Chức năng đánh giá sản phẩm

    3. Hiển thị các khuyến mãi, ưu đãi mới nhất

    4. Chức năng lọc, tìm kiếm sản phẩm nâng cao

    Với khối lượng sản phẩm lớn từ các website thương mại điện tử, các khách hàng thường có nhu cầu lọc ra danh sách các sản phẩm mà họ cần. Và nếu website thương mại của bạn muốn làm hài lòng mong muốn này, chắc chắn bạn cần phải tối ưu hóa bộ lọc sản phẩm.

    Một số website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam hiện nay đã tích hợp các bộ lọc tìm kiếm chất lượng cao như lọc theo giá cả, lọc theo đánh giá, độ phổ biến, chất liệu sản phẩm, size… Nhờ vậy mà khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn và đánh giá cao hơn website của bạn.

    5. Các câu hỏi thường gặp, giải đáp thắc mắc

    6. Trang liên hệ mua hàng

    Nếu shop hay công ty bạn có các địa điểm bán hàng offline, đừng quên thêm danh sách cửa hàng chi tiết vào website với hệ thống bản đồ chỉ dẫn đường đi đầy đủ, chi tiết. Khi người mua đã có nhu cầu liên hệ hoặc muốn đến xem cửa hàng trực tiếp, 75% là họ đã có quyết định mua hàng, vì vậy hãy đảm bảo bước này được trơn tru và suôn sẻ

    Để khách hàng có thể tham khảo nhiều hơn và tăng khả năng mua sản phẩm hơn, một website thương mại điện tử không thể thiếu chức năng hiển thị các sản phẩm thêm, sản phẩm tham khảo, sản phẩm khách hàng khác cũng mua…

    8. Các tùy chọn thanh toán nâng cao

    Trong khi Apple Pay và PayPal đang chiếm lĩnh ưu thế, các tùy chọn thanh toán đa dạng và tiên tiến là tính năng bắt buộc phải có trong một website thương mại điện tử. Đối với các khách hàng có nhu cầu thanh toán online, bạn nên tạo điều kiện tốt nhất cho họ.

    9. Tính năng tương thích

    Google đã tuyên bố, trong năm 2022, mọi website cần tương thích với các thiết bị di động, nếu không sẽ gặp phải nhiều đánh giá thấp về khả năng SEO, bởi ngày nay các thiết bị di động đã trở thành phương tiện truy cập thông tin chính của người dùng.

    Tính năng này không những hữu ích mà đã trở thành yếu tốt cần thiết không thể thiếu trong một website thương mại điện tử.

    10. Chức năng giỏ hàng, danh sách sản phẩm yêu thích

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quyền Và Nhiệm Vụ Của Giám Đốc Hoặc Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần
  • Chức Năng Của Nhà Văn Hóa Là Gì ?
  • Văn Hóa – Định Nghĩa, Đặc Trưng, Chức Năng – Di Tích Lịch Sử – Văn Hoá Hà Nội
  • Ic5 Ic Đệm Dòng Uln2803
  • Giới Thiệu Chức Năng, Nhiệm Vụ, Tổ Chức Của Ubnd Phường Phú Lãm
  • Tìm Hiểu Cấu Trúc Và Các Chức Năng Của Một Website Thương Mại Điện Tử

    --- Bài mới hơn ---

  • Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử Chuyên Nghiệp
  • Website Thương Mại Điện Tử Là Gì Và Các Lợi Ích Dành Cho Doanh Nghiệp
  • Cấu Trúc Website Thương Mại Điện Tử, Phân Tích Thiết Kế Cấu Trúc Website
  • Những Chức Năng Cần Có Trên Website Du Lịch Chuyên Nghiệp
  • Tính Năng Website Du Lịch, Module Tính Năng Website Du Lịch
  • Cấu trúc cơ bản của một website thương mại điện tử

    Website thương mại điện tử được coi là nơi để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ. Và nó được xem là nơi cung cấp đầy đủ và tổng quát nhất các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp của bạn. Để thể hiện tốt nhất được nhưng điều đó đến cho khách hàng thì thông thường về cấu trúc website thương mại điện tử sẽ bao gồm:

    • Giao diện: Đây là một phần quan trọng trong cấu trúc website thương mại điện tử. Giao diện cần trực quan, đẹp mắt để thu hút người dùng
    • Trang chủ: Trang chủ được coi như bộ mặt của toàn bộ website, trang chủ của website thương mại điện tử luôn được đầu tư tỉ mỉ, bắt mắt để thu hút người dùng. Đồng thời nó còn là nơi để tổng hợp sơ lược các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm của bạn.
    • Ngoài ra thì cấu trúc của website thương mại điện tử sẽ có một số các mục khác như: sở hữu các nút tìm kiếm, liên hệ, hỗ trợ tư vấn, giỏ hàng,…

    Những mẫu website thương mại điện tử nào đang là xu hướng 2022?

    Các chức năng của một website thương mại điện tử

    Chức năng hiển thị hình ảnh, video

    Hình ảnh video luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu cần có ở một website thương mại điện tử. Để khách hàng cảm thấy hứng thú với sản phẩm dịch vụ của bạn, thì hình ảnh, video đẹp mắt, có độ phân giải cao, có thể tùy xem ở nhiều góc độ sẽ giúp khách hàng cảm nhận được chi tiết và tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Do đó trong quy trình thiết kế website thương mại điện tử bạn cần hết sức lưu ý tính năng này

    Chức năng lọc, tìm kiếm sản phẩm

    Một website thương mại điện tử luôn hiển thị một số lượng lớn các sản phẩm, chính vì vậy mà tính năng lọc, tìm kiếm sản phẩm sẽ là chức năng không thể thiếu ở website này.

    Khách hàng phần lớn có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm cảm thấy phù hợp với họ dựa trên các yếu tố đánh giá chủ quan như giá cả, màu sắc, kích cỡ, … Điều này đặt ra một bài toán cho bạn đó chính là cần tối ưu hóa bộ lọc sản phẩm của mình để mang đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm tốt nhất, kích thích việc mua sắm của họ.

    Chức năng giỏ hàng, danh sách sản phẩm yêu thích

    So với các website thông thường thì việc có thể thêm các sản phẩm vào giỏ hàng và khách hàng có thể chọn những sản phẩm yêu thích là một trong những chức năng mà thiết kế website thương mại điện tử không thể thiếu. Đây là một tính năng vô cùng hay, giúp quá trình mua sắm của khách hàng nhanh gọn hơn. Và nếu khi chưa có nhu cầu mua sắm ngay thì mỗi khi trở lại website của bạn, khách hàng có thể nhìn thấy những sản phẩm,dịch vụ trước đó mình mong muốn, và biết đâu sẽ mua hàng trong lần quay lại này. Bên cạnh đó thì dù mua hàng hay không khách hàng của bạn cũng đã có được những trải nghiệm nhất định trên website của bạn thông qua chức năng này.

    Ngoài 5 tính năng cơ bản kể trên thì website thương mại điện tử còn cần có một số chức năng khác như

    • Hiển thị các khuyến mãi, chương trình ưu đãi
    • Thanh toán trực tuyến
    • Tính năng tương thích
    • Form liên hệ trực tuyến

    Với những chia sẻ tổng quan của 94Now về các chức năng cần có ở một website thương mại điện tử, chúng tôi mong rằng đã cung cấp được đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 15 Tính Năng Của Website Thương Mại Điện Tử Nhất Định Phải Có!
  • Top 10 Chức Năng Cần Thiết Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Thay Đổi Màu Trong Hộp Văn Bản Hoặc Hình
  • Thanh Công Cụ Ribbon Trong Microsoft Office Word
  • Cách Thiết Lập Ribbon Trong Excel 2022
  • Top 10 Chức Năng Cần Thiết Của Website Thương Mại Điện Tử

    --- Bài mới hơn ---

  • 15 Tính Năng Của Website Thương Mại Điện Tử Nhất Định Phải Có!
  • Tìm Hiểu Cấu Trúc Và Các Chức Năng Của Một Website Thương Mại Điện Tử
  • Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử Chuyên Nghiệp
  • Website Thương Mại Điện Tử Là Gì Và Các Lợi Ích Dành Cho Doanh Nghiệp
  • Cấu Trúc Website Thương Mại Điện Tử, Phân Tích Thiết Kế Cấu Trúc Website
  • Trong thời buổi mua sắm online và thanh toán trực tuyến ngày càng phát triển như hiện nay, việc thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp sẽ tối ưu công việc kinh doanh của doanh nghiệp được thuận tiện, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Để nắm bắt được xu hướng và khai thác triệt để phân khúc thị trường tiềm năng này, các doanh nghiệp rất cần đầu tư cho việc thiết kế một website thương mại điện tử chuyên nghiệp chuẩn SEO.

    Các website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như chúng tôi chúng tôi chúng tôi …. phát triển được lớn mạnh và thường được khách hàng nghĩ đầu tiên khi mua hàng online. Để thành công khi xây dựng thương hiệu, ngoài hệ thống và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế, thì việc đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, mượt mà khi mua sắm trên website là điều vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, các tính năng của website cần vượt trội, tối ưu thời gian quản trị và thúc đẩy marketing nhất.

    Làm thế nào để sở hữu một website thương mại điện tử chuẩn SEO, đáp ứng đúng và đủ mọi nhu cầu của khách hàng? Hurasoft giới thiệu tới bạn top 10 chức năng cơ bản cần thiết khi xây dựng website thương mại điện tử.

    1. Hình ảnh, video được hiển thị với độ phân giải cao

    Người mua hàng muốn nhìn thấy nhiều góc độ của sản phẩm bạn đăng tải, có thể phóng to và cảm nhận được sản phẩm. Vì vậy, bạn nên cập nhật ảnh có kích thước lớn và độ phân giải cao, để người dùng xem rõ nhất.

    Website thương mại điên tử có khối lượng sản phẩm và thông tin rất lớn, khách hàng thường có nhu cầu lọc ra danh sách các sản phẩm mà họ cần. Để làm hài lòng mong muốn này của khách hàng, chắc chắn bạn phải tối ưu hóa bộ lọc sản phẩm.

    Để khách hàng có thể tham khảo nhiều hơn và tăng khả năng mua sản phẩm hơn, một website thương mại điện tử không thể thiếu chức năng hiển thị các sản phẩm thêm, sản phẩm tham khảo, sản phẩm khách hàng khác cũng mua…

    Các ưu đãi mới nhất thường xuất hiện ở vị trí khách hàng dễ nhìn thấy nhất, trong các vị trí cố định như tiêu đề, thanh menu, hay slidebar chạy xuyên suốt ở đầu hoặc cuối trang .

    Với phần mềm Hurastore, nhà quản trị có thể tùy biến và mở rộng các chức năng chuyên sâu hơn nữa, để tối ưu thời gian, nhân lực và chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng thời doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai các chương trình khuyến mại, marketing sản phẩm, tạo sức hút cho website bán hàng.

    Chức năng Deal/ Giờ vàng kích thích bán hàng, dễ dàng cài đặt theo khung giờ , sửa giá khuyến mại nhanh chóng bằng file excel.

    Chức năng voucher h oàn toàn mới kích thích người dùng mua hàng, tạo lập đơn giản và quản trị tiện lợi

    Chức năng mua theo combo d oanh nghiệp sẽ chọn các sản phẩm có thể kết hợp với nhau để tạo thành các combo tương ứng. Sự kết hợp này là những gợi ý tốt nhất dành cho khách hàng khi mua sản phẩm dạng combo giá sẽ thấp hơn so với mua từng sản phẩm riêng biệt.

    6. Chức năng giỏ hàng, danh sách sản phẩm yêu thích

    Sẽ hiệu quả hơn trong kinh doanh nếu website của bạn cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng, tạo list danh sách các sản phẩm yêu thích. Và dù khách hàng có mua hàng ngay hay không thì họ cũng có những trải nghiệm tốt trên website của bạn và chắc chắn sẽ quay lại vào lần sau.

    7. Website tương thích với các thiết bị

    Giao diện website đẹp và tương thích với các thiết bị di động và máy tính bảng. Mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng và hiệu quả trên mọi nền tảng, mọi hệ điều hành khác nhau.

    8. Thanh toán trực tuyến

    Khách hàng của bạn đến từ nhiều nơi, mỗi người thích thanh toán tiền theo cách họ thích và thuận tiện. Các tùy chọn thanh toán đa dạng, tiên tiến là tính năng không thể thiếu của website thương mại điện tử. Hãy tạo điều kiện để khách hàng của bạn có thể thanh toán nhanh nhất.

    9. Kết nối và chia sẻ mạng xã hội

    Google đã xem tín hiệu Chia sẻ mạng xã hội (Social Share) là một tín hiệu rất tốt trong việc đánh giá một bài viết có chất lượng hay không. Hãy cài đặt những nút Social như Google +, Like Share Facebook, Twitter… ở đầu hoặc cuối nội dung vị trí dễ nhìn nhất.

    10. Form liên hệ trực tuyến

    Cho phép khách liên hệ với doanh nghiệp khi có nhu cầu, chức năng này như viết một email liên hệ, nên rất thuận tiện cho khách hàng cũng như người quản trị website. Bên cạnh đó, website nên cài đặt thêm công cụ chat trực tuyến, giúp bạn phản hồi khách hàng nhanh chóng ngay trên website của mình.

    Hurasoft luôn nỗ lực đem đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tới khách hàng. Để được tư vấn về thiết kế website bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thay Đổi Màu Trong Hộp Văn Bản Hoặc Hình
  • Thanh Công Cụ Ribbon Trong Microsoft Office Word
  • Cách Thiết Lập Ribbon Trong Excel 2022
  • Thanh Ribbon Và Môi Trường Làm Việc Của Microsoft Powerpoint
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 15): Chèn Ảnh Và Chức Năng Text Wrapping
  • 11 Tính Năng Quan Trọng Nhất Của Thương Mại Điện Tử

    --- Bài mới hơn ---

  • Bộ Phận Nào Quan Trọng Nhất Của Máy Tính Vì Sao?
  • Các Giai Đoạn Quản Lý Dự Án Cơ Bản
  • Trách Nhiệm Của Tổ Chức Tư Vấn Quản Lý Dự Án
  • Chủ Đầu Tư Thuê Tư Vấn Quản Lý Dự Án
  • Tư Vấn Quản Lý Dự Án Và Giám Sát Thi Công Xây Dựng Là Gì?
  • Các doanh nghiệp thương mại điện tử đang phát triển với tốc độ nhanh. Thay vì thành lập một cửa hàng thực tế, mọi người thích thành lập một cửa hàng online hơn nhiều bởi những lợi ích của nó không thể phủ nhận.

    Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu một doanh nghiệp thương mại điện tử là gì?

    Một doanh nghiệp thương mại điện tử là một mô hình kinh doanh cho phép các công ty thiết lập kinh doanh của họ trên một mạng điện tử. Thay vì trưng bày sản phẩm trong một cửa hàng cụ thể, họ sẽ đưa các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ muốn bán lên một trang web trên internet.

    Vì kinh doanh Thương mại điện tử rất dễ thiết lập và không cần đầu tư quá nhiều để thành lập, các công ty thuộc mọi quy mô có thể thiết lập một doanh nghiệp Thương mại Điện tử.

    Các doanh nghiệp thương mại điện tử là nhu cầu hiện giờ và hầu hết tất cả các công ty lớn và nhỏ đang tham gia kinh doanh trực tuyến để tăng doanh số và cạnh tranh với doanh nghiệp khác.

    Một sự hiểu biết sâu sắc về một doanh nghiệp thương mại điện tử là cần thiết để được thành lập để biến nó thành một doanh nghiệp thành công. Có nhiều tính năng khác nhau của một doanh nghiệp Thương mại điện tử và người ta cần biết tất cả các tính năng này để thiết lập một doanh nghiệp trực tuyến.

    Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về 11 tính năng quan trọng nhất của thương mại điện tử.

    Các tính năng của kinh doanh thương mại điện tử:

    1. Không giới hạn thời gian

    Giới hạn khách hàng của một doanh nghiệp thực sự được giới hạn ở thành phố nơi đặt trụ sở, trong khi phạm vi của một doanh nghiệp Thương mại điện tử là toàn cầu. Thương mại điện tử khuyến khích khách hàng mua đồ từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.

    Do tính chất phổ biến của kinh doanh Thương mại điện tử, giờ làm việc và ranh giới địa lý của dịch vụ ăn uống tăng lên. Mọi người có thể kết nối với một doanh nghiệp thương mại điện tử trong sự sẵn có của internet.

    2. Tiếp cận khách hàng lớn

    Các doanh nghiệp thương mại điện tử đã tiếp cận với các khách hàng sống trên toàn thế giới. Internet đạt đến biên giới quốc gia. Thương mại điện tử cung cấp một cơ hội cho các doanh nhân để phục vụ khách hàng một cách liền mạch mà không bị giới hạn bởi các ranh giới văn hóa và quốc gia.

    Thị trường thương mại điện tử có tiềm năng tiếp cận hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

    3. Tiêu chuẩn phổ quát

    Một trong những tính năng cần thiết nhất của một doanh nghiệp Thương mại điện tử là khả năng chấp nhận phổ biến của trang web. Một trang web thương mại điện tử phải hoạt động dựa trên các hệ thống và phương pháp được chấp nhận phổ biến. Duy trì các tiêu chuẩn toàn cầu giúp người dùng của trang web Thương mại điện tử sử dụng trang web một cách hiệu quả.

    4. Nền tảng tương tác

    Một tính năng quan trọng khác của một doanh nghiệp thương mại điện tử là tính tương tác của nó. Tính tương tác có nghĩa là giao tiếp hai chiều giữa người dùng của trang web Thương mại điện tử và doanh nghiệp. Khách hàng cảm thấy dễ dàng mua hàng từ các trang web nơi họ có thể tương tác trước, sau và thậm chí trong khi mua.

    Ví dụ, khi một sinh viên muốn mua một khóa học trực tuyến, anh ta sẽ cần sự giúp đỡ của các chuyên gia của trang web để giúp anh ta chọn một cấp độ phù hợp của khóa học cho anh ta.

    Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể biết về sự cố mà người dùng của nền tảng Thương mại điện tử của họ gặp phải và có thể khắc phục chúng để giảm tổn thất.

    5. Giàu nội dung và thông tin

    Sự phong phú của nội dung và thông tin có nghĩa là nội dung và thông tin có thể được cung cấp dưới dạng âm thanh, video và hình ảnh trên trang web.

    Ví dụ, khách hàng sẽ ấn tượng hơn nếu có một video có sẵn trên trang web chứa thông tin về các tính năng của sản phẩm và thông tin về cách sử dụng hoặc siêu liên kết đến bài đăng trên blog giải thích việc sử dụng sản phẩm.

    Khách hàng có giáo dục và có ý thức luôn tìm kiếm thông tin như vậy trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Thêm vào đó, nội dung như vậy làm cho trang web thương mại điện tử hấp dẫn người tiêu dùng.

    6. Cung cấp thông tin đến khách hàng

    Với sự trợ giúp của công nghệ, việc cung cấp, thu thập thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giời hết.

    Nó đã trở nên rất dễ dàng để bạn có thể cung cấp thông tin cần thiết muốn truyền tải đến khách hàng. Điều này không chỉ trở nên dễ dàng mà còn giảm chi phí rất nhiều để làm điều đó.

    Bên cạnh đó, tính chính xác và kịp thời của thông tin cũng được cải thiện. Sử dụng mật độ thông tin, mỗi một doanh nghiệp thì có thể bán cùng một sản phẩm cho một nhóm người khác nhau ở các mức giá khác nhau.

    7. Cá nhân hóa

    Một tính năng của các doanh nghiệp thương mại điện tử khác biệt với các doanh nghiệp thực tế là khả năng cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa cho mỗi khách hàng. Với sự trợ giúp của công nghệ và lịch sử duyệt và mua hàng trong quá khứ của khách hàng, doanh nghiệp có thể đề xuất các sản phẩm được cá nhân hóa và cung cấp cho một cá nhân khách hàng cụ thể.

    8. Dễ dàng sử dụng thanh toán

    Kết nối Internet đã giúp nền tảng thương mại điện tử dễ dàng cho mọi người truy cập mọi lúc mọi nơi trên thế giới. 80% số lần mọi người duyệt qua trang web của bạn khi họ không có gì để làm hoặc chỉ để tìm kiếm thứ gì đó.

    Để chuyển đổi loại người dùng này thành người mua, bạn cần có nền tảng Thương mại điện tử dễ sử dụng và thậm chí còn dễ sử dụng hơn khi kiểm tra cổng thông tin.

    Nếu nó đòi hỏi quá nhiều rắc rối để dẫn đến mua hàng thành công, thì họ có thể mất hứng thú mua sản phẩm và bạn sẽ mất khách hàng đó. Do đó, một trong những tính năng quan trọng của doanh nghiệp Thương mại điện tử là nhiều tùy chọn thanh toán như thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, PayPal hoặc tiền mặt khi giao hàng, v.v.

    9. Công cụ báo cáo

    Công cụ báo cáo không phải là một tính năng thiết yếu của doanh nghiệp Thương mại điện tử, nhưng bạn chắc chắn có thể sử dụng để nâng cao trải nghiệm người dùng trên nền tảng Thương mại điện tử.

    Công cụ báo cáo sẽ giúp bạn biết về các vấn đề mà người dùng của bạn gặp phải ngay lập tức và bạn có thể khắc phục sớm nhất trước khi nó gây ra thêm bất kỳ vấn đề nào cho những người dùng khác của nền tảng Thương mại điện tử của bạn.

    Công cụ báo cáo cũng làm tăng độ tin cậy của người dùng của bạn khi họ biết rằng họ sẽ nhận được trợ giúp trong trường hợp có sự cố xảy ra với giao dịch của họ.

    10. Công cụ mã khuyến mại và giảm giá

    Một tính năng ít phổ biến khác của nền tảng Thương mại điện tử là công cụ mã khuyến mại và giảm giá.

    11. Phần tích hợp Blog và bài viết

    Ngày nay, mọi người đã nhận thức được và họ chỉ mua hàng thông minh. Tích hợp phần blog và bài viết trong nền tảng Thương mại điện tử là một phương pháp khác để thu hút những khách hàng như vậy. Hình ảnh về doanh nghiệp của bạn sẽ cải thiện khi họ có thể học hỏi những điều tuyệt vời từ bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Môi Trường Là Gì ? Vai Trò Của Môi Trường Là Gì ? Quy Định Pháp Luật Về Bảo Vệ Môi Trường ?
  • Môi Trường Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Môi Trường Tự Nhiên
  • Vai Trò Của Tư Duy Lý Luận Trong Quá Trình Đổi Mới Ở Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
  • Tư Duy Và Ứng Dụng Các Đặc Điểm Của Tư Duy Trong Cuộc Sống Và Học Tập
  • Tư Duy Là Gì Và Tầm Quan Trọng Của Tư Duy Đối Với Con Người
  • Các Chức Năng Thông Minh Cần Phải Có Của Website Thương Mại Điện Tử

    --- Bài mới hơn ---

  • Thiết Kế Website Trường Học Giáo Dục Chuyên Nghiệp
  • Các Chức Năng Cần Có Khi Thiết Kế Website Giới Thiệu Công Ty
  • Website Tin Tức Cần Có Những Chức Năng Gì?
  • Các Chức Năng Chính Của Hệ Thống
  • Đặc Điểm Và Chức Năng Của Hệ Thống Đất Đai
  • Vậy một website thương mại điện tử chuyên nghiệp cần có chức năng gì? Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế web Sikido đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp và ra đời hàng trăm website thương mại điện tử đang hoạt động đến ngày nay. Những tính năng mà chúng tôi cho rằng chúng thực sự cần thiết và hữu ích cho web thương mại điện tử, sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

      Chức năng hiển thị hình ảnh, video với độ phân giải cao

    Người mua hàng sẽ luôn mong muốn nhìn thấy nhiều góc độ của sản phẩm mà bạn đăng tải, thậm chí là cách sử dụng chúng trong nhiều môi trường khác nhau. Có người còn muốn phóng to và cảm nhận được chi tiết sản phẩm.

      Hiển thị các khuyến mãi, ưu đãi mới nhất

      Chức năng lọc, tìm kiếm sản phẩm nâng cao

    Với số lượng sản phẩm lớn từ các website thương mại điện tử, các khách hàng thường có xu hướng lọc ra danh sách các sản phẩm mà họ cần. Và nếu website thương mại của bạn muốn làm hài lòng những mong muốn này, chắc chắn bạn cần phải tối ưu hóa tích hợp chức năng bộ lọc sản phẩm.

      Các câu hỏi thường gặp, giải đáp thắc mắc

    Các phần Hỏi đáp thường gặp cũng cung cấp khả năng có thể tự trợ giúp để giải quyết những vấn đề chung thường gặp phải của khách hàng. Người mua thường có xu hướng hỏi về hỗ trợ sản phẩm, hoàn trả lại, mất mật khẩu tài khoản đăng nhập… Và sẽ thật tuyệt khi hệ thống của bạn đã có sẵn chức năng tích hợp các giải đáp một cách tự động. Việc khách hàng phải chờ đợi sự giải đáp của bạn sẽ dẫn đến gián đoạn quá trình mua hàng làm tăng khả năng mất đơn hàng, điều này sẽ không xảy ra với một trang bán hàng chuyên nghiệp

    Nếu doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn có các địa điểm bán hàng offline, đừng quên thêm hệ thống danh sách cửa hàng chi tiết vào website với hệ thống bản đồ thông minh có thể chỉ dẫn đường đi đầy đủ, chi tiết. Khi người mua đã phát sinh nhu cầu liên hệ hoặc muốn đến cửa hàng xem trực tiếp thì có nghĩa 75% là họ đã có quyết định mua hàng, vì vậy hãy đảm bảo bước này được diễn ra một cách trơn tru và suôn sẻ

    Trong khi 2 ông lớnApple Pay và PayPal đang chiếm lĩnh ưu thế, các tùy chọn thanh toán đa dạng và tiên tiến là một tính năng bắt buộc phải có trong một website thương mại điện tử được tối ưu hóa. Đối với các khách hàng có nhu cầu thanh toán online, bạn nên tạo điều kiện tốt nhất cho họ thì khả năng khách hàng mua sản phẩm của bạn sẽ cao hơn.

      Tính năng tương thích với mọi loại thiết bị

    Google đã tuyên bố, trong năm 2022, mọi website cần tương thích với các thiết bị di động, nếu không sẽ gặp phải nhiều đánh giá thấp về khả năng SEO, bởi ngày nay các thiết bị di động đã trở thành phương tiện truy cập thông tin chính của người dùng.

    Tính năng này không những hữu ích mà đã trở thành yếu tốt cần thiết không thể thiếu trong một website thương mại điện tử.

      Chức năng giỏ hàng, danh sách sản phẩm yêu thích

    Sẽ hiệu quả hơn trong lĩnh vực kinh doanh nếu website của bạn có thể cung cấp cho khách hàng các tính năng tùy chọn thêm sản phẩm vào trong giỏ hàng, tạo list danh sách các sản phẩm mà họ yêu thích. Và dù khách hàng có quyết định mua hàng ngay hay không thì họ cũng có những trải nghiệm tốt trên website của bạn và chắc chắn rằng họ sẽ quay lại vào lần sau.

    Vì sao nên lựa chọn thiết kế web tại SIKIDO?

    ✔️Tư vấn MIỄN PHÍ tất tần tật mọi nhu cầu website một cách chân thành.

    ✔️Xây dựng chiến lược thực hiện CHUYÊN NGHIỆP website từ A-Z.

    ✔️Thực hiện thiết kế website hơn 30 NGÀNH NGHỀ khác nhau: y tế, giáo dục, vận tải, bất động sản, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, tài chính, tiền tệ, du lịch, dệt may…..

    ✔️Đội ngũ Account, thiết kế, coding, chăm sóc khách hàng giàu chuyên môn chăm sóc mỗi khách hàng TẬN TÂM nhất.

    ✔️Đã thiết kế thành công ĐA DẠNG các thể loại website khác nhau: web bán hàng, web giới thiệu, web tin tức, web tuyển dụng, web sự kiện…

    ✔️Đảm bảo website vận hành nhanh chóng, ổn định, hiệu quả và chuẩn SEO.

    ✔️Bàn giao source code 100% cho khách hàng.

    ✔️Thông tin Admin và hướng dẫn sử dụng quản trị website.

    ✔️Bảo hành vĩnh viễn khi khách hàng sử dụng hosting tại SIKIDO.

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

    ✔️Đặc biệt được tham gia khóa học ” Vận hành hệ thống Online” trị giá 6.348.000VNĐ chỉ với 0 Đồng.

    Còn rất nhiều ưu đãi khi đến với Sikido. Chần chừ gì nữa mà không đăng ký sở hữu một website ngay bây giờ!!

    Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:

    Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, chúng tôi

    Hotline: 028.6294.1556 – Zalo 0835546839

    Email: [email protected][email protected]

    Website: https://sikido.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Chức Năng Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Phần 3. Những Chức Năng Cơ Bản Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Bản Mô Tả Chức Năng Website Trung Tâm Giới Thiệu Sản Phẩm
  • Web Bán Hàng WordPress Cần Có Những Tính Năng Quan Trọng Nào?
  • Những Yêu Tiêu Chí Quan Trọng Của Một Website Bán Hàng
  • Giải Pháp Thương Mại Điện Tử

    --- Bài mới hơn ---

  • Phát Triển Thương Mại Điện Tử Tại Việt Nam
  • Agribank Và Những Giải Pháp Hạn Chế Tội Phạm Cướp Ngân Hàng
  • Chuyên Đề Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Tiêu Dùng Tại Vpbank
  • Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt Chi Nhánh Đông Đô
  • Lịch Thi Đấu Chính Thức Moto Gp 2022
  • Giải pháp thương mại điện tử

    Châu Á – Thái Bình Dương đang dẫn đầu toàn cầu về thương mại điện tử. Đây chính là cơ hội phát triển cho các hãng chuyển phát tại khu vực này.

    Cơ hội và thách thức cho các nhà chuyển phát

    Ngay cả khi ngành bán lẻ truyền thống đang trì trệ vì cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, doanh số bán hàng trực tuyến vẫn tăng trưởng mức hai con số ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc. Châu Á -TBD chiếm 44% lượng người sử dụng Internet toàn thế giới. Các nước đang phát triển như Thái Lan và Malaysia đang nhanh chóng đạt tỷ lệ truy cập Internet 80%, Trung Quốc và Indonesia có số dân rất đông đã phát triển được thị trường thương mại điện tử khổng lồ.

    Quá trình cạnh tranh khốc liệt giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn trong khu vực làm cho việc mua sắm trên mạng ngày càng đơn giản và an toàn hơn. Những nhãn hiệu toàn cầu như Amazon, eBay, và Apple đang cạnh tranh với các đối thủ nặng ký ở các nước như Alibaba của Trung Quốc và Rakuten của Nhật Bản. Cùng lúc đó, các nhà chuyển phát cũng phải cạnh tranh để phát triển.

    Sự phát triển của thương mại điện tử đem đến cơ hội rõ ràng cho các nhà chuyển phát. Ví dụ, 3/4 khách hàng chuyển phát nhanh lớn nhất của Japan Post thuộc khu vực bán lẻ trực tuyến.

    Tại Hội nghị Bưu chính Toàn cầu vừa qua, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Japan Post đưa ra nhận định rằng thương mại điện tử chính là cơ hội cho bưu chính vì ” dòng lưu thông hàng hóa không thể bị số hóa “. Ông nhấn mạnh bưu chính các nước sẽ thu được lợi thế kinh doanh quan trọng nếu họ có mạng lưới chuyển phát rộng khắp và thương hiệu đáng tin cậy.

    Vài tháng gần đây, một số hãng chuyển phát đã thiết lập đường bay mới để tăng cường vận chuyển số lượng hàng hóa bùng nổ – phần lớn nhờ thương mại điện tử. Hồi năm ngoái, ngân hàng đầu tư Goldman Sachs (Mỹ) bày tỏ sự tin tưởng rằng thương mại điện tử tại thị trường châu Á Thái Bình Dương sẽ theo mô hình của Amazon, trong đó có đầu tư vào mạng lưới chuyển phát.

    Ông Jerry Hsu, Tổng giám đốc của DHL khu vực châu Á- TBD, lưu ý rằng sẽ có nhiều thách thức khi hoạt động chuyển phát cần thay đổi theo tính chất của thương mại điện tử. Ví dụ các nhà chuyển phát phải hướng tư duy tới một thị trường mà tại đó người nhận thường không có mặt ở nhà để nhận hàng trong ngày làm việc; thị trường cạnh tranh khiến các công ty chuyển phát phải có trách nhiệm tìm ra giải pháp để giảm chi phí. Tuy nhiên, trong khi “giao hàng miễn phí ” luôn là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng, ông Hsu cho rằng vẫn nhiều người lựa chọn vận chuyển bảo đảm. Tùy thuộc vào mặt hàng được mua, giá cả đôi khi không phải là nhân tố duy nhất quyết định người ta có bỏ tiền ra mua hay không, nhiều khách hàng sẵn sàng trả thêm tiền để có dịch vụ tốt hơn.

    Hợp tác cùng các nhà bán lẻ trực tuyến

    Một chiến lược quan trọng của các hãng chuyển phát là hợp tác với các hãng kinh doanh trực tuyến để cung cấp các dịch vụ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Ví dụ, DHL thiết lập quan hệ với eBay, Google; USP liên minh với thị trường bán buôn AliExpss của Alibaba vào năm ngoái.

    Bưu chính một số nước còn mở dịch vụ hỗ trợ chuyên dụng cho các nhà bán lẻ trực tuyến. Japan Post có bộ phận vận chuyển riêng phục vụ thương mại điện tử; HongKong Post phát hành dịch vụ ” eClub ” cho các nhà bán lẻ trực tuyến, dịch vụ vận chuyển EC Post thiết kế riêng cho các nhà bán lẻ tại Hồng Kông cung cấp hành hóa cho khách hàng ở Trung Quốc.

    Các nhà khai thác cũng ngày càng tinh vi trong việc sử dụng các phần mềm bán lẻ trực tuyến. Người dùng các nền tảng bán lẻ trực tuyến giờ đây có thể tích hợp website với các dịch vụ vận chuyển để đem đến trải nghiệm mua sắm liên tục và tiện lợi cho khách hàng.

    Các công cụ như XML Services của DHL giúp mạng lưới giao thông toàn cầu và các hệ thống theo dõi phức tạp có thể được tích hợp vào một hệ thống giao dịch trực tuyến mà không cần thực hiện bất kỳ kỹ thuật công nghệ thông tin phức tạp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nhiều Giải Pháp Phát Triển Thương Mại Điện Tử
  • 4 Giải Pháp Thúc Đẩy Thương Mại Điện Tử Tại Việt Nam
  • Biện Pháp Phát Triển Thương Mại Điện Tử Trong Hoạt Động Giao Nhận
  • Luận Văn Biện Pháp Phát Triển Ngành Dịch Vụ Logistics Ở Vn
  • Tam Dân: Đẩy Mạnh Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ
  • Ứng Dụng Thương Mại Điện Tử Vào Logistics

    --- Bài mới hơn ---

  • Phát Triển Ngành Dịch Vụ Logistics Tại Việt Nam
  • Giải Pháp Phát Triển Doanh Nghiệp Kinh Doanh Logistics Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Elsc: Hội Nghị Giải Pháp Doanh Nghiệp Logistics
  • Đẩy Mạnh Và Phát Triển Doanh Nghiệp Logistics Ở Việt Nam
  • Doanh Nghiệp Logistics Với Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin
  • Việt Nam đang ứng dụng Thương mại điện tử vào Logistics như thế nào? Giải pháp nào cho e-logistics Việt Nam? Những vấn đề trên đã được đề cập đến trong cuộc thi Vietnam Young Logistics Talents 2022 và dành được nhiều sự quan tâm nghiên cứu của nhiều sinh viên trên cả nước.

    Đặt vấn đề ứng dụng Thương mại điện tử vào Logistics

    Vietnam Young Logistics Talents 2022 là cuộc thi về Logistics đầu tiên tại Việt Nam dành cho sinh viên trên cả nước. Chương trình do Mạng lưới đào tạo Logistics Việt Nam kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức. Ngày 27/10/2018 vừa qua đã diễn ra vòng thi bán kết khu vực ở cả 2 miền Bắc – Nam và thu hút được nhiều sự quan tâm của sinh viên cũng như các doanh nghiệp để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Giải pháp nào cho việc ứng dụng Thương mại điện tử vào Logistics tại Việt Nam?

    • Chi phí Logistics
    • Ứng dụng Thương mại điện tử vào Logistics (e-Logistics)
    • Cách mạng 4.0 và Logistics
    • Giải cứu nông sản

    Trong đó, vấn đề đáng quan tâm lớn nhất là ứng dụng thương mại điện tử vào Logistics. Chúng ta có thể thấy, một khi ứng dụng thương mại điện tử vào Logistics hiệu quả, chi phí Logistics sẽ được giảm thiểu đáng kể, vấn đề nông sản cũng dễ dàng được giải quyết hơn.

    Tác động của Thương mại điện tử vào Logistics tại Việt Nam

    Thời đại vận chuyển hàng đơn lẻ (LCL) do khách hàng thay đổi hành vi

    Khi Việt Nam chưa ứng dụng thương mại điện tử vào logistics, vận chuyển nguyên công (FCL – full container load) là hình thức vận chuyển chính trong logistics. Tuy nhiên, thực tế cho thấy hình thức này không phù hợp với đặc điểm ngành Logistics ở Việt Nam. Đặc biệt, khi logistics gắn liền với thương mại điện tử, cùng với sự thay đổi của hành vi mua hàng của khách hàng, hình thức vận chuyển hàng đơn lẻ (LCL – Less than container load) trở nên hợp lý hơn.

    Bán hàng online phát triển kéo theo nhu cầu vận chuyển nhanh với số lượng khách hàng lớn và phân tán rộng khắp vùng miền có Internet. Mặt khác, các công ty Việt Nam chưa đủ điều kiện để mua một khối lượng hàng hóa lớn như các công ty nước ngoài. Những đặc điểm này yêu cầu các doanh nghiệp logistics phải quan tâm tới giải pháp hạn chế hàng tồn kho và gom hàng tối ưu, tiết kiệm chi phí.

    Tái cấu trúc chuỗi cung ứng do xu hướng bán hàng đa kênh (Omni – channel)

    Xu hướng bán hàng đa kênh (Omni – channel) là một phương thức thương mại tất yếu trong kinh doanh. Với omni – channel, khách hàng sẽ đặt hàng online và nhận hàng tại cửa hàng. Vì vậy, các nhà kinh doanh không còn chỉ tập trung vào bán hàng online hay bán hàng offline nữa mà phải có sự kết hợp linh hoạt giữa 2 hình thức này. Từ một kho hàng tổng, các doanh nghiệp có xu hướng tách biệt trung tâm quản lý đơn hàng và trung tâm phân phối hàng hóa riêng.

    Thực trạng của Thương mại điện tử và Logistics tại Việt Nam

    Chi phí Logistics cao

    Theo VLA (Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam), chi phí Logistics Việt Nam còn khá cao, khoảng hơn 16,8%. Trong khi đó, chi phí trung bình ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương là 12,5%. Nguyên nhân của thực trạng trên nằm ở việc chưa áp dụng được ứng dụng công nghệ trong các khâu logistics. Cụ thể đó là:

      Chi phí logistics cho vận tải: Theo thống kê, chi phí Logistics chiếm tới 20,9% tổng GDP. Trong đó, chi phí vận tải chiếm tới 59%. Con số này cao gấp khoảng 4 lần so với các nước phát triển. Một thực tế đáng chú ý là số lượng xe vận tải hàng hóa không có hàng trên đường về chiếm tới 50%. Mặt khác, hạn chế về phương tiện vận tải và hệ thống cơ sở hạ tầng, thủ tục hải quan phức tạp cũng góp phần đẩy cao chi phí logistics. Cùng với đó là đầu tư từ phía nhà nước còn hạn chế. Phương thức vận tải đường bộ là phương thức tốn chi phí nhiều nhất nhưng lại được nhà nước tới gần 90% nguồn vốn cơ sở hạ tầng.
      Chi phí nhân lực: Chính vì quá trình Logistics Việt Nam còn mang tính thủ công, nhỏ lẻ nên chi phí nhân lực cũng vì thế mà còn ở mức cao. Tuy nhiên, Việt Nam lại đang trong tình trạng thiếu nhân lực Logistics chất lượng cao. ¾ nhân lực Logistics Việt Nam thiếu kiến thức toàn diện. Đặc biệt, nhân lực Việt Nam còn hạn chế về trình độ Tiếng Anh chuyên môn và kiến thức CNTT. Đến năm 2030, chúng ta cần 250.000 nhân sự cho ngành này. Đây là cơ hội lớn nhưng cũng là thách thức trong khâu đào tạo và giữ chân nhân lực trong ngành.

    Quản lý kho hàng, chuỗi cung ứng còn hạn chế

    Việc ứng dụng thương mại điện tử vào logistics đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khả năng quản trị đơn hàng và phân phối của các doanh nghiệp Việt Nam còn chưa bắt kịp được với xu hướng đó. Xu hướng bán hàng đa kênh yêu cầu cửa hàng phải tích hợp và thống nhất hành vi mua hàng của khách hàng trên tất cả các kênh bán hàng.

    Thực tế khách hàng chưa cảm thấy thỏa mãn do lỗi phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng còn rất nhiều. Mặt khác, việc quản lý đơn hàng chưa kết hợp được với một hệ thống phân phối chuyên nghiệp, dẫn đến tình trạng giao hàng chậm với không đúng thời điểm. Đây cũng là lý do mà một lượng lớn đơn hàng đến tay cửa hàng nhưng lại không giúp cửa hàng tăng doanh thu. Ngược lại, cửa hàng phải tốn thêm chi phí phát sinh trong quá trình xử lý.

    Giải pháp ứng dụng Thương mại điện tử vào Logistics hiệu quả

    Một đội thi trong cuộc thi Vietnam Young Logistics Talent 2022 đã đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Thương mại điện tử vào logistics. Bằng một ứng dụng thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để xây dựng trung tâm xử lý đơn hàng theo mô hình Amazon đã áp dụng. Tuy nhiên, giải pháp trên còn sơ khai và cần được đầu tư nghiên cứu nhiều hơn để hoàn thiện.

    chúng tôi là một giải pháp quản lý bán hàng đa kênh toàn diện, giúp tích hợp đơn hàng trên các kênh bán hàng online và offline. Với hệ thống quản lý kho hàng Bota , chăm sóc khách hàng qua chat trực tuyến BOTA CHATquản lý bán hàng đa kênh (Omni – channel), chúng tôi là giải pháp nâng cao hiệu quả trong ứng dụng thương mại điện tử vào Logistics tại Việt Nam.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khó Khăn ‘chồng Chất’ Khó Khăn, Đâu Là Giải Pháp Cho Ngành Logistics Việt Nam?
  • Tìm Giải Pháp Phát Tiển Logistics Việt Nam
  • Logistics Xanh Tại Các Doanh Nghiệp
  • Phát Triển Hệ Thống Logistics Xanh Ở Việt Nam
  • Xu Hướng Logistics Xanh Của Fedex, Ups Và Dhl
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100