Top 19 # Xem Nhiều Nhất Các Giải Pháp Chuyển Đổi Số / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Photomarathonasia.com

Các Giải Pháp Chuyển Đổi Số Trong Lĩnh Vực Logistics / 2023

1. Logistics là gì?

Logistics là gì? Hiểu theo cách đơn giản nhất, logistics là dịch vụ cung cấp, vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng. Công việc của các công ty Logistics là lên kế hoạch cụ thể, kiểm soát sự di chuyển của hàng hóa hay thông tin về nguyên liệu từ điểm xuất phát đến điểm tiêu thụ theo yêu cầu khách hàng đặt ra. Chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics có nhiều đặc thù khác với các ngành nghề khác.

Bên cạnh nghiệp vụ giao – nhận, ngành logistics còn bao gồm những hoạt động khác như bao bì, đóng gói, kho bãi, lưu trữ, luân chuyển hàng hóa, xử lý hàng hỏng…

2. Toàn cảnh ngành logistics, xuất nhập khẩu trong đại dịch Covid- 19

Về nguồn cung nguyên liệu: đại dịch bắt đầu bùng phát ở Trung Quốc trong khi đây là nguồn cung nguyên liệu chủ yếu của các doanh nghiệp Việt Nam làm thiếu nguyên liệu sản xuất, đặc biệt đối với những ngành sản xuất có tính gia công cao như dệt may, da giầy.

Về đầu ra của thị trường: khi nguồn cung đã được phục hồi một phần thì lại đến lượt châu Âu và Mỹ bùng phát đại dịch, đóng cửa biên giới, hạn chế nhập khẩu làm các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam điêu đứng một phen.

Trong bối cảnh này, mặc dù được coi là xương sống của nền kinh tế, đồng hành với tất cả các lĩnh vực hoạt động, từ sản xuất, phân phối, lưu thông cho đến tiêu thụ là logistics, cũng đứng trước tình trạng “sập nguồn” đột ngột.

50% doanh nghiệp logistics bị giảm doanh thu từ 10% – 30%; 10% doanh nghiệp bị giảm doanh thu từ 30% – 50%. Theo khảo sát của VLA – Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam hồi giữa tháng 03/2020.

3. Chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu, giao thông vận tải

Theo “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, logistics là 1 trong 8 ngành cần được ưu tiên chuyển đổi số trước.

Trong nguy có cơ, luôn luôn là như vậy. Ngoài những thiệt hại nặng nề kể trên thì Covid-19 cũng gián tiếp thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử phát triển, là chất xúc tác cho các doanh nghiệp chuyển đổi số.

* Thứ nhất là sẵn sàng về phương diện lãnh đạo. Người lãnh đạo cần hiểu mình muốn gì và công nghệ có thể chuyển đổi công ty của mình thế nào. Thay đổi về tư duy từ lãnh đạo đến nhân viên về chuyển đổi số.

* Thứ hai là sẵn sàng về phương diện tổ chức. Cần sự tham gia của cả tổ chức để làm nên sự chuyển đổi. Chúng ta cần đào tạo và phát triển nhân sự.

* Thứ ba là sẵn sàng về phương diện công nghệ. Điều này cần được phát triển đồng thời với yếu tố nhân sự.

Chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics không hề có một mô hình mẫu nào cho tất cả doanh nghiệp mà các doanh nghiệp logictics phải tự mình lựa chọn mô hình kinh doanh nào, ưu tiên mô hình tái cấu trúc, cải thiện quy trình điều hành nội tại doanh nghiệp hay ưu tiên mô hình tìm kiếm doanh thu bên ngoài hơn. Càng lượng hóa chi tiết dữ liệu càng nhiều thì hiệu quả của quá trình chuyển đổi càng được nâng cao.

4. Lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp logictics

Thứ nhất, thay đổi từ nhận thức của lãnh đạo doanh nghiệp về chuyển đổi số.

Thứ ba, đào tạo nhân lực có kiến thức, kỹ năng và chủ động trong các công việc chuyển đổi số ở doanh nghiệp logictics.

Thứ tư, hoàn thiện khung pháp lý logistics minh bạch, phù hợp xu thế phát triển hiện nay, tạo thuận lợi thương mại và thúc đẩy phát triển ngành dịch vụ logistics Việt Nam.

Thứ năm, phát triển dịch vụ logistics theo hướng 3PL (dịch vụ trọn gói, tích hợp); thêm nhiều giá trị gia tăng phục vụ khách hàng.

Thứ sáu, tạo ra sự kết nối giữa các doanh nghiệp trong ngành logictics với nhau và giữa các doanh nghiệp xuất nhập khẩu với logictics nhằm giảm chi phí logistics, tạo ra sân chơi lành mạnh và mang tính cạnh tranh cao trong ngành logistics.

5. Top 7 công nghệ chuyển đổi số trong ngành logictics

Với một lộ trình chuyển đổi số hợp lý và ứng dụng các công nghệ hiện đại của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng toàn cầu không những có thể đảm bảo nhu cầu này mà còn có thể thu về doanh thu tăng đến 10% mỗi năm.

Kết nối các thiết bị vật lý với nền tảng đám mây bằng công nghệ Internet vạn vật: Tầm nhìn vi mô của các doanh nghiệp logictics được cải thiện rõ rệt nhờ khả năng định vị của các loại cảm biến được sử dụng trong hoạt động logictics (cảm biến nhiệt độ, xăng dầu, trạng thái đóng mở cửa thùng xe…). Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những luồng hoạt động không hiệu quả để thay đổi, cải thiện tránh lãng phí.

Sử dụng điện thoại thông minh để minh bạch hóa quy trình: 81% các CEO đều đồng ý với các lợi ích mà điện thoại thông minh mang lại trong suốt quá trình làm việc. Ví dụ, app mobile MISA AMIS có thể giúp doanh nghiệp checkin – checkout vị trí của nhân viên, cung cấp báo cáo kinh doanh trực quan bằng biểu đồ, hình ảnh ngay tức thì. Nhờ vậy mà CEO luôn nắm bắt được mọi hoạt động kinh doanh của công ty dù ở bất cứ nơi đâu và trong thời điểm nào.

Đảm bảo tính chuyên nghiệp với các giải pháp phần mềm dạng dịch vụ (Saas): Các giải pháp SaaS có tính chuyên môn hoá cao sẽ đảm bảo tỷ suất hoàn vốn (ROI) và tăng tính linh hoạt cho các doanh nghiệp logistics. Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS là phần mềm SaaS đầu tiên ở Việt Nam, tiên phong cho việc chuyển đổi từ on-premise sang on-cloud giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho cơ sở hạ tầng, chi phí cho bảo trì, chi phí vận hành,…

Phân tích dữ liệu lớn để tái cấu trúc hoạt động doanh nghiệp: Nhờ phân tích được các dữ liệu mà doanh nghiệp có thể dự báo được nguồn cầu hay tỷ giá hối đoái dựa trên những dữ liệu được ghi lại trong quá khứ để điều chỉnh giá dịch vụ nhằm đảm bảo lợi nhuận và tính cạnh tranh trên thị trường.

Báo cáo mới nhất của MHI cho thấy trong 2 năm từ 2017 đến 2019, số lượng doanh nghiệp sử dụng công nghệ phân tích dữ liệu lớn (big data) đã tăng từ 17% đến 30%

Áp dụng Trí tuệ nhân tạo (ArtificiaI Intelligence) và Học máy (Machine Learning) để hỗ trợ đưa ra quyết định: Trí tuệ nhân tạo và học máy sẽ giúp giảm thiểu mức tối đa các sai sót của cong người. Không những thế, các doanh nghiệp logictics còn có thể tận dụng sức mạnh của hai công nghệ này để quản lý tồn kho hay điều phối phương tiện giao hàng để tiết kiệm chi phí giao hàng thông qua việc đảm bảo tỷ lệ đầy xe trong khi vẫn có thể ưu tiên giao hàng cho những khách hàng thân thuộc của mình.

Tự động hoá vận hành bằng robot và phương tiện không người lái: Để giải quyết bài toàn thiếu hụt nhân lực có trình độ trong việc chuyển phát bưu kiện, cơ giới hóa trong ngành logictics là giải pháp hiệu quả nhất. Ví dụ tại trung tâm phân phối của Lazada hay GHN khi đưa vào sử dụng một số thiết bị tự động hóa như băng tải hay máy phân loại đã nâng cao năng suất lao động lên đến 30.000 đơn hàng/ giờ, tương đương với 600 lao động.

Chuyển đổi số trong lĩnh vực logictics nên được thực hiện nhanh chóng để sớm đưa lưu thông trở lại trạng thái bình thường, phục hồi nền kinh tế hậu Covid-19. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp doanh nghiệp logictics thấu hiểu và hành động đúng trong công cuộc chuyển đổi số.

Danh Bạ Trực Tuyến Các Giải Pháp Chuyển Đổi Số Việt Nam / 2023

Danh bạ trực tuyến các giải pháp chuyển đổi số được xây dựng nhằm tạo dựng một hệ sinh thái doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ, qua đó thúc đẩy việc chuyển đổi số tại Việt Nam. Chuyển đổi số khi nào? Chuyển đổi số doanh nghiệp vẫn còn cơ bản, sơ khai

Nhằm đánh giá tác động của Covid-19 đến hoạt động của doanh nghiệp và phân tích xu hướng ứng dụng chuyển đổi số để vượt qua đại dịch, Viện phát triển doanh nghiệp (Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam – VCCI) đã phối hợp cùng với JETRO thực hiện cuộc khảo sát với hơn 400 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, năng lực sản xuất bị suy giảm do bị hạn chế về hoạt động là khó khăn lớn nhất đối với các doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp lớn bị ảnh hưởng mạnh ở việc thiếu hụt nguồn cung nguyên liệu đầu vào và thị trường nước ngoài bị thu hẹp. Trong khi đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ vướng mắc ở khâu dự đoán khối lượng dự trữ hàng hóa thích hợp, chậm trễ trong việc bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật do các biện pháp hạn chế di chuyển và gặp khó trong việc giao tiếp để tìm kiếm khách hàng mới.

Thời gian qua, số doanh nghiệp có mức doanh thu tăng đạt tỷ lệ rất thấp. Hơn 3/4 số doanh nghiệp được khảo sát có mức doanh thu giảm, trong đó, mức sụt giảm doanh thu từ 1-25% và từ 25-50% chiếm tỷ lệ cao. Khoảng 18% số doanh nghiệp giảm hơn 50% doanh thu bởi dịch bệnh.

Những con số này đã cho thấy Covid 19 đã có tác động nghiêm trọng như thế nào đến các doanh nghiệp. Đây cũng là “hồi chuông” cảnh tỉnh doanh nghiệp phải mau chóng bắt kịp xu thế chuyển đổi số để vượt qua đại dịch.

Có một thực tế là nhận thức về chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt Nam đã có dấu hiệu thay đổi tích cực khi một tỷ lệ lớn doanh nghiệp áp dụng các công nghệ số ngay từ trước khi xảy ra đại dịch.

Báo cáo cũng chỉ ra những điểm đáng lưu tâm khi công nghệ số chỉ được doanh nghiệp áp dụng chủ yếu đối với hoạt động quản trị, logistic, marketing,… Trong khi đó, khâu quan trọng nhất là sản xuất lại chưa thực sự được chú trọng. Điều này khiến cho hàm lượng khoa học công nghệ chưa được chuyển hóa để tạo ra thêm giá trị gia tăng cho sản phẩm.

Tuy phần lớn các doanh nghiệp đã trang bị những năng lực nhất định để chuyển đổi số xong mới chỉ ở mức cơ bản và sơ khai. Tỷ lệ số hóa sản phẩm dịch vụ còn thấp, tỷ lệ đóng góp của các sản phẩm dịch vụ được số hóa trong tổng doanh thu không cao.

Những rào cản chủ yếu khiến doanh nghiệp gặp khó trong việc chuyển đổi số là chi phí ứng dụng công nghệ số cao, thiếu cơ sở hạ tầng, sợ rò rỉ dữ liệu doanh nghiệp, thiếu nhân lực có trình độ,….Trong đó, chi phí ứng dụng công nghệ số là rào cản lớn nhất.

Để dễ dàng hơn trong chuyển đổi số, các doanh nghiệp đề xuất việc xây dựng các quy tắc, quy định thúc đẩy kinh doanh không dùng giấy tờ, hỗ trợ tài chính cho ứng dụng công nghệ số và minh bạch hóa các quy tắc, quy định về quản lý dữ liệu Đây là ba kiến nghị được kỳ vọng sẽ tạo ra sự thay đổi lớn trong xu thế chuyển đổi số tại Việt Nam thời gian tới.

Danh bạ trực tuyến các giải pháp chuyển đổi số Việt Nam

Để thúc đẩy chuyển đổi số, mới đây một danh bạ trực tuyến về các giải pháp chuyển đổi số Việt Nam đã được cho ra mắt. Giải pháp này được xây dựng nhằm tạo dựng nên một hệ sinh thái các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ.

Được khởi động từ tháng 9/2020 dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin & Truyền thông và Bộ Khoa học & Công nghệ, tới nay, Danh bạ các giải pháp chuyển đổi số Việt Nam (Digital Starts Showcase 2020) đã có hơn 100 giải pháp tham dự.

Đây là tập hợp những giải pháp chuyển đổi số có tính ứng dụng cao, mang tính mới và sáng tạo nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ nâng cấp mô hình kinh doanh để tham gia vào nền kinh tế số.

Trong những năm tiếp theo, danh bạ sẽ được mở rộng và quảng bá với các nước ASEAN khác để cùng chung tay xây dựng một cơ sở dữ liệu chung về chuyển đổi số của khu vực.

Để cung cấp dịch vụ, tham gia và quảng bá sản phẩm chuyển đổi số của mình tới các khách hàng trong và ngoài nước, doanh nghiệp có thể tham gia đăng ký vào danh bạ trực tuyến tại địa chỉ chúng tôi

Trọng Đạt

Giải Pháp Cho Bài Toán Chuyển Đổi Số Của Doanh Nghiệp / 2023

Chuyển đổi số hay chỉ dừng lại ở việc số hóa dữ liệu? Câu hỏi này khiến tất cả doanh nghiệp phải xem xét và cân nhắc lại chiến lược chuyển đối số của mình. Chuyển đổi số đang trở thành xu hướng phổ biến với các doanh nghiệp hiện nay, tuy nhiên, việc thiếu hiểu biết về chuyển đổi số có thể khiến doanh nghiệp đi sai hướng, chuyển đổi phiến diện và không thu được hiệu quả.

Chuyển đổi số là gì?

Chuyển đổi số là khái niệm mô tả việc ứng dụng công nghệ, giải pháp số vào tất cả các khía cạnh kinh doanh của doanh nghiệp. Việc ứng dụng này sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi toàn diện cách thức hoạt động, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Chuyển đổi số tạo ra các hình thức sáng tạo mới để hỗ trợ các hình thức bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng truyền thống và tăng cường doanh thu cho doanh nghiệp.

Phân biệt chuyển đổi số và số hóa

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp vẫn đang mập mờ giữa chuyển đổi số và số hóa. Đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Trong khi chuyển đối số là sự thay đổi doanh nghiệp một cách toàn diện về mô hình và tổ chức kinh doanh bằng các thông tin kỹ thuật số thì số hóa chỉ đơn giản là bước chuyển mọi thông tin, dữ liệu sang dạng kỹ thuật số.

Số hóa chuyển đổi thông tin từ analog ở thế giới thực sang kỹ thuật số, là một thành phần của quá trình chuyển đổi số. Nhờ việc số hóa, việc tìm kiếm và chia sẻ thông tin trong doanh nghiệp trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, từ đó giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Chuyển đổi số là quá trình với nhiều mục tiêu trung gian được kết nối, nhằm tối ưu quy trình và hệ sinh thái kinh doanh để tạo nên sự thành công. Chiến lược chuyển đổi số nhằm tận dụng đầy đủ các khả năng và cơ hội của các công nghệ mới và vận dụng sáng tạo vào hệ thống doanh nghiệp.

Giải pháp số cho mọi doanh nghiệp hiện nay

Việc ứng dụng nền tảng công nghệ vào hoạt động kinh doanh là nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp hiện nay. Nền tảng công nghệ sẽ giúp các doanh nghiệp tự động hóa quy trình quản lý và vận hành doanh nghiệp, từ việc thu thập thông tin, sản xuất đến bán hàng… Không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn được nền tảng phù hợp, mấu chốt của sự thành công là chọn được đối tác triển khai giải pháp vào mô hình kinh doanh.

Giải pháp số 94now triển khai cho các doanh nghiệp tập trung vào 3 trụ cột chính là trải nghiệm khách hàng, mô hình kinh doanh và quy trình hoạt động.

Trải nghiệm của khách hàng

Mỗi chiến lược chuyển đổi số nên bắt đầu và kết thúc với khách hàng của doanh nghiệp. Việc ứng dụng giải pháp số giúp việc thu thập dữ liệu dễ dàng hơn, cho phép doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

94now thu thập, phân loại và phân tích dữ liệu khách hàng trên tất cả các kênh, từ đó gợi ý chương trình tiếp thị phù hợp, gia tăng trải nghiệm cá nhân hóa khách hàng:

Phân loại thông tin khách hàng dựa theo sở thích, tuổi tác, nghề nghiệp, vị trí địa lý…

Phân tích và ghi nhớ hành vi của khách hàng trên tất cả các kênh bán hàng.

Gợi ý các chương trình tiếp thị cá nhân hóa khách hàng phù hợp.

Quản lý trải nghiệm trên các kênh và tạo sự nhất quán, liền mạch cho khách hàng sử dụng.

Mô hình kinh doanh

Các doanh nghiệp startup có thể cạnh tranh với những thương hiệu có tiếng nếu sử dụng mô hình kinh doanh sáng tạo và tận dụng công nghệ mới. Những mô hình mà doanh nghiệp nên hướng đến là mô hình cung cấp dịch vụ áp dụng công nghệ để vận hành.

Một số mô hình kinh doanh ứng dụng công nghệ vào vận hành mà doanh nghiệp có thể tham khảo bao gồm:

Mở rộng mô hình kinh doanh hiện tại thông qua các dịch vụ kỹ thuật số.

Phát triển những thay đổi trong hành vi mua sắm của người dùng thông qua công nghệ. Chẳng hạn, khách hàng nhìn thấy sản phẩm tại cửa hàng, ngay sau đó họ có thể tìm kiếm trực tuyến để tìm hiểu, đánh giá và mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Xây dựng các dịch vụ sử dụng kỹ thuật số, ví dụ như thanh toán hóa đơn, kiểm tra đơn hàng trên thiết bị di động hoặc một số dịch vụ khác.

Quy trình hoạt động

Song hành cùng việc mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng thì quy trình làm việc của doanh nghiệp cũng được vận hành trơn tru, nhanh chóng. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ vào hệ thống vận hành tác động không hề nhỏ đến khả năng cung cấp trải nghiệm tuyệt vời thành công.

Giải pháp số của 94now giúp tự động hóa các quy trình hoạt động, tối ưu nhân lực cũng như thời gian triển khai. Các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được chuyển đổi theo hướng:

Rút ngắn quy trình làm việc giữa các phòng ban để hợp tác tốt hơn khi áp dụng kỹ thuật số.

Tự động hóa quy trình quản lý và vận hành doanh nghiệp, phát triển các công cụ mới chẳng hạn như hệ thống đặt hàng tự động, phản hồi tự động…

Đưa ra các chiến lược kinh doanh và tiếp thị dựa trên dữ liệu mà hệ thống thu thập được, thay vì làm theo các giả định.

Với mục tiêu “Công nghệ thúc đẩy kinh doanh”, 94now hướng tới việc cung cấp giải pháp số cho mọi doanh nghiệp. Thông qua việc thu thập thông tin và phân tích dữ liệu khách hàng để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Hệ thống 94now ứng dụng công nghệ tạo nên hệ sinh thái kinh doanh, tối ưu quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Chuyển Đổi Số, Digital Transformation, Digital X / 2023

Xem tiếp…

SCatalog và SBrochure ( Hệ thống catalog và brochre thông minh trên smartphone và tablet) mang lại gì cho doanh nghiệp của bạn?

Xem tiếp…

Mỗi khi cần đánh giá hệ thống đại lý ủy quyền, cửa hàng, showroom… thì doanh nghiệp của bạn sẽ sử dụng gì?

1. In ra các phiếu đánh giá và đưa cho nhân viên chịu trách nhiệm đến đại lý hoặc cửa hàng để đánh giá. Nếu cần chụp hình ảnh về thì phải mang theo cả máy chụp hình.– Phương pháp này tiềm ẩn nhiều rủi ro như điều kiện thời tiết có thể làm hư hại các phiếu đánh giá thậm chí hư hại máy chụp hình, dữ liệu đánh giá có thể không chính xác.– Sau khi về cty thì nhân viên phải tổng hợp lại các phiếu đánh giá, nhiều khi phải nhập lại phiếu vào máy tính.

Xem tiếp…

Thông qua phần mềm quản lý thông minh trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng, sẽ giúp bạn quản lý và phân công đội xe chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí quản lý. Với việc triển khai những modun và khả năng mở rộng theo yêu cầu, hệ thống sẽ tăng cường tính năng cho việc tích hợp quản lý hệ thống với các phần mềm quản lý khác.

Xem tiếp…

Smartphone app, Tablet app cho lĩnh vực kinh doanh Beer Club, quán bar

Thông báo có event mới, khuyễn mãi… cho thành viên và khách hàng…

Thành viên, khách hàng đặt bàn trước…

Xem tiếp…

Thực trạng:

Hiện nay tại hầu hết các quán ăn, quán cafe, nhà hàng… khi thực khách chọn món ăn trên thực đơn, nhân viên phục vụ phải đứng chờ để ghi chép. Hoặc sau khi chọn xong, khách hàng phải chờ gọi phục vụ đến bàn để đọc món ăn mà mình đã chọn. Việc ghi chép thực đơn có thể sai sót dẫn đến tranh cãi sau này và gây mất uy tín của nhà hàng.

Sau khi ghi món xong, nhân viên phục vụ phải đích thân mang phiếu xuống nhà bếp hoặc quầy thư ngân. Tại nhà bếp sẽ có người quản lý để phân phối các món ăn cho đầu bếp. Khi món ăn được thực hiện xong, phải gọi cho nhân viên phục vụ để mang thức ăn cho khách.

Xem tiếp…

TAXI APPBạn cần xây dựng ứng dụng tìm và đặt taxi, phương tiện giao thông…?

Mời quý vị tham khảo giải pháp: http://taxi.giaiphapgiaothong.com

DVMS có thể giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng xây dựng ứng dụng tìm và đặt taxi, phương tiện giao thông…

Xem tiếp…

Đặt món chưa bao giờ dễ dàng hơn, Chỉ với 4 bước

Chọn Nhà hàngXem món Đặt mónThanh toán Thanh toán / Giao hàngThưởng thức hương vị món

Xem tiếp…

Hệ thống đánh giá đại lý, chi nhánh, cửa hàng SReview ( hệ thống đánh giá thông minh trên smartphone và tablet) Mỗi khi cần đánh giá hệ thống đại lý ủy quyền, cửa hàng, showroom… thì doanh nghiệp của bạn sẽ sử dụng gì?

Xem tiếp…

1. Thực trạng và tiềm năng:– Tính đến tháng 06/2014 số lượng thuê bao truyền hình trả tiền lên đến gần 7.000.000 ( bảy triệu) thuê bao. Trong đó bao gồm truyền hình mặt đất, IPTV, vệ tinh, cáp. Số lượng truyền hình trả tiền ngày càn gia tăng nhanh chóng nhất là sau khi Việt Nam ký các hiệp định kinh tế ( ví dụ như TPP, FTA…) thì số lượng người nước ngoài và các doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam sẽ tăng cao kéo theo đó là nhu cầu về thông tin và giải trí tăng theo.

Xem tiếp…

Ngày nay, với nhịp sống bận rộn, tất bật, căng thẳng nhất là những giới doanh nhân. Sau những lúc căng thẳng với công việc như vậy họ thường tìm đến những nới giải trí, những thú vui để giải toả bớt đi sự căng thẳng và không ít giới doanh nhân hoặc ông chủ có thói quen tìm và thưởng thức rượu vang

Xem tiếp…

– Doanh nghiệp của bạn có nhân viên thường xuyên phải đi ra ngoài thực hiện một công việc nào đó như giao hàng, tiếp xúc khách hàng, triển khai dự án… Vậy làm sao để chấm công cho họ, khi họ không có thời gian về công ty chấm vân tay hay quẹt thẻ ?

– Bạn đang có 1 đội ngũ nhân viên nhưng không biết họ đang ở đâu giao hàng cho khách ra sao rồi.

Xem tiếp…